- Biển số
- OF-305461
- Ngày cấp bằng
- 17/1/14
- Số km
- 763
- Động cơ
- 309,250 Mã lực
Vội vài giây, chậm cả đời. Không những thế còn đem nỗi khổ đến cho người khác nữa. Chán thật.
Đồng tiền đã lên tiếng
http://www.otofun.net/threads/tai-nan-giua-santafe-escape-va-nouvo-lx-o-gan-pico-nguyen-trai-toi-ngay-04-03.483282/Đâm chết người là hình sự rồi, chạy án không đơn giản đâu. Phải dựng hiện trường chứng mình cô gái đó chủ động đâm vào xe, thất đức lắm
Thời buổi này, nếu tự thương lượng được thì gọi làm gì xxx, vì xxx chỉ làm vai trò trung gian mặc cả để kiếm tiền của các bên liên quan. Sở dĩ mọi người không gọi xxx là vì lý do đó.Tai nạn gọi 113 hoặc xxx gt nhanh mà Cụ.
Còn nếu chạy nhớ mỗi cái bs thì nó mất cũng ko ít tiền đâu.
Nó xin 1 củ thay vì phạt vì vi phạm luật này luật nọ vài củ thế là tốt dzồiThời buổi này, nếu tự thương lượng được thì gọi làm gì xxx, vì xxx chỉ làm vai trò trung gian mặc cả để kiếm tiền của các bên liên quan. Sở dĩ mọi người không gọi xxx là vì lý do đó.
Em đã bị quẹt vào 1 lần, hai bên tự thương lượng, vui vẻ; xxx đi qua nhìn thấy xuống xin cụ quẹt vào em 1 củ. Bố sư khỉ.
Cứ đâm nhau ra XXX là ông đâm phải nộp phạt lỗi không làm chủ tốc độ, loang quanh khoảng 7 củThời buổi này, nếu tự thương lượng được thì gọi làm gì xxx, vì xxx chỉ làm vai trò trung gian mặc cả để kiếm tiền của các bên liên quan. Sở dĩ mọi người không gọi xxx là vì lý do đó.
Em đã bị quẹt vào 1 lần, hai bên tự thương lượng, vui vẻ; xxx đi qua nhìn thấy xuống xin cụ quẹt vào em 1 củ. Bố sư khỉ.
Thì cứ tiền vài trăm tr vào và ám ảnh suốt đời vì đâm chết người cũng đủ nhục rồi chưa kể quả báo nhé. Đời có giá hết đấy, đừng tưởng có tiền làm gì cũng đc.Vụ này xong rồi, giải tán các cụ nhé. Rơi đúng cuối tuần, các bên đều tay to, đền bù thỏa đáng em nghĩ thứ 2 là xong hết thôi.
Xong là xong ntn vậy bác, còn người nằm xuống nữa.Vụ này xong rồi, giải tán các cụ nhé. Rơi đúng cuối tuần, các bên đều tay to, đền bù thỏa đáng em nghĩ thứ 2 là xong hết thôi.
Nằm xuống thì đền bù cho người ta thỏa đáng. Chết rồi có sống lại được đâu cụ ơi. Thế cụ còn muốn dư lào?Xong là xong ntn vậy bác, còn người nằm xuống nữa.
Vâng, nếu xuống nc thì đâu xảy ra thế này. Đang nói trường hợp ko chịu xuống hoặc bỏ chạy mà Cụ.Thời buổi này, nếu tự thương lượng được thì gọi làm gì xxx, vì xxx chỉ làm vai trò trung gian mặc cả để kiếm tiền của các bên liên quan. Sở dĩ mọi người không gọi xxx là vì lý do đó.
Em đã bị quẹt vào 1 lần, hai bên tự thương lượng, vui vẻ; xxx đi qua nhìn thấy xuống xin cụ quẹt vào em 1 củ. Bố sư khỉ.
Em thì em nghĩ, sinh ra các ông bám nắp capo vì các ông dính việc là té sinh ra trước, nên mới sinh ra mấy ông ôm capo!Nên thôi, cố gắng thay đổi quan điểm có việc là té của các bác tài xế thì sẽ ko có ông nào ôm capo nữa! Còn cứ có việc là té thì còn nhiều ông ôm capoEm lại nghĩ khác cụ. Đành rằng muốn chặn xe thì đứng đầu xe là tốt nhất nhưng lại dễ đi nhất. Phải tính toán thiệt hơn chứ.
Em cũng công nhận: thằng nào dám chạy khi có người bám nắp capo là thằng máu lạnh vì muốn giết người, nhưng thằng đứng đầu mũi xe để chặn xe lại là những thằng muốn chết sớm .
Tốt nhất là ko nên đứng đầu hay đuôi xe, dễ đi lắm.