Phụ gia từ nhà máy ng ta cho vào chứ em ko có đổ thêm.Nó có phụ gia chống đông
Phụ gia từ nhà máy ng ta cho vào chứ em ko có đổ thêm.Nó có phụ gia chống đông
Thì đúng rồi. Dầu bán ra trên thị trường đã dc pha thêm phụ gia nên ko bị đông đặc nữaPhụ gia từ nhà máy ng ta cho vào chứ em ko có đổ thêm.
Vậy thì mấy bác xe tải, xe khách đận đó sao phải đốt sưởi bình dầu hả bác?Thì đúng rồi. Dầu bán ra trên thị trường đã dc pha thêm phụ gia nên ko bị đông đặc nữa
Sau này họ mới pha.Vậy thì mấy bác xe tải, xe khách đận đó sao phải đốt sưởi bình dầu hả bác?
Em mới đi Sapa đận băng tuyết 2016 thôi bác.Sau này họ mới pha.
Đợt bị đó e nhớ ko nhầm là năm 2012,2013 gì đó. Sau năm đó thì ko còn hiện tượng phải hâm nóng bình dầu khi lên miền cao nữa
2016 bác đi thì có bị đông ko?Em mới đi Sapa đận băng tuyết 2016 thôi bác.
2016 bác đi thì có bị đông ko?
Chả có xe nào tự giải quyết dc vấn đề dầu bị đông khi gặp lạnh cả
Khổ thân cụ đi cái xe không có điều hoà máy lạnh hay sao phải mở kính thế ?Bác đi chiếc xe xăng sau chiếc máy dầu là biết liền hạ.
Khổ thân bác thì có ấy.Khổ thân cụ đi cái xe không có điều hoà máy lạnh hay sao phải mở kính thế ?
Em đi cả 2c rồi,máy dầu ồn nhưng đời cũ thôi,chứ đời mới em thấy bình thường,như máy xăngBác đi chiếc xe xăng sau chiếc máy dầu là biết liền hạ.
Đơn giản vì xe nó có hệ thống sưởi dầu bằng thanh,khi bác bật khoá điện mấy thanh sưởi nó đỏ lên,trên hệ thống tap lô nó có biểu tượng như cái lò xo màu vàng,đợi lúc nào biểu tượng đó mất bác đề cái lên ngay.Xe máy dầu mà hệ thống sưởi đó kém hoặc hỏng (1 thanh hoặc tất) thì mùa đông,kể cả mười mấy độ thì cũng khó mà đề máy lên được.Những xe thanh sưởi dầu kém thì phải hun cho nóng,dầu diezen không dễ cháy đâu.Dạ ko em hóng kinh nghiệm của bác.
Bộ sưởi nhiên liệu nó như cái may so của bình nóng lạnh.Nói chung là thế này các bác ạ, xe đời mới giờ nó đc trang bị cái gì đó mà tây lông gọi là sưởi. Tất nhiên xăng dầu cũng có thể ng ta sẽ pha thêm phụ gia chống đông theo mùa theo vùng miền nhưng quan trọng hơn cả là bộ phận sưởi nhiên liệu.
Chuẩn đó cụ.Máy dầu hỏng hệ thống sưởi dầu là ngoéc khỏi nổ.Xe đời cao,mới hệ thống sưởi dầu tốt nên khả năng vận hành ở thời tiết lạnh vô tưBít được Chít liền hà
Nó có cái Sưởi Dầu nhá
Điều quan trọng là sưởi chạy bằng điện từ ắc quy.Đơn giản vì xe nó có hệ thống sưởi dầu...
Do nhiệt độ thấp thì accu phóng điện kém nên mới có chuyện xách accu lên nhà đắp chăn hay bên Nga bọn em tuyền đun lấy 1 ấm nước sôi, dựng nắp capot lên dội tung toé vào trong cho dễ đềĐiều quan trọng là sưởi chạy bằng điện từ ắc quy.
Khi trời lạnh dung lượng ắc quy tụt xuống rất nhanh.
Nếu xe được trang bị ắc quy đủ lớn mà nhiệt độ không xuống quá thấp thì điện ngoài cấp cho sưởi dầu vẫn đủ để khởi động cho động cơ.
Ngược lại thì đề yếu, nhiệt độ khí nén trong xi lanh không đủ để đốt nhiên liệu cho xe khởi động.
Hội VN bên Đức khi trời lạnh quá vẫn bê ắc quy lên nhà để sáng hôm sau dễ khởi động.
Em chạy xe xăng chỉ mất công cạo băng trên kính cho dễ nhìn, còn xe đề nhẹ là nổ!