- Biển số
- OF-573219
- Ngày cấp bằng
- 9/6/18
- Số km
- 800
- Động cơ
- 149,710 Mã lực
- Tuổi
- 44
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- tanaso.com
Cảm ơn những chia sẻ của các cụ ạ
Mịa có phải tàu vũ trụ éo đâu mà nghe nói, thế cụ ở chỗ nào, đã bao giờ nhìn thấy cái ô tô chưa mà hỏithế.
Miạ cái oto nó khác xa cái xe đạp phanh bằng tông của thánh lắm. Đang chạy mà mất điện là chết người chứ éo phải như thánh đi xe máy đâu, cái này em bảo mãi mấy thằng lái xe cty éo nghe.
Cụ biết vụ cái xe Mack Truck đỗ bảo vệ ĐSQ Mỹ ở số 7 Láng Hạ vừa đánh ra đi được vài chục mét thì dẫm chết người không? Mấy con xe đấy lết từ Huế ra đã chết máy mấy lần rồi. Xe chết máy giữa đường cái nguy hiểm nhất là mất hết các trợ lực, vớii xe tải để an toàn thường khi chét máy là cơ cấu bó hết phanh lại, xe con thì k
Đây đang nói chuyện xe con, cụ đừng lôi xe tải vào, em không như cụ, chưa lái xe tải bao giờ nên không dám chém về xe tải!
Các xe con ngày trước không có trợ lực gì cả, vậy nó phanh bằng gì?
Em xác nhận đã bị một lần và phanh với lái vẫn ngon nhé.Ngày trước em đã có lần đang chạy nhanh thì đứt cầu chì tổng, xe chết máy nhưng vẫn lái vào lề, phanh lại đàng hoàng, chả thấy khác gì. Xe hồi đó không có trợ lực lái nên nổ máy hay tắt máy lái nặng như nhau, phanh thì em không thấy khác gì hay có khác nhưng ít không nhận ra.
E hỏi thật cụ lái xe ở VN chưa? Đi xe ở VN chỉ nhìn thẳng thì đi làm sao được. Tất cả những cái cụ nói nếu đi ô tô ở VN tai nạn ngay và luôn, 80% như cụ nói thì 1 ngày chết gần hết ng tham gia giao thông rồi. Ngược lại thì đúng, là nc ngoài đi chủ yếu nhìn thẳng, đi đúng lane, đúng biển đúng tốc độ, lúc nào cần thì nhìn gương. Ở Vn lane có tac dụng đek đâu, đi đúng lane vẫn va quệt nếu ko để ý xung quanh.cụ hơi bị nhầm ạ. Ở Việt Nam mà sử dụng tất cả các giác quan thì đúng rồi nhưng mắt thì hầu như 80% các lái xe sử dụng để nhìn thắng chứ ít khi nhìn trước ngó sau lắm nhé, nếu được như thế thì tai nạn không nhiều thế đâu. Nhất là lúc rẽ trái, phải cứ xi nhan không cần biết đằng sau thế nào cứ sang hoặc từ ngõ, đường nhỏ đi ra đường lớn cứ thế phi ra không cần quan sát
em đi hàng ngày ở giữa cái hà nội này ạ, và những điều e nói là thường xuyên gặp như sang đường chỉ xi nhan không cần nhìn lại đằng sau thế nào hoặc từ ngõ đi ra cũng éo bao giờ nhìn xem hướng đường chính có xe chạy gần hay không, nhất là hội chi em phụ nữ hay còn gọi là ninja lead, cụ xem clip trên mạng đầy nhé.E hỏi thật cụ lái xe ở VN chưa? Đi xe ở VN chỉ nhìn thẳng thì đi làm sao được. Tất cả những cái cụ nói nếu đi ô tô ở VN tai nạn ngay và luôn, 80% như cụ nói thì 1 ngày chết gần hết ng tham gia giao thông rồi. Ngược lại thì đúng, là nc ngoài đi chủ yếu nhìn thẳng, đi đúng lane, đúng biển đúng tốc độ, lúc nào cần thì nhìn gương. Ở Vn lane có tac dụng đek đâu, đi đúng lane vẫn va quệt nếu ko để ý xung quanh.
Vầng, hóa ra cụ đi xe máy, thớt này đang bàn ô tôem đi hàng ngày ở giữa cái hà nội này ạ, và những điều e nói là thường xuyên gặp như sang đường chỉ xi nhan không cần nhìn lại đằng sau thế nào hoặc từ ngõ đi ra cũng éo bao giờ nhìn xem hướng đường chính có xe chạy gần hay không, nhất là hội chi em phụ nữ hay còn gọi là ninja lead, cụ xem clip trên mạng đầy nhé.
Cụ dạy giúp em nhìn vào gương Phải làm sao mà thấy thằng bên tay phải để mà nhường đường cho nó khi ở vòng xuyên vớiCụ nhầm, nói về đảo mắt loạn xạ, nhìn tứ phía thì Tây gọi VN bằng cụ. Vì Tây nó đi đúng luật chỉ cần quan sát chỗ cần, ví dụ bên Úc vào vòng xuyến chỉ nhìn gương phải để nhường, còn bên trái ng ta nhìn gương phải ng ta để nhường mình. Ở VN thì nhìn 4 phương tám hướng luôn. E lái xe cả Mỹ, Úc rồi, về cơ bản tuân thủ luật đi dễ hơn vì mọi lái xe đều tuân thủ luật. Ko phải tự nhiên mà ta sang tây lái đc chứ tây sang ta chịu luôn, lái như bên họ đâm là cái chắc. Ở ta lái xe phải sử dụng tất cả giác quan cần thiết chứ ko chỉ riêng mắt Đèn xanh cũng nhìn ngó đủ phía mới dám đi chứ ko như bên họ xanh là đạp lút ga luôn
Vào vòng xuyến phải nhường thèng đang trong vòng xuyến, có nghĩa là nếu đi bên phải thì nhìn bên trái, quan tâm mịa gì thèng bên phải!Cụ dạy giúp em nhìn vào gương Phải làm sao mà thấy thằng bên tay phải để mà nhường đường cho nó khi ở vòng xuyên với
Vụ đó em biết và không hỏi tới vì em cũng cầm lái 20 năm rồi câu hỏi của em cụ xem lạiVào vòng xuyến phải nhường thèng đang trong vòng xuyến, có nghĩa là nếu đi bên phải thì nhìn bên trái, quan tâm mịa gì thèng bên phải!
Chuẩn cụ, phải nói là dạy điều khiển xe thôi mới đúng. Ai đời dạy thì ít, trưa học viên mời đi ăn thì nốc thật lực ko hiểu dạy cái gì.Nhiều Thầy dạy lái xe ở VN có khi còn chả biết điểm mù là gì ấy chứ!
Chắc cụ ấy viết nhầm chữ “gương phải” thay vì “nhìn bên phải” thoai. Đu ma chứ, ở mình mà chỉ nhìn bên phải thì vỡ mồm, vì các bạn 2b nhìn rõ xe rẽ rồi mà vẫn cố lách vào, và rủi ro khiếp vía là các bạn í đi ngược chiều vòng xuyến hoặc điểm rẽ. Vì các vòng xuyến và điểm quay đầu thì lái xe sẽ ưu tiên nhìn hướng nhập làn, má ai ngờ có đứa đi ngược chiều chình ình ngay mũi xe đâu.Vụ đó em biết và không hỏi tới vì em cũng cầm lái 20 năm rồi câu hỏi của em cụ xem lại
nhìn vào gương Phải làm sao mà thấy thằng bên tay phải để mà nhường đường cho nó ? " ở vòng xuyến "
Cụ ơi Úc tay lái ngược mình cụ nhé, vào vòng xuyến ngược lại. Khi vào xuyến, thấy bên phải có xe thì cụ phải nhường noa vào trước, t nào trái cụ thì nó nhường cụ. Vòng xuyến nó cũng đủ làn và đi theo làn, ko loạn xa ngầu như VN mình cụ ạ. Kính cụ, e lái thực tế, ko chém nên cụ ko phải testCụ dạy giúp em nhìn vào gương Phải làm sao mà thấy thằng bên tay phải để mà nhường đường cho nó khi ở vòng xuyên với
Tay trái tay phải em chơi tuốtCụ ơi Úc tay lái ngược mình cụ nhé, vào vòng xuyến ngược lại. Khi vào xuyến, thấy bên phải có xe thì cụ phải nhường noa vào trước, t nào trái cụ thì nó nhường cụ. Vòng xuyến nó cũng đủ làn và đi theo làn, ko loạn xa ngầu như VN mình cụ ạ. Kính cụ, e lái thực tế, ko chém nên cụ ko phải test
Khi lái cái xe màu đỏ thì vùng màu xám trong hình là vùng mù của xe, nếu người lái không xoay nhẹ đầu về hướng sau một chút thì dễ gây tai nạn cho xe chạy bên ở phía sau một chútEm lái xe bao năm nay rồi mà còn không biết cái điểm mù nó là gì cơ, em đi gúc gồ phát đây, nhục vãi
Gương trong hình chỉnh khoai vậy, em toàn chỉnh đủ để nhìn dọc theo thân xe, không bao giờ sót con màu camKhi lái cái xe màu đỏ thì vùng màu xám trong hình là vùng mù của xe, nếu người lái không xoay nhẹ đầu về hướng sau một chút thì dễ gây tai nạn cho xe chạy bên ở phía sau một chút
Chỉ cần nhìn điểm mù khi cụ muốn change lanesKhi lái cái xe màu đỏ thì vùng màu xám trong hình là vùng mù của xe, nếu người lái không xoay nhẹ đầu về hướng sau một chút thì dễ gây tai nạn cho xe chạy bên ở phía sau một chút