- Biển số
- OF-161188
- Ngày cấp bằng
- 17/10/12
- Số km
- 368
- Động cơ
- 352,400 Mã lực
Trọng tâm cao, xe nhẹ, cắt bớt các thiết bị hỗ trợ an toàn nên lật là dễ hiểu các cụ ợ.
Đau đớn, sốc...nhưng điều cụ nói lại đúng đấy ạ. Giống cái xe máy ngày xưa: xe có làm sao ko. Chưa thấy ai như dân mình, coi thường mạng sống một cách khó hiểu cực kỳ.Vậy con Fortuner này là lõi xe tải rồi nó mới dễ bị lật vậy.
Gì thì gì xong với doanh số bán cứ cả ngàn cái hàng tháng như hiện nay thì chứng tỏ dân VN vẫn không hiểu giá trị của cái mạng sống là gì. Giả sử có bị đâm xe chắc cố mà thều thào hỏi xem cái máy nó bị làm sao không chứ chắc gì đã cho chở đi cấp cứu.
Điều em thích nhất ở Ford là...nó là xe Mỹ, ko đắt tiền nhưng ko bị xếp hạng là xe rẻ tiền, ko bị mang làm taxi...em fun tí.Em vừa chuyển từ Fiesta sang Vios nên Em cũng cảm nhận dc. Riêng về vô lăng của Ford thì cảm giác phản ứng nhanh và rất thật, thân vỏ dày, xe hạng B nhưng có cả căng bằng điện tử..
Chả có lỗi mẹ gì cả! Đường xá thế, tiền thế thì xe thế! Lái ẩu non kinh nghiệm thì lật. Chạy nhiều thì tỷ lệ tai nạn nhiều hơn xe khác thế thôi!Tóm lại nguyên nhân chính là do đâu? Em lược ra 2 lỗi cơ bản nhất
- Lỗi thiết kế.
- Thiếu thiết bị an toàn .
Nhưng háng bé quá, cẩn thận kẻo lậtem chỉ thích em ấy vì gầm cao máy thoáng
hi. vậy nên em chuyển sang yêu em ỉnNhưng háng bé quá, cẩn thận kẻo lật
cụ chả đưa ra được gì thuyết phục cả, đụng đến Toy thần thánh của cụ là cụ giãy nảy lên. nói thật em nhìn vụ Innova của Samsung tai nan trên đường Thái nguyên mà kinh, xe lành bằng giời nhưng cắt bớt thiết bị hỗ trợ an toàn là ko đượcChả có lỗi mẹ gì cả! Đường xá thế, tiền thế thì xe thế! Lái ẩu non kinh nghiệm thì lật. Chạy nhiều thì tỷ lệ tai nạn nhiều hơn xe khác thế thôi!
Chủ thớt bụng dạ hẹp hòi, tâm địa gato thì thấy vấn đề nó phiến diện. Đầy vụ sedan Mer, K-H lật kia kìa, cần gì gầm cao
Bác có biét cây sắt nối từ chân phuột nhún bánh nầy sang bánh kia không? Cây đó gọi là sway system gồm sway bars và sway links có nhiệm vụ dìu hệ hệ thống nhún của bánh đối diện cùng làm việc(cùng chịu ảnh hưởng). FT thì thế nào hả bác? Em thấy bánh đối diện nhún cái là bánh bên kia nhấc lên luôn hầu như không nhún cùng
Cái video này nó thể hiện khá rõ hiệu quả của thanh chống lắc sau, mấy khúc cua cuối bánh sau đã nhấc lên rồi nhưng sau đó lại được giật xuống
Thế xe nào lao >= 100Km/hvào đuôi xe tải đang đỗ hoặc đấu đầu 2 xe chạy tốc độ cao trên cao tốc mà nguyên vẹn cụ cho ví dụ em cái! Xe có thiết bị an toàn những vụ đó liệu có tác dụng nữa không! Chả có thiết bị an toàn nào bằng cái đầu của người sau tay lái cụ ạ!cụ chả đưa ra được gì thuyết phục cả, đụng đến Toy thần thánh của cụ là cụ giãy nảy lên. nói thật em nhìn vụ Innova của Samsung tai nan trên đường Thái nguyên mà kinh, xe lành bằng giời nhưng cắt bớt thiết bị hỗ trợ an toàn là ko được
Thế nên FT mới hay kềnhBác có biét cây sắt nối từ chân phuột nhún bánh nầy sang bánh kia không? Cây đó gọi là sway system gồm sway bars và sway links có nhiệm vụ dìu hệ hệ thống nhún của bánh đối diện cùng làm việc(cùng chịu ảnh hưởng). FT thì thế nào hả bác? Em thấy bánh đối diện nhún cái là bánh bên kia nhấc lên luôn hầu như không nhún cùng
Ngay bài đầu tiên em post đấy, có mấy chú xxx Brazil tést rồiKhông tìm thấy bài chạy thử fortunor theo hình zích zắc kia nhỉ.
cụ có đâm tốc độ giời nhưng nó bẹp dúm cái cabin là ko chấp nhận đượcThế xe nào lao >= 100Km/hvào đuôi xe tải đang đỗ hoặc đấu đầu 2 xe chạy tốc độ cao trên cao tốc mà nguyên vẹn cụ cho ví dụ em cái! Xe có thiết bị an toàn những vụ đó liệu có tác dụng nữa không! Chả có thiết bị an toàn nào bằng cái đầu của người sau tay lái cụ ạ!
Người nào sau tay lái thì không rõ chứ cái thành phần nhai đi nhai lại như ông này thì làm gì có đầu mà so sánh ! Đến trẻ con nó xem clip lật của FT và clip test của Pajero cũng thấy là FT nhấc bánh lên là càng ngày càng nhấc đến lúc lật không như PajeroThế xe nào lao >= 100Km/hvào đuôi xe tải đang đỗ hoặc đấu đầu 2 xe chạy tốc độ cao trên cao tốc mà nguyên vẹn cụ cho ví dụ em cái! Xe có thiết bị an toàn những vụ đó liệu có tác dụng nữa không! Chả có thiết bị an toàn nào bằng cái đầu của người sau tay lái cụ ạ!
Nhìn cảnh tai nạn Ỉn ở Thái Nguyên dã man thật nuốt hết cả hàng ghế thứ 2 luôn mới ghêcụ có đâm tốc độ giời nhưng nó bẹp dúm cái cabin là ko chấp nhận được
Cái loại người chỉ dùng nick âm binh nhai đi nhai lại mấy câu gato chọc ngoáy thì muôn đời cũng chả bao giờ có cái Toy mà điNgười nào sau tay lái thì không rõ chứ cái thành phần nhai đi nhai lại như ông này thì làm gì có đầu mà so sánh !