- Biển số
- OF-5387
- Ngày cấp bằng
- 12/6/07
- Số km
- 85
- Động cơ
- 544,930 Mã lực
Hôm nay em cũng chứng kiến một quả va chạm, cũng không hiểu tại sao lại va chạm nữa, chắc do trình chú lái xe còi quá nên quệt vào.
Dân tộc ta là dân tộc anh hùng. Cưa bom lấy thuốc nổ làm pháo còn không sợ thì ngồi ghế oto sợ gìsao người Việt ta lại k thích dùng seat belt vậy, điều này rốt nguy hiểm
Một nghànn không trăm linh một(full mà cụ), nhưng cụ chỉ đếm khi cụ thật tập trung và trừ hao, cụ học tạo thành thói quen cụ ạ, chớ ra đường cụ cứ mải đếm mà Rầm thì em thấy có lỗi với cụ.Bác ơi, bác chỉ em đếm cách nào với
Một nghìn không trăm linh một - Một nghìn không trăm linh hai
hay là
Nghìn lẻ 1, nghìn lẻ 2
hả bác. 2 cách này nó nhanh chậm khác nhau tương đối???
Em đang thắc mắc chỉ dẫn trong tình huống này của cụ.Ngay trước khi va chạm, hãy tì cánh tay vào vôlăng, hai tay đặt sắt gần nhau và nắm chặt phần trên vôlăng. Đầu và cổ nghiêng về phía trước, phần thân giữ căng dây an toàn.
Hành khách. Việc thắt chặt dây an toàn cũng cần được nhắc nhở cho hành khách ngồi ghế trước. Trong tình huống xấu, hãy tỳ tay lên bảng táp lô trước mặt. Đầu và cổ nghiêng xuống dưới càng thấp càng tốt.
Cụ lại nhầm nhọt rồi, ABS đâu có giảm quãng đường phanh, chỉ tăng khả năng lái khi phanh thôi..... vì theo như em đọc trên báo khi 2 xe đâm trực diện vưỡn chít dù xe có ABS . Hic...hic.
ông này chỉ bài nhảm quá, ông chọn 2 bánh để đâm cho đỡ tốn tiền thì thành giết người rồi, trong khi nếu chọn đâm 4B thì có thể ông tốn tiền 1 chút nhưng ko ai chết. Chọn thế nào là tuỳ lương tâm đểu cuả ông - nhưng đem cái đểu đó phổ cập cho người khác thì không được nhéHôm nọ em được ông anh em chỉ bảo: Nếu chả may bắt buộc fải đâm thì fải chọn xe bé nhất và rẻ nhất để đảm bảo tính mạng và tài sản mình một cách tối đa! Ví dụ: Nếu bị kẹp jứa 2 xe 4b và 2b thì bắt buộc fải đâm vào 2b tuy nguy hiểm cho nguời đi xe mày nhưng k0 nguy hiểm cho mình bằng đâm vào 4b và tình huống này pháp luật cũng quy định là trưòng hợp bất khả kháng nên về mặt fáp lý k0 lo lắm! Thứ 2 nếu 2 xe đều là 4b thì chọn xe nào bé nhất xe con ->xe khách-> xe tải, rồi đến chọn xe rẻ tiền nhất nếu jữa Morning & LS600hl thì em sẽ chọn Morning để hôn rồi khi đấy thì thiệt hại cũng không lớn lắm! Không biết có đúng không các bác chỉ bảo dùm!
Hôm trước đi Hải Phòng về, đến đoạn lên cầu Phù Đổng, tôi vừ đạp phanh thì bị một chú xe bus tông phải. Đoạn ngã tư đó hay bị kẹt xe quá.Nhân bài của bác Huỳnh, các bác cho em xin hỏi luôn trường hợp này để sau này nếu có gặp phải mà còn biết đường xử lý :
Với giả định là xe lưu thông đều có bảo hiểm hai chiều
1. Xe mình húc đít người khác ( mình gọi bảo hiểm ??? ... giữ nguyên hiện trường .... )
2. Xe khác húc xe mình ( bắt nó đền tiền ??? .. đấm nó vài phát )
Cám ơn các bác nhiều, em chưa gặp trường hợp trên bao giờ nên suy nghĩ hoài
Cách đây hơn năm, em có đi xe khách loại 50 chỗ. Hôm đấy trời mưa, đến sát ngã tư, lúc này trước xe khách có 1 xe 4 chỗ, xe bốn chỗ xi nhan rẽ trái. Nhưng khi đến sát ngã tư thì xe 4 chỗ không rẽ nữa vì đèn vàng. Chiếc 50 chỗ đạp hết thắng, đánh tay lái qua phải, nguyên chiếc xe trôi khoảng 2m (vì đường trơn). Lúc này bên phải có 1 chiếc 2b đang đứng trùm áo mưa và gọi điện thoại. Chiếc 50 chỗ sát sạt chiếc 2b, nhưng chú 2b vẫn không biết gì. Lúc sau đèn xanh mọi xe đều chạy, em ngồi lân la hỏi bác tài (em ngồi hàng đầu). Bác tài bảo: biết có xe 2b bên phải chứ, nhưng buộc phải rẽ phải, vì đền sẽ ít hơn. Từ đó ra đường quốc lộ, em chạy 2b cực cẩn thận.ông này chỉ bài nhảm quá, ông chọn 2 bánh để đâm cho đỡ tốn tiền thì thành giết người rồi, trong khi nếu chọn đâm 4B thì có thể ông tốn tiền 1 chút nhưng ko ai chết. Chọn thế nào là tuỳ lương tâm đểu cuả ông - nhưng đem cái đểu đó phổ cập cho người khác thì không được nhé