- Biển số
- OF-187928
- Ngày cấp bằng
- 2/4/13
- Số km
- 587
- Động cơ
- 337,480 Mã lực
E ko biết tại sao nhưng ngồi trên fortuner ở hàng sau cảm giác rất bồng bềnh, gây say xe. Nhất là hàng ghế cuối
Cụ hỏi khó quá !Cụ rảnh thì hãy đi tìm câu trả lời: tại sao Santafe , everet, Mit PS tốt, đẹp, an toàn, option nhiều giá thấp (theo quan điểm của các anti) được đón rước chào mời mà nó lại ko bán được bằng FT
Cụ hỏi khó hơn! Em biết sơ sơ nhưng tế nhị nên không trả lời cụ thể! Phần lớn là mấy bác dùng xe hàn, ít hơn là mấy bác dùng Nis, mit, ford, maz..Tuy nhiên có thể phải kể đến những ông anti ăn ngủ luôn bên này như PLD, duletrung và vài ông tàu ngầm như kamri, Lạng Dê, adgn...Cụ hỏi khó quá !
Đố lại cụ là trong thớt TOY có bao nhiêu ông Anti TOY ?
Một ý kiến bổ ích của cụ Chã nguyên nhân của Vua LậtFortuner ko có thanh chống lắc sau nên chỉ cần đánh lái gấp 1 chút là *** xe nghiêng và kéo theo đầu xe cũng nghiêng theo luôn.
Để so sánh thì Mit Pajero Sport hoặc Everest đời sau 2009 đều có thanh này.
Cầu sau của Mit Pajero Sport, thanh chống lắc còn dc gọi là Stabilizer Bar
Con Vịt 1.6 của em cũng ko có thanh chống lắc, sau khi lắp vào thì đi đường đèo núi sướng hơn hẳn.Một ý kiến bổ ích của cụ Chã nguyên nhân của Vua Lật
Em hỏi chút nữa? Thanh chống lắc lúc độ thêm vậy lúc bẻ lái gấp chống va chạm có còn hiện tượng bánh còn bị bốc lên khỏi mặt đường gây mất lái nữa không bác?Con Vịt 1.6 của em cũng ko có thanh chống lắc, sau khi lắp vào thì đi đường đèo núi sướng hơn hẳn.
http://www.otofun.net/threads/lam-the-nao-de-cho-vit-do-lac-duoi.62863/
Em ghét cụ này vì cách ăn nói khinh người. Nhà em cũng đang chạy 2 em toy, nhưng sau 1 thời gian trải nghiệm e qd bán tất, xe chả có cái quái gì ngoài có vẻ lành do đồn thổi.Cụ hỏi khó hơn! Em biết sơ sơ nhưng tế nhị nên không trả lời cụ thể! Phần lớn là mấy bác dùng xe hàn, ít hơn là mấy bác dùng Nis, mit, ford, maz..Tuy nhiên có thể phải kể đến những ông anti ăn ngủ luôn bên này như PLD, duletrung và vài ông tàu ngầm như kamri, Lạng Dê, adgn...
Nhưng dù sao cũng nhờ các ông ý mà Box Toy có chén trà đưa đẩy chứ ko xe Toy chả có gì bàn thì box cũng buồn lắm!
Chủ xe Hàn thì mới cay mũi với Toy....
Nhưng dù sao cũng nhờ các ông ý mà Box Toy có chén trà đưa đẩy chứ ko xe Toy chả có gì bàn thì box cũng buồn lắm!
Rất nhiều người trong đó có em rất tôn trọng người Nhật về tính kỷ luật, trách nhiệm trong công việc. Qua sự việc trên em vẫn tin tưởng người Nhật không đến mức khốn nạn ăn bớt nguyên vật liệu để tăng vài đồng doanh thu làm nguy hiểm đến người tiêu dùng.Chắc chắn là vẫn hơi nhấc lên như cái video Pa Sport, nhưng biên độ sẽ nhỏ hơn là khi ko có thanh chống lắc. Sau đó thì lực xoắn của thanh chống lắc sẽ kéo cho thân xe hạ xuống, đè bánh xuống đuờng.
Foturner nhập vẫn có thanh chống lắc mà. Bản liên doanh mới cắt thôiRất nhiều người trong đó có em rất tôn trọng người Nhật về tính kỷ luật, trách nhiệm trong công việc. Qua sự việc trên em vẫn tin tưởng người Nhật không đến mức khốn nạn ăn bớt nguyên vật liệu để tăng vài đồng doanh thu làm nguy hiểm đến người tiêu dùng.
Chắc kỹ sư của họ cố tình bớt thanh chống lắc để chiếc xe hoạt động hoàn hảo hơn ở nơi địa hình xấu, tăng thêm độ bền linh kiện dưới gầm xe. Nhưng hiện tại cơ sở hạ tầng đang phát triển tốt hơn với những tuyến đường cao tốc chạy được 120km/h thì chiếc FT đang là nỗi nguy hiểm cho người dùng và người tham gia giao thông khác
Vậy mà bấy lâu nay em vẫn tôn sùng người Nhật là người kỷ luật và trách nhiệm không ngờ chúng khốn nạn với người Việt Nam như thế. Bây giờ cơ quan quản lý nhà nước kém kết hợp với doanh nghiệp vô đạo đức đúng là chỉ thiệt người tiêu dùngFoturner nhập vẫn có thanh chống lắc mà. Bản liên doanh mới cắt thôi
Em thấy nếu k xét hạng xe thì ỉn mới là dòng vua lật mà đã lật là có hậu quả thảm khốc.Bài trên vnexpress này là bài của em.
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/dien-dan/xe-nhat-o-viet-nam-khac-xa-o-my-3267365.html
Em phản biện lại một bài của một độc giả nào đó trên vnexpress về "Lòng tự tôn của người Nhật đã tạo ra xe hơi tốt". Em thấy chướng tai gai mắt với thực trạng lắp ráp xe ô tô của TOY tại Việt Nam nên phản biện lại. Không ngờ Vnexpress lại trích thành một bài và em nhận được gạch đá khá nhiều
Theo em, nguyên nhân chính Fortuner hay lật gồm:
- Lỗi gì đó trong thiết kế.
- It trang thiết bị an toàn mặc dù xe gầm cao, trọng tâm cao.
- Và tại Việt Nam, nguyên nhân mấu chốt nhất là sai số thực tế trong lắp ráp so với bản vẽ, cái này kỹ sư Tạch đã cáo giác và kết quả thì kỹ sư Tạch không còn làm việc cho TOY Việt Nam nữa, còn Fortuner Việt Nam có khá hơn không thì em không biết. Trong bài viết trên Vnexpress, em chỉ nói nhẹ nhàng là sự thiếu tôn trọng của TOY đối với thị trường Việt Nam thôi.
Cả hai đều đúng:Hic,... Lật do người điều khiển nhiều hay do phương tiện vậy các cụ?