- Biển số
- OF-88699
- Ngày cấp bằng
- 16/3/11
- Số km
- 617
- Động cơ
- 411,031 Mã lực
Cụ cảm tính quá.nói chung là thiệt khách hàng thôi.
Nó bỏ đi để lại mấy ông VN ra soft giống Grab điều hành. Mà mấy ông VN điều hành thì khách hàng chỉ có thiệt thôi
Cụ cảm tính quá.nói chung là thiệt khách hàng thôi.
Nó bỏ đi để lại mấy ông VN ra soft giống Grab điều hành. Mà mấy ông VN điều hành thì khách hàng chỉ có thiệt thôi
Có thể là ngày trước. Còn bây giờ, nhiều người nhạy bén và tiếp cận cách làm bài bản, hợp lý. Làm gì cũng cần cân bằng, hợp lý giữa lợi ích khách hàng, doanh nghiệp, cộng đồng.nói chung là thiệt khách hàng thôi.
Nó bỏ đi để lại mấy ông VN ra soft giống Grab điều hành. Mà mấy ông VN điều hành thì khách hàng chỉ có thiệt thôi
Tại vì Youtube mà VTV mất khối lượng lớn người xem.Kiện cái gì hả cụ
Theo lều báo, một số luật sư, chuyên gia đều có ý nói rằng thằng Grab mà bị xử thua thằng Vina Sun thì sẽ là một cái tát vào nền kinh thế 4.0. Việt Nam mà làm được như thì là cực giỏi, số 1 thế giới luôn. Em không hiểu lắm. Em chỉ quan niệm, nếu Grab chỉ có nền tảng công nghệ thì Grab chỉ được thu phí mà không được trợ giá. Đằng này Grab thời gian đầu tặng cả người đi tãxi tiền (bằng hình thức khuyến mãi, cộng điểm giá siêu rẻ), tặng cả tài xế tiền... để giành miếng bánh của tãxi truyền thống. Thế thì không phải là hình thức kinh doanh vận tải là gì, có cái là nó lai lai. Trong khi đó, thời gian đầu, không phải thuế má, ko có các thể loại phí bla bla. Cho nên đập chết tãxi truyền thống.
Em chẳng ủng hộ ai, thằng nào đểu, xấu em ghét. Nhưng thật sự là không hiểu lý luận của các chuyên gia. Các cụ giải ngố giúp em với. Em thấy ma quá
Éo mẹ mấy thằng taxi cần phải tự nhìn mình rồi hãy chửi grap. Em cài app Vinasun và Mailinh app báo khoảng giá 400 -500k tuy nhiên đi đúng tuyến đó, không vé cầu đường thì thực trả bao giờ cũng hơn tầm 70 đến 100 k . Đã tính khoảng giá thì phải nằm trong khoảng chứ bao giờ cũng vượt khoảng(mà vượt tới 20%) thì đúng là nó chủ động lừa khách hàng rồi còn gì?
Đi xe đắt rẻ không phải quan trọng nhất, thấy hợp lý thì đi thôi, ghét nhất mất thằng taxi thường là lên xe cứ phải kiểm tra đường chỉ sợ nó đi láo, đi như vậy ức chế kinh. Còn grab thì lên xe em ngủ vô tư kệ mẹ nó đi thế nào cũng được.
Chốt lại 1 câu là nếu chưa fix giá tiền trên app thì éo bao giờ em chọn taxi thường vì vừa đi vừa lo bị lừa.
2 cụ này viết dài mà chả phân tích quái gì.Nhiều thằng đội đống mứt ngửi thối vãi vẫn không tỉnh người ta dọn đi còn không cho à?. Kinh doanh cạnh tranh có lợi cho người dùng, Bọn cũ hít máu ngon quen rồi, tài xế bẩn bựa coi khách chả ra gì vì nó đang thế độc quyền. Bây giờ gào lênâà hửơng. Bọn nó bảo nv mất việc thế bọn Grap nó không tạo việc à?
3) Luật cạnh tranh nữa: có thời điểm đi xe nó 0 đồng. Đừng tưởng là hay, giờ nó chiếm tt nó wuay ra tăng giá ngay.Mẹ, EU còn bị cấm vì coi là vận tải, liên quan éo gì đến 4.0 . 2 ông đều chở khách
1 ông Taxi truyền thống nộp đủ các thuế cho tài xế BHXH, BHYT, KPCĐ, BHTN , chi phí phúc lợi ... ngoài ra phải gắn mào, số đt ... ( xấu cả cái xe)
1 ông không phải nộp cái gì cả vì tài xế ko phải nhân viên , chỉ là thời vụ , xe thì chả phải mào mủng gì , hút khách hơn nhờ vậy
GIá giờ cũng ngang nhau khác gì mấy , nó sang những nước ngu như VN để kiếm tiền là đúng rồi , tâm lý người VN ngoại bao giờ cũng hơn nội
Nó báo lỗ thì truy cái gì cụ. Chỉ là cạnh tranh ko lành mạnh và là KD vận tải chứ ko đơn thuần là dv công nghệem hỏi khí không phải, thế chứng mình thằng grab là mô hình kinh doanh vận tải rồi, thì nó có bị truy thu thuế không??
Thằng Grab cậy tiền to => cạnh tranh quếc liệc. Tôi thanh kiu.Vấn đề không phải thế. Cụ phải đi sâu hơn. Nông thế hẳn nào bị bón. Đồng ý là làm ăn kém thì chết kệ mợ mày. Nhưng đằng này có một thằng nó bỏ trăm tỷ, nghìn tỷ để khuyến mãi và cạnh tranh không bình đẳng (không coi là kinh doanh vận tải) thì không công bằng. Em thấy đây là hình thức kinh doanh vt trá hình.