[Funland] Tai nạn đường Phạm Hùng: nhảy lên nắp capo xe santafe, stf chạy đâm chết người

thaison2008

Xe container
Biển số
OF-145444
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
7,763
Động cơ
434,840 Mã lực
nói chung là "già lừa ưa nặng"
 

0962226789

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-181833
Ngày cấp bằng
23/2/13
Số km
7,361
Động cơ
400,634 Mã lực
Các cụ tra biển số xem thế nào ! Em tra biển con fe không ra !
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
9,368
Động cơ
486,460 Mã lực
http://mangtinmoi.com/vu-xe-duoi-nhau-dam-chet-nguoi-o-pham-hung-lai-xe-santafe-dau-thu/
đầu thú và trươc dó tính tuong đối.
Tài xê tên TRần Quang Tuấn (33 tuổi) khai nhầm chân phanh sang chân ga, và anh i 10 chủ động nhảy lên capo. Vụ taxi lúc đầu mây thằng luật sư đểu vùi dập là taxi chủ động hát người lên capo, nhung clip rõ quá k thể che dấu sự thạt là vdv điền kinh số 1 VN chủ động nhảy lên capo, chứ k phải taxi. Vụ phạm hùng này k có clip nên rất nhẹ.

Còn vụ này... . Các cụ xem lại clip lôi em gái từ gầm xe ra nhé và so vơi lời khai để xem thằng này nó nhầm phanh sang ga như nào:
http://mangtinmoi.com/clip-co-gai-bi-cuon-vao-gam-xe-santafe-duong-pham-hung-dem-1311/
 

dexom

Xe ba gác
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
22,195
Động cơ
1,000,575 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Khả năng vodka quá liều nên hoảng loạn.
 

Dungcaanj

Xe tải
Biển số
OF-96
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
485
Động cơ
585,850 Mã lực
Theo các cụ, em xin hỏi có phải một trong những nguyên nhân cấu xé nhau hoặc bỏ chạy có thể từ cả tính cách của chủ xe mà cụ thể thông thường là không mua bảo hiểm thân vỏ nên khi va chạm dù nhỏ cũng hoa mắt chóng mặt tức thì ?
Em nghĩ đấy cũng là một nguyên nhân, rất lớn.
Phần còn lại, là một cách tư duy được dựng lên trong một thời gian dài. Là "à, bố té luôn, chắc đíu có đứa nào ghi kịp biển đâu. Mà tìm được thì tính sau, bố Chí lên cũng hòa cả làng". Nên sểnh ra là lượn luôn cho nhanh đã :(
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
9,368
Động cơ
486,460 Mã lực

tài xe santafe, các cụ lõ có va chạm thì chịu nhé, chớ có đứng trươc xe, nhàm phanh sang ga day
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
9,368
Động cơ
486,460 Mã lực
Em nghĩ đấy cũng là một nguyên nhân, rất lớn.
Phần còn lại, là một cách tư duy được dựng lên trong một thời gian dài. Là "à, bố té luôn, chắc đíu có đứa nào ghi kịp biển đâu. Mà tìm được thì tính sau, bố Chí lên cũng hòa cả làng". Nên sểnh ra là lượn luôn cho nhanh đã :(
cụ chuân rồi
 

bamboo720003

Xe tải
Biển số
OF-28921
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
335
Động cơ
480,306 Mã lực
Đau xót quá các cụ ạ! Hôm qua là ngày cháu gái được bạn trai đưa về nhà ra mắt, lúc bạn trai đưa về thì bị nạn :(
Bên CA đã tiến hành khám nghiệm tử thi.
Bây giờ thì cháu gái đang được gia đình đưa về quê cùng hoa trắng rồi :(
Khổ thân, mất hạnh phúc 02 họ vì tai bay vạ gió .
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,078
Động cơ
438,063 Mã lực
Em ko biết, giống như ra đường em quan tâm đầu tiên là vi phạm gì rồi mới đến phạt bao nhiêu.
Em bàn ai vi phạm những gì thôi.
- Xe máy: trái làn gây tai nạn
- taxi: phóng nhanh, mất kiểm soát gây tai nạn
- nhảy capo: gây rối tt, đe dọa là nguyên nhân gây mất kiểm soát cho taxi.
Còn việc chia chác, nâng đặt theo tình tiết nặng nhẹ là việc các luật sư, kiểm sát viên ợ.
Đây là thớt Phạm Hùng, e đặt lại ý cụ cho đúng đề tài tô bích:

Vụ Phạm Hùng:
- Xe máy cô gái tự đâm vào ô tô
- Santa Fe: phóng nhanh, nhầm chân ga, gây tai nạn
- i10: Gây rối TTGT, đe dọa là nguyên nhân gây mất kiểm soát., chắn tầm nhìn cho SF.
 

be bư

Xe trâu
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
30,773
Động cơ
620,253 Mã lực
có câu nhanh 1 tý chậm cả đời nói các cụ đi ẩu
giờ lại thêm câu tiếc 1 tý mất cả gia tài nói khi xảy ra va chạm tâm lý tiếc tiền đền bỏ chạy thành ra hậu quả càng nặng hơn giờ mà ngồi nghĩ lại giá như mình xuống xe giải quyết đàng hoàng thì đâu đến nỗi
nhưng khi giá như thì đã quá muộn rồi
 

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,213
Động cơ
484,830 Mã lực
Em thì em nghĩ, sinh ra các ông bám nắp capo vì các ông dính việc là té sinh ra trước, nên mới sinh ra mấy ông ôm capo!Nên thôi, cố gắng thay đổi quan điểm có việc là té của các bác tài xế thì sẽ ko có ông nào ôm capo nữa! Còn cứ có việc là té thì còn nhiều ông ôm capo
Cứ chửi mấy ông thi hành luật, chứ nhiều ông sống trong luật cũng đã ra gì đâu. Cứ di một mớ dân Việt sang xứ dãy chết sống thử đúng kiểu bản năng gốc như ở VN đi, chắc ối ông đi.
XH phức tạp nên sẽ ko bgio có chuyện có va chạm mà ko té. Do đó ko nên đứng trước mũi xe để chặn xe, người thiệt hại nhất là mình trước tiên.
Xe hỏng thì còn sửa đc chứ người hỏng thì ... :D
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
17,025
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Bọn cảnh sát nước ngoài luôn chặn xe từ phía sau. Mày té thì bố đuổi tiếp.
Ko có chuyện nhảy nắp ca pô.
Cũng có trường hợp nó đậu ngang xe để chắn đường nhưng cảnh sát đứng ở vệ đường để té cho nhanh.
Mạng người quý hơn bằng khen.
 

lengocson211

Xe buýt
Biển số
OF-9492
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
592
Động cơ
540,110 Mã lực
Theo như lời kể của đưa em có mặt tại hiện trường thì thằng ôn vật lái xe còn lùi lại đâm thêm 2 lần nữa vào nạn nhân. Sau đó nó bị một số người đánh. Thế mà nó kêu nhầm chân ga. Lại có sự định hướng không hề nhé.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
17,454
Động cơ
545,060 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Bọn cảnh sát nước ngoài luôn chặn xe từ phía sau. Mày té thì bố đuổi tiếp.
Ko có chuyện nhảy nắp ca pô.
Cũng có trường hợp nó đậu ngang xe để chắn đường nhưng cảnh sát đứng ở vệ đường để té cho nhanh.
Mạng người quý hơn bằng khen.
CS VN cũng cấm chặn đầu xe nhưng sao nó vẫn làm nhỉ? E thật....
 

mazad3

Xe buýt
Biển số
OF-317227
Ngày cấp bằng
24/4/14
Số km
868
Động cơ
301,210 Mã lực
em thấy ở nga ngố ko có chuyện này bao giờ mà nga ngố cũng là xhcn khi va chạm 2 lái xe còn bắt tay nhau chờ cảnh sát và bảo hiểm đến giải quyết cái bảo hiểm bắt buộc ở nga là xe nào sai thì bảo hiểm đền xe đúng còn xe sai tự sửa chữa (nếu xe sai mua bảo hiểm hai chiều thì đúng hay sai đều được bảo hiểm chi trả )còn lái xe sai xẽ được csgt sử theo pháp luật còn bảo hiểm bắt buộc ở việt nam không biết có tác dụng gì mà cứ va chạm là không cãi nhau thì tìm cách bỏ chạy
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top