- Biển số
- OF-102646
- Ngày cấp bằng
- 18/6/11
- Số km
- 1,887
- Động cơ
- 419,583 Mã lực
Vậy mấy người bị tụi xe điên nó đâm là lỗi mấy người đó kĩ năng lái xe kém éo biết tránh bọn xe điên
Cho nên tụi xe ben xe tải ở VN nó mới lộng hànhCó trường hợp duy nhất gây tai nạn giao thông chết người bị xử tử hình là ở bên Đài Loan
Ảnh này là xe con bị xe tải phang vào sau bên phụ rồi, badosoc sau bị ép gần như chạm đất!Thế này mà xe con đúng phần đường à cụ, nhìn ông xe con ông ấy lấn đường kìa, chắc phía trước xe con có trường ngại vật nên đánh lái sang trái
Tài xế xe 'hổ vồ' vượt sai gây tai nạn thảm khốc với xe CLB Hoàng Anh Gia Lai
Video clip Tài xế xe 'hổ vồ' vượt sai gây tai nạn thảm khốc với xe CLB Hoàng Anh Gia Lai của Tuổi Trẻ Video Online. Xem Tài xế xe 'hổ vồ' vượt sai gây tai nạn thảm khốc với xe CLB Hoàng Anh Gia Lai chất lượng cao và nhanh nhất.tuoitre.vn
Em nghĩ không hẳn. Nhiều người ra đường cứ tâm niệm: ta đúng, nó sai. Việc gì ta phải nhường. Em ra đường quan niệm: ta đúng, nếu nó sai thì an toàn cho ta là trên hết. Đúng sai tính sau.Cái sự Nhìn thấy + Được nhìn thấy, nó quan trọng nhất, nhưng dân ta có vẻ coi thường.
Một phần có lẽ vì không được đào tạo tử tế và không chịu khó học tử tế.
Ví dụ đơn giản nhất: Đi bộ.
Đi bộ, tôi luôn ĐI BÊN TRÁI, để đảm bảo tôi nhìn thấy địch và ngược lại. Như thế nó dễ tránh nhau hơn.
Hổ vồ đánh lái sang phải thì tông vào phần bánh sau xe con. Làm xe con xoay ngang. Và ủn xe con đi. Theo phản xạ sẽ đánh tay lái ngược lại để thoát khỏi xe con. Nhưng quá muộn nên kéo theo xe con sang làn trái. Đúng lúc xe tải kia đi tới. Thế là kẹp thịt.Đọc khó hiểu thật, con xe hổ vồ đánh sang phải đụng đít xe con, rồi tiếp tục đánh sang trái để làm gì ạ? Thông thường ra là hổ vồ giữ nguyên tay lái giảm tốc hoặc phanh chứ nhỉ. Hay đang lên cơn ngáo, tội này rũ tù để làm gương.
Vô "trách nhiệm" gây hậu quả nghiêm trọng. Chung thân, treo bằng vĩnh viễn.
P/s đi đường, xe ben xe khách xe tải được ưu tiên chạy nhanh hơn các xe khác nhỉ, em thấy cứ qua mặt mình vèo vèo. Đẳng cấp, ngưỡng mộ thật, hiccc.
Bị con altis nó kê vào mõm rồi thì oánh lái bằng niềm tin hả cụ? đơn vị tính bằng giây và đang hoảng loạn thì cả 2 xe lao sang trái thôi.Em xem ảnh hiện trường là xe ben và xe tải đối đầu nhau ở làn bên trái. Nếu xe ben đã có ý đánh lái sang bên phải rồi mà sao vẫn bị đối đầu kiểu đấy nhỉ
Lúc này, tài xế Bình đánh lái sang trái để vượt qua xe con của CLB HAGL. Liền đó, tài xế Bình phát hiện phía trước làn đường ngược chiều có xe tải biển số tỉnh Đăk Lăk đang lưu thông theo chiều ngược lại nên đánh lái qua phải để tránh. Khi đánh lái sang phải, xe của tài xế Bình đã tông vào phần đuôi, làm xe con của CLB HAGL mất kiểm soát. Lúc này tài xế Bình không dừng xe lại mà tiếp tục đánh lái sang bên trái tông vào hông bên trái, đẩy xe con này sang làn đường bên trái.
có khi nào tình huống tương tự như này và có xe ngược chiều ko các cụ, nhìn hiện trường như là đâm ngang hông xong đẩy đi chứ ko phải đâm vào đuôi
Lúc này, tài xế Bình đánh lái sang trái để vượt qua xe con của CLB HAGL. Liền đó, tài xế Bình phát hiện phía trước làn đường ngược chiều có xe tải biển số tỉnh Đăk Lăk đang lưu thông theo chiều ngược lại nên đánh lái qua phải để tránh.Người ta có clip rõ dàng rồi đây này, ngay giây 1 đấy, trước cưa nhà người dân đấy, xe con tạt vào đầu xe tải luôn
Tài xế xe 'hổ vồ' vượt sai gây tai nạn thảm khốc với xe CLB Hoàng Anh Gia Lai
Video clip Tài xế xe 'hổ vồ' vượt sai gây tai nạn thảm khốc với xe CLB Hoàng Anh Gia Lai của Tuổi Trẻ Video Online. Xem Tài xế xe 'hổ vồ' vượt sai gây tai nạn thảm khốc với xe CLB Hoàng Anh Gia Lai chất lượng cao và nhanh nhất.tuoitre.vn
Cụ nói chuẫn đới.Nói chung sau tay lái thì đủ loại người, liều lĩnh bất hảo có, nhát như cáy hơi tí giật mình có.... ông lái xe kinh nghiệm chinh chiến khắp nơi có... ông mới có bằng hoặc chạy chủ yếu trong phố hứng lên đi phượt xa có.... bà thích ha oai làm cái xe vừa lái vừa đi giầy cao gót, kính dâm gác trên tóc hờ hững có..... Rồi trạng thái của người ta, khoẻ khoắn sau khi đi nhà nghỉ về có.... mệt mỏi mới ốm dậy có... mấy hôm vừa làm dăm trận rượu bã người có.... Chạy có sống cố chết đầu óc căng thẳng để kịp doanh số, kịp về xem trận bóng, kịp về sinh nhật, bạn đang ngồi cả đám chờ nhậu, chờ đánh bài...... Vô thiên lủng nên đừng nghĩ chỉ có mình đi đúng là không lo cái gì cả. Đã tham gia giao thông là phải chủ động với tất cả các loại.... Còn khi đã va chạm thì tuỳ thuộc vào xe của bạn, túi khí, khung xe..... Ví dụ hôm qua là con mec S thì biết đâu lại giảm thương vong..... Cuối cùng là may rủi thôi. Quan trọng nhất ngoài đường vẫn là làm chủ tốc độ, giữ khoảng cách an toàn để kể cả có khả năng va chạm vẫn ít hậu quả nhất..... Không ai nói phét được với tình trạng giao thông ở mình. Đang trên cao tốc đi song song thằng xe to khủng bố nó nổ lốp phát..... Đang phi như điên thằng xe phía trước bay nguyên cái nọ cái kia phang thẳng vào kính lái mình.... Đang đi bình thường nó ngủ gật nó lao sang đối đầu.....
Ông có nhìn thấy lốp trước xe con cố vếch về bên phải không. Tranh luận cùn.Sao xe con nó bay ra tận giữa đường thế???? nó có tăng tốc vượt lên không?
Xe tải đây này, có thấy nó đánh lái đâu?
Em không theo dõi, chỉ đọc còm cc. Nhưng thấy có còm bẩu đánh sang trái trước, sau mới đánh sang phải.Hổ vồ đánh lái sang phải thì tông vào phần bánh sau xe con. Làm xe con xoay ngang. Và ủn xe con đi. Theo phản xạ sẽ đánh tay lái ngược lại để thoát khỏi xe con. Nhưng quá muộn nên kéo theo xe con sang làn trái. Đúng lúc xe tải kia đi tới. Thế là kẹp thịt.
Ông xe tải cao ngất ngưởng phải thấy xe ngược chiều từ xa chứ nhỉ?Lúc này, tài xế Bình đánh lái sang trái để vượt qua xe con của CLB HAGL. Liền đó, tài xế Bình phát hiện phía trước làn đường ngược chiều có xe tải biển số tỉnh Đăk Lăk đang lưu thông theo chiều ngược lại nên đánh lái qua phải để tránh. Khi đánh lái sang phải, xe của tài xế Bình đã tông vào phần đuôi, làm xe con của CLB HAGL mất kiểm soát. Lúc này tài xế Bình không dừng xe lại mà tiếp tục đánh lái sang bên trái tông vào hông bên trái, đẩy xe con này sang làn đường bên trái.
Đúng lúc này, xe tải biển số tỉnh Đăk Lăk đi tới. Tài xế xe này đã đạp thắng nhưng do lực quán tính, xe tải không thể dừng ngay lại được mà cũng tông vào bên hông xe con của CLB HAGL.
Có lý cụ ạ.Ông xe tải cao ngất ngưởng phải thấy xe ngược chiều từ xa chứ nhỉ?
Có thể trở nặng lại quyết tâm vượt nhưng ông xe còn kiên quyết không giảm tốc nên gây tai nạn
Tôi tương tự bác thôi, an toàn cái đã. Mất gì đâu mà không lùi xe lại một chút.Em nghĩ không hẳn. Nhiều người ra đường cứ tâm niệm: ta đúng, nó sai. Việc gì ta phải nhường. Em ra đường quan niệm: ta đúng, nếu nó sai thì an toàn cho ta là trên hết. Đúng sai tính sau.
Bổ sung thêm cho các bác link này, để thấy sự ẩu tả đến khốn nạn của mấy thằng lái xe tải đáng kính, mặc dù tương tự vụ vượt ẩu ở #1 thread này, nó có thể xử lý rất đơn giản.Em thích tùng xẻo cơ, hay nhân văn "ném đá" cụ hỉ hiccc.
Em nghĩ không hẳn. Nhiều người ra đường cứ tâm niệm: ta đúng, nó sai. Việc gì ta phải nhường. Em ra đường quan niệm: ta đúng, nếu nó sai thì an toàn cho ta là trên hết. Đúng sai tính sau.
Thằng đi láo nó đâm vào mình, trong trường hợp bất khả kháng thì bị dính thôi. Nhưng lái xe, không những chỉ có mắt sau gáy và phải có mắt ở 2 bên tai nữa. Người ta đã trang bị cho mắt ở cả 4 phía, nếu không biết sử dụng thì kém chứ còn gì nữa. Chỉ bị dính trong trường hợp bất khả kháng thôi nhé. Nhiều người lái xe cứ chăm chăm nhìn phía trước, chả biết 2 bên và phía sau như thế nào. Những thành phần đó tốt nhất đừng vác xe ra đường chạy.Thế tất cả những vụ tại nạn mà bị đâm là do lái kém ko biết tránh thằng đi láo nên mới bị nhỉ ?
Đâm từ phía sau các ông cũng bắt người ta phải né đc thì giỏi quá
Phanh từ thời điểm đấy thay vì tông đuôi xe con đồng thời xe đối diện phanh vs độ cứng của 2 xe em nghĩ vẫn có thể ko chết cụ ạLà rõ cụ, thằng xe tải muốn tránh mất mạng nên đâm vào xe con