Nói đến taxi thì phải nói chung toàn thể, éo ai lại đưa ra có mỗi một hãng, kém thật. Bác biết Group taxi, thế không biết đến Long Biên taxi, Thế Kỷ Mới taxi à?
Còn nhà nước cho phép nhập khẩu ô tô năm nào thì liên quan đek gì ở đây? Chả phải cho nhập xe năm 2005, thậm chí bây giờ mới cho nhập thì cũng chả liên quan gì cả. Vấn đề là tâm lý sính hàng nhập khẩu mới là ít đóng góp cho nền sản xuất, hiểu chửa.
Toy nó vào VN và không hoàn thành mục tiêu tạo ra một nền CN ô tô cho VN. Thế có nghĩa là nó không có đóng góp gì à? Sao lại hiểu một cách thiển cận như thế được. Nhìn nhận 1 vấn đề nó có nhiều mặt cắt, bác lại chỉ nhấn mạnh vào có 1, phủ nhận những cái khác thì là cố tình bóp méo sự việc đi mà thôi, hoặc là tư duy kém. Vả lại việc tạo ra nền CN ô tô không phải và không thể là việc của Toy, nó là việc của các nhà quản lý vĩ mô, một mình một hãng SX thì làm được cái gì?