Gọi là móc lốp chứ, trả biết giề,Móc (bắt cua) giỏi
Gọi là móc lốp chứ, trả biết giề,Móc (bắt cua) giỏi
Một chủ nông trại trồng rau, chăn nuôi cho biết.Gọi là móc lốp chứ, trả biết giề,
Cụ rút cái gạt tàn ra. Có loại tẩu nhét khít khìn khịt chỗ đó luôn. Gọn gàng, đẹp ko vướng tí nàoCụ nào độ vị trí ổ cắm tẩu V2 cho e xin mấy ảnh tham khảo với.
Cụ cho e 500 ảnh đi. Ah mà quên, giờ thì cụ lấy đâu ra ảnh wagonCụ rút cái gạt tàn ra. Có loại tẩu nhét khít khìn khịt chỗ đó luôn. Gọn gàng, đẹp ko vướng tí nào
Xe chạy ổn định và tiết kiệm khi máy đến 1 ngưỡng nhiệt độ nhất định.Các cụ cho e hỏi là có mấy chú taxi bảo em tháo cái van hằng nhiệt ra cho nó khỏe xe như thế có đúng không ợ
Em độ dưới phanh tay. Ha ha.chắc xe e là duy nhấtCụ nào độ vị trí ổ cắm tẩu V2 cho e xin mấy ảnh tham khảo với.
Kính cụ thẩm duCụ nào độ vị trí ổ cắm tẩu V2 cho e xin mấy ảnh tham khảo với.
Em đang tìm vị trí để ít bị động đến nhất để tránh bị tháo ra lắp vào do độ đẹo liên tọiEm độ dưới phanh tay. Ha ha.chắc xe e là duy nhất
Xe gì mà lạ nhỉ! có 2 ống nhựa để hút nước tràn vào khi trời đổ mưa to kìa, buộc dây cao su nữa ,Kính cụ thẩm du
Bỏ cái gạt tàn ra và đưa bộ này vào thôi
Đấy là ống thở cụ ạ, em chế để khi Hà Lội lụt to thì wagon mình thành tàu ngầmXe gì mà lạ nhỉ! có 2 ống nhựa để hút nước tràn vào khi trời đổ mưa to kìa, buộc dây cao su nữa ,
Đúng là wagon thần thánh, tàu ngầm,Đấy là ống thở cụ ạ, em chế để khi Hà Lội lụt to thì wagon mình thành tàu ngầm
Thế chú thợ kia tháo của e mất rồi hôm nào bác gửi e cái để e thay vào . thợ trên em làm ăn chán lắmBỏ đi là ko đc , đk xong vệ sinh sạch lại lắp vào xem thế nào?
Cố tìm lại đi nhé! Rất tiếc ko có hàng thay thếThế chú thợ kia tháo của e mất rồi hôm nào bác gửi e cái để e thay vào . thợ trên em làm ăn chán lắm
Kính cụ Chánh và các cụ, nhờ cụ Chánh và các cụ bắt bệnh ca này cho em với ah, đợt này em bị công ty quần quá nên không chạy ra Mai Động để xếp đơn khám trực tiếp chuyên khoa đượcCố tìm lại đi nhé! Rất tiếc ko có hàng thay thế
Của cụ cónther tắc đường ống xăng rồi. Nên bơmKính cụ Chánh và các cụ, nhờ cụ Chánh và các cụ bắt bệnh ca này cho em với ah, đợt này em bị công ty quần quá nên không chạy ra Mai Động để xếp đơn khám trực tiếp chuyên khoa được
Hôm nay em cho F1 về ngoại, đang trên đường quay ra đến cao tốc Cầu Giẽ thì có biến.
Xe đang chạy bình thường cỡ 70km/h thì chết máy, còn đà nên em tấp lề luôn.
Đề thử mấy phát thì lên nhưng ngỏm luôn, đệm ga cũng ko lên đc @@ em bắt đầu nghi bơm xăng và nhớ đến món bơm xăng ngoài đã được cụ chánh kỷ niệm từ xưa mang ra đấu luôn, kết quả chắc do em đấu không kín hơi, chưa vặn hết đai xiết nên ra mỗi hơi không thấy xăng
Trong lúc nghĩ phương án đấu bơm, em thử mobin thì thấy đánh lửa đỏ lòm tê tay luôn @@ xong em bảo vợ thử bật chìa kiểm tra lần nữa thì xăng lại ra bình thường (chưa cần chạy bơm phụ) em lại tháo bơm ngoài, đấu lại như cũ thì xe lại chạy bình thường và phi 1 mạch về nhà ngon lành. Tổng thời gian loay hoay khoảng 30'
Trước đó, xe em đổ đầy xăng, đến lúc bị xăng vẫn còn nhiều (mới đi tổng 200km), kim nhiệt, tiếng máy, tiếng đề, điều hòa đều bình thường. Xe chạy từ Ninh Bình ra tốc độ 80-100 bật full điều hòa.
Hiện tại, em đang nghi ngờ bơm xăng chạy quá tải, không phải do cạn xăng mà do quá áp, liệu có khả năng nào mà tiết chế máy phát không ổn định nên điện áp nạp cao khi chạy cao tốc liên tục, dẫn đến bơm làm việc ở điện áp cao (~13v) và bị quá tải không ah.
Nếu không phải bơm xăng thì liệu mobin chạy nóng quá có bị như vậy không, nhưng mọi khi em chạy cao tốc trời nóng hơn nữa mà còn chả bị làm sao, tự nhiên hôm nay bị @@
Em mới chỉ nghĩ được đến đấy thì phải dừng bút để cho con bú nhờ các cụ tư vấn giúp em ca này ạ!
Trường hợp của bác nên cho xúc lọc xăng và nếu có thể cho thay bơm xăng mới.Kính cụ Chánh và các cụ, nhờ cụ Chánh và các cụ bắt bệnh ca này cho em với ah, đợt này em bị công ty quần quá nên không chạy ra Mai Động để xếp đơn khám trực tiếp chuyên khoa được
Hôm nay em cho F1 về ngoại, đang trên đường quay ra đến cao tốc Cầu Giẽ thì có biến.
Xe đang chạy bình thường cỡ 70km/h thì chết máy, còn đà nên em tấp lề luôn.
Đề thử mấy phát thì lên nhưng ngỏm luôn, đệm ga cũng ko lên đc @@ em bắt đầu nghi bơm xăng và nhớ đến món bơm xăng ngoài đã được cụ chánh kỷ niệm từ xưa mang ra đấu luôn, kết quả chắc do em đấu không kín hơi, chưa vặn hết đai xiết nên ra mỗi hơi không thấy xăng
Trong lúc nghĩ phương án đấu bơm, em thử mobin thì thấy đánh lửa đỏ lòm tê tay luôn @@ xong em bảo vợ thử bật chìa kiểm tra lần nữa thì xăng lại ra bình thường (chưa cần chạy bơm phụ) em lại tháo bơm ngoài, đấu lại như cũ thì xe lại chạy bình thường và phi 1 mạch về nhà ngon lành. Tổng thời gian loay hoay khoảng 30'
Trước đó, xe em đổ đầy xăng, đến lúc bị xăng vẫn còn nhiều (mới đi tổng 200km), kim nhiệt, tiếng máy, tiếng đề, điều hòa đều bình thường. Xe chạy từ Ninh Bình ra tốc độ 80-100 bật full điều hòa.
Hiện tại, em đang nghi ngờ bơm xăng chạy quá tải, không phải do cạn xăng mà do quá áp, liệu có khả năng nào mà tiết chế máy phát không ổn định nên điện áp nạp cao khi chạy cao tốc liên tục, dẫn đến bơm làm việc ở điện áp cao (~13v) và bị quá tải không ah.
Nếu không phải bơm xăng thì liệu mobin chạy nóng quá có bị như vậy không, nhưng mọi khi em chạy cao tốc trời nóng hơn nữa mà còn chả bị làm sao, tự nhiên hôm nay bị @@
Em mới chỉ nghĩ được đến đấy thì phải dừng bút để cho con bú nhờ các cụ tư vấn giúp em ca này ạ!
Hệ thống giải nhiệt cho xe có đến 3 cấp:Của cụ cónther tắc đường ống xăng rồi. Nên bơm
Ngoài thì có chạy (kể cả bơm xăng của xe có chạy) nhưng ống tắc nên chỉ ra hơi. Đang nghĩ đến lọc xăng có vấn đề, bẩn quá nên tắc. Khi cụ bật lại thì có thể áp lực bơm sau mấy lần đề và bơm xăng ngoài chạy khiến cái chỗ bẩn lại thông nên mọi chuyện lại trở lại bình thường.
Nhân tiện các cụ cho hỏi là với thời tiết miền bắc hay nắng nóng thì dùng van hằng nhiệt 82 độ C hơn hay 88 độ C hơn ?
Có thể do xăng bị bẩn chạy cao tốc thốc ga mạnh xe cụ bị sặc xăng, xăng tràn vào họng 2 nhiều quá, bugi k đánh lửa đc dẫn đến chết máy. Khi cụ xuống loay hoay 30' thì xăng đã xuống hết , chế khô lại nổ bt, e cũng hay bị như thế này.Kính cụ Chánh và các cụ, nhờ cụ Chánh và các cụ bắt bệnh ca này cho em với ah, đợt này em bị công ty quần quá nên không chạy ra Mai Động để xếp đơn khám trực tiếp chuyên khoa được
Hôm nay em cho F1 về ngoại, đang trên đường quay ra đến cao tốc Cầu Giẽ thì có biến.
Xe đang chạy bình thường cỡ 70km/h thì chết máy, còn đà nên em tấp lề luôn.
Đề thử mấy phát thì lên nhưng ngỏm luôn, đệm ga cũng ko lên đc @@ em bắt đầu nghi bơm xăng và nhớ đến món bơm xăng ngoài đã được cụ chánh kỷ niệm từ xưa mang ra đấu luôn, kết quả chắc do em đấu không kín hơi, chưa vặn hết đai xiết nên ra mỗi hơi không thấy xăng
Trong lúc nghĩ phương án đấu bơm, em thử mobin thì thấy đánh lửa đỏ lòm tê tay luôn @@ xong em bảo vợ thử bật chìa kiểm tra lần nữa thì xăng lại ra bình thường (chưa cần chạy bơm phụ) em lại tháo bơm ngoài, đấu lại như cũ thì xe lại chạy bình thường và phi 1 mạch về nhà ngon lành. Tổng thời gian loay hoay khoảng 30'
Trước đó, xe em đổ đầy xăng, đến lúc bị xăng vẫn còn nhiều (mới đi tổng 200km), kim nhiệt, tiếng máy, tiếng đề, điều hòa đều bình thường. Xe chạy từ Ninh Bình ra tốc độ 80-100 bật full điều hòa.
Hiện tại, em đang nghi ngờ bơm xăng chạy quá tải, không phải do cạn xăng mà do quá áp, liệu có khả năng nào mà tiết chế máy phát không ổn định nên điện áp nạp cao khi chạy cao tốc liên tục, dẫn đến bơm làm việc ở điện áp cao (~13v) và bị quá tải không ah.
Nếu không phải bơm xăng thì liệu mobin chạy nóng quá có bị như vậy không, nhưng mọi khi em chạy cao tốc trời nóng hơn nữa mà còn chả bị làm sao, tự nhiên hôm nay bị @@
Em mới chỉ nghĩ được đến đấy thì phải dừng bút để cho con bú nhờ các cụ tư vấn giúp em ca này ạ!
Két nước con V3 của em đới cụ, tháo ra nhìn đến nản.E gần mà, vừa mất cmn cái ví giấy tờ, quan trọng nhất cái B2 ở Hải tiến
Xe mới ah cụ