- Biển số
- OF-181833
- Ngày cấp bằng
- 23/2/13
- Số km
- 7,361
- Động cơ
- 400,634 Mã lực
Ý nói là thằng lái i10 trên capo bị văng khi fe đâm vào con kiaEm dự tay CTV của trang này tay chạy nhanh hơn não nên nó mới ra dạng dư thế!
Ý nói là thằng lái i10 trên capo bị văng khi fe đâm vào con kiaEm dự tay CTV của trang này tay chạy nhanh hơn não nên nó mới ra dạng dư thế!
Nhầm cái mother nó. Chạy hàng chục km rồi còn bảo nhầm.
Em nghĩ đấy cũng là một nguyên nhân, rất lớn.Theo các cụ, em xin hỏi có phải một trong những nguyên nhân cấu xé nhau hoặc bỏ chạy có thể từ cả tính cách của chủ xe mà cụ thể thông thường là không mua bảo hiểm thân vỏ nên khi va chạm dù nhỏ cũng hoa mắt chóng mặt tức thì ?
http://mangtinmoi.com/vu-xe-duoi-nhau-dam-chet-nguoi-o-pham-hung-lai-xe-santafe-dau-thu/Các cụ tra biển số xem thế nào ! Em tra biển con fe không ra !
Em tra phầm mềm 30a- 585.65 không ra xe gì ? Hay biiern đểu ?
cụ chuân rồiEm nghĩ đấy cũng là một nguyên nhân, rất lớn.
Phần còn lại, là một cách tư duy được dựng lên trong một thời gian dài. Là "à, bố té luôn, chắc đíu có đứa nào ghi kịp biển đâu. Mà tìm được thì tính sau, bố Chí lên cũng hòa cả làng". Nên sểnh ra là lượn luôn cho nhanh đã
tình tiêt mới? có cụ nào tra cứu vào khăng định cái?Em tra phầm mềm 30a- 585.65 không ra xe gì ? Hay biiern đểu ?
Khổ thân, mất hạnh phúc 02 họ vì tai bay vạ gió .Đau xót quá các cụ ạ! Hôm qua là ngày cháu gái được bạn trai đưa về nhà ra mắt, lúc bạn trai đưa về thì bị nạn
Bên CA đã tiến hành khám nghiệm tử thi.
Bây giờ thì cháu gái đang được gia đình đưa về quê cùng hoa trắng rồi
Đây là thớt Phạm Hùng, e đặt lại ý cụ cho đúng đề tài tô bích:Em ko biết, giống như ra đường em quan tâm đầu tiên là vi phạm gì rồi mới đến phạt bao nhiêu.
Em bàn ai vi phạm những gì thôi.
- Xe máy: trái làn gây tai nạn
- taxi: phóng nhanh, mất kiểm soát gây tai nạn
- nhảy capo: gây rối tt, đe dọa là nguyên nhân gây mất kiểm soát cho taxi.
Còn việc chia chác, nâng đặt theo tình tiết nặng nhẹ là việc các luật sư, kiểm sát viên ợ.
XH phức tạp nên sẽ ko bgio có chuyện có va chạm mà ko té. Do đó ko nên đứng trước mũi xe để chặn xe, người thiệt hại nhất là mình trước tiên.Em thì em nghĩ, sinh ra các ông bám nắp capo vì các ông dính việc là té sinh ra trước, nên mới sinh ra mấy ông ôm capo!Nên thôi, cố gắng thay đổi quan điểm có việc là té của các bác tài xế thì sẽ ko có ông nào ôm capo nữa! Còn cứ có việc là té thì còn nhiều ông ôm capo
Cứ chửi mấy ông thi hành luật, chứ nhiều ông sống trong luật cũng đã ra gì đâu. Cứ di một mớ dân Việt sang xứ dãy chết sống thử đúng kiểu bản năng gốc như ở VN đi, chắc ối ông đi.
CS VN cũng cấm chặn đầu xe nhưng sao nó vẫn làm nhỉ? E thật....Bọn cảnh sát nước ngoài luôn chặn xe từ phía sau. Mày té thì bố đuổi tiếp.
Ko có chuyện nhảy nắp ca pô.
Cũng có trường hợp nó đậu ngang xe để chắn đường nhưng cảnh sát đứng ở vệ đường để té cho nhanh.
Mạng người quý hơn bằng khen.