- Biển số
- OF-158187
- Ngày cấp bằng
- 25/9/12
- Số km
- 89
- Động cơ
- 351,790 Mã lực
em nghĩ 1 phần là do tiền công sửa chữa đắt nữa nên bán lại người ta ít mua hơn đấy
Cái này đúng. Hôm em ra bảo dưỡng thấy có em Li ie đang tháo tung cả ra. Em thấy lạ chắc xe bị vấn đề gì đây mới tháo ra thế này hỏi thử thì ra là bảo dưỡng toàn bộ.em nghĩ 1 phần là do tiền công sửa chữa đắt nữa nên bán lại người ta ít mua hơn đấy
Cái này đúng. Hôm em ra bảo dưỡng thấy có em Li ie đang tháo tung cả ra. Em thấy lạ chắc xe bị vấn đề gì đây mới tháo ra thế này hỏi thử thì ra là bảo dưỡng toàn bộ.
Trung bình 12.000km bảo dưỡng 1 lần = khoảng hơn 2 củ . Em thấy lạ vì trước h em đi các xe máy khác em đi chỉ có thay dầu thôi, hỏng cái nào thì thay cái đó. Chứ có thấy cái vụ bảo dưỡng toàn bộ như này đâu nhỉ? Hay xe nào cũng có mà do em ko biết nên cứ đi bét nhè mà hên chả có cai xe nào có vấn đề gì cả trong suốt quá trình đi?
Theo các cụ có phải bảo dưỡng toàn bộ sau 12.000 km ko?
Mà xe Li đi bền hơn Vespa và tốn ít xăng hơn, nhẹ hơn nên dắt xe dễ hơn các cụ ạ , còn của bền tại người thôi.
Vào bảo dưỡng chủ yếu là Vespa là chính chứ Li rất ít.
Ví như hồi xửa em mua cái Viva đi rất nhanh tã trong khi ông nhạc em cũng mua cái Viva cùng đời . Xe em tã hết cả rồi mà xe ông nhạc phụ em vẫn rất manh động và cơ bắp.
Em thấy nick cụ là Liberty mà cụ cũng đi Li luôn, như cụ giải thix ở trên là mấy ông thợ phán vậy. Nhưng xe của cụ đi nhiều chưa và trong thời gian sử dụng có vấn đề gì ko vì như em thấy có vẻ cụ ko khoái con Li cụ đang đi thì phải?Xe Li bền hơn xe Vespa thì cụ nhầm to rồi, động cơ trang bị trên xe Vespa tốt hơn so với dòng xe Liberty. Vì sao xe Vespa vào bảo dưỡng nhiều hơn xe Li vịt bởi vì người dân họ mua Vespa nhiều hơn, và 1 phần là do xe Vespa ra mắt trước xe Li tại VN.
Còn vụ bảo dưỡng mà nghe cụ kể thì tốt nhất cụ tránh xa ra, chắc chiếc xe đó bị bệnh gì mới phải bổ động cơ ra để kiểm tra, 12.000km mà xe đi ko vấn đề gì thì bảo dưỡng toàn bộ làm gì ? Vừa tốn tiền có khi lại bị thành lợn què chẳng chơi. Thợ hãng bây giờ toàn thằng trẻ trẻ non exp nên nó bảo dưỡng ẩu lắm.
Mấy cụ sửa xe ven chợ bán xe cũ dịch vọng mấy cụ ấy bảo, xe Pi bán vào đây chẳng ai mua nên đành ra phải hạ giá thành xuống thấp nhất để đẩy hàng đi ko thì lỗ vốn mua lại, cộng thêm mấy tin đồn về dòng xe này uống xăng như nước và đi tã nhanh nên chẳng ai người ta hỏi Pi, có hỏi thì cũng là mấy thằng thanh niên mua xe để đi chơi, đại đa số người ta đều cạch dòng xe Pi. Chắc em nghĩ tâm lý chung của người dân khiến cho xe Pi bị mất giá khi bán lại... Em vẫn chưa tin là tại sao xe có giá đắt gấp 2 lần xe Honda mà đi lại nát hơn xe Honda nhỉ ??? Tiền nào của nấy cơ mà ta
nát hơn chỗ nào cụ nhỉ ?? xe Vespa động cơ bền phếtEm vẫn chưa tin là tại sao xe có giá đắt gấp 2 lần xe Honda mà đi lại nát hơn xe Honda nhỉ ??? Tiền nào của nấy cơ mà ta
cái xe Vespa người ta đi từ năm 196x mà về VN vẫn còn chạy tằng tằng,nát hơn chắc chỉ là mấy cái loại phụ tùng SX ở VN mà thôinát hơn chỗ nào cụ nhỉ ?? xe Vespa động cơ bền phết
hihi...ngoại trừ mấy em pi 2 thì ,thì em chưa thấy chiếc vespa 4 thì nào vừa đi vừa phun khói hết...(fun tí)...theo em biết thì lòng xilanh của pi được mạ 1 lớp gốm siêu bền,ít bị hao mòn....đây chắc cũng là 1 công nghệ độc quyền của nhà vespa,pi...theo em thì...động cơ pi bền bỉ hơn honda....theo cá nhân em thôi....cái xe Vespa người ta đi từ năm 196x mà về VN vẫn còn chạy tằng tằng,nát hơn chắc chỉ là mấy cái loại phụ tùng SX ở VN mà thôi
cơ mà..em đi vespa rồi....thì em chẳn muốn mua sh nữa cụ ah....hông biết sao nữa.....xe này được mỗi cái dáng,bảo dưỡng đắt,đi chán,bán lỗ...
Em đi ít hơn cụ, còn chưa đến 500km cụ à, mà em múc xe được 1 tháng kể từ ngày mua rồi ^^! Có công có việc thì em mới lôi xe đi, còn đâu đi học em toàn đi xe buýt.. Ko biết em phải vía hay số nhọ mà vớ phải con Li S tồn kho, đành ra là lúc NV bên Xuân Cầu lôi xe ra nhìn như cái xe cũ ghẻ vậy, nó bảo còn đúng 1 con Li S nên là em ... múc luân cho nóng. Trước đi xe Honda quen, đi êm mông, từ hồi đặt mông lên xe Li vịt lần nào về đến nhà cũng ê ẩm cả mông, mỏi mông... phải công nhận đi xe này ra đường được gái nó ngó, thanh niên ngó, nhưng đổi lại là ê cái mông >.<".. Lắm lúc vít mạnh ga để vượt taxi mà đi gào máy ghê hồn, em còn nghe rõ tiếng động cơ nó hú lên cơ mà... hay tại em chưa đổ dầu nên nó thế ?? Lâu lâu ngồi trà đá với mấy cụ sửa xe, cụ nào cũng chê xe Li làm em chán ngấy.. thế là đành ra em có ác cảm với con Li ở nhà. => chán xe.Em thấy nick cụ là Liberty mà cụ cũng đi Li luôn, như cụ giải thix ở trên là mấy ông thợ phán vậy. Nhưng xe của cụ đi nhiều chưa và trong thời gian sử dụng có vấn đề gì ko vì như em thấy có vẻ cụ ko khoái con Li cụ đang đi thì phải?
bác rán đi lên tầm 5000km là con xe êm như ru.....bác đừng nghe mấy cụ chưa bao giờ đi pi mà phán như biết rồi ấy...Em đi ít hơn cụ, còn chưa đến 500km cụ à, mà em múc xe được 1 tháng kể từ ngày mua rồi ^^! Có công có việc thì em mới lôi xe đi, còn đâu đi học em toàn đi xe buýt.. Ko biết em phải vía hay số nhọ mà vớ phải con Li S tồn kho, đành ra là lúc NV bên Xuân Cầu lôi xe ra nhìn như cái xe cũ ghẻ vậy, nó bảo còn đúng 1 con Li S nên là em ... múc luân cho nóng. Trước đi xe Honda quen, đi êm mông, từ hồi đặt mông lên xe Li vịt lần nào về đến nhà cũng ê ẩm cả mông, mỏi mông... phải công nhận đi xe này ra đường được gái nó ngó, thanh niên ngó, nhưng đổi lại là ê cái mông >.<".. Lắm lúc vít mạnh ga để vượt taxi mà đi gào máy ghê hồn, em còn nghe rõ tiếng động cơ nó hú lên cơ mà... hay tại em chưa đổ dầu nên nó thế ?? Lâu lâu ngồi trà đá với mấy cụ sửa xe, cụ nào cũng chê xe Li làm em chán ngấy.. thế là đành ra em có ác cảm với con Li ở nhà. => chán xe.
Cụ mới đi 500km thì đâu đã cảm nhận dc hết, cụ cứ từ từ trải nghiệm.Xe nào cũng thế lúc đi mới đầu rốt đa thì nó ko chuẩn đâu sau 1000-1500km nó tròn máy mới ổn định dc.Em đi ít hơn cụ, còn chưa đến 500km cụ à, mà em múc xe được 1 tháng kể từ ngày mua rồi ^^! Có công có việc thì em mới lôi xe đi, còn đâu đi học em toàn đi xe buýt.. Ko biết em phải vía hay số nhọ mà vớ phải con Li S tồn kho, đành ra là lúc NV bên Xuân Cầu lôi xe ra nhìn như cái xe cũ ghẻ vậy, nó bảo còn đúng 1 con Li S nên là em ... múc luân cho nóng. Trước đi xe Honda quen, đi êm mông, từ hồi đặt mông lên xe Li vịt lần nào về đến nhà cũng ê ẩm cả mông, mỏi mông... phải công nhận đi xe này ra đường được gái nó ngó, thanh niên ngó, nhưng đổi lại là ê cái mông >.<".. Lắm lúc vít mạnh ga để vượt taxi mà đi gào máy ghê hồn, em còn nghe rõ tiếng động cơ nó hú lên cơ mà... hay tại em chưa đổ dầu nên nó thế ?? Lâu lâu ngồi trà đá với mấy cụ sửa xe, cụ nào cũng chê xe Li làm em chán ngấy.. thế là đành ra em có ác cảm với con Li ở nhà. => chán xe.
cháu là cháu cạch mẹt cái thăng Piagio đến già.trước mua cho Gấu con Zip 100cc,đi hơn 1 năm bắt đầu toi ic liên tục,vào hàng toàn hơn 7 loét 1 con ic,bugi cũng hay chết,nói chung hơi tí là bị í ới ra đủn xe,cháu ghét quá sút luôn làm con Lead chạy 2 năm trời vẫn chả sao.