Đến tài, kl của CA là bán tải tránh chướng ngại vật nên dừng, hoặc phanh, làm xe 16 húc đit.
Nhưng nhiều cụ k tin, thích đổ lỗi cho bt định rẽ nên bị đâm, cứ làm như lúc đó mấy cụ ấy đứng đó chứng kiến vậy.
Xong rồi chỉ đi cãi dựa trên niềm tin k chứng cứ của mình.
Vụ này lỗi cả 3 xe.
- Xe LIMO tông xe bán tải: Chỉ có check cam mới biết là do bán tải phanh hay chuyển làn gây ra tai nạn, nếu bán tải không chuyển làn thì lỗi hoàn toàn ở LIMO, nếu bán tải chuyển làn gây va quệt thì lỗi ở bán tải, nhưng khả năng lớn lỗi của LIMO.
- Dừng xe giữa cao tốc: lỗi cả 2 ông bán tải và LIMO, lỗi bán tải nhiều hơn vì có thể do bán tải dừng nên LIMO không di chuyển ra vị trí làn khẩn cấp được, dù nếu đúng vậy thì LIMO cũng có lỗi không bật đèn khẩn cấp, không đặt biển cảnh báo. Vụ dừng lại tranh cãi này của 2 xe thì quá n.g.u và đã phải trả giá bằng tính mạng.
- VF9 tông vào: Lỗi nặng nhất là ông VF9 không quan sát và trực tiếp gây tai nạn chết người, với tầm nhìn thoáng như vậy, trời không mưa bão thì VF9 hoàn toàn xác định được nguy cơ và phải giảm tốc độ để không va chạm. VF9 không phanh tí nào khi va chạm, các xe sau phanh được hết.