- Biển số
- OF-809344
- Ngày cấp bằng
- 24/3/22
- Số km
- 5,631
- Động cơ
- 181,029 Mã lực
Thường do tâm lý, lái mới, nhầm chân phanh
Vâng, chả mất mấy chục giây xuống quan sát mà lùi ngon hẳn. Nhiều bác tài lại thích căn sao lùi 1 đỏ thôi, nghĩa là lùa phát vào luôn nên nhiều khi thành cố quá, va quệt ko đáng có, em căn có nguy cơ chạm là tiến lên chút chỉnh lái, lùa vào ngon hơn nhiều.Lùi buổi tối hoặc chỗ chật hẹp thì chắc nhất là xuống xe quan sát một vòng đã.
Hoặc có người biết lái xi nhan cho lùi thì cũng an toàn hơn, mà phải là người biết lái vì người không biết lái nhiều khi họ không biết cách căn khoảng cách.
E lùi xe hầu như ko nhìn cam bao h. chỉ khi nào cần lùi sát sạt vào đâu mới nhìn cam.mua cái xe mà ko mủa nổi cái cam nùi hả chời
Cũng như cách tập lùi bánh lên viên gạch. Luôn ghi nhớ đệm ga xong là chân đưa sang chân phanh, thuần thục và quen thì sẽ hạn chế rất nhiều việc dí nút ga gây tai nạn.Thường lùi xe em đặt chân sẵn bên phanh, hạ kính 2 bên, ít khi mớm ga mà để xe tự bò từ từ (chỉ mớm nhẹ ga khi đuối). Làm vậy sẽ đỡ thiệt hại khi xảy ra tai nạn, lỡ có tông ai ngươi ta cũng la toáng lên để biết mà phanh.
Thói quen nhấc đạp mới là cốt lõi. Đi giày đế bằng mà nhấc đạp thì cũng dễ nhầm ga phanh (nhầm kiểu đạp sâu chứ ko pahir nhầm cái nhả ra đổi lại luôn)Hóng xem mợ gây tai nạn có phải đang sử dụng đôi giày gót nhọn cao 9-10 phân không?
Gấu nhà em sau khi có bằng còn thuê thầy bổ túc thêm 1 tháng chạy trên các kiểu đường + lùi, vào chuồng rồi mới tự tin cầm xe chạy.Các vụ tai nạn kiểu này nguyên nhân chủ yếu do lái xe không làm chủ được chân ga, khi xe bị tăng ga quá đột ngột, lỡ chớn xe thì lại hoảng hốt đạp ga mạnh hơn dẫn đến hoàn toàn mất kiểm soát tốc độ và hướng di chuyển của xe, dù là đang tiến hay lùi.
Sau khi Gấu và F1 nhà em có bằng lái xe, trước khi giao xe cho chạy, em chỉ yêu cầu nổ máy ngồi luyện chân ga, khi em bảo để vòng tua máy bao nhiêu thì phải điều chỉnh chân ga để về đúng vòng tua đó, chuyển tăng giảm liên tục, bất ngờ ... đến khi thuần thục thì có thể mang xe chạy ra đường.
Vợ ngồi cạnh đã không biết lx nhưng hãy chỉ đạo phải đi thế này, phải đi thế kia; đi đường này, không đi đường kiaVừa đi vừa cãi nhau qua đt mo2í là cái nghiêm trọng.
Vừa đi vữa cãi nhau với vợ ngồi bên cạnh cũng thế.
Mấy cái xe to nó có điểm mù rất rộng ở phía sau. Mình mà ở phía sau nó thì luôn phải cảnh giác.Em ủng hộ ra quy định bắt buộc các hãng phải lắp camera lùi trên mọi xe xuất xưởng. Các xe tải xe khách rất là cần mấy cái này.
em cãi nhau với vợ 1 vài lần khi lái xe (về chuyện nào đó) phải nói là nguy hiểm thật sự, mình tự dưng lái như thằng điên, thốc ga nút sàn.Vợ ngồi cạnh đã không biết lx nhưng hãy chỉ đạo phải đi thế này, phải đi thế kia; đi đường này, không đi đường kia
Thật lòng em cũng vài lần cũng thốc gà, phanh dúi dụi vì cãi nhau toàn việc liên quan đến điều khiển cái xe, đi đường lọ, đi đường chai.em cãi nhau với vợ 1 vài lần khi lái xe (về chuyện nào đó) phải nói là nguy hiểm thật sự, mình tự dưng lái như thằng điên, thốc ga nút sàn.
Cảm xúc tâm trạng khi cãi nhau với vợ nó thật tệ hại. Bị làm sao mình lại là thằng vào tù
Thiết bị mí chỉ là một phần thôi cụ ơi. Xe gấu em chạy chả thiếu cái gì nhưng em phải luyện cho đúng bài bản về quản sát rồi mới cho ra đường.đào tạo gì . cái này do người điều khiển xe tự trang bị cho bản thân và xe
1 - xe phải lắp cảm biến va chạm phía sau xe
2- phải lắp camera lùi
khi lùi phải từ từ và tập trung nhìn vào cam lùi và nghe tín hiệu của cảm biến lùi.
Khi lùi xe có rất nhiều rủi ro mà ko tập trung sẽ rất dễ dẫn đến thảm hoạ:Em xem clip mà thấy kinh hoàng. Vụ liệu như báo dự đoán là về nhầm số lùi rồi thốc ga, hay lùi lại vào chuồng và hoảng loạn đạp ga các cụ?