- Biển số
- OF-52579
- Ngày cấp bằng
- 10/12/09
- Số km
- 177
- Động cơ
- 454,690 Mã lực
hôm nay đi sỉu thị em mới sắm được cái này, đựng dụng cụ sửa chữa cho nó có 1 tý là pro, thiệt hai 97k
Hộp đồ nghề cụ mua tiện dụng quá? Cụ cho địa chỉ siu thị ý để em tậu 1 cái ạ. Thanks cụ!há mồm hết cỡ nhá
Mấy cái thanh chống bằng nhựa có chắc chắn không bác? ba cái thứ cờ lê mỏ lết nó nặng ra phết đấy nhá.há mồm hết cỡ nhá
Em cũng nghĩ vậy, mấy cái chống nhựa thì ko thể chịu đc đâu bác ợ! Mà khi chống nhựa đã gãy thì nó xộc xệch lắm, vì em ko thấy có rãnh ăn khớp khi xếp lại với nhau. Bộ của em cũng chỉ 70k nhưng phải bê rời từng khay ra, nhưng khi xếp vào ...nó thành 1 khối rất chắc.Mấy cái thanh chống bằng nhựa có chắc chắn không bác? ba cái thứ cờ lê mỏ lết nó nặng ra phết đấy nhá.
Nói vậy thì cháu lại về với cái máng lợn!Em cũng nghĩ vậy, mấy cái chống nhựa thì ko thể chịu đc đâu bác ợ! Mà khi chống nhựa đã gãy thì nó xộc xệch lắm, vì em ko thấy có rãnh ăn khớp khi xếp lại với nhau. Bộ của em cũng chỉ 70k nhưng phải bê rời từng khay ra, nhưng khi xếp vào ...nó thành 1 khối rất chắc.
Cái ốc đằng sau thước em nghĩ là để ép cái thanh răng với cái bánh răng, chỉnh cho khỏi rơ tay lái. Nếu ép chặt quá đương nhiên tay lái cũng sẽ nặng hơn bác ạ. Mà bác thay nguyên cây giảm xóc gồm cả lò xo luôn à?Báo cáo các cụ là em đã...tự xử lý đc việc cái ...tay lái nặng và tiếng kêu kẹt kẹt của xe em rồi. 2 vấn đề này đã làm em đau đầu gần chục ngày hôm nay rồi. Sau khi thăm khám ở nhà bác Bean thì đã phát hiện ra 1 bên giảm sóc phụ của em đã chảy dầu và bát bèo ...có vẻ ko bình thường. Sáng nay em đã kích 2 bên lên và ko quên kê chặn cẩn thận.sau đó tự thay giảm sóc và chui vào gầm xe vặn lỏng cái con ốc (con ốc này hình vuông ở sau thước lái ) chắc là có tác dụng ghì chặt thướng lái. Vậy là em chạy thử 30 phút thì thấy vẫn OK. Vậy là em đã tự sửa đc hệ thống lái rồi đúng ko các bác ( nhưng vẫn thanh ciu...các bác đã hướng dẫn em bấy lâu nay ) À, mà em nhìn kỹ rồi, ko cần bàn nâng mà vẫn có thể tháo đc thước lái ra đấy ợ, chỉ cần tháo 5 con ốc định vị và 2 con ốc ở 2 đầu thước lái nối vào với bánh xe ý ( rô tuyn phải ko ợ) và 1 con ốc ở thanh cần số là xong. Vấn đề là phải kê kích cẩn thận là OK. Bây giờ xe em chỉ chờ mỗi.....trợ lực là xong.
Cũng vì em thấy cái hộp này hình như thiết kế cho đựng bông băng y tế hay gì gì đó tương tự, nên mới hỏi lại bác Siêu cho chính xác ạ.Em cũng nghĩ vậy, mấy cái chống nhựa thì ko thể chịu đc đâu bác ợ! Mà khi chống nhựa đã gãy thì nó xộc xệch lắm, vì em ko thấy có rãnh ăn khớp khi xếp lại với nhau. Bộ của em cũng chỉ 70k nhưng phải bê rời từng khay ra, nhưng khi xếp vào ...nó thành 1 khối rất chắc.
Vâng , em thay nguyên cả ...cây luôn. Chỉ việc tháo bánh xe và ở dưới 4 con ốc 17 , trên 2 con ốc 12 là xong ợ! Mà em nhìn kỹ thì thấy cái ...ống để bao bọc cái thước lái ,có nhúc nhích khi đánh lái sang 2 bên? Bác xem có đúng ko ợ? Em cảm giác ko yên tâm và thấy như vậy sẽ ...tăng độ rơ của tay lái ý. Mấy hôm nữa mát trời....em phải kích lên và tự tháo thước lái ra mới đc! Số em nó đen đủi thế nào ấy, đi mấy gara rồi mà cũng ko ..chim ưng đc cái nào cả! Loanh quanh .....em lại ....tự sướng ....bác ợ!Cái ốc đằng sau thước em nghĩ là để ép cái thanh răng với cái bánh răng, chỉnh cho khỏi rơ tay lái. Nếu ép chặt quá đương nhiên tay lái cũng sẽ nặng hơn bác ạ. Mà bác thay nguyên cây giảm xóc gồm cả lò xo luôn à?
Cái ống đấy là phải cố định chứ, bác làm thế nào mà có lại nhúc nhích được vậy. Cái này em nghĩ mà dịch chuyển nhiều là nguy hiểm đó bác ơi.Vâng , em thay nguyên cả ...cây luôn. Chỉ việc tháo bánh xe và ở dưới 4 con ốc 17 , trên 2 con ốc 12 là xong ợ! Mà em nhìn kỹ thì thấy cái ...ống để bao bọc cái thước lái ,có nhúc nhích khi đánh lái sang 2 bên? Bác xem có đúng ko ợ? Em cảm giác ko yên tâm và thấy như vậy sẽ ...tăng độ rơ của tay lái ý. Mấy hôm nữa mát trời....em phải kích lên và tự tháo thước lái ra mới đc! Số em nó đen đủi thế nào ấy, đi mấy gara rồi mà cũng ko ..chim ưng đc cái nào cả! Loanh quanh .....em lại ....tự sướng ....bác ợ!
EM đâu có làm gì? Lúc em nhờ người khác đánh lái để theo dõi tiếng cót két....thì em nhìn thấy nó nhúc nhích thật mà!??? Vậy em mới hỏi bác! Và em thấy có lớp đệm bằng cao su ...nên em nghĩ hay là nguyên lý hoạt động của nó là như thế? Thực ra , hôm nay em đi Hà Tây thì lại vẫn thấy tiếng cót két phát ra từ tay lái ( và cũng phải chay 1 lúc mới có , tạm hiểu là ..nóng máy mới kêu) Vụ này em phải tháo thước lái thật rồi bác ợ! Em định cuối tuần này sẽ tháo hết ra,( Giảm sóc, bát bèo, thước lái) thế thôi bác nhỉ? còn rô tuyn thì em nghĩ ko liên quan phải ko bác? Bác nghiên cứu thêm giúp em 1 lần nữa với nhá! Có gì ....bác nhắn cho em 1 nhời . thank bác đã giúp đỡ và tư vấn cho em suốt thời gian qua.Cái ống đấy là phải cố định chứ, bác làm thế nào mà có lại nhúc nhích được vậy. Cái này em nghĩ mà dịch chuyển nhiều là nguy hiểm đó bác ơi.
Cái thước lái được bắt vào khung xe, có vòng đệm cao su để giảm chấn - cũng như cho phép thước dao động một chút thôi (theo em hiểu là như vậy). Vì nếu cái vỏ thước nhúc nhích theo chiều ngang dễ dàng sẽ gây mất an toàn. Bác cũng xem cái vòng cao su đó có bị mòn không để thay.EM đâu có làm gì? Lúc em nhờ người khác đánh lái để theo dõi tiếng cót két....thì em nhìn thấy nó nhúc nhích thật mà!??? Vậy em mới hỏi bác! Và em thấy có lớp đệm bằng cao su ...nên em nghĩ hay là nguyên lý hoạt động của nó là như thế? Thực ra , hôm nay em đi Hà Tây thì lại vẫn thấy tiếng cót két phát ra từ tay lái ( và cũng phải chay 1 lúc mới có , tạm hiểu là ..nóng máy mới kêu) Vụ này em phải tháo thước lái thật rồi bác ợ! Em định cuối tuần này sẽ tháo hết ra,( Giảm sóc, bát bèo, thước lái) thế thôi bác nhỉ? còn rô tuyn thì em nghĩ ko liên quan phải ko bác? Bác nghiên cứu thêm giúp em 1 lần nữa với nhá! Có gì ....bác nhắn cho em 1 nhời . thank bác đã giúp đỡ và tư vấn cho em suốt thời gian qua.
Vẫn tranh thủ được bác ạ, nhưng đi ăn phở thì cần phải mang bơm theohôm qua em ra chỗ mợ Minh mua 1 cái bơm điện 480k và 2 bình xịt cứu hỏa 90k x 2, định mua cái GPS có vietmap để dẫn đường nhưng lúc thử thì tậm tịt quá, đứng giữa đường mà không bắt được sóng GPS nên em lại thôi, đi đâu thì cứ GPS bằng mồm là ngon nhất.
rút kinh nghiệm từ giờ trở đi không bao giờ vừa rửa xe lại vừa tranh thủ đi ăn phở nữa, em sợ mất bơm lắm rồi