- Biển số
- OF-81813
- Ngày cấp bằng
- 3/1/11
- Số km
- 1,012
- Động cơ
- 421,700 Mã lực
Cháy côn đã là cái gì , Toy nó còn có "vù chân ga" nữa cơ mà , camry đang chạy thì bốc cháy đây http://tintuc.xalo.vn/00380980076/Xe_Toyota_Camry_boc_chay_tren_duong_Lang__Hoa_Lac.html .
Bim 7 đang đi cũng tự nhiên cháy đây http://www.vinamotorvietnam.com/auto/NewsDetail.aspx?k=3&cate=360&tuto=2381 .
Siêu xe Ferrari cũng cháy thành than đây http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Them-mot-sieu-xe-Ferrari-chay-thanh-tro/75218914/350/ .
Ý kiến toàn thể hiện trình độ "lớp 1" , đánh đồng , thiếu hiểu biết , xe nào cũng có những chiếc bị lỗi , hãng nào cũng có những xe lỗi , Ferrari nó còn cháy ầm ầm kia kìa . Ông là cái gì ? là nhà thông thái à ? cái gì ông cũng biết à ?
Thời điểm ông viết bài ông có biết là có bao nhiều chiếc Toyota gặp trục trặc trên đường không ?
Thời điểm ông viết bài ông có biết là có bao nhiêu triệu chiếc xe Toyota , BMW , Hyundai , Ford .... nó chạy trên đường kô ?
Ông có biết đc bao nhiêu cái xe Toy , bao nhiêu cái BMW hay Hyundai nó đang nằm đường vì 1 lỗi nào đó không ?
Hay là bất kỳ 1 cái xe nào nó hỏng thì chủ nhân của nó đều phải mang lên báo cho toàn dân thiện hạ biết xe họ hỏng à ? Khắp mọi nẻo đường trên thế giới biết bao nhiêu xe bị hỏng ?
Tất cả những gì bản thân biết thì chỉ là hạt cát nhỏ bé so với cái thế giới bao la này thôi , có khi chưa đc 1 hạt cát , 1/1000 hạt cát cũng nên . Thế giới là bao la đừng nghĩ mình cái gì cũng biết , người ta cười vào mặt cho đấy .
Ơ thế túm lại các cụ muốn lói gì ở cái tô píc này nhẩy?
Các cụ cố chứng tỏ kiến thức các cụ về việc xe Toy ko lành àh? for what?
Toy nó ko lành thì làm sao nó bán hàng hơn những thằng khác?
Các cụ nào là sâu hãng khác Toy thì nên chuyên tâm nghiên kíu cách dụ khách hàng để còn có cơm mà ăn, đừng tối ngày chui vô diễn đàn quăng bom, chém gió thì đói rã họng.
Các cụ nào đi xe khác Toy, ko thích Toy thì cứ về lau chùi, quánh bóng xe các cụ để còn bán được giá mà đổi sang Toy, cãi nhau mà làm giề. Các cụ có nói mãi thì Toy nó cũng bán được hàng mãi. Toy nó nuôi nổi cái tập đòn nó mà chỉ nhờ có thị trường VN ko thì chắc VN chiếm diện tích 1/3 quả địa cầu oài. Các cụ cứ tự sướng.
1. Kính thưa các kụ: Subject của thớt nà : Tại Sao TOY được cho là LÀNH, chứ không LỰU ĐẠN, KỦ CHUỐI hoặc CAO SANG CHẢNH CHỌE hay BÈO NHÈO HÀNG CỎ ...Các cụ ấy muốn nói rằng nói năng tỏ ra có học đôi khi còn khó hơn là mua xe gì cụ ạ
Không mua xe Hàn Xẻng không có nghĩa là không có thông tin về xe Hàn Xẻng.
Đầu đất như tụi em - Lành của TOY là đạt được đầy đủ các yếu tố: Kinh tế, Chính trị, Văn hóa, Xã hội.
2. Chín người mười ý, chưa nói là tỷ lệ người có xe 4B tham gia các 4Rum về 4B chắc bé tẻo teo - nên không thể tránh khỏi cái gọi là "CỤC BỘ". Nói về phương tiện thông tin đại chúng về 4B của xứ Vịt thì NoTabble vì "Vô tội vạ, Vô tổ chức, Lá cải, Cục tiền đâm toạc ..." - nên buộc phải lấy các thông tin ở ngoại nước. Tuy nhiên qua tranh nuận, sẽ tiếp tục khai quật được những cái gì xứng đáng gọi là LÀNH của TOY cũng như những sự LÀNH sẽ sắp nổi LỀNH BỀNH của các hãng xe khác mà có tuổi đời còn trẻ từ xứ Kủ Sâm hay Há Kảo ...
3. Phải biểu dương các kụ dám làm chuột bạch khi xài xe Hàn Xẻng hay Tung Kủa. Ngày xửa nếu dân Mẽo không dám làm chuột bạch, thì TOY đâu có là hãng xe số một thế giới bây chừ - cả về thương hiệu lẫn doanh số lẫn độ tín nhiệm đa số. Các Report hay Review của các hãng tin hay các hãng đánh giá tín nhiệm lớn của thế giới chẳng lẽ là LÁ CẢI. Còn ở xứ Vịt, "người đương thời" vẫn là hàng dỏm như ai ...
4. Các kụ toàn lấy các lỗi của TOY Vịt để khẳng định là dân đi TOY là đầu đất, sự Lành của TOY là dĩ vãng. Xin thưa kụ Hải ráp xe Hàn Xẻng vào đúng thời điểm TOY Vịt chủ quan để hổng thị phần - nhưng "phong độ là nhất thời - đẳng cấp là mãi mãi" - tại sao các hãnh TAXI phải tống khứ xe Hàn Xẻng đi - vì nó nhanh MƯỚP quá - khách nó không thèm alo nữa. Cái này chẳng lẽ là Lành của Hàn Xẻng. Của bền tại người, các kụ mua xe TUNG KỦA zìa mà "coi xe như con, coi xăng như máu" thì các pác tài làm thuê chạy dài.
Đám có vài con 4B như tụi em là đầu đất, nhưng chẳng lẽ các CEO Taxi là đầu đất.
5. Nhưng khi mua xe chở đất đá, hàng của Kụ Hải lại là sự ưu tiên của tụi em sau mới đến hàng của Kụ Kiên.
6. Khi mà số xèng phải có để cưới vợ hai khá nhìu so với tổng thu nhập chính đáng của người Vịt, sự Lành luôn phải ưu tiên hàng đầu.
7. Em thấy phần lớn sâu TOY Vịt nó không chảnh, không vồ vập, không nói xấu ... các hãng xe khác. Sự Lành của Sâu TOY là BIẾT THÂN BIẾT PHẬN. Khi đi mua xe nhập - các kụ kứ nghe cảm nhận của các sâu tại các salon - sẽ biết cái sự lành của TOY.