- Biển số
- OF-43896
- Ngày cấp bằng
- 20/8/09
- Số km
- 7,600
- Động cơ
- 539,864 Mã lực
- Nơi ở
- Mai Động
- Website
- www.suzukiwagon.vn
Em thấy cũng nhiều xe Getz đi đăng kiểm cũng có cản inox, xong vẫn thấy qua đc mờ !
phải tháo hết đèn cụ ợ...nói nhỏ với cụ em đang định xin cụ Supper đôi đènEm thấy cũng nhiều xe Getz đi đăng kiểm cũng có cản inox, xong vẫn thấy qua đc mờ !
Báo cáo các cụ: Sau khi đọc bài nó về CHK Nhanh bẩn 1 phần là do cơ chế bảo vệ môi trường khi thải nên cái khí từ máy lên nó cho xả vào chỗ lọc gió để đốt lại ( Bài của cụ Siêu thì phải).
Nhà cháu "Nghiên cứu" thấy tất cả xe 2b thì đường khí này đều thải ra bên ngoài (kể cả SH)...Và nhà cháu Áp dụng theo:
- Bịt ngay ống vào nắp lọc gió bằng cách: Cắm vào lỗ 1 ống cao su. Cắt bằng miệng ống, dùng con bu lông tương ứng cái lỗ của ống cao su vặn chặt lại. Thế là kín
- Dùng 1 ống cao su dài 0,5m, nối vào cái ống từ máy lên ( Cong cong to bằng ngón tay) cho thải khí này xuống dưới gầm máy. Để cho "Sạch" và ko sợ nước vào máy khi đi trời mưa và lúc "Tắm".
Kết quả trên mong đợi các cụ ạ:
-Khi nàng "Hít thêm" cái khí do máy phun ra thì Ga rang ty mà để 800 trở xuống thì nàng cứ nấc như là Thăng hoa ấy . Lỗ pô có nhiều mùi "Khét". Và ra ít nước.
- Sau khi đưa cái khí này thái thẳng ra môi trường ( Nàng ko phải hít thêm đồ phế thải) Khí vào buồng đốt giàu ô xy hơn nên Ga răng ty bây giờ để ở mức 600 mà nàng vẫn "Lim dim" êm ái...Kiểm tra ống Pô thì thấy Khí "Sạch" hơn và nước "Sướng" ra nhiều hơn các cụ ạ ...
Nhà cháu kết luận sơ bộ: V2 của chúng ta đại đa số đã qua 10 tuổi. Và cũng đã Lượn mấy lượt vòng quanh trái đất rùi. Giờ đây cái khí ở máy thổi lên Ló cũng ko còn "Trong sạch" nếu bắt V2 phải "Hít" lại cái khí này thì chỉ làm nàng "Mệt" hơn 1 cách vô ích.
Sau khi làm: CHK cũng sẽ lâu bẩn hơn. Hỗn hợp khí đốt giàu ô xy hơn vì ko có hơi dầu máy, Và ít nhiều cải thiện công suất của máy...
Thèng tây nó mới quan tâm đến vấn đề "Thải" còn dân ta vẫn "Ăn buồng lái, Đ'ai bánh xe" thì sợ cái quái giề!
Nhà cháu TKs cụ Siêu! Và đưa lên để các cụ .
Cụ đòi hình ảnh thì khó quá...Nhà cháu chẳng có cái gì có thể chụp dc...Tuyền chụp = Mồm...Phiền Bác Minck, cho tấm ảnh để hình dung ạ. Đọc thấy trơn tru mà thực hành khó quá
Các kụ chuẩn bị đi đăng kiểm tham khảo bài viết này nhé Nhân tiện đang nắng đẹp kính nhờ kụ Minck chụp cái ảnh lên để cả nhà nom cho nó rõ ràng thì tốt quá
Bài này của cụ em thấy nhiều xe đi ngoài đường cũng hay áp dụng. Hôm nào em cũng thử làm như vậy xem thế nào . Dưng mờ đc cái xe em....điều hòa lại mát quá cơ ạ /.Mẹo vặt không được phổ thông:
Mấy hôm nhiệt độ ngoài trời ở HN lên 45 độ C. Khi chạy xe với tốc độ 10-60 cây chuối thì ĐH quá tải... Bật nút AC và quạt bật số 3 mà nhiệt độ trong xe báo 32 độ C...
Nhớ lại ngày xửa, ngày xưa các cao thủ trong *Võ lâm sơn trang* Truyền dạy: Nhà cháu Giật khoá nắp Capo cho nắp ca po mở hé dc 3 cm để khi chạy gió lùa vào buồng máy...Ngạc nhiên chưa...Nhiệt độ trong xe giảm xuống còn 28 độ C...
Tuy nhiên nắp Ca po nấc Giữ phải còn tốt; Nếu ko khi gió vào nhiều quá nó hất tung nắp Ca po lên thì NGUY.
Cụ nào muốn thử thì mở khoá Ca Po trong xe rồi ra cầm nắp Ca po nhấc thử thấy ko thể nhấc dc thì hãy áp dụng nhé.
Khuyến cáo: Nếu chạy trên 60km/h hoặc trời ko quá nóng thì đừng nên áp dụng mẹo này các cụ ợ.
Võ này em thấy taxi hay áp dụng.Mẹo vặt không được phổ thông:
Mấy hôm nhiệt độ ngoài trời ở HN lên 45 độ C. Khi chạy xe với tốc độ 10-60 cây chuối thì ĐH quá tải... Bật nút AC và quạt bật số 3 mà nhiệt độ trong xe báo 32 độ C...
Nhớ lại ngày xửa, ngày xưa các cao thủ trong *Võ lâm sơn trang* Truyền dạy: Nhà cháu Giật khoá nắp Capo cho nắp ca po mở hé dc 3 cm để khi chạy gió lùa vào buồng máy...Ngạc nhiên chưa...Nhiệt độ trong xe giảm xuống còn 28 độ C...
Tuy nhiên nắp Ca po nấc Giữ phải còn tốt; Nếu ko khi gió vào nhiều quá nó hất tung nắp Ca po lên thì NGUY.
Cụ nào muốn thử thì mở khoá Ca Po trong xe rồi ra cầm nắp Ca po nhấc thử thấy ko thể nhấc dc thì hãy áp dụng nhé.
Khuyến cáo: Nếu chạy trên 60km/h hoặc trời ko quá nóng thì đừng nên áp dụng mẹo này các cụ ợ.
Xe của e cũng bị xước nhiều , hôm trước e đến chỗ cụ gì ở khu Cầu Giấy đánh giảm đi nhiều lắm , cụ thử qua coiCác cụ cho em hỏi với, vợ 2 của em sắp đến kỳ ĐK thế mà kính lái hơi bị xước( do cái gạt mưa nó cọ vào) thì đi đăng kiểm có vấn đề gì không ạ? Mong các cụ chỉ giáo ợ.
Vâng, cảm ơn cụ. Cụ làm xong có bị lóa ko ợ? nếu ổn cụ cho em xin địa chỉ vớiXe của e cũng bị xước nhiều , hôm trước e đến chỗ cụ gì ở khu Cầu Giấy đánh giảm đi nhiều lắm , cụ thử qua coi
Giảm được 70% cụ ơiVâng, cảm ơn cụ. Cụ làm xong có bị lóa ko ợ? nếu ổn cụ cho em xin địa chỉ với
Vâng, cảm ơn cụ.