Tai nạn thường xảy ra vào lúc nào và khi tai nạn xảy ra

HobbyDriver

Xe tăng
Biển số
OF-34483
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,337
Động cơ
488,470 Mã lực
em thấy ban đêm các bác tài phi điên lắm như đua xe ý
Thì chính vì thế nên tai nạn nặng nề thường xảy ra vào lúc ít ai ngờ đến nhất.
Còn khi đường đông thì em thấy thường chỉ va quẹt, xước xác nhẹ.
 

HobbyDriver

Xe tăng
Biển số
OF-34483
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,337
Động cơ
488,470 Mã lực
e gét đi cao tốc hòa lạc tối.nhiều bác tài đi chả ý thức j.nháy pha cũng k xuống gây nguy hại cho ng đi ngược chiều.gét thật
Đường Hòa Lạc thì Ban ngày nhiều bác cũng đi ẩu lắm, vượt lấn đường là chuyện thường. 8-}Em toàn phải đi nép vào, thôi thì 'tránh voi chả xấu mặt nào'
 

quanghuyls

Xe điện
Biển số
OF-68599
Ngày cấp bằng
18/7/10
Số km
2,944
Động cơ
460,460 Mã lực
Nơi ở
vui đâu chầu đấy
em thấy nguyên nhân chính gây ra tại nạn là do ý thức chấp hành luật giao thông của lái xe không tốt thôi ạ, một số nguyên nhân khác như đường xá tồi, xe cộ kém, thời tiết xấu...chỉ là số ít, vậy khi lên xe nên làm chủ tay lái thôi ạ. Nhưng mà lái xe chẳng ai nói giỏi được, bác em cả đời lái xe khách đến khi gần về hưu lại phang đánh rầm một cái tý chết. đúng là cuối đời gặp lan.
 

sidecardesigner

Xe điện
Biển số
OF-61221
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
4,233
Động cơ
478,888 Mã lực
Nơi ở
48B TT
Đọc hết cái thớt này mới hiểu vì sao cụ chủ thớt lại bắt thắt dây an toàn dù đi có 1 tẹo b-( ..
 

xanoxa

Xe tải
Biển số
OF-65633
Ngày cấp bằng
6/6/10
Số km
472
Động cơ
439,820 Mã lực
Nếu biết được tai nạn xảy ra lúc nào và khi nào thì ... giống "Phán Quan" của Diêm Vương quá..... Thôi thì "cẩn tắc vô áy náy", dù là "đi bộ, xe máy, xe tải, hay container.." thì cũng tôn trọng luật giao thông đường bộ tối đa vậy.

"Nếu trên đường đời, ta có Mi.... buồn ơi ..."
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,394
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Em thấy từ 4 đến 5h sáng hay buồn ngủ nhất, các tai nạn thảm khốc hay xảy ra vào thời điểm này.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đi đường trường, tai nạn hay xẩy ra về đêm nhất là nửa đêm về sáng. Ban ngày thì vào quãng 12-13 giờ trưa. Buồn ngủ cực, cụ nào cố là gay đấy.
Theo 1 thống kê của một tài liệu tôi đọc được, tổng số tai nạn GT về đêm chiếm tới 80%. Bản thân tôi đã có lần ngủ gục trên tay lái vào lúc 12 rưỡi, may mà chỉ nhoàng một cái, không thì đã lớn chuyện, sau đó thì tỉnh như sáo !. Bao năm rồi đến giờ vẫn còn nhớ như in.
 

nguyenngoc.vip

Xe đạp
Biển số
OF-71405
Ngày cấp bằng
25/8/10
Số km
24
Động cơ
427,440 Mã lực
các bác noi chí phải.có lần tui đi vào buổi sáng sớm đấy,đi đường cao tốc tí thì lao vào giữa 2 con xe tải.may mà lúc đấy tỉnh ngủ.chắc là diêm vương ghét tui nên chưa cho tui gặp ổng đó mà
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Tai nạn vừa đến với em khi mà 2 chú đi 2B uống rượu về lại úp cái nồi cơm điện kiểu đua xe vào đầu! Chú ý làm một phát vuông góc từ cái đường nhỏ ngay sát KS Daewoo cắt ngang mặt em từ bên trái lúc em đang chạy cỡ 35km/h trên Đào Tấn hướng về Liễu Giai! Khi em bắt đầu nhìn thấy chú ấy thì em đã ra gần giữa ngã Tư này rồi và chỉ kịp đạp phanh chết cứng rồi bất lực ôm vô lăng nhìn xe trôi vào 2 chú, ủi 2 chú nghiêng xe thì đừng được! Em không hiểu nổi tại sao 2 chú này chạy qua 1 cái đường to đày xe cộ như thế mà không thèm nhìn ngó gì, cứ như đi trong vườn nhà ấy!
Em xuống xe chưa kịp nói gì thì bà con đi cùng chiều với em đã xúm vào chửi hộ! Hai chú nhìn cái môi vợ 2 em vêu lên sợ em bắt đền nên xin lỗi rối rít! Em mắng vài câu nhắc nhở rồi đi về nhà!:(
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Các bác giải thích thêm dùm tôi về nguyên tắc đếm số 1001 - 1002 nhé !

em cũng chưa hiểu!
Có gì đâu, đếm như đọc số điện thoại áy mà. Thông thường người đếm nhanh thì đọc các con số, 4 con số nếu đọc thành 4 âm tiết là tương đương 1 giây. 1001 đếm là "một không không một". Thi thoảng tôi cũng đếm nhưng đếm từ tốn thôi thì chỉ cần 3 số 101, 102, ... là tương đương 1 giây. Lúc nào dừng đèn đỏ có đồng hồ đếm ngược bác thử nhìn đèn 1 lượt rồi ko nhìn nữa mà đếm thử. ví dụ đèn còn 10 giây, bác bắt đầu đếm 109, 108, 107 ... đến 101 thì nhìn lên, thấy đèn còn đúng 1 giây là chuẩn.

Mà đừng mải đếm rồi, không quan sát, lại phiền đấy.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Hôm nọ em được ông anh em chỉ bảo: Nếu chả may bắt buộc fải đâm thì fải chọn xe bé nhất và rẻ nhất để đảm bảo tính mạng và tài sản mình một cách tối đa! Ví dụ: Nếu bị kẹp jứa 2 xe 4b và 2b thì bắt buộc fải đâm vào 2b tuy nguy hiểm cho nguời đi xe mày nhưng k0 nguy hiểm cho mình bằng đâm vào 4b và tình huống này pháp luật cũng quy định là trưòng hợp bất khả kháng nên về mặt fáp lý k0 lo lắm! Thứ 2 nếu 2 xe đều là 4b thì chọn xe nào bé nhất xe con ->xe khách-> xe tải, rồi đến chọn xe rẻ tiền nhất nếu jữa Morning & LS600hl thì em sẽ chọn Morning để hôn rồi khi đấy thì thiệt hại cũng không lớn lắm! Không biết có đúng không các bác chỉ bảo dùm!
Đâm vào cái gì thì đâm, miễn là ít thiệt hại về người. Thiệt hại tài sản thì đền được, thiệt hại về người là pháp luật sờ đến, ngồi tù lấy đâu tiền mà đền.
Vậy nên theo tôi thứ tự phải chọn để tránh là: Người -> Xe -> thứ khác

Trong đó: Tránh Người thì phải tránh theo thứ tự: Nhiều -> ít
Tránh xe thì phải tránh: Xe to -> Xe bé (đâm xe bé mình phải đền nhưng may còn sống mà đền)
Riêng xe bé thì phải tránh Xe đẹp -> Xe xấu

Còn những thứ khác thì chọn cái gì tùy cơ ứng biến.

Nói vui vậy chứ, lúc đó cà cuống, làm xong con tính này thì đã xong mọi chuyện rồi, chỉ có ngồi :(( thui.
 

khongan

Xe buýt
Biển số
OF-36375
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
592
Động cơ
478,290 Mã lực
Đi đường trường, tai nạn hay xẩy ra về đêm nhất là nửa đêm về sáng. Ban ngày thì vào quãng 12-13 giờ trưa. Buồn ngủ cực, cụ nào cố là gay đấy.
Theo 1 thống kê của một tài liệu tôi đọc được, tổng số tai nạn GT về đêm chiếm tới 80%. Bản thân tôi đã có lần ngủ gục trên tay lái vào lúc 12 rưỡi, may mà chỉ nhoàng một cái, không thì đã lớn chuyện, sau đó thì tỉnh như sáo !. Bao năm rồi đến giờ vẫn còn nhớ như in.
Em thấy đúng là tai nạn về đêm là số 1, còn số 2 là gì các bác nhỉ ?
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy đúng là tai nạn về đêm là số 1, còn số 2 là gì các bác nhỉ ?
Theo tôi có 2 thời điểm đi xe mà độ nguy hiểm cao hơn các lúc khác (không tính ban đêm) là : một là lúc giữa trưa, vì các bác tài bùn ngủ, nhất là vừa ăn uống xong, lên xe đi tiếp. Hai là lúc trời chạng vạng, mắt ta đang quen sáng mà trời lại hơi sầm đi. Đèn pha lúc đó thì chẳng ăn thua gì.
 

khongan

Xe buýt
Biển số
OF-36375
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
592
Động cơ
478,290 Mã lực
Em nghĩ trường hợp dễ tai nạn thứ 2 là đi đường đèo dốc, còn trường hợp thứ 3 theo các bác là gì ạ
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ trường hợp dễ tai nạn thứ 2 là đi đường đèo dốc, còn trường hợp thứ 3 theo các bác là gì ạ
Đèo dốc chưa chắc đã là hay tai nạn đâu, vì có ai dám phóng nhanh. Bác có thấy báo chí đăng tin tai nạn lớn, chủ yếu toàn ở mấy tỉnh miền Trung không à. Đường hẹp vắng, phóng nhanh, có sự cố xẩy ra không thể đỡ được. Đi đèo, chủ yếu xe đừng có mất phanh ! cái này nó thuộc về kỹ thuật của cả xe và người.
 

cucgach2

Xe tải
Biển số
OF-53030
Ngày cấp bằng
17/12/09
Số km
219
Động cơ
454,805 Mã lực
Mình thì thường chủ quan vào lúc sắp gây tai nạn
 

khongan

Xe buýt
Biển số
OF-36375
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
592
Động cơ
478,290 Mã lực
Đèo dốc chưa chắc đã là hay tai nạn đâu, vì có ai dám phóng nhanh. Bác có thấy báo chí đăng tin tai nạn lớn, chủ yếu toàn ở mấy tỉnh miền Trung không à. Đường hẹp vắng, phóng nhanh, có sự cố xẩy ra không thể đỡ được. Đi đèo, chủ yếu xe đừng có mất phanh ! cái này nó thuộc về kỹ thuật của cả xe và người.
Em nghĩ ngược lại. Ví dụ đường QL 6 đi Mộc Châu, Sơn La đó bác, phóng 80km/h là bình thường mà :)>-
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ ngược lại. Ví dụ đường QL 6 đi Mộc Châu, Sơn La đó bác, phóng 80km/h là bình thường mà :)>-
Chắc đường nó mới làm đẹp, chứ hồi tôi đi, có xe nào đi hơn 50km đâu, trừ lúc xuống dốc mà đường thẳng. Nếu đèo quanh co, dốc, đố cụ đi 80 đấy, nó văng luôn xuống vực ấy chứ.
Nếu cụ đi được toàn tuyến Hòa Bình - Sơn la trung bình 80km/h, tôi phục cụ sát đất lun.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top