nói đến xăng.... hôm nay cụ Minsk nhà ta bẩu "rửa chế chỉ tổ tốn xăng" tất cả ngớ ra và đc cụ ấy giải thích là sạch quá thì xăng trôi ==> hao xăng chết cười vớ lập luận của các wagoner hihi
Kính kụ
Vụ cái le gió.....em mời cụ Minck vào trả lời cái tác dụng trên đường ( hôm qua em vừa đc nghe ) cũng rất hay và bổ ích cho các cụ đang sử dụng wagon.Giờ em đã hiểu cái le gió ở đâu . Vì em cũng đi vài xe đã thấy nhưng WG đi mãi mà ko biết . Hóa ra là cái chỗ le gio này các chủ trước xe em đã chế thành chỗ tẩu thuốc rồi .
Em nhờ các cụ cho em hỏi . " Thật ra thì xe em chưa cần dùng đến cái le gió này , Vì trước khó nổ chỉ cần mồi ga một hai cái là ok " Giờ thì phát nào ăn phát đấy kể cả 1 tuần em mới đi . N
Nhưng em vẫn nên hỏi thêm .
Le gió tác dụng thì rõ rồi . nhưng theo các cụ em có nên về gin lại cái le gió này ko . hay là cứ bỏ đi như hiện tại " hiện tại xe em ko có le gió " .
Vụ cái le gió.....em mời cụ Minck vào trả lời cái tác dụng trên đường ( hôm qua em vừa đc nghe ) cũng rất hay và bổ ích cho các cụ đang sử dụng wagon.
Đối với SWg thì: Cái mà ta vẫn gọi là "le gió" thực chất nó là 2 trong 1, Vừa là "le gió"-Vừa là "ga tay".Vụ cái le gió.....em mời cụ Minck vào trả lời cái tác dụng trên đường ( hôm qua em vừa đc nghe ) cũng rất hay và bổ ích cho các cụ đang sử dụng wagon.
Đối với SWg thì: Cái mà ta vẫn gọi là "le gió" thực chất nó là 2 trong 1, Vừa là "le gió"-Vừa là "ga tay".
-Tính năng "Le gió" thì mọi người đều đã biết...
- Còn Tính năng "Ga tay": Xe SWg là xe có công suất nhỏ.(970Cm3) Vì vậy khi thực hiện " Bài thi số 3 ĐỀ PA LÊN DỐC" xe sẽ rất hay chết máy (khi ga răng ty ở 800 vòng phút. Lúc này ta kéo "ga tay" cho vòng tua máy lên 1.500 vòng phút rồi nhả côn, nhả phanh xe sẽ ko bao giờ chết máy hay bị trôi xuôi cả...
Thường áp dụng nhất trong trường hợp TẮC ĐƯỜNG GIỮA DỐC...xe sau bám sát mít ...Ga tay sẽ đem lại "tự tin" rất nhiều...KHI LÊN ĐÈO, VÀO CUA TAY ÁO khì cung vô cùng hữu hiệu, Xe sẽ ko lo bị mất đà ...
Và nữa: Nếu có phải ĐỖ XE ở nơi CẤM DỪNG ĐỖ thì các cụ có thể mở nắp ca pô và kéo hết " Ga tay" ... XXX có đến vịn thì nói xe tôi bị "Kẹt ga" đang chờ thợ đến sửa...Nếu XXX ko tin thì đề cho nó xem 1 phát: Máy gầm lên là XXX chán hẳn
Trên đây là kinh nghiệm "còi" của nhà cháu thui ợ.!!!
sao xe nhà cụ lại không có nhỉ? cụ pót cái hình lên xem sao.vote : thế lúc nào rảnh cháu lại phải nghiên cứu cái gatay này , vì xe cháu hiện tại ko có .
Đậu tẩm trứng với món xa lát.....là em thích lắm đấy nhé! Sao cụ tự sướng xong lại ko chịu gọi em đến....thưởng cùng nhỉ . ( mờ nhìn kỹ em ai phôn 3GS trên bàn kia...đúng là của em thì phải )Lọc gió động cơ
Bước chốt: Trả lọc gió vào vị trí cũ - Vặn chặt lại vít và các nẫy nẹp, kiểm tra xem có quên cờ lê ốc vít hay khăn lau trong khoang máy không. Đóng nắp ca pô - Khởi động máy >>> phi ra quán bia gần nhất tự thưởng vài quại cho ló mát Chúc các kụ thành công
chiều em chụp tối post cho cụ xemsao xe nhà cụ lại không có nhỉ? cụ pót cái hình lên xem sao.
với xe getz của em thì cứ thò tay tháo cái cầu chì ECU2 ngay dưới vô lăng thì XXX có vặn chìa khoá đến cháy đề thì máy cũng không nổ mặc dù tất cả các chức năng khác trên xe như loa đài đèn đóm vẫn hoạt động bình thườngĐối với SWg thì: Cái mà ta vẫn gọi là "le gió" thực chất nó là 2 trong 1, Vừa là "le gió"-Vừa là "ga tay".
-Tính năng "Le gió" thì mọi người đều đã biết...
- Còn Tính năng "Ga tay": Xe SWg là xe có công suất nhỏ.(970Cm3) Vì vậy khi thực hiện " Bài thi số 3 ĐỀ PA LÊN DỐC" xe sẽ rất hay chết máy (khi ga răng ty ở 800 vòng phút. Lúc này ta kéo "ga tay" cho vòng tua máy lên 1.500 vòng phút rồi nhả côn, nhả phanh xe sẽ ko bao giờ chết máy hay bị trôi xuôi
Thường áp dụng nhất trong trường hợp TẮC ĐƯỜNG GIỮA DỐC...xe sau bám sát mít ...Ga tay sẽ đem lại "tự tin" rất nhiều ( Sẽ ko lo Cho xe sau ngửi mít xe mình )...KHI LÊN ĐÈO, VÀO CUA TAY ÁO cũng vô cùng hữu hiệu, Xe sẽ ko lo bị mất đà ...
Và ...V.V và V.V...
Và nữa: Nếu có phải ĐỖ XE ở nơi CẤM DỪNG ĐỖ thì các cụ có thể mở nắp ca pô và kéo hết " Ga tay" ... XXX có đến vịn thì nói xe tôi bị "Kẹt ga" đang chờ thợ đến sửa...Nếu XXX ko tin thì đề cho nó xem 1 phát: Máy gầm lên là XXX chán hẳn
Trên đây là kinh nghiệm "còi" của nhà cháu thui ợ.!!!
Thế là hỏng dàn nóng àXe nhà cháu điều hoà lại trở bệnh, gạt hết về OFF mà vẫn cứ chạy