- Biển số
- OF-332945
- Ngày cấp bằng
- 27/8/14
- Số km
- 78
- Động cơ
- 281,580 Mã lực
Bác nào biết dán tem decal Suzuki Wagon Sport ở chỗ nào và giá rổ bao nhiu không ạ
cái này cụ hỏi cụ TL nhà mình xemBác nào biết dán tem decal Suzuki Wagon Sport ở chỗ nào và giá rổ bao nhiu không ạ
Bác chạy cố vào Su việt anh luôn đi cho đỡ lăn tăn ...Em cảm ơn cụ, vụ chỉnh này, chắc thứ 7 này em danh thời gian quay lại suzuki Quý Hạnh xem họ phán thế nào. Từ hôm rửa chế xong xe em bị vậy. Đồng thời còn bị thêm hiện tượng đề nổ xe của em chỉ có tiếng rít lên, chứ không xẹt xẹt rồi nổ như thông thường (mà hiện tượng này chỉ thỉnh thoảng bị mới bực). Bực nhất đến ngã tư hoặc lên dốc vô tình chết máy mà đề lại mãi không được, đành đỗ chết một lúc, đề đi đề lại mấy lần nó mới xẹt xẹt rồi nổ như bình thường
Chỗ đó chạy lâu nó hay bị bong cái mối hàn ra đó. Tiện thể cụ dán thêm lớp cao su non cắt mảnh ra dán ập vào phần tôn cửa... em đã làm, giảm ồn đáng kể từ 4 cánh đấy.Cái này của cụ rất hay. Mai e mần luôn.
Cụ tức ơi... ra côn xe tự đi mới giống các xe đời cao... cho nên e nghĩ thế là chuẩn :-| đừng chỉnh cụ à.Nhân nói đến ga ran ti, các cụ cho em hỏi nhờ chút về ga này để mặc định bao nhiêu là vừa ạ?
Trước đấy em không để ý là xe mình để bao nhiêu, hôm rồi đi rửa chế ở VA bác kỹ thuật ở đấy chắc để hơi to, em để ý là ngã tư em dừng thì 1000v/p, đèn xanh em cứ ra côn là xe tự lăn đi dần, ko khoái lắm, em thích để nhỏ hơn ạ.
đấy ý e là tay vịn đằng trước đấy ạ. chứ cái tay vịn đằng sau nó dài loằng ngoằng thôi để đấy vịn vào vai nhau nó êm hơn.Xe em lắp mỗi "tay vịn" bên phụ đằng trước thôi cụ ạ còn đằng sau vịn vào vai nhau or vịn vào ghế trước
e khuyên cụ nên vào su việt anh làm chuẩn hơn. làm ngon 1 lần đỡ mất timeEm cảm ơn cụ, vụ chỉnh này, chắc thứ 7 này em danh thời gian quay lại suzuki Quý Hạnh xem họ phán thế nào. Từ hôm rửa chế xong xe em bị vậy. Đồng thời còn bị thêm hiện tượng đề nổ xe của em chỉ có tiếng rít lên, chứ không xẹt xẹt rồi nổ như thông thường (mà hiện tượng này chỉ thỉnh thoảng bị mới bực). Bực nhất đến ngã tư hoặc lên dốc vô tình chết máy mà đề lại mãi không được, đành đỗ chết một lúc, đề đi đề lại mấy lần nó mới xẹt xẹt rồi nổ như bình thường
Vâng, em cảm ơn các cụe khuyên cụ nên vào su việt anh làm chuẩn hơn. làm ngon 1 lần đỡ mất time
Cụ cho e hỏi cái dây - ( âm ) trợ lực điện xe cụ cụ đấu vào cọc âm của bình hay đấu vào của khung xe. E mới phát hiện xe e giống bệnh xe cụ.Xe em lắp mỗi "tay vịn" bên phụ đằng trước thôi cụ ạ còn đằng sau vịn vào vai nhau or vịn vào ghế trước
Dây mast được đấu luôn vào thân xe, gần vô lăng luôn cụ ạ! Để yên tâm cụ kiểm tra dây mast từ cọc (-) vào giằng trước xem nhé! Tốt nhất cụ kiếm dây to rồi mua 2 đầu code bấm vào, siết chặt bulong là ngon ngay cụ ạ! Nếu muốn chắc chắn nữa thì cụ đấu trực tiếp dây mast của trợ lực vào cọc (-) là đén EPS không bao giờ sáng, trừ khi bộ điều tốc của trợ lực có vấn đề!Cụ cho e hỏi cái dây - ( âm ) trợ lực điện xe cụ cụ đấu vào cọc âm của bình hay đấu vào của khung xe. E mới phát hiện xe e giống bệnh xe cụ.
Đi ban ngày ko bật đèn thì rất lâu mới bị 1 lần nổi đèn eps. .
Đi ban đêm từ hôm e lắp đèn gầm ( lắp nối tiếp vào đèn lăng téc) thì nó hay bị nổi đèn eps hơn.
Khả năng hiện tại dây - xe e đang đấu vào - của thân xe rồi. + thì lấy trực tiếp từ cọc bình. Cụ cho e lời khuyên nhé. Thanks cụ
Garenti tự chỉnh được cụ ạ! Cụ xoay ốc garenti (nó thiết kế xoay tay được không cần tuocnovit, ốc này gần ốc chỉnh ga điều hoà) Cụ xoay ngược kim đồng hồ nhé!Cụ tức ơi... ra côn xe tự đi mới giống các xe đời cao... cho nên e nghĩ thế là chuẩn :-| đừng chỉnh cụ à.
Cụ gọi ngay cho e. E sẽ có cách để cụ mua được. Số cầm chân của e ở chữ kýXe em bị hỏng bộ khóa ngàm cánh cửa lái, em loay hoay sửa mấy hôm rồi mà không được, đóng cửa hơi khó các cụ ạ! Cụ nào biết chỗ nào bán chỉ cho em với ạ! Em ở tỉnh nên mua gì cũng khó