E cũng giống cụkhà khà, đường thẳng quá chạy không sướng. Đường càng vòng vèo lên xuống nhiều mới thích(b) (b) (b) (b) (b) (b)
E cũng giống cụkhà khà, đường thẳng quá chạy không sướng. Đường càng vòng vèo lên xuống nhiều mới thích(b) (b) (b) (b) (b) (b)
Thần kinh bị kích thích cụ à. Cơ thể tự phản ứng lại với nỗi sợ nên khiến cảm thấy căng thẳng. Khi cụ quen, ko còn sợ thì cơ thể tự thả lỏng. Đi như vậy mỏi lắm, cần thả lỏng mới đi dài đượcE là lái non, lúc mình ngồi thì ngủ gà ngủ gật đến lúc lên lái thì mắt tỉnh ráo mà căng thẳng quá, lí do là vì sao hả các cụ??
Đúng rồi cụ à, đi đc 1 đoạn tầm 15-20km thì mới bình tĩnh thả lỏng người đc ấy..Thần kinh bị kích thích cụ à. Cơ thể tự phản ứng lại với nỗi sợ nên khiến cảm thấy căng thẳng. Khi cụ quen, ko còn sợ thì cơ thể tự thả lỏng. Đi như vậy mỏi lắm, cần thả lỏng mới đi dài được
Mình thì trước khi cài D sẽ đeo dây an toàn. Vì thói quen lên xe là đạp phanh nổ máy trước, kiểm tra mọi thứ xong mới cài dây an toàn và xuất phátNổ máy xong rồi mới thắt dây an toàn hoặc thắt dây an toàn xong rồi mới nổ máy thì phương án nào hợp lý hơn hả các bác???
Một .không. Không .một cụ nhé một không không hai...đếm thế kia mải nhớ xem mình đếm có đúng ko thì ....lại mất tập trung...hihiBác ơi, bác chỉ em đếm cách nào với
Một nghìn không trăm linh một - Một nghìn không trăm linh hai
hay là
Nghìn lẻ 1, nghìn lẻ 2
hả bác. 2 cách này nó nhanh chậm khác nhau tương đối???
Và mát ga khi chạy đường lạ ,nhất là đường đèo dốc....Tai nạn xảy ra nguyên nhân chính là lái xe không tập trung, buồn ngủ, khuất tầm nhìn. Các bác cứ dùng mắt thần Mobileye sẽ giảm thiểu khả năng tai nạn và va chạm xuống cực thấp
Em thắt xong mới nổ máy, trừ những lúc quên thôi. Cơ bản là đã nổ máy rồi thì luôn sẵn sàng cho xe chuyển bánhNổ máy xong rồi mới thắt dây an toàn hoặc thắt dây an toàn xong rồi mới nổ máy thì phương án nào hợp lý hơn hả các bác???