- Biển số
- OF-204319
- Ngày cấp bằng
- 31/7/13
- Số km
- 630
- Động cơ
- 326,163 Mã lực
Bạn còn quan tâm thì ới mình nhé.Cụ nào có c230 cửa tiền 250tr ko
Bạn còn quan tâm thì ới mình nhé.Cụ nào có c230 cửa tiền 250tr ko
Cụ có quan tâm thì inbox mình nhé C230 đời 2009 chót.Cụ có thông tin C230 2009 hoặc C200/C250 2010 không,
Ib cụ nhé?
Tốn hơn chút cụ à, xe đức tầm trên 10 tuổi thì chi phí sửa chữa, thay thế tầm ngang camry cùng tuổi, còn ko thể so sánh với moning hay vios được.mấy cụ phán 300 xe nát với vừa đi vừa đẩy chắc chưa được trải nghiệm xe Đức bao giờ Biết chơi biết chăm thì bảo dưỡng rẻ ngang xe Nhật.
Mình thì mới lấy C300 2012. Để ga tự động đi cao tốc, máy báo 6.6L/100km. Mình đi hết 1 bình xăng được hơn 800km lận. Đoạn cao tốc nào đường mịn thì đi không nghe tiếng lốp hay tiếng máy luôn, chỉ có chút tiếng gió.Đánh giá sau hơn 10.000 km
...
con này đáng chơi đấy bác. Lành khỏe, chỉ nhược điểm là gầm hơi thấp và mùi nội thất thôi. Cụ mua bao nhiêu đấy, sx 2012 thì là có cửa nóc bé, taplo có trim gỗ.Mình thì mới lấy C300 2012. Để ga tự động đi cao tốc, máy báo 6.6L/100km. Mình đi hết 1 bình xăng được hơn 800km lận. Đoạn cao tốc nào đường mịn thì đi không nghe tiếng lốp hay tiếng máy luôn, chỉ có chút tiếng gió.
C300 AMG đời này vẫn đẹp bác nhỉ.con này đáng chơi đấy bác. Lành khỏe, chỉ nhược điểm là gầm hơi thấp và mùi nội thất thôi. Cụ mua bao nhiêu đấy, sx 2012 thì là có cửa nóc bé, taplo có trim gỗ.
Cụ có đi dòng xe này koMec lại còn 300 thì vừa đi vừa đẩy
Không nói vậy mà bảo mua về chắc chắn phải sửa thì bán cho hổ à cụ? Nhìn chung, xe cũ trên trên dưới 10 năm thì mua về phải sửa chữa, thay thế 1 số thứ đã kém, hao mòn nhiều thì đi mới yên tâm. Cụ xác định, mua xe 300tr thì sửa thêm tầm 50 đến 120tr nữa mới ổn, tin cậy được. Tôi vừa mua 1 em hơn 10 tuổi, về SCBD thay toàn bộ chất lỏng, lọc xăng, bugi, đo gió, bảo dưỡng thước lái, thay cao su bệ đỡ, 1 số cao su khớp, gối, lọc gió, lọc điều hòa, thay ắc quy phụ, xúc rửa kim phun... loanh quanh gần 70 củ. Đó là máy số chưa sờ vào vì hiện chưa có hiện tượng gì. Cụ muốn k hỏng vặt, thì mua về phải ktra, sửa triệt để 1 lần mới hết được. Gara chuẩn, uy tín và tay nghề cao là rất quan trọng, gặp phải ông kém phán lung tung thì 2 lần sửa là cụ muốn vứt xe luôn cho nhẹ nợ nhé.Kính chào các anh chị. Em đang có dự định mua con xe tiếp khách cho công ty, tài chính khoảng 300tr ở Hà Nội, kính mong anh chị tư vấn giúp em dòng xe Mer phù hợp với số tiền trên ạ, bên em dự định qua tháng 7 là sẽ mua nên nếu anh chị nào có thì nhắn giúp em nhé ạ. À em biết là với giá tiền trên thì không thể đòi hỏi quá nhiều, nên chỉ đặt ra tiêu chí là không bị hư hỏng nặng, và rõ lịch sử bảo dưỡng để bên em khi mua biết đường cần thay cái gì ạ, chứ em thấy nhiều bác than là bên bán xe bảo: Mua về chỉ việc đi, nhưng là đi vào Gara . Em xin cảm ơn và hậu tạ!
vẫn đẹp, nhưng cũng thèm đời cao rồi cụ ak.C300 AMG đời này vẫn đẹp bác nhỉ.
Mình mua 360tr. Mua xong mang ra gara làm bảo dưỡng tổng thể, thay hết dung dịch các thứ hết 15 củ để đi lại cho an tâm.con này đáng chơi đấy bác. Lành khỏe, chỉ nhược điểm là gầm hơi thấp và mùi nội thất thôi. Cụ mua bao nhiêu đấy, sx 2012 thì là có cửa nóc bé, taplo có trim gỗ.
Hehe mình thì thích máy v6 chứ không thích i4 turbo. Nên chắc có lẽ sẽ gắn bó với em c300 này lâu đấy. Đẩy tua lên cao nghe tiếng phấn khích lắm.vẫn đẹp, nhưng cũng thèm đời cao rồi cụ ak.
bác mua của dân à ?Mình mua 360tr. Mua xong mang ra gara làm bảo dưỡng tổng thể, thay hết dung dịch các thứ hết 15 củ để đi lại cho an tâm.
Nhược điểm đối với mình thì là hơi ồn trên đường xấu hoặc đường bê tông nhám. Tuy nhiên ồn so với mấy con gầm cao thôi vì có một vài chủ sedan cỏ ngồi xe mình và vẫn bảo là cách âm tốt.
Với lại gặp ổ gà hơi bị thót tim.
Mùi nội thất của mẹc không hết được, nhưng có người thấy hôi, có người lại thấy thơm. Mình thấy thơm (may quá)
C300 của mình sx2012, từ 2013 có bản plus thì có ghế da lộn, seatbelt đỏ, và 2 cửa sổ trời. Hình như công suất máy cũng tăng thêm chút, giá xe cũ cao hơn đâu đấy trăm triệu, theo mình thì không đáng.
Cụ mua dc xe sx 2012 ( có cửa sổ trời bé ) 360 tr là rẻ nếu xe còn ngon . Chúc mừng cụ.Mình mua 360tr. Mua xong mang ra gara làm bảo dưỡng tổng thể, thay hết dung dịch các thứ hết 15 củ để đi lại cho an tâm.
Nhược điểm đối với mình thì là hơi ồn trên đường xấu hoặc đường bê tông nhám. Tuy nhiên ồn so với mấy con gầm cao thôi vì có một vài chủ sedan cỏ ngồi xe mình và vẫn bảo là cách âm tốt.
Với lại gặp ổ gà hơi bị thót tim.
Mùi nội thất của mẹc không hết được, nhưng có người thấy hôi, có người lại thấy thơm. Mình thấy thơm (may quá)
C300 của mình sx2012, từ 2013 có bản plus thì có ghế da lộn, seatbelt đỏ, và 2 cửa sổ trời. Hình như công suất máy cũng tăng thêm chút, giá xe cũ cao hơn đâu đấy trăm triệu, theo mình thì không đáng.
Cụ mua của thợ hay dân mà đc giá ổn vậy ạ?Mình mua 360tr. Mua xong mang ra gara làm bảo dưỡng tổng thể, thay hết dung dịch các thứ hết 15 củ để đi lại cho an tâm.
Nhược điểm đối với mình thì là hơi ồn trên đường xấu hoặc đường bê tông nhám. Tuy nhiên ồn so với mấy con gầm cao thôi vì có một vài chủ sedan cỏ ngồi xe mình và vẫn bảo là cách âm tốt.
Với lại gặp ổ gà hơi bị thót tim.
Mùi nội thất của mẹc không hết được, nhưng có người thấy hôi, có người lại thấy thơm. Mình thấy thơm (may quá)
C300 của mình sx2012, từ 2013 có bản plus thì có ghế da lộn, seatbelt đỏ, và 2 cửa sổ trời. Hình như công suất máy cũng tăng thêm chút, giá xe cũ cao hơn đâu đấy trăm triệu, theo mình thì không đáng.
Của thợ thôi cụ ạ, quan trọng là kiểm tra kỹ là được mà cụ, đời cũ họ thay hết cho mình rồi thì khỏe, còn mua trúng lúc mà nó đang đến hạn cần thay thì tốn khá ạ!Cụ mua của thợ hay dân mà đc giá ổn vậy ạ?
không biết tầm 300 thì đcc đời nào các cụ nhỉ?
Chắc cụ ý mua chỗ quen chăng, đúng là giá đó ko thể tìm con nào sang xịn mịn hơn con đấy, hơn chục năm mà chủ cũ đi giữ chắc vẫn đi thêm dc chục năm nữa ạCụ mua dc xe sx 2012 ( có cửa sổ trời bé ) 360 tr là rẻ nếu xe còn ngon . Chúc mừng cụ.
Cụ nếu ở Hà Nội cho e xin gara cụ tổng bảo dưỡng ạ! Em vừa lấy con xe, định check all trong Hãng rồi ra gara ngoài sửa.Không nói vậy mà bảo mua về chắc chắn phải sửa thì bán cho hổ à cụ? Nhìn chung, xe cũ trên trên dưới 10 năm thì mua về phải sửa chữa, thay thế 1 số thứ đã kém, hao mòn nhiều thì đi mới yên tâm. Cụ xác định, mua xe 300tr thì sửa thêm tầm 50 đến 120tr nữa mới ổn, tin cậy được. Tôi vừa mua 1 em hơn 10 tuổi, về SCBD thay toàn bộ chất lỏng, lọc xăng, bugi, đo gió, bảo dưỡng thước lái, thay cao su bệ đỡ, 1 số cao su khớp, gối, lọc gió, lọc điều hòa, thay ắc quy phụ, xúc rửa kim phun... loanh quanh gần 70 củ. Đó là máy số chưa sờ vào vì hiện chưa có hiện tượng gì. Cụ muốn k hỏng vặt, thì mua về phải ktra, sửa triệt để 1 lần mới hết được. Gara chuẩn, uy tín và tay nghề cao là rất quan trọng, gặp phải ông kém phán lung tung thì 2 lần sửa là cụ muốn vứt xe luôn cho nhẹ nợ nhé.
Cụ ra Gara MT-Car 46 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Đối diện tháp BIDV Trần Quang Khai cụ rẽ ra phía bến Sông Hồng). Tôi cũng là KH thôi, cụ mang xe ra gara, để xe đó rồi về hôm nào xong xe ra nhận về đi, cụ sẽ không phải ân hận đâu. Cụ vào SCBD, trước tiên ktra sửa chữa cho cụ, không được mới thay, quan trọng là không phán, sửa lung tung... tuần trước có ông Lexus bị sợi thủy tinh trong bô nó bong gây tắc bô, mà tháo ra ktra mãi, bổ cả bô mà k thấy dị vật... cuối cùng nó bị 1 bối sợi thủy tinh làm tắc ở đoạn ống bô, cứ ga lên gần 2000 v/p là xe xỉu k lên được...Cụ nếu ở Hà Nội cho e xin gara cụ tổng bảo dưỡng ạ! Em vừa lấy con xe, định check all trong Hãng rồi ra gara ngoài sửa.
Bác lấy về tình trạng gầm và máy thế nào ạ. Khi mua bác có kinh nghiệm check choác gì không. Em cảm ơn trướcCụ ra Gara MT-Car 46 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Đối diện tháp BIDV Trần Quang Khai cụ rẽ ra phía bến Sông Hồng). Tôi cũng là KH thôi, cụ mang xe ra gara, để xe đó rồi về hôm nào xong xe ra nhận về đi, cụ sẽ không phải ân hận đâu. Cụ vào SCBD, trước tiên ktra sửa chữa cho cụ, không được mới thay, quan trọng là không phán, sửa lung tung... tuần trước có ông Lexus bị sợi thủy tinh trong bô nó bong gây tắc bô, mà tháo ra ktra mãi, bổ cả bô mà k thấy dị vật... cuối cùng nó bị 1 bối sợi thủy tinh làm tắc ở đoạn ống bô, cứ ga lên gần 2000 v/p là xe xỉu k lên được...