Lành và bền thì còn lâu Hàn mới bằng Nhật,nhưng nếu xe Nhật lành và bền mà đi ồn rồi sóc,chật trội,chạy dài thì ong hết cả đầu như xe Hàn thì e cũng không bao giờ đi xe Nhật.
AT nào chả có chế độ đi số hỗ trợ đi đèo dốc. Xì Pót. cái CIVIC còn có sang số ở Vô lăng ấy.Cụ đi xe có hỗ trỡ leo đèo đổ dốc số AT chưa mà chém kinh thế
Cụ này đi xe Nhật là Vios đi xe Hàn là Matiz rùi.Lành và bền thì còn lâu Hàn mới bằng Nhật,nhưng nếu xe Nhật lành và bền mà đi ồn rồi sóc,chật trội,chạy dài thì ong hết cả đầu như xe Hàn thì e cũng không bao giờ đi xe Nhật.
Tóm lại là có mỗi một câu "không ác" tức là "lành"-Tóm lại là có mỗi 1 câu "lành"!
Matiz thì e cũng đã từng đi,nhưng cái xe Hàn mà e nhanh chán nhất là cái Lac se,đi cái này cảm giác đầm vì đạp ga mãi nó cứ ì ra.Xe này chỉ thỉnh thoảng trời đẹp vác ra lượn vài vòng,được cái chống ồn cũng tàm tạm.Cụ này đi xe Nhật là Vios đi xe Hàn là Matiz rùi.
Bác lẫn lộn giữa 1 tiện ích riêng biệt với số S hay L,... trên cần số!AT nào chả có chế độ đi số hỗ trợ đi đèo dốc. Xì Pót. cái CIVIC còn có sang số ở Vô lăng ấy.
-Con Zace thì đời 2000 hay 2001 gì đó, còn con Prado thì đời 1996, số MT, bản 6 chỗ (ghế phụ to, ko có cốp giữa), mâm sắt bánh gầy, radio catsette, ghế giả da, vô lăng 2 chấu...tóm lại là cả 2 cái của nợ này công tơ mét quay mấy vòng rồi em cũng chả nhớ nhưng nó vẫn phi ầm ầm trên mọi nẻo đường Bắc, Trung, Nam. Hôm rồi vp trình đề nghị sửa chữa mỗi xe hết mấy chục củ em ngó vẫn chưa thấy động chạm gì đến động cơ hay khung gầm, công nhận tốt thật!Ngay cái Prado, nếu ở thị trường VN mình họ nhập bản số sàn thì em sẽ không lấy Camry. Nhưng tìm khắc nơi chỉ có AT, máy 2.7 (hồi đó cũng không thấy bản 4.0) mà số AT thì hơi yếu thật!
Cụ nhầm roài, hỗ trợ ở đây là ko cần chuyển sang các số khác mà vẫn giữ nguyên ở D thôi, ví dụ cụ xuống dốc chỉ cần đạp phanh là xe tự động dồn về số thấp hơn cho cụ mà ko phải pjanh liên tục....AT nào chả có chế độ đi số hỗ trợ đi đèo dốc. Xì Pót. cái CIVIC còn có sang số ở Vô lăng ấy.
Đầu tư là gì?..
-Tóm lại là theo ý chú Mà Tịt thì cứ lành và bền thì phải tất cả 100% à? Chú học ở đâu ra thế?
Cụ nhầm roài, hỗ trợ ở đây là ko cần chuyển sang các số khác mà vẫn giữ nguyên ở D thôi, ví dụ cụ xuống dốc chỉ cần đạp phanh là xe tự động dồn về số thấp hơn cho cụ mà ko phải pjanh liên tục....
-Có ai hỏi chú cái thứ vớ vẩn đấy đâu mà tự hỏi rồi tự trả lời thế, có nhu cầu khoe chữ à?Đầu tư là gì?
- Thằng trẻ kon trả lời: Là mua kẹo cho bạn để bạn cho chép bài
- Thằng ăn mày bần tiện: Là mua một cái Bị rách ra đầu Chợ ăn xin
- Thằng nông dân bảo: Là mua lúa giống về gieo để lấy gạo bán.
- Thằng lưu manh nói: Là bỏ tiền ra đánh Lô
Còn hỏi trên diễn đàn này thì sao? đều nhận được câu trả lời từ các cụ đầu xỏ RAVA, LuuLeHong, Coop, Beam, Phuong, CR... cho rằng: Đầu tư là Mua kẹo + Mua Bị + Mua lúa giống + đánh lô -> quả thật là Trẻ kon, bần tiện, nông dân và rất lưu manh
"Đầu tư là bỏ vốn hôm nay để kỳ vọng thu được lợi nhuận trong tương lai" ->đây mới gọi là khái niệm cụ nhé
Thế "lành" là gì? Toy có phải "lành" không?
Những người đã trải qua thực tế thì cách nghĩ của họ cũng giống nhau thôi,cái này gọi là bầy đàn cũng được.Còn những người chỉ sớt mạng xong về lấy làm kinh nghiệm bản thân,hoặc mãi cũng chỉ đi một cái xe cũng thể hiện như cái nào cũng biết thì cũng gọi là bầy đàn đúm cụ ạ.Thực ra mỗi người một cách nghĩ,
bác có giải thích nữa thì chắc họ cũng chẳng có khả năng hiểu đâu. Những người trước đây hăng hái, nhưng đến lúc hiểu được thì cũng đã lảng đi hết rồi!
Cụ nói loạn xị, cái này e đọc từ 2004 lúc ông anh đi kon MAZDA3 có chế độ M ạ. Còn CIVIC 2.0 năm 2008 ông ý đổi có chế độ S. Còn mấy xe e chưa đi, e nhìn qua kính thấy có cả L... Cái này google có cả cụ ơi.Bác lẫn lộn giữa 1 tiện ích riêng biệt với số S hay L,... trên cần số!
Khi bỏ số D chuyển sang số S thì xe sẽ chuyển số lên chậm hơn, chuyển xuống số dưới nhanh hơn nhằm tăng sức kéo, hỗ trợ giảm tốc bằng máy (tất nhiên cũng hỗ trợ khi lên/xuống dốc - nhưng ngoài ra còn để tăng tốc, chạy nhanh... họ mới gọi là số thể thao). Sang đến L thì xe sẽ giới hạn ngưỡng trên (số cao nhất) và vẫn tự động chuyển số, và gần như số S (và tất nhiên cũng hỗ trợ lên/xuống dốc). Một số xe đời cao hơn họ có thêm chế độ M cho phép người lái chọn từng số như số tay (MT). Nhưng số chuyển sẽ tuần tự, không nhẩy cóc được cũng tác dụng khá tốt khi lên/xuống dốc. Ngoài ra còn D1, D2,... chạy cố định ở số thấp nhưng không phải cái tiện ích kia!
Tiện ích hỗ trợ lên dốc xe sẽ tự động mức ga + phanh để dù ga không đủ ở dốc cao xe không bị lùi (tác dụng chính giúp khi khởi động xe giữa dốc cao). Còn hỗ trợ xuống dốc, lái xe nhìn dốc tự quyết định tốc độ đi xuống xe sẽ tự động cả mức ga+số+phanh để giữ nguyên tốc độ khi lái xe thả chân ga ra cho đến tận cuối dốc nếu lái không muốn thay đổi tốc độ bằng tác động vào ga (tăng thêm) hay phanh (giảm đi)!
Nhưng dốc cao quá hay vòng cung gấp và thay đổi liên tục quá thì cũng giống như tự động Cruise thôi, lái xe lại phải tác động liên tục chứ chẳng dựa và sự tự động được nữa!
Cái này e thấy cụ nói đúng ạ. E đi Phong Nha kẻ bàng, đi cái đường bảo là động Thiên đường, để số 1, ko ga mà xe cứ 5,6K vòng/phút. Tý lại phải đạp phanh.Phần in đậm thì thằng cu cháu ông hàng xóm gần nhà bà bán rau mẹ cô bé bán nước đầu ngõ nhà cụ gì gì trên of này nó cũng xác nhận là đúng cho civic 2 chấm. chả biết xe ấy có k . Nhưng mà dốc k phải là dốc đê nhá, dốc thoai thoải đường 6 thôi. Chứ dốc đê thì kể cả ghìm só 1 vẫn phải tỳ thêm phanh
Những điều này việc gì phải Gú Gờ!Cụ nói loạn xị, cái này e đọc từ 2004 lúc ông anh đi kon MAZDA3 có chế độ M ạ. Còn CIVIC 2.0 năm 2008 ông ý đổi có chế độ S. Còn mấy xe e chưa đi, e nhìn qua kính thấy có cả L... Cái này google có cả cụ ơi.
Cái mốt ấy dạo này đang thịnh lắm, giờ ra đường nhiều người cứ cố tỏ ra nguy hiểm!Thực ra thì cái Ỉn thành công hơn Zace rất nhiều, vì Zace được đưa vào VN ở giai đoạn cuối đời của nó rồi!
Ngay trong nhà Toy của Site này có 1 bác nữ vào đây kêu trời vì mang cái Ỉn đã chạy hơn 400.000 cây của bác ấy đi đại tu bị tính hơn 40 triệu (xe dịch vụ, bác ấy là chủ xe thôi, còn lái thì thuê).
Nhưng hình như bây giờ Ỉn đang phải nhường lại ngôi cho cái xe bị chê nhiều nhất: Fò Tủn!