Đối với SWg thì: Cái mà ta vẫn gọi là "le gió" thực chất nó là 2 trong 1, Vừa là "le gió"-Vừa là "ga tay".
-Tính năng "Le gió" thì mọi người đều đã biết...
- Còn Tính năng "Ga tay": Xe SWg là xe có công suất nhỏ.(970Cm3) Vì vậy khi thực hiện " Bài thi số 3 ĐỀ PA LÊN DỐC" xe sẽ rất hay chết máy (khi ga răng ty ở 800 vòng phút. Lúc này ta kéo "ga tay" cho vòng tua máy lên 1.500 vòng phút rồi nhả côn, nhả phanh xe sẽ ko bao giờ chết máy hay bị trôi xuôi
Thường áp dụng nhất trong trường hợp TẮC ĐƯỜNG GIỮA DỐC...xe sau bám sát mít ...Ga tay sẽ đem lại "tự tin" rất nhiều ( Sẽ ko lo Cho xe sau ngửi mít xe mình
)...KHI LÊN ĐÈO, VÀO CUA TAY ÁO cũng vô cùng hữu hiệu, Xe sẽ ko lo bị mất đà ...
Và ...V.V và V.V...
Và nữa: Nếu có phải ĐỖ XE ở nơi CẤM DỪNG ĐỖ thì các cụ có thể mở nắp ca pô và kéo hết " Ga tay" ... XXX có đến vịn thì nói xe tôi bị "Kẹt ga" đang chờ thợ đến sửa...Nếu XXX ko tin thì đề cho nó xem 1 phát: Máy gầm lên là XXX chán hẳn
Trên đây là kinh nghiệm "còi" của nhà cháu thui ợ.!!!