ác quy chết là thường mà cụ, dùng thì nó phải hỏng thôi của em hi vọng chỉ bị lỏng cọc tiếp xúcEm sắp lấy xe. nhưng đọc bài này em cũng toát mồ hôi hột.
Quanh khu Thanh Xuân có địa chỉ nào sửa xe Wagon tốt tốt chút không ạ?
ác quy chết là thường mà cụ, dùng thì nó phải hỏng thôi của em hi vọng chỉ bị lỏng cọc tiếp xúcEm sắp lấy xe. nhưng đọc bài này em cũng toát mồ hôi hột.
Quanh khu Thanh Xuân có địa chỉ nào sửa xe Wagon tốt tốt chút không ạ?
Trước hết cụ kiểm tra tiếp xúc các cọc ăcquy, như cụ mô tả thì loại trừ khả năng chết máy phát. Em nghi ăcquy xe cụ kém rồi!
em quen dùng đồ nhẹ nhàng nên hôm qua ra lắc thì thấy chắc chắc, hôm nay mang đến công ty mấy bác tài già ra lắc mấy cái cực ác quy phán lỏng thế này mà chú bảo chặt các bác ý vặn chặt cho rồi, em đang theo dõi xem sao, hy vọng ổnHiện tượng như cụ kể nguyên nhân 90% là do ắc qui...(Nguyên nhân: Sắp hỏng hoặc Làm nhiều mà dc ăn ít )
Cụ tháo ắc qui đem ra ngoài nạp đầy rồi lắp vào theo dõi. (Kiển tra cọc + và -)
Nếu máy phát kém (Chổi than mòn chẳng hạn) thì *Tiết chế* sẽ ko nạp khi đó đèn báo nạp sẽ sáng khi nổ máy.
a đang kiểm tra em à à mà a cắt hết dây đèn rồi nhóe à, mai đi làm cho a cái chứng nhận "KHÔNG CÓ VỢ" nhéDạ a check lại ăc quy xem, có khi em nhớ ko chính xác thời điểm thay ạ, mà có thể do tiếp xúc bẩn nên nó hỏng nhanh. Anh check trên cái lỗ chỉ tình trạng ăc quy xem nó còn xanh ko hay kém rồi ạ
Hôm qua bị ở đâu, mà ko gọi em ra đủn hộ cụem quen dùng đồ nhẹ nhàng nên hôm qua ra lắc thì thấy chắc chắc, hôm nay mang đến công ty mấy bác tài già ra lắc mấy cái cực ác quy phán lỏng thế này mà chú bảo chặt các bác ý vặn chặt cho rồi, em đang theo dõi xem sao, hy vọng ổn
a đang kiểm tra em à à mà a cắt hết dây đèn rồi nhóe à, mai đi làm cho a cái chứng nhận "KHÔNG CÓ VỢ" nhé
đèn báo nạp là thế nào hả cụ, em cắm chìa khóa, vặn nấc 2 (chưa nổ máy) thì có báo đèn ác quy. đề nổ thì đèn ấy tắtHiện tượng như cụ kể nguyên nhân 90% là do ắc qui...(Nguyên nhân: Sắp hỏng hoặc Làm nhiều mà dc ăn ít )
Cụ tháo ắc qui đem ra ngoài nạp đầy rồi lắp vào theo dõi. (Kiển tra cọc + và -)
Nếu máy phát kém (Chổi than mòn chẳng hạn) thì *Tiết chế* sẽ ko nạp khi đó đèn báo nạp sẽ sáng khi nổ máy.
em cũng xác định rồi, mua xe về có mấy cái chắc chắn phải thay là ác quy, dầu và .... xăng nhưng chưa có thời gian đi thay với cả cố quá hết cả xèng rồi nên cứ chạy cố, lúc nào thư thư thay một thểHiện tượng như cụ kể nguyên nhân 90% là do ắc qui...(Nguyên nhân: Sắp hỏng hoặc Làm nhiều mà dc ăn ít )
Cụ tháo ắc qui đem ra ngoài nạp đầy rồi lắp vào theo dõi. (Kiển tra cọc + và -)
Nếu máy phát kém (Chổi than mòn chẳng hạn) thì *Tiết chế* sẽ ko nạp khi đó đèn báo nạp sẽ sáng khi nổ máy.
đẩy ở gần nhà thôi, ờ há, k0 nhớ ra gọi điện ra kéo hộHôm qua bị ở đâu, mà ko gọi em ra đủn hộ cụ
nếu cụ sợ ngủ quên hé kính lý là được
Nhà cháu đến ạ các cụ! Đã bật điều hoà (Nổ máy) mà lại hé kính bao giờ ???Chuẩn ạ, cứ hé tí kính cho nó an toàn.
nếu cụ sợ ngủ quên hé kính lý là được
Chuẩn ạ, cứ hé tí kính cho nó an toàn.
Đấy chính là đèn báo nạp Ắc qui...Khi máy phát hoạt động (Có dòng điện nạp vào ắc qui) thì rơ le sẽ ngắt điện vào đèn báo => đèn tắt.đèn báo nạp là thế nào hả cụ, em cắm chìa khóa, vặn nấc 2 (chưa nổ máy) thì có báo đèn ác quy. đề nổ thì đèn ấy tắt
Không gắn được cho Woa gông mới đau chứđẩy ở gần nhà thôi, ờ há, k0 nhớ ra gọi điện ra kéo hộ
à cái HUD ô quảng cáo trong chữ ký có gắn được cho oa gông thần thánh k0 đới
Việc để xe trong nhà, gặp vấn đề khói ống xả, xả khí độc hại. Nên em có ý kiến dùng đoạn ống nhựa dẫn luồng khí độc ấy ra ngoài là được (giống tòa nhà để máy phát điện trong tầng hầm, họ đều dùng ống dẫn khí thải ra ngoài). Còn máy chạy lâu sợ nóng thì mở nắp capo là đượcNhà cháu đến ạ các cụ! Đã bật điều hoà (Nổ máy) mà lại hé kính bao giờ ???
- Xe để trong nhà mà nổ máy thì có đóng hay mở hết kính thì cũng *Đi* ngay và luôn. Cấm tuyết đối
- Xe đỗ ở ngoài trời (Chỗ thoáng gió) thì phải đóng kín cửa kính cho đỡ tốn xăng...Nếu sợ thì chuyển chế độ lấy gió ngoài. Cẩn thận nữa thì đỗ xe quay đầy về hướng gió. Mở hé nắp ca po cũng là giải pháp đỡ tốn xăng (Vì dàn nóng ĐH thoát nhiệt nhanh)
- Xe chỉ mở hé cửa kính khi ngủ trong xe là thời tiết mùa đông...Tắt máy (Ko bật điều hoà).
Xe nhà cháu đã từng chạy 20 tiếng liên tục 1200km (Bật ĐH) mà chỉ thấy tốn mất 1,6 củ tiền xăng thôi ợ
Không có cụ nào giúp em à ???Các anh hiện tượng tạch tạch (phát ra ở hộp đồ ghế phụ) khi em chạy điều hòa gần đây giảm hẳn, mà em không dõ nguyên nhân . Các anh cho em hỏi nhé ? Xe của em nổ máy tại chỗ khi nhấn nút AC bật điều hòa , thì lốc không đóng các anh ạ. Chi khi xe lăn bánh lốc mới đóng và xe mới bắt đầu mát. Điều hòa vẫn mát lạnh, các anh chỉ giáo, làm cách nào em khắc phục được lỗi này ạ ?
Đấy là tiếng zơle điều hòa đóng ngắt khi đủ nhiệt độ làm mát, vợ bác chắc là cần chỉnh lại ga đủ lớn để đóng điều hòa ( Khả năng ga răng ti của bác hơi nhỏ không đủ cho zơle làm việc nên chỉ khi chạy, có đạp ga thì zơle mới đóng và điều hòa mới mát được )...Không có cụ nào giúp em à ???
Thank cụ đã chỉ giáoNhà cháu đến ạ các cụ! Đã bật điều hoà (Nổ máy) mà lại hé kính bao giờ ???
- Xe để trong nhà mà nổ máy thì có đóng hay mở hết kính thì cũng *Đi* ngay và luôn. Cấm tuyết đối
- Xe đỗ ở ngoài trời (Chỗ thoáng gió) thì phải đóng kín cửa kính cho đỡ tốn xăng...Nếu sợ thì chuyển chế độ lấy gió ngoài. Cẩn thận nữa thì đỗ xe quay đầy về hướng gió. Mở hé nắp ca po cũng là giải pháp đỡ tốn xăng (Vì dàn nóng ĐH thoát nhiệt nhanh)
- Xe chỉ mở hé cửa kính khi ngủ trong xe là thời tiết mùa đông...Tắt máy (Ko bật điều hoà).
Xe nhà cháu đã từng chạy 20 tiếng liên tục 1200km (Bật ĐH) mà chỉ thấy tốn mất 1,6 củ tiền xăng thôi ợ
Em cảm ơn anh, hôm trước em có đi rửa chế ở suzuki Quý Hạnh, em có nhờ cậu thợ chỉnh cho ăn ít xăng, chắc cậu thợ chỉnh ga răng ti nhỏ đi nên mới vậy . Khi về buổi tối xe em bị chuột chui vào ở cửa lấy gió ngoài. Nên em tháo hộc nhựa khắc phục nên nghi làm lỗi. Nhân tiện em báo cáo các cụ xe em có 2 chỗ chuột chui vào. 1 - Cửa lấy gió ngoài, 2- hốc dưới sàn giữa hai cánh cửa (chỗ có dây an toàn). Em chống bằng cách, em mua quận dây thép vò thành nắm nhét vào 2 cửa đó, đảm bảo khí vẫn đi qua, mà chuột không gặm để vào được. Em thấy một số gara dùng các tấm lưới kim loạiĐấy là tiếng zơle điều hòa đóng ngắt khi đủ nhiệt độ làm mát, vợ bác chắc là cần chỉnh lại ga đủ lớn để đóng điều hòa ( Khả năng ga răng ti của bác hơi nhỏ không đủ cho zơle làm việc nên chỉ khi chạy, có đạp ga thì zơle mới đóng và điều hòa mới mát được )...
Nhân nói đến ga ran ti, các cụ cho em hỏi nhờ chút về ga này để mặc định bao nhiêu là vừa ạ?Ga rang ty ko liên quan đến ĐH đâu nhé. Nếu bật AC mà lốc ĐH ko chạy thì nới vít dù bù ga ra đến khi vòng tua máy lên khoảng 1000v/p là ok.
Cụ cho em hỏi nhé, vụ chỉnh vít bù ga này có ảnh hưởng đến độ ăn uống của xe không ? Và nếu để vít bù ga nhỏ thì đi xe nhấn nút AC, điều hòa đóng lốc xe sẽ bị giật mạnh hơn bình thường ?Khoảng 800 (ko bật ĐH) Là vừa...
Khoảng 1000 khi bật ĐH.