- Biển số
- OF-67217
- Ngày cấp bằng
- 27/6/10
- Số km
- 12
- Động cơ
- 433,120 Mã lực
Sao co' một mi`nh tôi thê' na`y
Thì chính vì thế nên tai nạn nặng nề thường xảy ra vào lúc ít ai ngờ đến nhất.em thấy ban đêm các bác tài phi điên lắm như đua xe ý
Đường Hòa Lạc thì Ban ngày nhiều bác cũng đi ẩu lắm, vượt lấn đường là chuyện thường. Em toàn phải đi nép vào, thôi thì 'tránh voi chả xấu mặt nào'e gét đi cao tốc hòa lạc tối.nhiều bác tài đi chả ý thức j.nháy pha cũng k xuống gây nguy hại cho ng đi ngược chiều.gét thật
Có gì đâu, đếm như đọc số điện thoại áy mà. Thông thường người đếm nhanh thì đọc các con số, 4 con số nếu đọc thành 4 âm tiết là tương đương 1 giây. 1001 đếm là "một không không một". Thi thoảng tôi cũng đếm nhưng đếm từ tốn thôi thì chỉ cần 3 số 101, 102, ... là tương đương 1 giây. Lúc nào dừng đèn đỏ có đồng hồ đếm ngược bác thử nhìn đèn 1 lượt rồi ko nhìn nữa mà đếm thử. ví dụ đèn còn 10 giây, bác bắt đầu đếm 109, 108, 107 ... đến 101 thì nhìn lên, thấy đèn còn đúng 1 giây là chuẩn.Các bác giải thích thêm dùm tôi về nguyên tắc đếm số 1001 - 1002 nhé !
em cũng chưa hiểu!
Đâm vào cái gì thì đâm, miễn là ít thiệt hại về người. Thiệt hại tài sản thì đền được, thiệt hại về người là pháp luật sờ đến, ngồi tù lấy đâu tiền mà đền.Hôm nọ em được ông anh em chỉ bảo: Nếu chả may bắt buộc fải đâm thì fải chọn xe bé nhất và rẻ nhất để đảm bảo tính mạng và tài sản mình một cách tối đa! Ví dụ: Nếu bị kẹp jứa 2 xe 4b và 2b thì bắt buộc fải đâm vào 2b tuy nguy hiểm cho nguời đi xe mày nhưng k0 nguy hiểm cho mình bằng đâm vào 4b và tình huống này pháp luật cũng quy định là trưòng hợp bất khả kháng nên về mặt fáp lý k0 lo lắm! Thứ 2 nếu 2 xe đều là 4b thì chọn xe nào bé nhất xe con ->xe khách-> xe tải, rồi đến chọn xe rẻ tiền nhất nếu jữa Morning & LS600hl thì em sẽ chọn Morning để hôn rồi khi đấy thì thiệt hại cũng không lớn lắm! Không biết có đúng không các bác chỉ bảo dùm!
Em thấy đúng là tai nạn về đêm là số 1, còn số 2 là gì các bác nhỉ ?Đi đường trường, tai nạn hay xẩy ra về đêm nhất là nửa đêm về sáng. Ban ngày thì vào quãng 12-13 giờ trưa. Buồn ngủ cực, cụ nào cố là gay đấy.
Theo 1 thống kê của một tài liệu tôi đọc được, tổng số tai nạn GT về đêm chiếm tới 80%. Bản thân tôi đã có lần ngủ gục trên tay lái vào lúc 12 rưỡi, may mà chỉ nhoàng một cái, không thì đã lớn chuyện, sau đó thì tỉnh như sáo !. Bao năm rồi đến giờ vẫn còn nhớ như in.
Theo tôi có 2 thời điểm đi xe mà độ nguy hiểm cao hơn các lúc khác (không tính ban đêm) là : một là lúc giữa trưa, vì các bác tài bùn ngủ, nhất là vừa ăn uống xong, lên xe đi tiếp. Hai là lúc trời chạng vạng, mắt ta đang quen sáng mà trời lại hơi sầm đi. Đèn pha lúc đó thì chẳng ăn thua gì.Em thấy đúng là tai nạn về đêm là số 1, còn số 2 là gì các bác nhỉ ?
Đèo dốc chưa chắc đã là hay tai nạn đâu, vì có ai dám phóng nhanh. Bác có thấy báo chí đăng tin tai nạn lớn, chủ yếu toàn ở mấy tỉnh miền Trung không à. Đường hẹp vắng, phóng nhanh, có sự cố xẩy ra không thể đỡ được. Đi đèo, chủ yếu xe đừng có mất phanh ! cái này nó thuộc về kỹ thuật của cả xe và người.Em nghĩ trường hợp dễ tai nạn thứ 2 là đi đường đèo dốc, còn trường hợp thứ 3 theo các bác là gì ạ
Em nghĩ ngược lại. Ví dụ đường QL 6 đi Mộc Châu, Sơn La đó bác, phóng 80km/h là bình thường màĐèo dốc chưa chắc đã là hay tai nạn đâu, vì có ai dám phóng nhanh. Bác có thấy báo chí đăng tin tai nạn lớn, chủ yếu toàn ở mấy tỉnh miền Trung không à. Đường hẹp vắng, phóng nhanh, có sự cố xẩy ra không thể đỡ được. Đi đèo, chủ yếu xe đừng có mất phanh ! cái này nó thuộc về kỹ thuật của cả xe và người.
Chắc đường nó mới làm đẹp, chứ hồi tôi đi, có xe nào đi hơn 50km đâu, trừ lúc xuống dốc mà đường thẳng. Nếu đèo quanh co, dốc, đố cụ đi 80 đấy, nó văng luôn xuống vực ấy chứ.Em nghĩ ngược lại. Ví dụ đường QL 6 đi Mộc Châu, Sơn La đó bác, phóng 80km/h là bình thường mà