Anh không thèm chấp cái thành phần không có đầu, mua được cái xe Toy đã tưởng mình là bố đời
Đã tai nạn thì làm sao mà nguyên vẹn được cụ.Thế xe nào lao >= 100Km/hvào đuôi xe tải đang đỗ hoặc đấu đầu 2 xe chạy tốc độ cao trên cao tốc mà nguyên vẹn cụ cho ví dụ em cái! Xe có thiết bị an toàn những vụ đó liệu có tác dụng nữa không! Chả có thiết bị an toàn nào bằng cái đầu của người sau tay lái cụ ạ!
Có hiểu biết cái gì đâu mà thông tin thêm, bác hỏi làm gì mất công ?Đã tai nạn thì làm sao mà nguyên vẹn được cụ.
Quan trọng là nó cứu được bao nhiêu mạng. Mạng sống làm ra được cái xe chứ cái xe nó làm sao tạo ra được mạng sống.
Quay trở lại vấn đề là Fortuner được nghi ngờ chính xác là vua lật, cụ có thông tin nào khác không?
Bác lại dỗi rồi, người ta đổ dồn mua EVR, PS doanh thu thấp cuối quý, cuối năm lấy đâu ra tiền thưởng cho bácChê FT nó ko an toàn thì chọn STF, EVR, PS mà đi! Thiếu gì các loại xe! Vấn đề có tiền rồi thì chọn xe nào là quyền mình!
Chê FT thì gần chục năm nay thống kê có đến cả trăm trang chứ cần gì mấy ông trẻ trâu bây giờ mới nói. Các DN hay chủ xe TN không phải không biết FT nó thế nào! Chỉ sợ lúc mua xe khen lấy khen để mấy cái xe khác, nhưng lúc rút ví éo đủ tiền mua Lex hay M, B. Vào K-H hay Maz suy nghĩ đắn đo không yên tâm lại quay về với FT thôi!Bác lại dỗi rồi, người ta đổ dồn mua EVR, PS doanh thu thấp cuối quý, cuối năm lấy đâu ra tiền thưởng cho bác
Công nhận bác nói đúng, mấy ông Tổng rất khốn nạn, mấy ông toàn Lex, Bim, Mer mua còn lại toàn mua Ỉn với Phò làm xe chợ cho nhân viên chạy. Em ở Công ty nếu đi công tác xa mà cho đi Ỉn hay Phò em éo bao giờ đi bét cũng phải ngồi Land còn không bỏ mợ tiền túi đi máy bay con an toàn hơnChê FT thì gần chục năm nay thống kê có đến cả trăm trang chứ cần gì mấy ông trẻ trâu bây giờ mới nói. Các DN hay chủ xe TN không phải không biết FT nó thế nào! Chỉ sợ lúc mua xe khen lấy khen để mấy cái xe khác, nhưng lúc rút ví éo đủ tiền mua Lex hay M, B. Vào K-H hay Maz suy nghĩ đắn đo không yên tâm lại quay về với FT thôi!
Ra là vậyBác lại dỗi rồi, người ta đổ dồn mua EVR, PS doanh thu thấp cuối quý, cuối năm lấy đâu ra tiền thưởng cho bác
Chủ doanh nghiệp nó có dùng đâu, nó mua làm con xe chợ cho nhân viên sử dụng thôiAnh thì đi Ctac cả chục năm nay thấy chủ DN nào cũng hoành tráng đủ xe, thế nhưng vẫn phải có 1 con FT để chạy!
Vãi, em cũng chuồn, vừa rồi dự định đổi xe, cũng dòm 1 vòng, nhưng toy ko lọt đc vào mắt, cuối cùng lại sang phò vậy, an toàn tiện nghi hơn mấy cái lành, mợ, mua xe cho mình chứ mua cho người khác éo đâu mà chọn xe ít mất giá, quay sang nhìn thằng bạn mua yaris g mà cười, bản g mà phải đi bọc da cho ghếCó hiểu biết cái gì đâu mà thông tin thêm, bác hỏi làm gì mất công ?
NV họ dùng xe FT hay xe khác chú ạ! Chú có thấy đợt anh đi Cao Bằng đã pót lên cái dàn xe gần 20 chục con FT của 1 DN làm sắt chưa (cái dạo mà chsu bàn cái chuyện logo anh đưa ảnh mấy con FT có logo Toy ở đầu ý)Chủ doanh nghiệp nó có dùng đâu, nó mua làm con xe chợ cho nhân viên sử dụng thôi
Hệ thống an toàn gồm chủ động và thụ động. Xe nào mà an toàn chủ động kém thì hay đâm, thế thôi. Xe mà có Esp thì chắc gì nó đã đâmThế xe nào lao >= 100Km/hvào đuôi xe tải đang đỗ hoặc đấu đầu 2 xe chạy tốc độ cao trên cao tốc mà nguyên vẹn cụ cho ví dụ em cái! Xe có thiết bị an toàn những vụ đó liệu có tác dụng nữa không! Chả có thiết bị an toàn nào bằng cái đầu của người sau tay lái cụ ạ!
Tưởng bác đi xe gì, chứ còn đang lựa chọn xe phân khúc với Vios (6-700T) thì chưa hiểu được suy nghĩ và cái cách người ta chọn xe tầm 1tỷ của FT đâu!Vãi, em cũng chuồn, vừa rồi dự định đổi xe, cũng dòm 1 vòng, nhưng toy ko lọt đc vào mắt, cuối cùng lại sang phò vậy, an toàn tiện nghi hơn mấy cái lành, mợ, mua xe cho mình chứ mua cho người khác éo đâu mà chọn xe ít mất giá, quay sang nhìn thằng bạn mua yaris g mà cười, bản g mà phải đi bọc da cho ghế
Vãi cụ, cụ có vẻ khinh người nhỉ, chắc éo gì địa vị xh của cụ hơn em.Tưởng bác đi xe gì, chứ còn đang lựa chọn xe phân khúc với Vios (6-700T) thì chưa hiểu được suy nghĩ và cái cách người ta chọn xe tầm 1tỷ của FT đâu!
Thế cái khối sắt này vừa bị sáng nay trên Cao tốc TN thì so vưói cái Ỉn thế nào. Cái cabin nó cứng hơn Ỉn trăm lần có thoát ko!cụ có đâm tốc độ giời nhưng nó bẹp dúm cái cabin là ko chấp nhận được
Thế cái khối sắt này vừa bị sáng nay trên Cao tốc TN thì so vưói cái Ỉn thế nào. Cái cabin nó cứng hơn Ỉn trăm lần có thoát ko!
Vào box Toy chém thì cũng cần có tý trí tuệ hay cũng nên suy nghĩ 1 tý nhé. Ở chỗ khác nói theo búa xua thế nào xong thôi
Đấy, cái xe tải vị trí đâm trên cao cũng còn thế. Cái biển số nguyên vẹn là do ko có bị va chạm chứ nếu có thì cái sát xi cũng cong vặn rồi. Trên cao tốc chạy >=100 km va chạm thì chả xe nào nguyên vẹn cả. Thế nào mà mấy chú trẻ trâu đang chọn cái cái Festa lại đi chê Ỉn ko an toàn khi đâm trên cao tốc. Lạy mấy ôngBác nhìn lại cái cản trước và biển số nó còn nguyên thế kia. So phải so cái cản trước bị va chạm đỡ đòn rồi mà vẫn nát bét mới so.