- Biển số
- OF-103427
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 8,170
- Động cơ
- 478,989 Mã lực
Bật AC là máy có tải. 1p800v thì phải ít hơn 1p1000v. Nhưng ko hại máy...
Lốc điều hòa chạy tức là cái quạt gió nó quay à cụ?Ga rang ty ko liên quan đến ĐH đâu nhé. Nếu bật AC mà lốc ĐH ko chạy thì nới vít dù bù ga ra đến khi vòng tua máy lên khoảng 1000v/p là ok.
Em bị giống y như cụ . Hôm nào em cả cụ gặp chủ tịch đêCó cụ nào giúp em ca này
Cánh cửa sau xe em đi vào chỗ sóc hoặc lúc hơi ép côn là kêu, nhưng ngồi lái chỉ nghe tiếng kêu, không biết kêu chỗ nào. Cụ nào giúp em cầm lái đi chỗ sóc để em ngồi sau khám xét, hoặc em lái, cụ ngồi sau sờ mó xem bệnh ở đâu ạ, tiện thể xử lý luôn cho nhà cháu có cơ hôi được mời các cụ ra cây đa ạ
Cụ minck nói vậy là không chuẩn rồi, kể cả không nổ máy chỉ cần bật chìa khóa ở nấc ON, cụ bật điều hòa thì lốc đã đóng, quạt gió giàn lạnh đã quay rồi nhé! Nam châm ly hợp đóng lốc điều hòa cứ cấp điện là đóng chứ không phụ thuộc vào máy có nổ hay không. Bệnh điều hòa xe cụ em nghi do van tiết lưu cụ nhé! Khi garenti ở vòng tua thấp, không đủ lực nén nên van tiết lưu không đóng cụ ạ! (van tiết lưu có nhiệm vụ ngắt khi hết ga hoặc ga không đủ áp suất nén để bảo vệ lốc điều hòa) Cụ ra gara kiểm tra xem ga có thiếu không nhé! Hoặc ở van tiết lưu có ốc chỉnh, cụ dùng tuocnovit nhỏ xoay ra mấy vòng là ok cụ ạ!Cụ ko hiểu à? Bù ga thấp thì li hợp đầu lốc ko đóng...ĐH ko chạy dù đã bật AC
Cái này "vô lý" cụ ạ! Kể cả cụ để garenti khi bật điều hòa 500v/ph thì lốc lạnh vẫn đóng như thường, bù ga khi bật điều hòa chỉ có chức năng không làm chết máy khi nổ garenti thôi cụ nhé!Ga rang ty ko liên quan đến ĐH đâu nhé. Nếu bật AC mà lốc ĐH ko chạy thì nới vít dù bù ga ra đến khi vòng tua máy lên khoảng 1000v/p là ok.
Có có ít nhiều ảnh hưởng cụ ạ! Nếu cụ để garenti khi bật điều hòa cao 1500v - 1800v/ph thì khi cụ dừng đèn đỏ hoặc đỗ xe tại chỗ xe tốn xăng hơn so với việc để garenti ở mức 800-1000v/ph! Cụ hiểu ý em chứ ạ?Cụ cho em hỏi nhé, vụ chỉnh vít bù ga này có ảnh hưởng đến độ ăn uống của xe không ? Và nếu để vít bù ga nhỏ thì đi xe nhấn nút AC, điều hòa đóng lốc xe sẽ bị giật mạnh hơn bình thường ?
Trước khi gặp, phải làm cái lễ mọn xin lịch CT, sau đó cụ CT đồng ý phải tiểu tiệc, xử lý xong phải đại tiệc.Em bị giống y như cụ . Hôm nào em cả cụ gặp chủ tịch đê
Cụ tháo tapi cánh cửa 4 cánh ra đều có ống sắt (tròn) chạy ngang cánh xe, do lâu ngày nó oxy hóa nên khi vào xóc bị rung, cụ tháo ra cài bìa caton hoặc bơm keo silicon dán kính vào cụ ạ! Em cũng vừa xử lý cả 4 cánh, ngồi trong như ngổi CamryCó cụ nào giúp em ca này
Cánh cửa sau xe em đi vào chỗ sóc hoặc lúc hơi ép côn là kêu, nhưng ngồi lái chỉ nghe tiếng kêu, không biết kêu chỗ nào. Cụ nào giúp em cầm lái đi chỗ sóc để em ngồi sau khám xét, hoặc em lái, cụ ngồi sau sờ mó xem bệnh ở đâu ạ, tiện thể xử lý luôn cho nhà cháu có cơ hôi được mời các cụ ra cây đa ạ
Cụ có thể chụp giúp em cái thanh sắt ngang đó không, em chỉ bị cánh cửa hậu thôi, em tháo tapi ra để xem rồi, chỉ thấy dây điện và mấy cái thanh thép cho khóa thôi, không tìm thấy đỗi tượng khả nghi.Cụ tháo tapi cánh cửa 4 cánh ra đều có ống sắt (tròn) chạy ngang cánh xe, do lâu ngày nó oxy hóa nên khi vào xóc bị rung, cụ tháo ra cài bìa caton hoặc bơm keo silicon dán kính vào cụ ạ! Em cũng vừa xử lý cả 4 cánh, ngồi trong như ngổi Camry
Cái này của cụ rất hay. Mai e mần luôn.Cụ tháo tapi cánh cửa 4 cánh ra đều có ống sắt (tròn) chạy ngang cánh xe, do lâu ngày nó oxy hóa nên khi vào xóc bị rung, cụ tháo ra cài bìa caton hoặc bơm keo silicon dán kính vào cụ ạ! Em cũng vừa xử lý cả 4 cánh, ngồi trong như ngổi Camry
Xe cụ bị kêu ở cánh cốp sau ạ? Cốp sau thì không có cụ nhé!Cụ có thể chụp giúp em cái thanh sắt ngang đó không, em chỉ bị cánh cửa hậu thôi, em tháo tapi ra để xem rồi, chỉ thấy dây điện và mấy cái thanh thép cho khóa thôi, không tìm thấy đỗi tượng khả nghi.
Đi trời mưa và rửa xe nước chui vào trong đó, cụ "hy sinh" mua chai RP7 xịt hết trong cánh cho đỡ rỉ cụ ạ! Không mọt phá nhanh lắm!Cái này của cụ rất hay. Mai e mần luôn.
gì chứ RP7 thì e còn nguyên 1 lọ to vật chưa dùng. hôm trước e ngồi con morning của a bạn thấy cái tay nắm trần sau gập được lên trần hay quá, e tháo ra thử đo tim lỗ đúng 16cm vừa in oa gông nhà mình. hix thế mà hôm e hỏi nhà mast, các bác chuyên đồ hàn xẻng cũng ko có. tìm được mà lắp vào là tuyệt luôn đấy ạĐi trời mưa và rửa xe nước chui vào trong đó, cụ "hy sinh" mua chai RP7 xịt hết trong cánh cho đỡ rỉ cụ ạ! Không mọt phá nhanh lắm!
Ca này khó đây Có khi phải tập huấn ở Gốc Đa mới chuẩnEm muốn tìm sơ đồ bộ chế để em biết cái chỉnh bù ga khi điêut hoà chạy có cụ nào có không ạ? Hoặc là cụ nào hướng dẫn em cái vít ấy nó ở chỗ nào cũng dc ạ. Xe em mỗi khi điều hoà đóng xe lịm hẳn đi có phải chỉnh cái bù ga gì đó là dc phải không ạ?
Trước tiên cụ tháo bầu lọc gió (02 con ốc 12) hoặc có thể không tháo cũng được, cụ nhìn ở dây kéo ga có con ốc 4 cạnh có lò xo, dùng tuocnovit vặn vào vài vòng là ok cụ nhé! (vặn vào là ga to, văn ra là ga bé cụ ạ) Cụ nhớ chỉnh khi máy nóng (khi xe vừa đi về là tốt nhất) nếu xe cụ đã lắp đồng hồ vòng tua thì nghé xem vòng tua 1000v/ph, nếu không có thì cụ nghe tiếng máy êm tròn không rung giật là ok, cứ NGON như xe em chỉ nghe tiếng quạt gió là đượcEm muốn tìm sơ đồ bộ chế để em biết cái chỉnh bù ga khi điêut hoà chạy có cụ nào có không ạ? Hoặc là cụ nào hướng dẫn em cái vít ấy nó ở chỗ nào cũng dc ạ. Xe em mỗi khi điều hoà đóng xe lịm hẳn đi có phải chỉnh cái bù ga gì đó là dc phải không ạ?
Xe em lắp mỗi "tay vịn" bên phụ đằng trước thôi cụ ạ còn đằng sau vịn vào vai nhau or vịn vào ghế trướcgì chứ RP7 thì e còn nguyên 1 lọ to vật chưa dùng. hôm trước e ngồi con morning của a bạn thấy cái tay nắm trần sau gập được lên trần hay quá, e tháo ra thử đo tim lỗ đúng 16cm vừa in oa gông nhà mình. hix thế mà hôm e hỏi nhà mast, các bác chuyên đồ hàn xẻng cũng ko có. tìm được mà lắp vào là tuyệt luôn đấy ạ
Thanks kụ! Để em ngoáy xem sao.Trước tiên cụ tháo bầu lọc gió (02 con ốc 12) hoặc có thể không tháo cũng được, cụ nhìn ở dây kéo ga có con ốc 4 cạnh có lò xo, dùng tuocnovit vặn vào vài vòng là ok cụ nhé! (vặn vào là ga to, văn ra là ga bé cụ ạ) Cụ nhớ chỉnh khi máy nóng (khi xe vừa đi về là tốt nhất) nếu xe cụ đã lắp đồng hồ vòng tua thì nghé xem vòng tua 1000v/ph, nếu không có thì cụ nghe tiếng máy êm tròn không rung giật là ok, cứ NGON như xe em chỉ nghe tiếng quạt gió là được
Em cảm ơn cụ, vụ chỉnh này, chắc thứ 7 này em danh thời gian quay lại suzuki Quý Hạnh xem họ phán thế nào. Từ hôm rửa chế xong xe em bị vậy. Đồng thời còn bị thêm hiện tượng đề nổ xe của em chỉ có tiếng rít lên, chứ không xẹt xẹt rồi nổ như thông thường (mà hiện tượng này chỉ thỉnh thoảng bị mới bực). Bực nhất đến ngã tư hoặc lên dốc vô tình chết máy mà đề lại mãi không được, đành đỗ chết một lúc, đề đi đề lại mấy lần nó mới xẹt xẹt rồi nổ như bình thườngCó có ít nhiều ảnh hưởng cụ ạ! Nếu cụ để garenti khi bật điều hòa cao 1500v - 1800v/ph thì khi cụ dừng đèn đỏ hoặc đỗ xe tại chỗ xe tốn xăng hơn so với việc để garenti ở mức 800-1000v/ph! Cụ hiểu ý em chứ ạ?