Báo cáo các cụ: Sau khi đọc bài nó về CHK Nhanh bẩn 1 phần là do cơ chế bảo vệ môi trường khi thải nên cái khí từ máy lên nó cho xả vào chỗ lọc gió để đốt lại ( Bài của cụ Siêu thì phải).
Nhà cháu "Nghiên cứu" thấy tất cả xe 2b thì đường khí này đều thải ra bên ngoài (kể cả SH)...Và nhà cháu Áp dụng theo:
- Bịt ngay ống vào nắp lọc gió bằng cách: Cắm vào lỗ 1 ống cao su. Cắt bằng miệng ống, dùng con bu lông tương ứng cái lỗ của ống cao su vặn chặt lại. Thế là kín
- Dùng 1 ống cao su dài 0,5m, nối vào cái ống từ máy lên ( Cong cong to bằng ngón tay) cho thải khí này xuống dưới gầm máy. Để cho "Sạch" và ko sợ nước vào máy khi đi trời mưa và lúc "Tắm".
Kết quả trên mong đợi các cụ ạ:
-Khi nàng "Hít thêm" cái khí do máy phun ra thì Ga rang ty mà để 800 trở xuống thì nàng cứ nấc như là Thăng hoa ấy
. Lỗ pô có nhiều mùi "Khét". Và ra ít nước.
- Sau khi đưa cái khí này thái thẳng ra môi trường ( Nàng ko phải hít thêm đồ phế thải) Khí vào buồng đốt giàu ô xy hơn nên Ga răng ty bây giờ để ở mức 600 mà nàng vẫn "Lim dim" êm ái...Kiểm tra ống Pô thì thấy Khí "Sạch" hơn và nước "Sướng" ra nhiều hơn các cụ ạ
...
Nhà cháu kết luận sơ bộ: V2 của chúng ta đại đa số đã qua 10 tuổi. Và cũng đã Lượn mấy lượt vòng quanh trái đất rùi. Giờ đây cái khí ở máy thổi lên Ló cũng ko còn "Trong sạch" nếu bắt V2 phải "Hít" lại cái khí này thì chỉ làm nàng "Mệt" hơn 1 cách vô ích.
Sau khi làm: CHK cũng sẽ lâu bẩn hơn. Hỗn hợp khí đốt giàu ô xy hơn vì ko có hơi dầu máy, Và ít nhiều cải thiện công suất của máy...
Thèng tây nó mới quan tâm đến vấn đề "Thải" còn dân ta vẫn "Ăn buồng lái, Đ'ai bánh xe" thì sợ cái quái giề!
Nhà cháu TKs cụ Siêu! Và đưa lên để các cụ
.