- Biển số
- OF-189822
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 16,137
- Động cơ
- 509,453 Mã lực
Dừng xe giữa đường cao tốc thì chết là đúng
Em đi đường Hòa Lạc thấy thi thoảng có tài lái xe con, xe tải vừa đi vừa điện thoại.Có lần em chạy HP gặp một bác Land chạy hơn trăm km/h lại đang giương điện thoại lên bấm mới vãi chưởng
E nghĩ là 2 bác tài Limo và Vf9 tử vong ạtài bán tải chắc khả nawg cao trong 2 nạn nhân
Đọc nửa trước comt em hâm mộ cụ.Mình thấy mấy anh đổ lỗi cho anh đi VF9 một cách gay gắt chắc lâu lâu mới bò trên cao tốc!
Cái thằng lái xe 16 chỗ nó không thèm bật đèn cảnh báo, xe đông mà mới vượt ai hoặc ai vừa tránh ở tốc độ cao phản ứng tránh ngay thì không phải ai cũng làm được, sơ ý hay chưa tập trung khi lái ai cũng có, nhưng đổ hết lỗi cho anh này là không đúng.
Mình chạy cao tốc lâu lâu gặp xe rùa bò xe khác tránh qua chạy đến thắng lại cũng chúi đầu chứ đừng nói xe đang dừng không tín hiệu.
Lái xe bao nhiêu tình huống với nhiều yếu tố trong các trường hợp đặc biệt mà ngồi phán 1 việc đã rồi đã thấy thì rất tào lao.
Hệ thống cảnh báo chống va chạm nhiều khi lái xe cũng hay tắt đi cho đỡ phức tạp khi đi trong thành phố, đến lúc ra cao tốc lại quên mở lại cũng thường xảy ra.
120km nó ko hoạt động hay hoạt động ko hiệu quả thế cụ?Phanh khẩn cấp không đỡ trường hợp chạy 120 được. Chỉ có bât chế độ cruise control, sẽ kiểm soát làn đường va kiểm soát khoảng cách thì mới tránh được
Tại sao
trường hợp này mà có bât CC thì đã tránh được tai na rồi
Nhiều tài vượt xong nhìn sang mình thả một nụ cười khinh rẻ, ta quả là anh hùng5b này nhiều khi dính xe nào đi gần trước mặt e cứ phải giảm tốc cho thoáng tầm nhìn đã tính sau hoặc đổi làn cạnh làn khẩn cấp đi tốc độ thấp cho lành, chứ cứ làn 120 mà đi bám đít nhau với các bố thì có ngày như trên thật, hãi quá. Nhiều bố cứ nghĩ mình là m.schumacher quy định 120 các bộ toàn lút cán
Cụ dùng xe loại ấy rồi đưa ra kết luận của mình đi. Lái xe còn “buồn ngủ” với “nhàm chán” thì nên ngồi nhà. Cháu chạy một loại xe có chức năng đó 3 năm bay thì thấy nó là cuộc cách mạng của loài người đó cụ.Em cũng ko rõ nữa, con người phụ thuộc vào công nghệ quá cũng dở, có thể là do e chưa đc cầm lái những con xe được trang bị những tính năng kia, nhưng e nghĩ mình vẫn cần chủ động xử lý. Có vài người quen của em đã thổ lộ về việc cầm lái những con xe có trang bị tự động giữ ga, tự động giữ làn, tự giữ khoảng cách với xe phía trước... rất hiện đại làm cho việc lái xe trên cao tốc bị nhàm chán và ko ít lần dẫn đến việc buồn ngủ. Hiện đại quá cũng dở.
VF9 chỉ chịu lỗi không quan sát thôi cụ ơi, với trường hợp này thì lỗi đó cũng được giảm nhẹ, vì 2 ông kia dừng xe giữa đường cao tốc.Vụ này lỗi cả 3 xe.
- Xe LIMO tông xe bán tải: Chỉ có check cam mới biết là do bán tải phanh hay chuyển làn gây ra tai nạn, nếu bán tải không chuyển làn thì lỗi hoàn toàn ở LIMO, nếu bán tải chuyển làn gây va quệt thì lỗi ở bán tải, nhưng khả năng lớn lỗi của LIMO.
- Dừng xe giữa cao tốc: lỗi cả 2 ông bán tải và LIMO, lỗi bán tải nhiều hơn vì có thể do bán tải dừng nên LIMO không di chuyển ra vị trí làn khẩn cấp được, dù nếu đúng vậy thì LIMO cũng có lỗi không bật đèn khẩn cấp, không đặt biển cảnh báo. Vụ dừng lại tranh cãi này của 2 xe thì quá n.g.u và đã phải trả giá bằng tính mạng.
- VF9 tông vào: Lỗi nặng nhất là ông VF9 không quan sát và trực tiếp gây tai nạn chết người, với tầm nhìn thoáng như vậy, trời không mưa bão thì VF9 hoàn toàn xác định được nguy cơ và phải giảm tốc độ để không va chạm. VF9 không phanh tí nào khi va chạm, các xe sau phanh được hết.
Tài Limosin với 1 ông khách trên bán tải toi. Tài VF9 gãy chân thôi.E nghĩ là 2 bác tài Limo và Vf9 tử vong ạ
Volvo có cam quanh xe, nó sẽ tính toán để không bị va chạm với xe đằng sau lao tới. Tính năng Adaptive Cruise Control và AutoPilot khá thông minh.Cháu thấy vừa phanh vừa đánh lái còn nguy hiểm hơn dí phanh không đánh lái. Vì đánh lái xe lại dễ bị xe phía bên đánh lái táng vào.
Tài Vf9 chỉ gãy chân chứng tỏ xe cực an toàn cụ nhỉ. Nhìn đầu vf9 nát bét thế cơ màTài Limosin với 1 ông khách trên bán tải toi. Tài VF9 gãy chân thôi.
cái phanh khẩn cấp đi trong nội thành tắc đường nó phanh khó chịu nhiều người tắt đi mà cụE tưởng những tính năng an toàn nó phải chủ động chứ lại phải bật tắt ạ.
Xem trên video thì VF9 không hề phanh và đánh lái tý nào luôn. Và em cũng thắc mắc là nếu VF9 có cái cảm biến khoảng cách và phanh tự động thì có tránh được vụ này không?
Phanh khẩn cấp không ncó tác dụng gì khi chạy 120Em cũng ko rõ nữa, con người phụ thuộc vào công nghệ quá cũng dở, có thể là do e chưa đc cầm lái những con xe được trang bị những tính năng kia, nhưng e nghĩ mình vẫn cần chủ động xử lý. Có vài người quen của em đã thổ lộ về việc cầm lái những con xe có trang bị tự động giữ ga, tự động giữ làn, tự giữ khoảng cách với xe phía trước... rất hiện đại làm cho việc lái xe trên cao tốc bị nhàm chán và ko ít lần dẫn đến việc buồn ngủ. Hiện đại quá cũng dở.
Hệ thống sense honda hoạt động tin cậy. Xe khác thì cần kiểm chứng.Thế sao ở còm trước cụ bảo không phanh được? Em đi CRV đây, chạy 120km/h mà có ông tự dưng chặn đầu nó chẳng phanh cứng luôn, còn ông VF9 kia là không có tí phanh nào nhé. Công nghệ bây giờ nó có chức năng bám đuôi xe trước, phanh khẩn cấp, xe trước dừng xe mình cũng dừng lại mà cụ bảo không phanh kịp.
Chắc ông VF9 đi phố bị nhiều quả giật mình nên tắt ADAS rồi, nên mới cứ thế mà phang thôi.
Cụ mới múc CRV mới, nào test thử xem sao cụ.Hệ thống sense honda hoạt động tin cậy. Xe khác thì cần kiểm chứng.
Nếu xe Limo có cam sau, chắc đoạn video cũng tương tự thế này.Các cụ hình dung nó tương tự vụ này bên TQ
Đứng giữa cao tốc cãi nhau sau va chạm, 2 tài xế bị xe tải tông trúng
Đứng giữa cao tốc cãi nhau sau khi xảy ra va chạm, hai tài xế bất ngờ bị một chiếc xe tải tông trúng.tintuconline.com.vn