Tin Mới nhất về vụ Đưa SWg đi Đăng Kiểm:
Theo thông tin các cụ cho biết nên nhà chấu đã đề cao cảnh giác:
Trước khi đi đăng kiểm nhà cháu cho xe vào *Bệnh viện 68* Khám tổng thể
-Má phanh sau mòn-Thay cả 2 bên
-Ro tuyn đứng (Càng Y) hơi rơ-Thay cả đôi
-Lắc 2 bánh trước ko thấy Rơ
-Vệ sinh lọc gió thật sạch
Đúng 6h sáng ngày 4/6/2014 tung tăng vào trạm 29-xxV thì xếp nốt thứ 10.
-Kiểm tra Cảm quang và *sờ nắn* Đều OK
-Kiểm tra khí thải: Quá tốt
Bỗng nhân viên ĐK gọi: Bác ơi, Bác cất tiền trong xe đi...(Ngạc nhiên chưa)
Yên tâm ra nộp 340k phí KĐ rồi ra đầu ngoài chờ KQ.
Đến công đoạn cuối cùng là KT Độ sáng đèn pha thì thấy Ló dừng xe mình cách máy xa đến >1m...Bắt đầu bất an...
Nhận dc tờ giấy ghi:
-Dẫn lái trượt ngang-Đi chỉnh độ chụm
-Đèn pha tối-Thay bóng
Thế là nhà cháu phi ngay vào Dân Chủ để cân chụm bằng máy cho Yên tâm.
Đến nơi thợ phán: Rơ Ro tuyn lái trong
Lại phi về * BV 68* đưa xe lên cầu tháo toàn bộ ro tuyn ra KT thì thấy tất cả Rô tuyn chỉ mới hơi rơ thôi, Chưa có biểu hiện Lâm sàng của bệnh. ( Độ rơ này phải đi dăm vạn cây chuối chắc vẫn ổn)
Đúng là Máy nó móc...
Quyết định: Thay toàn bộ Rô tuyn lái (Cả trong lẫn ngoài)...Xong bảo với thợ chỉ cần chỉnh chụm để cho tớ vào đến Hà đông thôi ...
Lại vào Dân chủ đưa lên dàn máy chỉnh chụm cho đạt OK.
Còn Vụ đèn pha thì khi thấy nó đặt máy đo cách xe 1m thì đạt thế léo lào dc...(Qui chuẩn là máy cách đèn 0,5m) Bóng của Kụ là siêu sáng 90Plux cơ mà...Thế là lấy ngay đôi bóng cũ đời tống ở cốp xe để lên Táp lô... (Cụ thay rồi đấy nhé...Bóng thay ra đây Lày
)
Xong xuôi Phi cấp tốc về đến Trạm Đăng kiểm: Phi xe ra cổng sau; lùi mít vào dây chuyền ...
Kết quả là Đạt... ( Cái bộ Strut bar cụ CT đưa lắp trải nghiệm cũng bị bắt tháo ra- Mệ: Vừa mới lắp xong)
Cám ơn CTy cung ứng vật tư & Phụ tùng Hiếu Nam đã cung cấp cho nhà cháu kịp thời để nhà cháu chỉ mất có 1 ngày là xong.
Qua đây nhà cháu muốn nói:
Các cụ sắp đến hẹn ĐK thì nên kiểm tra thật kỹ V2 để tránh mất thời gian của mềnh