- Biển số
- OF-2530
- Ngày cấp bằng
- 26/11/06
- Số km
- 1,719
- Động cơ
- 581,131 Mã lực
Em không phải Fan của xẻng cũng kô phải Fan của Nhật nhưng em thấy thế này
Trước thảm họa động đất
1. Toy thua Hyundai ở Tầu - thị trường ô tô lớn nhất thế giới, cũng bát nháo nhất, giầu nghèo, chân đất chân giầy đủ cả.
2. Toy thua Hyundai ở Châu Âu, nơi bảo hộ mậu dịch khắt khe và yêu cầu bảo vệ môi trường nhất
3. Hyundai thua Toy ở ĐNÁ (sân sau của Nhật)
4. Hyundai thua Toy ở Mỹ (Đồng minh chiến lược của chiến lược với cả Xẻng và Nhật)
5: Ở VN, anh Hải dẫn đầu về số lượng xe nội địa bán ra (chỉ hơn TOY đc số đầu xe vì nhiều xe tải và nhiều xe hạng ruồi)
Xe nhập thì Xẻng chiếm già nửa tổng số xe về VN, Phần còn lại chia nhau non nửa
Tuy nhiên Toy chiếm phân khúc cao nhiều hơn , Hyundai chiếm phân khúc bình dân học vụ nhiều hơn. Còn độ tốt, độ bền thì đều ngon cả, không đến lựot mấy cụ VN phải phán hộ thế giới đâu,. Nhưng em cho rằng Toy bền nhất. !
Mọi thứ đều có thể thay đổi, thịnh chán thì suy ....
Các cụ cứ việc mua xe theo tình cảm, ai cũng có lý hết, chửi nhau NG U thì cũng thỉnh thoảng thôi nhé
Trước thảm họa động đất
1. Toy thua Hyundai ở Tầu - thị trường ô tô lớn nhất thế giới, cũng bát nháo nhất, giầu nghèo, chân đất chân giầy đủ cả.
2. Toy thua Hyundai ở Châu Âu, nơi bảo hộ mậu dịch khắt khe và yêu cầu bảo vệ môi trường nhất
3. Hyundai thua Toy ở ĐNÁ (sân sau của Nhật)
4. Hyundai thua Toy ở Mỹ (Đồng minh chiến lược của chiến lược với cả Xẻng và Nhật)
5: Ở VN, anh Hải dẫn đầu về số lượng xe nội địa bán ra (chỉ hơn TOY đc số đầu xe vì nhiều xe tải và nhiều xe hạng ruồi)
Xe nhập thì Xẻng chiếm già nửa tổng số xe về VN, Phần còn lại chia nhau non nửa
Tuy nhiên Toy chiếm phân khúc cao nhiều hơn , Hyundai chiếm phân khúc bình dân học vụ nhiều hơn. Còn độ tốt, độ bền thì đều ngon cả, không đến lựot mấy cụ VN phải phán hộ thế giới đâu,. Nhưng em cho rằng Toy bền nhất. !
Mọi thứ đều có thể thay đổi, thịnh chán thì suy ....
Các cụ cứ việc mua xe theo tình cảm, ai cũng có lý hết, chửi nhau NG U thì cũng thỉnh thoảng thôi nhé