- Biển số
- OF-11442
- Ngày cấp bằng
- 5/11/07
- Số km
- 6,050
- Động cơ
- 589,413 Mã lực
- Nơi ở
- 28 Thọ Xương
- Website
- www.especen.vn
Theo em nghĩ thì vấn đề chính tại thằng Mondeo nói riêng & Ford nói chung nó chế tạo cho thị trường của các nước phát triển như kiểu Châu Âu với Mỹ nên sẽ có nhiều đặc điểm phù hợp với thị trường bên đó, nhưng về VN thì những thứ đó lại có thể không phát huy tác dụng tại Việt Nam. Mà VN là một thị trường bé tý, đôi khi còn là đầu ra cho các máy móc lỗi thời, thành ra họ cũng chỉ quan tâm vừa phải thôi.Bác Es phân tích rất sâu đấy nhá chú Linh, Phò còn nhiều điểm yếu cần phải điều chỉnh thì ng TD VN mới quan tâm đến nhiều, ko như giờ thì bán đc ít quá, em đang đi Phò cụt mà đôi khi bị sự cố lặt vặt cũng bực mình lắm
Ví dụ như ở bển chi phí nhân công lành nghề cực cao, tiền lương mỗi giờ mấy trăm Ô Ba Ma, thành ra nếu xe bị hỏng 1 thứ thay cả cụm mất 15 phút thì còn rẻ hơn nhiều so với thay 1 chi tiết nhỏ mất hẳn 2 giờ của thợ (mấy trăm $ tiền công thợ luôn ợ). Cái này ở VN mình ngược lại, thợ thay cả 2 tiếng đồng hồ boa cho bao 3 số cười phe phé rồi.
Cái này thuộc về định hướng phát triển tầm vĩ mô rồi, đến các lãnh đạo của Ford Việt Nam mình cũng còn chưa đủ tuổi để góp ý với bản hãng, nói gì đến các cụ sales.
Hàng khủng! hàng khủng giờ mới xuất hiện đây.Em bắt đầu đi xe Mondeo từ cuối năm 2003, đi đến đầu 2007 thì bán, sau đó đi Cam2.4 2003 được khoảng 2 tháng thì lại tậu Mondeo 2.5 và đi đến cuối 2009 thì lại bán và mua chú Mazda6. Em đi chú Mazda này được khoảng 5 tháng thì lại bán và lại mới quay về Mondeo 2.5 đời 2004 (Bây giờ nhìn lại mới thấy mình gắn bó với Mon khá nhiều, khoảng trên dưới 6 năm).