[Funland] Tai nạn giao thông khiến 3 thành viên đội HAGL tử nạn

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,525
Động cơ
232,470 Mã lực
Tuổi
48
Xe con lấn đường ép không cho hổ vồ vượt. Hổ vổ nặng không vút lên được gặp xe ngược chiều 2 xe dính nhau đấu đầu luôn. Phải em lx con thì 1 là dẹp vào rà phanh cho hổ vồ nó vượt, 2 là dí ga vọt hẳn nên cho hổ vồ nó tạt vào trong tránh đấu đầu. Nói chung 2 bên đều căng và hậu quả như các cụ thấy. Lỗi chính là hổ vồ vượt ẩu, lỗi phụ là xe con đi chậm lại không nhường đường. Dư luận thì hổ vồ chả ai bênh, lương tâm thì lx con nên xem lại mình.
Cụ kết luận xe con không chịu nhường đường cho hổ vồ dẫn đến tai nạn thì oan cho tài xế xe con.. đang lưu thông bình thường, nó thấy phía trước an toàn thì nó mới được vượt, mình lái xe tập trung phía trước chứ ai để ý phía sau nhiều đâu mà biết phải nhường cho nó vượt để tránh tai nạn, phía trước có xe ngược chiều mà xe hổ còn cố vượt thì sai lè rồi còn gì..
Em vừa bị 1 thằng ben không chở gì vượt phải rồi đánh lái sang tránh xe tải khác đi chậm làn trong cùng trên Pháp Vân Cầu Giẽ sáng nay đây, may em đi làn giữa nên né theo nó chứ không thì nó cũng cho em 1 nhát bay đầu xe. Bọn nó đi trên đường với tư tưởng không sợ bố con thằng nào thì nó ngán gì va quệt người khác
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,884
Động cơ
318,683 Mã lực
Cụ kết luận xe con không chịu nhường đường cho hổ vồ dẫn đến tai nạn thì oan cho tài xế xe con.. đang lưu thông bình thường, nó thấy phía trước an toàn thì nó mới được vượt, mình lái xe tập trung phía trước chứ ai để ý phía sau nhiều đâu mà biết phải nhường cho nó vượt để tránh tai nạn, phía trước có xe ngược chiều mà xe hổ còn cố vượt thì sai lè rồi còn gì..
Em vừa bị 1 thằng ben không chở gì vượt phải rồi đánh lái sang tránh xe tải khác đi chậm làn trong cùng trên Pháp Vân Cầu Giẽ sáng nay đây, may em đi làn giữa nên né theo nó chứ không thì nó cũng cho em 1 nhát bay đầu xe. Bọn nó đi trên đường với tư tưởng không sợ bố con thằng nào thì nó ngán gì va quệt người khác
Cụ lx mà bảo chỉ chú ý phía trước thì em thôi. Nó vượt phải cũng có lý do 1 phần ở cách lx của cụ đấy. Bảo sao giờ tai nạn lắm thế.
 
Chỉnh sửa cuối:

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,402
Động cơ
479,465 Mã lực
Cụ kết luận xe con không chịu nhường đường cho hổ vồ dẫn đến tai nạn thì oan cho tài xế xe con.. đang lưu thông bình thường, nó thấy phía trước an toàn thì nó mới được vượt, mình lái xe tập trung phía trước chứ ai để ý phía sau nhiều đâu mà biết phải nhường cho nó vượt để tránh tai nạn, phía trước có xe ngược chiều mà xe hổ còn cố vượt thì sai lè rồi còn gì..
Em vừa bị 1 thằng ben không chở gì vượt phải rồi đánh lái sang tránh xe tải khác đi chậm làn trong cùng trên Pháp Vân Cầu Giẽ sáng nay đây, may em đi làn giữa nên né theo nó chứ không thì nó cũng cho em 1 nhát bay đầu xe. Bọn nó đi trên đường với tư tưởng không sợ bố con thằng nào thì nó ngán gì va quệt người khác
Bọn nó lái theo kiểu cướp đường, thấy nguy thì ép xe khác.
Vụ của cụ may làn trái còn chỗ mà lách, chứ gặp thêm 1 ông 3-4 chân nữa thì..., cụ cho video lên cảnh sát giao thông lỗi vượt không an toàn đê.
0E63E294-2BA0-4503-8332-D78E6EC06951.jpeg
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,749
Động cơ
27,429 Mã lực
Lái xe là phải có 4 mắt làm việc liên tục: nhìn thẳng, nhìn 2 bên thân xe, nhìn sau đuôi xe; kể cả khi vắng. Lái xe có đôi mắt, ba cái gương, có thể có thêm camera 360 nữa, phải luôn luôn làm việc khi lái xe.

Nhiều ông bảo lái xe nhàn tênh, chẳng qua là mắt lười đảo xung quanh xe, mà như thế thì ko chủ động ngăn chặn tai nạn do các bên khác gây ra.
Thầy dạy lái xe bảo tôi là, Mài phải luôn nhìn gương hậu, 5-7sec/lần, nhất là trong phố.
Vì cái gương đó to nhất và thật nhất.
Trên quốc lộ cũng vậy, trên highway thì mới có tần suất ít hơn.
Đến giờ tôi vẫn làm vậy, mặc dù quãng cách có thưa hơn tý, tôi thừa nhận vậy.
 
Biển số
OF-789027
Ngày cấp bằng
2/9/21
Số km
1,348
Động cơ
73,193 Mã lực
Tuổi
43
Em xem ảnh hiện trường là xe ben và xe tải đối đầu nhau ở làn bên trái. Nếu xe ben đã có ý đánh lái sang bên phải rồi mà sao vẫn bị đối đầu kiểu đấy nhỉ

Khả năng con hổ vồ, khi đang vượt, thấy xe đối diện, hoảng quá, đánh lái sang phải, khiến đầu xe hổ, va chạm mạnh đít xe con, khiến tay lái bị trả ngược về trái, xe con, bị động đít thì bị quay ngang đầu xe tải, dính luôn vào đầu xe tải, va chạm mạnh chắc cũng khiến tải mất trợ lực lái luôn, nên theo quán tính cứ thế lao sang trái, đấu đầu xe tải ngược chiều. Ko biết đoạn đấy có khúc cua ko, khó quan sát ko, chứ ghế lái hổ vồ, thì nhìn đc trước tới cả cây số, đi bố láo quá.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,000
Động cơ
203,409 Mã lực
Tuổi
44
Xe con lấn đường ép không cho hổ vồ vượt. Hổ vổ nặng không vút lên được gặp xe ngược chiều 2 xe dính nhau đấu đầu luôn. Phải em lx con thì 1 là dẹp vào rà phanh cho hổ vồ nó vượt, 2 là dí ga vọt hẳn nên cho hổ vồ nó tạt vào trong tránh đấu đầu. Nói chung 2 bên đều căng và hậu quả như các cụ thấy. Lỗi chính là hổ vồ vượt ẩu, lỗi phụ là xe con đi chậm lại không nhường đường. Dư luận thì hổ vồ chả ai bênh, lương tâm thì lx con nên xem lại mình.
Dạ
Còn thông tin trên báo là xe tải ngược chiều tốc độ 64. Xe ben tốc độ 55, mà đang ở giai đoạn vượt thì tốc độ xe con cùng lắm cũng 55.
Không biết đoạn này giới hạn bao nhiêu. Nếu đường bình thường thì đi sau ông 55, mà nếu đoạn dài nữa thì trên ộp ở nhiều thớt cũng nhiều ý kiến tâm tư ra phết.
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,402
Động cơ
479,465 Mã lực
Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh ra kết luận:
Cố ý đâm 2 lần

845F3298-C3D2-4D05-81A1-2F4C2DC78EA4.jpeg
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,140
Động cơ
400,735 Mã lực
Khả năng con hổ vồ, khi đang vượt, thấy xe đối diện, hoảng quá, đánh lái sang phải, khiến đầu xe hổ, va chạm mạnh đít xe con, khiến tay lái bị trả ngược về trái, xe con, bị động đít thì bị quay ngang đầu xe tải, dính luôn vào đầu xe tải, va chạm mạnh chắc cũng khiến tải mất trợ lực lái luôn, nên theo quán tính cứ thế lao sang trái, đấu đầu xe tải ngược chiều. Ko biết đoạn đấy có khúc cua ko, khó quan sát ko, chứ ghế lái hổ vồ, thì nhìn đc trước tới cả cây số, đi bố láo quá.
Nói chung sau tay lái thì đủ loại người, liều lĩnh bất hảo có, nhát như cáy hơi tí giật mình có.... ông lái xe kinh nghiệm chinh chiến khắp nơi có... ông mới có bằng hoặc chạy chủ yếu trong phố hứng lên đi phượt xa có.... bà thích ha oai làm cái xe vừa lái vừa đi giầy cao gót, kính dâm gác trên tóc hờ hững có..... Rồi trạng thái của người ta, khoẻ khoắn sau khi đi nhà nghỉ về có.... mệt mỏi mới ốm dậy có... mấy hôm vừa làm dăm trận rượu bã người có.... Chạy có sống cố chết đầu óc căng thẳng để kịp doanh số, kịp về xem trận bóng, kịp về sinh nhật, bạn đang ngồi cả đám chờ nhậu, chờ đánh bài...... Vô thiên lủng nên đừng nghĩ chỉ có mình đi đúng là không lo cái gì cả. Đã tham gia giao thông là phải chủ động với tất cả các loại.... Còn khi đã va chạm thì tuỳ thuộc vào xe của bạn, túi khí, khung xe..... Ví dụ hôm qua là con mec S thì biết đâu lại giảm thương vong..... Cuối cùng là may rủi thôi. Quan trọng nhất ngoài đường vẫn là làm chủ tốc độ, giữ khoảng cách an toàn để kể cả có khả năng va chạm vẫn ít hậu quả nhất..... Không ai nói phét được với tình trạng giao thông ở mình. Đang trên cao tốc đi song song thằng xe to khủng bố nó nổ lốp phát..... Đang phi như điên thằng xe phía trước bay nguyên cái nọ cái kia phang thẳng vào kính lái mình.... Đang đi bình thường nó ngủ gật nó lao sang đối đầu.....
 
Biển số
OF-789027
Ngày cấp bằng
2/9/21
Số km
1,348
Động cơ
73,193 Mã lực
Tuổi
43
Luật pháp thì lx con ko có tội nhưng chắc chắn bị sỉ vả và đuổi việc.
Nó là bài học rõ ràng trường hợp này khi xe tải bắt đầu vượt ông lx con đi chậm lại tí cho nó vượt ngay là xong ko có chuyện gì.
Đường này bé tí, có 1 làn ô tô và 1 làn xe máy, thô sơ thôi. Xem cam thì trước khi va chạm, phía trước vừa có 1 đám xe máy đi qua, nên xe con có muốn nhường cũng khó. Thằng hổ vồ đi ẩu, đi láo, cướp đường nó quen, chứ nó thừa sức quan sát cả đoạn đường phía trước xem vượt an toàn không.
 

xe đạp Japan

Xe tăng
Biển số
OF-824378
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
1,577
Động cơ
75,895 Mã lực
Lái xe là phải có 4 mắt làm việc liên tục: nhìn thẳng, nhìn 2 bên thân xe, nhìn sau đuôi xe; kể cả khi vắng. Lái xe có đôi mắt, ba cái gương, có thể có thêm camera 360 nữa, phải luôn luôn làm việc khi lái xe.

Nhiều ông bảo lái xe nhàn tênh, chẳng qua là mắt lười đảo xung quanh xe, mà như thế thì ko chủ động ngăn chặn tai nạn do các bên khác gây ra.
Chuẩn rồi cụ, lái xe là mắt phải nhìn trước nhìn sau liên tục mới an toàn được.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,000
Động cơ
203,409 Mã lực
Tuổi
44
Dạ
Tôi còn được truyền đạt kiểu nửa đùa nửa thật (nhưng tôi thấy rất thực tế) là lái xe thì không sợ thằng đi ngược chiều bằng thằng đi cùng chiều. Vì thằng đi ngược chiều thấy mình sắp hoặc có nguy cơ đâm vào nó là nó còi ầm ĩ, mình giật mình ngay, và 2 xe ngược chiều là 2 người 4 con mắt quan sát, còn dễ tránh. Chứ xe cùng chiều là chỉ có nó nhìn mình (khi nó đi sau mình) hoặc mình nhìn nó (khi mình đi sau nó) nên khả năng nó đâm vào mình hay mình tạt đầu nó cao hơn gấp đôi cùng chiều. Lái xe mắt không như rang lạc nhìn sau thì chết lúc nào còn không biết tại sao mà chết !

Lái xe là phải có 4 mắt làm việc liên tục: nhìn thẳng, nhìn 2 bên thân xe, nhìn sau đuôi xe; kể cả khi vắng. Lái xe có đôi mắt, ba cái gương, có thể có thêm camera 360 nữa, phải luôn luôn làm việc khi lái xe.

Nhiều ông bảo lái xe nhàn tênh, chẳng qua là mắt lười đảo xung quanh xe, mà như thế thì ko chủ động ngăn chặn tai nạn do các bên khác gây ra.
Cụ lx mà bảo chỉ chú ý phía trước thì em thôi. Nó vượt phải cũng có lý do 1 phần ở cách lx của cụ đấy. Bảo sao giờ tai nạn lắm thế.
Thầy dạy lái xe bảo tôi là, Mài phải luôn nhìn gương hậu, 5-7sec/lần, nhất là trong phố.
Vì cái gương đó to nhất và thật nhất.
Trên quốc lộ cũng vậy, trên highway thì mới có tần suất ít hơn.
Đến giờ tôi vẫn làm vậy, mặc dù quãng cách có thưa hơn tý, tôi thừa nhận vậy.
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,749
Động cơ
27,429 Mã lực
Dạ
Tôi còn được truyền đạt kiểu nửa đùa nửa thật (nhưng tôi thấy rất thực tế) là lái xe thì không sợ thằng đi ngược chiều bằng thằng đi cùng chiều. Vì thằng đi ngược chiều thấy mình sắp hoặc có nguy cơ đâm vào nó là nó còi ầm ĩ, mình giật mình ngay, và 2 xe ngược chiều là 2 người 4 con mắt quan sát, còn dễ tránh. Chứ xe cùng chiều là chỉ có nó nhìn mình (khi nó đi sau mình) hoặc mình nhìn nó (khi mình đi sau nó) nên khả năng nó đâm vào mình hay mình tạt đầu nó cao hơn gấp đôi cùng chiều. Lái xe mắt không như rang lạc nhìn sau thì chết lúc nào còn không biết tại sao mà chết !
Cái sự Nhìn thấy + Được nhìn thấy, nó quan trọng nhất, nhưng dân ta có vẻ coi thường.
Một phần có lẽ vì không được đào tạo tử tế và không chịu khó học tử tế.

Ví dụ đơn giản nhất: Đi bộ.
Đi bộ, tôi luôn ĐI BÊN TRÁI, để đảm bảo tôi nhìn thấy địch và ngược lại. Như thế nó dễ tránh nhau hơn.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,299 Mã lực
Tuổi
40
Có kết luận của công an rồi mà các cụ vẫn cãi nhau cơ à.
À quên hôm nay chủ nhật.
Các cụ cứ vật nhau tiếp đi nhé.
 

Dân miền núi TM

Xe điện
Biển số
OF-755060
Ngày cấp bằng
29/12/20
Số km
2,162
Động cơ
1,065,813 Mã lực
Mấy a hổ vồ, quan tài bay và xe khách thì mặc định vượt mọi tình huống. Còi hay xi nhanh là cái gì đó rất xa xỉ.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,399
Động cơ
321,468 Mã lực
Tuổi
58
Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh ra kết luận:
Cố ý đâm 2 lần

845F3298-C3D2-4D05-81A1-2F4C2DC78EA4.jpeg
Đọc khó hiểu thật, con xe hổ vồ đánh sang phải đụng đít xe con, rồi tiếp tục đánh sang trái để làm gì ạ? Thông thường ra là hổ vồ giữ nguyên tay lái giảm tốc hoặc phanh chứ nhỉ. Hay đang lên cơn ngáo, tội này rũ tù để làm gương.

Vô "trách nhiệm" :T gây hậu quả nghiêm trọng. Chung thân, treo bằng vĩnh viễn. :T

P/s đi đường, xe ben xe khách xe tải được ưu tiên chạy nhanh hơn các xe khác nhỉ, em thấy cứ qua mặt mình vèo vèo. Đẳng cấp, ngưỡng mộ thật, hiccc.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Không biết thì đừng nói bừa đi ông....

"Về diễn biến vụ tai nạn, khoảng 14 giờ 40 phút, ngày 12-8, tại Km 1646+500 thôn Tạo Chor (xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh), ô tô tải 81H-027.60 do ông Đinh Tiến Bình điều khiển hướng Đắk Lắk đi Gia Lai, vượt xe ô tô con 81A-004.70 của CLB Bóng đá HAGL chạy cùng chiều và xảy ra va chạm.

Cụ thể, quá trình vượt xe thì phát hiện có xe đi ngược chiều nên lái xe Đinh Tiến Bình đánh lái sang phải thì va chạm phía sau bên trái xe ô tô con khiến cho xe ô tô con mất lái và tông thẳng vào đầu xe ô tô tải 47C-263.06 chạy hướng ngược lại, khiến xe ô tô con bị kẹp giữa đầu hai xe tải."

Cụ kia mô tả đúng như trích dẫn của cụ.
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,749
Động cơ
27,429 Mã lực
Đọc khó hiểu thật, con xe hổ vồ đánh sang phải đụng đít xe con, rồi tiếp tục đánh sang trái để làm gì ạ? Thông thường ra là hổ vồ giữ nguyên tay lái giảm tốc hoặc phanh chứ nhỉ. Hay đang lên cơn ngáo, tội này rũ tù để làm gương.

Vô "trách nhiệm" :T gây hậu quả nghiêm trọng. Chung thân, treo bằng vĩnh viễn. :T

P/s đi đường, xe ben xe khách xe tải được ưu tiên chạy nhanh hơn các xe khác nhỉ, em thấy cứ qua mặt mình vèo vèo. Đẳng cấp, ngưỡng mộ thật, hiccc.
Mỗi chung thân thôi à bác?
Cần bắn bỏ!!!

3 mạng ạ, lần tới có thể là 30 mạng.
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,639
Động cơ
567,319 Mã lực
Trong này có mấy thánh cứ đổ lỗi cho xe con, khả năng là sốp phơ nái xe tải hoặc là người thiểu năng trí tuệ hoặc là người rối loạn nhận thức chống lại xã hội hoặc là cả 3 trường hợp trên ấy nhỉ? đọc mà lộn mề
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,639
Động cơ
567,319 Mã lực
Mỗi chung thân thôi à bác?
Cần bắn bỏ!!!

3 mạng ạ, lần tới có thể là 30 mạng.
Có trường hợp duy nhất gây tai nạn giao thông chết người bị xử tử hình là ở bên Đài Loan
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top