( bác viết nhớ thêm dấu, chấm dùm em vs he, đọc mà hết cả hơi
)
ý bác bảo về giảm thuế Nk sẽ làm thất thu nsnn là đúng, vậy nên dừng mơ nhà nước nhả 1 đồng nào. Tuy nhiên các hãng tăng giá xe để kiếm lời hơn thì em nghe chưa phải lẳm
Con CRV bác mua 2010 900tr con giờ nó hơn tỏi đơn giản vì lạm phát, tiền việt nam yếu đi theo thời gian. Nên nếu quy ra USD thì các hãng vẫn chỉ lời từng ấy thôi.
Dear bác thớt là tiền nào của đó cả thôi, thằng toy giá nó cao cũng chẳng phải 100% vì thương hiệu , mà đơn giản là nó bền, bền thật, bền mà cả thế giới công nhận ( vả vỡ mồm bố con ai bảo toy ít đồ nên bền nhé , nhìn sang lexus mà so vs mer hoặc bim là biết, đồ như nhau mà lexus bền hơn) . con KIa k3 có 670tr không phải đơn giản hãng nó quý khách hàng mà đơn giản là do chất lượng chưa thể bằng hàng nhật được
Vậy nên bác chủ phải tự cân nhắc giữa chi phí bỏ ra, lợi ích nhận được và khấu hao theo thời gian thôi, nói gì thì nói, mua xe là để hưởng, nhưng ở VN , xe nó vẫn là cái tài sản
, mà tài sản thì chả ai muốn nó hao đi nhiều