Làm chống ồn tốt rồi đóng kín cửa lại, đi cạnh mấy thằng xe bus với xe tải thì không ai kêu ồn đâuEm cũng từng chạy xe dầu ợ.
8 máy, hơn 10 lít 1 tí.
Có 10 số.
Nó kêu to lắm ợ
Làm chống ồn tốt rồi đóng kín cửa lại, đi cạnh mấy thằng xe bus với xe tải thì không ai kêu ồn đâuEm cũng từng chạy xe dầu ợ.
8 máy, hơn 10 lít 1 tí.
Có 10 số.
Nó kêu to lắm ợ
Em ngồi trong lái chả thấy ồn mấy nhưng thiên hạ xung quanh chúng nó bẩu vậy nên em biết vậy lão ahLàm chống ồn tốt rồi đóng kín cửa lại, đi cạnh mấy thằng xe bus với xe tải thì không ai kêu ồn đâu
Lại trật chìa rồi.Công nhận cụ lý thuyết giỏi quá cơ.
Thế hàng ngày đi trên đường cụ có ngửi thấy mùi khói bụi không? Tắc đường, đưng đèn đỏ hay đi đằng sau các xe khác chắc cụ toàn bịt
mũi nhỉ )
Chuyển qua giá làm gì thế cụ.Lại trật chìa rồi.
Chuyện ngoài đường mình ko thấy đổi đc.
Cái xe của mình thì thay đc.
Xăng hay dầu đều phải trả giá, tiền nào của đó chứ ko có
cái xe nhiên liệu rẻ như dầu mà chạy êm như xăng.
Em cũng đang thắc mắc là Cụ ấy lùi kiểu gì mà có mùi vào trong xe?Chuyển qua giá làm gì thế cụ.
Không biết 1 ngày cụ lùi xe được mấy phút, còn lại chạy sau các xe khác bao nhiêu phút mà sợ mùi khi lùi )
Những cụ nói Gôgle cái gì cũng có là chưa hiểu hết. Nhưng cái google cho thường không kiếm được tiền nữaThực ra người ta mổ cái động cơ ra la có thể copy nó được,
Chỉ khó hơn khi không muốn copy nguyên vẹn thôi.
Nhưng đó chỉ là cái xác động cơ, động cơ mới bây giờ còn phải ghép hồn thì nó mới hoạt động được.
Nhưng ngay cái xác thì độ bền của nó lại liên quan đến công nghệ luyện kim.
Khi tranh luận về động cơ thổi hồn khác vào của vin fét, nhiều người nói về thế giới phẳng, lên mạng nhờ gú gờ là ra mọi thể loại công nghệ, kể cả luyện kim hay rèn ô tô.
Nhưng cái vụ khủng hoảng công nghệ-thương mại hiện nay giữa hàn cuốc và Nhật Bổn cho thấy thế giới chẳng phẳng mà rất gồ ghề. Việc copy công nghệ không nhờ được gú gờ...
Cái vụ này hay mà có oánh giá tác dụng phụ chưa cụ ơi. Mỗi lần vệ sinh buồng đốt, cổ hút, van vủng trong hãng cũng chát phết ợh.Kinh nghiệm đi xe dầu dùng phụ gia của Liquimoly khá hay. Ngày xưa con San dầu em đổ mấy chai Ceratec (độ 3-4 vạn đổ 1 lần lẫn vào dầu động cơ khi thay nhớt mới), độ 1 vạn đổ 1 chai phụ gia nhiên liệu vào bình dầu. Hai chai này có 350k với 180k- chạy hơn 20 vạn chả khói khiếc hay tắc kim phát nào. Hơi vẫn căng đét!
Cụ cứ nhận là có mùi đi để các Cụ bảo có mùi được vừa lòngXăng, Dầu tui đều đang sử dụng cả.
Không rõ các cụ dùng máy dầu thế nào, tui có thấy mùi gì đâu.
Nhiều khi nổ máy trong gara (dài 6m, rộng 4m) chờ mụ nó trang điểm tầm 15' - 20' mà có thấy mùi gì lọt vào trong xe đâu nhỉ.
Em chạy Ford Transit, cảm nhận của em là hơi khó chịu với độ trễ chân ga, không thấy mùi dầu, độ ồn khi ngồi trong xe chấp nhận được. Nhưng em vẫn không thích bằng xe máy xăng.hóng kinh nghiệm của các cụ đã chạy máy dầu
ĐÚng là độ trễ chân ga ko phản ứng tốt như máy xăng, hộp số auto.Em chạy Ford Transit, cảm nhận của em là hơi khó chịu với độ trễ chân ga, không thấy mùi dầu, độ ồn khi ngồi trong xe chấp nhận được. Nhưng em vẫn không thích bằng xe máy xăng.
Êu, trò chơi mới hả CỤCụ cứ nhận là có mùi đi để các Cụ bảo có mùi được vừa lòng
Ford Transit thì Cụ cần vọt làm gì ? Nếu sang con máy dầu 5-7 chỗ thì Cụ làm quả Race chip xem nó còn có độ trễ chân ga nữa hay khôngEm chạy Ford Transit, cảm nhận của em là hơi khó chịu với độ trễ chân ga, không thấy mùi dầu, độ ồn khi ngồi trong xe chấp nhận được. Nhưng em vẫn không thích bằng xe máy xăng.
Cám ơn cụ đã giải thích hộ em.ĐÚng là độ trễ chân ga ko phản ứng tốt như máy xăng, hộp số auto.
VD đang đi gặp chướng ngại vật, phanh giảm tốc độ rồi đạp ga thì không phản ứng tăng tốc ngay đc. Mà phải giữ ga 1 lúc thì xe mới tăng tốc trở lại.
Em vẫn cần vọt Cụ ạ. He he..... để vọt trên dốc cầu Bạch Đằng và vượt mấy bác đi dưới tốc độ trên làn cho phép đi nhanh cho an toàn ạ. He heFord Transit thì Cụ cần vọt làm gì ? Nếu sang con máy dầu 5-7 chỗ thì Cụ làm quả Race chip xem nó còn có độ trễ chân ga nữa hay không