- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 20,653
- Động cơ
- 400,301 Mã lực
Ông phê quả này thì truy tố là chắc chắn rồi. Còn ông i10 thì không hiểu sẽ xử như thế nào. Nạn nhân hay là nguyên nhân hả các cụ.
Vụ này khá là hay ho chỉ riêng với tình tiết ông i10.Ông phê quả này thì truy tố là chắc chắn rồi. Còn ông i10 thì không hiểu sẽ xử như thế nào. Nạn nhân hay là nguyên nhân hả các cụ.
Em nghĩ khác cụ.Va chạm nhỏ vậy có gì bh lo. Nghĩ gì mà chạy vậy ko biết? Mà cái ông nhẩy lên nắp capo cũng ngu.
Cái văn hoá tiệc tùng lái xe cứ nốc đẫm cồn vào người thì làm sao tránh đc hậu quả như ngày hôm nay. Tội uống rượu rồi lái xe phải bỏ tù hết. Ko có nộp phạt làm gì.
Em lại nghĩ khác cụ. Đành rằng muốn chặn xe thì đứng đầu xe là tốt nhất nhưng lại dễ đi nhất. Phải tính toán thiệt hơn chứ.Lên capo là do đứng vào vị trí trước mũi xe mà thằng tài nó ko dừng cứ đâm ko muốn gãy chân hay nó chèn bẹp dí thì phải nhảy lên mà bám gạt nước chứ mấy thằng nào tự dưng bay lên. Muốn chặn xe ko đứng đầu xe thì đừng đâu? Thằng lái nào dám chạy khi có người bám nắp capo đều máu lạnh hết vì muốn giết người.
Em thật chứ khi va chạm cứ để nguyên hiện trường gọi lx xuống giải quyết, chứ cái kiểu chặn đầu xe như thế may mà nhảy lên kịp ko nó cuốn vào gầm lúc ấy chả còn cơ hội mà ân hận đâu Cụ ợ.Em nghĩ khác cụ.
Ông kia ban đầu không có ý nhảy mà lên chặn để tài SF ra nói chuyện phải quấy.
Ai dè thằng SF máu lạnh, không thèm ra mà dí ga luôn.
Ông kia thấy có mỗi cái nắp capot là chỗ an toàn và gần nhất nên đành phi lên thôi.
Thằng SF lúc ấy máu bốc lên đầu rồi nên quẫy để hất ông đang nằm trên nắp capot đi.
Vậy là đâm dây chuyền dẫn tới án mạng.
Theo em, thằng SF phải đem ra cho xe lu cán ngay tại hiện trường vụ đâm xe trên
Gọi nó không ra. Cứ trốn trong xe thì nàm xao ah cụ ?Em thật chứ khi va chạm cứ để nguyên hiện trường gọi lx xuống giải quyết, chứ cái kiểu chặn đầu xe như thế may mà nhảy lên kịp ko nó cuốn vào gầm lúc ấy chả còn cơ hội mà ân hận đâu Cụ ợ.
Tai nạn gọi 113 hoặc xxx gt nhanh mà Cụ.Gọi nó không ra. Cứ trốn trong xe thì nàm xao ah cụ ?
Xưng người nhà xxx thì mới nhanh được cụ ơi.Tai nạn gọi 113 hoặc xxx gt nhanh mà Cụ.
Còn nếu chạy nhớ mỗi cái bs thì nó mất cũng ko ít tiền đâu.
E tin là nó đã chạy đc rồi cụ à. Trước hết là đã chạy đc báo chí rồi. Hóng vnexpress từ tối wa đến giờ vẫn k động tĩnh j. Còn dantri và kênh 14 thì trôi tin. Haz. Cơ to + có tiền nên mọi sự với nó wa đơn giản chăng.Đâm chết người là hình sự rồi, chạy án không đơn giản đâu. Phải dựng hiện trường chứng mình cô gái đó chủ động đâm vào xe, thất đức lắm
Chả cần, bắt bạc với tn kiểu này nhanh lắm.Xưng người nhà xxx thì mới nhanh được cụ ơi.
Em từng phải làm thế
Cụ làm em nhớ tới câu: Mồm Chó- Vó Ngựa.Em lại nghĩ khác cụ. Đành rằng muốn chặn xe thì đứng đầu xe là tốt nhất nhưng lại dễ đi nhất. Phải tính toán thiệt hơn chứ.
Em cũng công nhận: thằng nào dám chạy khi có người bám nắp capo là thằng máu lạnh vì muốn giết người, nhưng thằng đứng đầu mũi xe để chặn xe lại là những thằng muốn chết sớm .
Tốt nhất là ko nên đứng đầu hay đuôi xe, dễ đi lắm.
Cụ nhầm đấy.Chả cần, bắt bạc với tn kiểu này nhanh lắm.
Em ko biết, giống như ra đường em quan tâm đầu tiên là vi phạm gì rồi mới đến phạt bao nhiêu.UnitedKondoms nói:Lão nói đúng ý tôi: Trách nhiệm đối với nạn nhân bao gồm trách nhiệm hình sự và đền bù dân sự
Bảo hiểm chỉ thực hiện một phần trách nhiệm dân sự.
Vậy trách nhiệm hình sự đối với tính mạng nạn nhân thì chủ thể nào bị truy cứu? LÁI XE ĐÂM hay KẺ BÁM NẮP CAPO hay CẢ HAI?
Tôi nói luôn, tôi ctéo nằm trong đội bên naò, tôi hỏi khách quan