Sao lại không cãi?
Đi Camry nó có hỏng hóc cái khỉ gì bao giờ đâu mà cần OF lấy thông tin, nên vào đây chả cãi nhau thì còn biết làm gì?
Xe Đức hơn xe Nhật ở cái khoản dầy dạn, nặng nề hay nói chung là hơn ở số lượng nguyên liệu để SX ra cái xe. Chính thế nên xe Đức nó hay bị đắt, vì tốn nhiều nguyên liệu hơn. Còn trình độ SX thì em e rằng Đức không hơn Nhật được đâu. Về cơ khí chính xác của Nhật thì có 2 ví dụ: Ví dụ to là về cây cầu vượt biển Osaka-Kobe (tên chính xác em không sure vì chưa check), 1 thời là cầu vượt biển dài nhất thế giới ấy. Khi đúc các cấu kiện thép của cầu họ phải đúc sẵn tổng cộng 50.000 cái lỗ bắt vít để ráp các phần với nhau, vậy mà khi ráp thì cả 50.000 cái lỗ đó vừa khít, không chệch 1 ly nào. Ví dụ bé là mấy cái xe mini Nhật 1 thời là niềm mơ ước của người Hà Nội thời bao cấp. Mọi bộ phận của nó đều gần như là chính xác tuyệt đối, đến nỗi có câu "bon như mini Nhật". Xe Peougeot hồi đó là điển hình của hàng cao cấp thế mà cũng đâu có được vinh danh như thế đâu!
8 hay 6 cấp hộp số thì không phải là option.