- Biển số
- OF-146200
- Ngày cấp bằng
- 18/6/12
- Số km
- 103
- Động cơ
- 361,830 Mã lực
nhưng kiểu dáng Pi thì ko hãng nào sánh đc, càng cũ càng đẹp
Vậy có phải bán nick không cụ.vâng và em cũng bán piagio đúng là ko bao giờ e đi dòng xe này nữa chuyên hỏng vặt
em cũng thế, nhà em ông ngoại em vespa, bố em cũng vespa, ông anh ruột 2 ông 1 ông vespa 1 ông piaggio, em 1 con. Chạy ngon lành chả có gì phải bàn, lâu lâu vài trục trặc vặt vãnh thế thôi ạ
Pi nói chung, và Vespa nói riêng mất giá là vì mấy chục năm rồi mà vẫn không thay đổi được cái kiểu dáng ( chán mấy ông Design ) các hãng khác thì đua nhau mốt này kiểu kia,nên dân tình chuộng là phải, Em là người lạc hậu nên chọn Vespa . Đi được hơn 1 năm, hơn 7000 cây chuối, lốp chưa phải bơm một lần,đổ xăng 95. chạy phe phé, sao không thấy chết bugi hay cháy IC gì nhỉ ( hay là số em hên? ).
Chuẩn rồi cụ ơi , Lưỡi k xương mà cụRẻ là do tâm lí con người cả thôi. Đợt cái SH có FI mới ra toàn đồn thổi xe có Fi ko tốt bằng đời cũ, hỏng khó sửa nên xe đời cũ tăng giá ầm ầm còn gì Xe Vespa, cụ thể là LX nó hỏng vặt hay tốn xăng là xe từ đời nào hoặc do cách dùng mỗi người. Chứ đời có ie em dùng mãi có thấy sao đâu? Xăng thì ăn bình thường cũng ngang mấy cái xe ga honda bây giờ thôi, làm gi mà nhiều đến mức phải bán xe ngay Đến mấy ông bà già chả bao giờ đi mua bán xe mà cũng ác cảm với vespa kêu nó thế này thế nọ thì biết là cái tâm lí nó lây truyền mạnh tới mức nào. Còn đã sử dụng thì cái 2 bánh nào chả đến lúc hỏng, lúc phải bảo dưỡng. Cá nhân em thấy vespa vẫn là phương tiện đi lại có cá tính, có nét nhất trong mấy hãng xe phổ biến ở Việt Nam.
Xem ra honda vẫn lành hơn cụ nhở, con Click chạy 2v6 ngoài thay dầu định kỳ ra chỉ thay mỗi cái bình ắc quy.em đi xe li việt được 2 năm số km đã đi là 3V/km
Thay 1 Bóng đèn Trước
Thay 1 Xin Nhan sau
Thay 1 Má Phanh Trước
Thay 1 Đèn Hậu
Thay 1 Cái Công Tắc Xin Nhan
Thay 2 Cái Công tắc đèn Phanh (cái dây khi phanh đèn nó sáng ý)
Thay 1 Lốp Sau
Thay 1 Cái dây contermet
Thay 1 Cái Lao Đề (Mới Hỏng Hôm Trước)450K
Thay 1 Bình ắc Quy(Mới Thay Hôm trước) 550K
Thay 2 Cái bạc Treo máy
Còn Dầu Máy Dầu lap em Không Tính Vào Nhé
Tổng Xỉ Vả 3V/km Của em. xe các cụ thì sao
Đi Vẫn cực phê Vẫn Như Ngày nào
CHỤC NĂM RỒI KO THAY ĐỔI KIỂU DÁNG chết cười vs bố này, chính cái kiểu dáng huyền thoại từ hơn 50 năm nay đã làm nên tên tuổi và thương hiệu cho Pi cũng như Vespa đấy ạ. Nó chả cần phải thay đổi vì nó đã quá hoàn hảo, có hay chăng chỉ là vài cách tân nhỏ cho hợp thời và đẹp lên thôi. Cái cốt yếu mà Pi bây h nên làm đó là thay đổi về động cơ sao cho êm ái + tiết kiệm và bền bỉ hơn thôi. Và 3Valve là 1 minh chứng, dẫu vẫn còn khuyết điểm và khó so vs động cơ của Honda nhưng đó cũng là bước tiến bộ vượt bậc của Piaggio rồi.
Có khối hãng còn học theo, chịu ảnh hưởng thiết kế của Pi đấy đơn cử là Attila Elizabeth , Yamaha Nozza này... Sao k bắt chước thiết kế của Lead hay Vision nhể )
Chết cười với hai cụ này. 2 cụ đọc câu đầu mà không nhìn câu sau, nên không hiểu ý em rồi. Em là em nhắc lại,em vẫn yêu và vẫn thích vespa.Pi mà mất giá là vì kiểu dáng thì em nghĩ là cụ nhầm to rồi đấy ạ, người ta mua pi vì kiểu dáng cụ ạ, nhiều hãng bây giờ còn thiết kế nhái theo phong cách của pi đấy
chuận man ^^Mua xe này vì dáng, giống như mua cái áo xịn thôi, đã mặc rồi thì đố cụ bán được nửa tiền đấy