- Trên đường có phân làn không phải tất cả các trường hợp "đi vào" làn không được phép là vi phạm luật. Các trường hợp "dừng đỗ, trả khách .v.v." thậm trí các chuyển hướng, vượt đều không vi phạm.Về nguyên tắc lưu thông trong đô thị, tất cả các phương tiện đều có nhu cầu sang làn bên phải (dừng đỗ, trả khách .v.v.) nên việc phân làn ô tô, xe máy trong đó ô tô không được đi vào làn xe máy là hết sức vô lý. Không nên phân biệt ô tô, xe máy, hay xe đạp theo kiểu xe to thì gây nguy hiểm cho xe nhỏ, nếu chúng đi cùng một tốc độ (cho dù bị hạn chế bởi biển hoặc bản thân ý thức người giao thông) thì nó đều như nhau.
Cụ nói đúng, biển báo chỉ là cách thức báo hiệu nhưng dựa trên những báo hiệu này (phải rõ ràng và phải được hiểu một cách nhất quán) thì người tham gia mới có cơ sở để điều chỉnh hành vi của mình cho đúng với quy tắc giao thông cho nên nếu không hiểu rõ được những biển báo này thì sao có thể thực hiện cho đúng theo "cách thức thực hiện" của cụ được.
- Ý tưởng cùng vận tốc của cụ hay nhưng cụ trả lời câu hỏi độ an toàn phanh của 2b, 4b có giống nhau không? khoảng cách an toàn của 2b, 4b có giống nhau không?
- Cụ chê biển báo của VN không rõ ràng, cụ thử so sánh với biển báo của Pháp (mà một cụ comt ở thớt này) xem thế nào? Cái không rõ ràng ở đây chính là cách hiểu của con người (cả lái xe và xxxx) chứ không phải cái biển.