Vưỡn hơi rối mắt cụ ah , nhà cháu lấy chỗ trống làm luôn , cho cầu chì 30 vào ngon luôn
Vưỡn hơi rối mắt cụ ah , nhà cháu lấy chỗ trống làm luôn , cho cầu chì 30 vào ngon luôn
kaka cái này giá cao hơn bộ cháu mua,có điều khiển từ xa và phím trên vô lang.Hạt rẻ 350 ngành.Chạy nguồn 12v, cổng hdmi,usb,xem tivi,cáp,vệ tinh luôn.....Màn cháu lấy của con laptop 15 đang gắn lên che nắng bên phụ theo gợi ý của cụ nôngdânHướng dẫn tự lắp đặt hệ thống nghe nhạc lossless và xem phim HD trên ô tô
Các cụ có muốn nghe nhạc LOSLESS, xem PHIM HD, nghe nhạc tất cả các loại đuôi, xem video tất cả các loại định dạng, Duyệt web, chơi game tiêu khiển trên ô tô lúc chờ ai đó? - Đây là nơi các cụ sẽ tìm thấy câu trả lời cho việc đó với chi phí không thể thấp hơn và chất lượng không thể tốt hơn. Tất cả đều tự tay các cụ làm, không phải trả tiền cho ai cả
http://www.otofun.net/threads/785478-huong-dan-tu-lap-dat-he-thong-nghe-nhac-lossless-va-xem-phim-hd-tren-o-to
Đối với SWg thì: Cái mà ta vẫn gọi là "le gió" thực chất nó là 2 trong 1, Vừa là "le gió"-Vừa là "ga tay".
-Tính năng "Le gió" thì mọi người đều đã biết...
- Còn Tính năng "Ga tay": Xe SWg là xe có công suất nhỏ.(970Cm3) Vì vậy khi thực hiện " Bài thi số 3 ĐỀ PA LÊN DỐC" xe sẽ rất hay chết máy (khi ga răng ty ở 800 vòng phút. Lúc này ta kéo "ga tay" cho vòng tua máy lên 1.500 vòng phút rồi nhả côn, nhả phanh xe sẽ ko bao giờ chết máy hay bị trôi xuôi
Thường áp dụng nhất trong trường hợp TẮC ĐƯỜNG GIỮA DỐC...xe sau bám sát mít ...Ga tay sẽ đem lại "tự tin" rất nhiều ( Sẽ ko lo Cho xe sau ngửi mít xe mình )...KHI LÊN ĐÈO, VÀO CUA TAY ÁO cũng vô cùng hữu hiệu, Xe sẽ ko lo bị mất đà ...
Và ...V.V và V.V...
Và nữa: Nếu có phải ĐỖ XE ở nơi CẤM DỪNG ĐỖ thì các cụ có thể mở nắp ca pô và kéo hết " Ga tay" ... XXX có đến vịn thì nói xe tôi bị "Kẹt ga" đang chờ thợ đến sửa...Nếu XXX ko tin thì đề cho nó xem 1 phát: Máy gầm lên là XXX chán hẳn
Trên đây là kinh nghiệm "còi" của nhà cháu thui ợ.!!!
Ôi thế thì món này của em là bảo bối nàTại thợ phán xe em ù là tại cái này. Em nhìn thấy chẳng nhẽ mỗi con ốc này là vấn đề, vì vậy em không chụp lại. Còn hộp số hú thì em chịu.
bộ này để làm gì hả cụ ? có phải cái kiểu để 2 dây bóng( pha,cos) đèn pha luôn sáng để tăng độ sáng cho đèn có phải không cụHôm qua em cũng tranh thủ bắt vạ đc cụ CT bộ relay đèn.
Pha thấy sáng hơn thật. Và quan trọng là cảm giác yên tâm, ko lo sẽ bị nóng hay khét nữa
Có tí hình...thực họa
Ôi thế thì món này của em là bảo bối nà
Có được món này yếu WG gấp nhiều lần
bộ này để làm gì hả cụ ? có phải cái kiểu để 2 dây bóng( pha,cos) đèn pha luôn sáng để tăng độ sáng cho đèn có phải không cụ
Đấu thể này người đi đối diện có bị chói không?Chuẫn chủ tịch nhỉ?
Đấu thể này người đi đối diện có bị chói không?
Bộ này mục đích là chuyển các dây nguồn cấp cho bóng đèn sang hết rơ le, lúc này bộ công tắc pha cos không còn chịu tải nữa mà chỉ đơn giản là bộ điều khiển tín hiệu nhằm giúp cho bộ công tắc không còn bị phóng điện gây chập cháy.bộ này để làm gì hả cụ ? có phải cái kiểu để 2 dây bóng( pha,cos) đèn pha luôn sáng để tăng độ sáng cho đèn có phải không cụ
Em bạo gan giải thích 1 tí: Với hệ thống đèn zin theo xe thì việc cấp điện cho đèn xe qua các dây điện đi loằng nhoằng và qua công tắc nên nó bị sụt áp 1 cách đáng kể, xe càng cũ thì dây điện càng cũ, công tắc mỏi mòn nên sụt áp càng lớn. Hệ thống 2 relay trên sẽ giúp cho điện đến đèn được lấy thẳng từ cọc bình ắp quy không qua các công tắc hệ thống nên hầu như chẳng bị sụt áp gì, do đó đèn sẽ sáng hơn. Nó không bao giờ có tình trạng 2 dây pha & cốt cùng sáng đồng thời, sáng kiểu đó sẽ nổ bóng đèn ngay. Show tí ánh sáng đèn trên xe em với bóng Hellabộ này để làm gì hả cụ ? có phải cái kiểu để 2 dây bóng( pha,cos) đèn pha luôn sáng để tăng độ sáng cho đèn có phải không cụ
thank bác giờ e đã hiểu rồi! biết thế hôm cụ chủ tịch khoe e làm 1 cáiEm bạo gan giải thích 1 tí: Với hệ thống đèn zin theo xe thì việc cấp điện cho đèn xe qua các dây điện đi loằng nhoằng và qua công tắc nên nó bị sụt áp 1 cách đáng kể, xe càng cũ thì dây điện càng cũ, công tắc mỏi mòn nên sụt áp càng lớn. Hệ thống 2 relay trên sẽ giúp cho điện đến đèn được lấy thẳng từ cọc bình ắp quy không qua các công tắc hệ thống nên hầu như chẳng bị sụt áp gì, do đó đèn sẽ sáng hơn. Nó không bao giờ có tình trạng 2 dây pha & cốt cùng sáng đồng thời, sáng kiểu đó sẽ nổ bóng đèn ngay. Show tí ánh sáng đèn trên xe em với bóng Hella
Mấy hôm nay cứ cắt với gọt dây điện mà em đau hết cả mấy ngón tay . Tối về ko tài nào gõ đc bàn phím nữa các cụ ợ .Hôm qua em cũng tranh thủ bắt vạ đc cụ CT bộ relay đèn.
Pha thấy sáng hơn thật. Và quan trọng là cảm giác yên tâm, ko lo sẽ bị nóng hay khét nữa
Có tí hình...thực họa
Làm như các cụ đèn rất sáng nhưng đi đương xa có yên tâm không ? vì khi acqui được nạp đầy điện áp khoảng 13,8v đến 14v . Cụ nào làm vụ này ok rồi cho tý kinh nghiệm nhé!!!Em bạo gan giải thích 1 tí: Với hệ thống đèn zin theo xe thì việc cấp điện cho đèn xe qua các dây điện đi loằng nhoằng và qua công tắc nên nó bị sụt áp 1 cách đáng kể, xe càng cũ thì dây điện càng cũ, công tắc mỏi mòn nên sụt áp càng lớn. Hệ thống 2 relay trên sẽ giúp cho điện đến đèn được lấy thẳng từ cọc bình ắp quy không qua các công tắc hệ thống nên hầu như chẳng bị sụt áp gì, do đó đèn sẽ sáng hơn. Nó không bao giờ có tình trạng 2 dây pha & cốt cùng sáng đồng thời, sáng kiểu đó sẽ nổ bóng đèn ngay. Show tí ánh sáng đèn trên xe em với bóng Hella
Em bạo gan giải thích 1 tí: Với hệ thống đèn zin theo xe thì việc cấp điện cho đèn xe qua các dây điện đi loằng nhoằng và qua công tắc nên nó bị sụt áp 1 cách đáng kể, xe càng cũ thì dây điện càng cũ, công tắc mỏi mòn nên sụt áp càng lớn. Hệ thống 2 relay trên sẽ giúp cho điện đến đèn được lấy thẳng từ cọc bình ắp quy không qua các công tắc hệ thống nên hầu như chẳng bị sụt áp gì, do đó đèn sẽ sáng hơn. Nó không bao giờ có tình trạng 2 dây pha & cốt cùng sáng đồng thời, sáng kiểu đó sẽ nổ bóng đèn ngay. Show tí ánh sáng đèn trên xe em với bóng Hella
Làm như các cụ đèn rất sáng nhưng đi đương xa có yên tâm không ? vì khi acqui được nạp đầy điện áp khoảng 13,8v đến 14v . Cụ nào làm vụ này ok rồi cho tý kinh nghiệm nhé!!!
Xe em đã làm cái này cách đây 3 năm, trong 3 năm nay đã có nhiều chuyến em đi xuyên đêm đến sáng và dĩ nhiên là đèn hoạt động suốt trong quá trình xe chạy. Bộ đèn này vẫn hoạt động tốt chưa hề bị gì .Làm như các cụ đèn rất sáng nhưng đi đương xa có yên tâm không ? vì khi acqui được nạp đầy điện áp khoảng 13,8v đến 14v . Cụ nào làm vụ này ok rồi cho tý kinh nghiệm nhé!!!