- Biển số
- OF-37388
- Ngày cấp bằng
- 6/6/09
- Số km
- 4,376
- Động cơ
- 535,038 Mã lực
- Nơi ở
- Quận Đống Đa
- Website
- temxacthuc.vn
cụ cứ show thông tin rõ ràng lên, ai phù hợp thì chén thôiE có C250 model 2013 bác à
cụ cứ show thông tin rõ ràng lên, ai phù hợp thì chén thôiE có C250 model 2013 bác à
Em mua C200 2011 ODO là hơn 11 vạn, nhưng em không quan tâm ODO lắm ạ, con em mua chỉ quan tâm máy móc đâm đụng các thứ, Nội ngoại thất con của còn ngon, điểm trừ duy nhất là các nút kéo cửa bị bong sơn nên em đã mua miếng dán về dán lại, còn mấy chỗ va quệt mà đã sơn lại thì bác bán cho em cũng nói luôn từ đầu, con của em đã thay Rotuyn + đệm cao su, lốc điều hòa cam xả cái gì gì đó em ko rõ, đại khái cái nào cần thay thì họ thay cho rồi. Còn lại từ lúc mua tới giờ em chạy hơn 1000km thấy mọi thứ ok ạ, đặc biệt đi cao tốc rất sướng, em có Reset thì khi đi 178 Km bao gồm cả cao tốc và đường huyện thì mất khoảng 5,7L/ 100km nên phải nói về khoản tiêu thụ nhiên liệu thì em rất bất ngờ . À thỉnh thoảng nó báo lỗi ABS, nhưng tắt đi khởi động lại là hết, em có alo cho bác chủ Gara thì bác nói là do mình cua không đều, và đi chậm thì nó hay báo thế thôi, cũng không ảnh hưởng gì. Trước khi mua em cũng thuê 1 bên đơn vị khác Test, họ cho nhân viên chạy tới Test mọi thứ cũng phải tầm hơn tiếng, giá khoảng 1tr. Tổng thiệt hại: sang tên + mua cam + Vietmap + Mua bảo hiểm thân vỏ thì tổng thiện hại loanh quanh 350 bác ạ. Tới giờ em cảm thấy khá hài lòng về con xe này, cũng như cách bán hàng của bác chủ Gara. Nếu bác cần thì inbox em sẽ gửi thông tin ạ!Cụ mua con c200 giá bao nhiêu, ODO bao nhiêu? Phổ biến cho ae thêm thông tin nhé
Cám ơn thông tin nhé, nếu đc chi tiết mấy tt này bạn nhé:Em mua C200 2011 ODO là hơn 11 vạn, nhưng em không quan tâm ODO lắm ạ, con em mua chỉ quan tâm máy móc đâm đụng các thứ, Nội ngoại thất con của còn ngon, điểm trừ duy nhất là các nút kéo cửa bị bong sơn nên em đã mua miếng dán về dán lại, còn mấy chỗ va quệt mà đã sơn lại thì bác bán cho em cũng nói luôn từ đầu, con của em đã thay Rotuyn + đệm cao su, lốc điều hòa cam xả cái gì gì đó em ko rõ, đại khái cái nào cần thay thì họ thay cho rồi. Còn lại từ lúc mua tới giờ em chạy hơn 1000km thấy mọi thứ ok ạ, đặc biệt đi cao tốc rất sướng, em có Reset thì khi đi 178 Km bao gồm cả cao tốc và đường huyện thì mất khoảng 5,7L/ 100km nên phải nói về khoản tiêu thụ nhiên liệu thì em rất bất ngờ . À thỉnh thoảng nó báo lỗi ABS, nhưng tắt đi khởi động lại là hết, em có alo cho bác chủ Gara thì bác nói là do mình cua không đều, và đi chậm thì nó hay báo thế thôi, cũng không ảnh hưởng gì. Trước khi mua em cũng thuê 1 bên đơn vị khác Test, họ cho nhân viên chạy tới Test mọi thứ cũng phải tầm hơn tiếng, giá khoảng 1tr. Tổng thiệt hại: sang tên + mua cam + Vietmap + Mua bảo hiểm thân vỏ thì tổng thiện hại loanh quanh 350 bác ạ. Tới giờ em cảm thấy khá hài lòng về con xe này, cũng như cách bán hàng của bác chủ Gara. Nếu bác cần thì inbox em sẽ gửi thông tin ạ!
Đã inbox riêng tới bác nhé!Cám ơn thông tin nhé, nếu đc chi tiết mấy tt này bạn nhé:
1. Giá xe mua khoảng 300tr nhỉ? Hợp lý quá
2.Thuế sang tên hết bao nhiêu?
3.Trước khi mua em cũng thuê 1 bên đơn vị khác Test, họ cho nhân viên chạy tới Test mọi thứ cũng phải tầm hơn tiếng, giá khoảng 1tr.
==> Bạn cho contactđơn vị này nhé
Tks
okie cám ơn nhéĐã inbox riêng tới bác nhé!
e200 à cụ, e cũng đang thèm thuồng e nó quáCụ mua E-280 (2008 ) hoặc E200
Giá xe độ < 250 triệu về tu sửa lại tròn 300 .
song cứ vậy đi thoải mái từ mốc thời gian này cứ mỗi năm chi cho em nó 15-20 triệu dự phòng vào con lợn thế là khỏi phải lo. Dòng này vừa bền đẹp chạy thích
P/S: quan trọng nhất là cụ chọn được thợ làm phải am hiểu về xe ( tất cả các xe cũ hao mòn theo thời gian và tự nhiên thì chỉ cần bỏ một lần đầu chi phí sửa cho kỹ càng song lại OK ngay gần như mới vậy . Trừ các xe tiểu sử đã đâm va chạm lớn hoặc đã độ đẽo chế cháo
em cũng vừa làm 1 con 220 củ về sửa chữa thay thế các kiểu tròn 300k đi cứ gọi là miễn chê gấp 100 lần xe Nhật hàn mới > 1 tỷ . Vậy tội gì mà không chơi quá tiết kiệm chi phí ban đầu bỏ ra .
E có cùng câu hỏi. Bác gửi e với nhéĐã inbox riêng tới bác nhé!
LikeE xin góp ý với bác chủ thớt như sau:
1.nếu mà ông nào chào bác c200 sx2010 giá trên 250 thì bác chỉ cần nhún vai, mỉm cười nhẹ và trả lời 1 câu tế nhị thế này: xe của a xịn quá, e ko dám với tới, a nên giữ lại xài hoặc dành cơ hội đó cho người khác ạ. Những người nhất định đòi giá trên đó thì hoặc họ dư tiền rồi, thích thì bán ko thích để chơi, hoặc là mấy ông trót ôm bom giờ chưa thấy quan tài chưa đổ lệ thôi. Đến cuối năm hoặc qua năm xe nó rớt 1 cục, đến lúc chịu ko nổi tự âm thầm bán thôi.
2.giờ, e nói là ngay bây giờ nhé, bác có thể mua dc e280 sx2008 với giá đâu đó 220 trở lại (220 là xe ổn áp lắm rồi đó). E khuyến nghị bác mua chiếc này. Nếu là c230 sx2009 thì bác cứ trả đâu đó 260 mà rồi bác ko mua thì kiểu j cũng có chuyện (chủ xe họ sẽ rượt theo bác ko cho bác thoát luôn á).
3.bác đừng bao giờ mua cái xe nào mà người ta nói là ngon lắm, bảo dưỡng sửa chữa hết rồi, bill 1 tỷ (e giỡn chơi chút cho funny thôi) vừa mới làm hồi thế kỷ trước (ý lộn, tháng trước), mua về sẵn chạy. Gặp xe quảng cáo vậy bác tránh xa ra cho e.
4.giờ này mà ông nào còn xúi bác mua c200 sx2010 giá 300 thì e khuyên chân thành là bác nên về nhà đi ngủ cho nó khoẻ bác ạ.
Nếu bác cần thông tin 1 số người kẹt xèng muốn bán (những người như vậy sẽ thiện chí đàm phán vì họ hiểu dc chính xác giá trị của thời gian và tiền bạc) thì bác nhắn e. E ko phải cò vạc j đâu mà e cũng là người mua xe như bác, do nhiều bạn bè giới thiệu chiếc nọ chiếc kia (nhưng ko phù hợp tiêu chí của e nên e ko mua) nên đã gặp 1 số trường hợp, e có thể giới thiệu lại cho bác, còn mua bán, bóng bàn...lọ chai bác làm việc trực tiếp người bán ạ.
Cụ có thể cho thêm thông tin. Thnk |
Ko phải cứ số cao là tốt hơn nhưng trong trường hợp này thì nó lại đúng. E280 ngon hơn hẳn E240.240 với 280 thì nên mua cái nào nhỉ
Không phải cứ số cao hơn là tốt hơn đâu
Ừ em cũng đã nghe đồn về E280 và sau là E300 tốt hơn hẳn 2 con máy 200 và 250Ko phải cứ số cao là tốt hơn nhưng trong trường hợp này thì nó lại đúng. E280 ngon hơn hẳn E240.
P/S: mà sao cụ lại bị xì hơi liên tục vậy?
300 cố tí được E300 2009 hoặc C300 2011 rồi300 thì cụ nên múc E280 2007 08 hoặc C230 C300 2008 -2010. Cố tý thì mua dc E300 2009
Chúc mừng cụ nhảy hố thành công, em vẫn đang tìm hố E300 để nhảyEm mua C200 2011 ODO là hơn 11 vạn, nhưng em không quan tâm ODO lắm ạ, con em mua chỉ quan tâm máy móc đâm đụng các thứ, Nội ngoại thất con của còn ngon, điểm trừ duy nhất là các nút kéo cửa bị bong sơn nên em đã mua miếng dán về dán lại, còn mấy chỗ va quệt mà đã sơn lại thì bác bán cho em cũng nói luôn từ đầu, con của em đã thay Rotuyn + đệm cao su, lốc điều hòa cam xả cái gì gì đó em ko rõ, đại khái cái nào cần thay thì họ thay cho rồi. Còn lại từ lúc mua tới giờ em chạy hơn 1000km thấy mọi thứ ok ạ, đặc biệt đi cao tốc rất sướng, em có Reset thì khi đi 178 Km bao gồm cả cao tốc và đường huyện thì mất khoảng 5,7L/ 100km nên phải nói về khoản tiêu thụ nhiên liệu thì em rất bất ngờ . À thỉnh thoảng nó báo lỗi ABS, nhưng tắt đi khởi động lại là hết, em có alo cho bác chủ Gara thì bác nói là do mình cua không đều, và đi chậm thì nó hay báo thế thôi, cũng không ảnh hưởng gì. Trước khi mua em cũng thuê 1 bên đơn vị khác Test, họ cho nhân viên chạy tới Test mọi thứ cũng phải tầm hơn tiếng, giá khoảng 1tr. Tổng thiệt hại: sang tên + mua cam + Vietmap + Mua bảo hiểm thân vỏ thì tổng thiện hại loanh quanh 350 bác ạ. Tới giờ em cảm thấy khá hài lòng về con xe này, cũng như cách bán hàng của bác chủ Gara. Nếu bác cần thì inbox em sẽ gửi thông tin ạ!
vote C250 2009 ạC200 2010 đúng cửa tiền này luôn đó cụ
Vote 1 phiếu cho E 280E280 hợp lý Cụ nhé
Trên bonbanh thấy có chiếc về tận 365t cụ ạ 2009Chúc mừng cụ nhảy hố thành công, em vẫn đang tìm hố E300 để nhảy