Chi hội Suzuki Wagon, kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, (Phần 7)

Trạng thái
Thớt đang đóng

choixongxu

Xe tăng
Biển số
OF-139786
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
1,153
Động cơ
377,830 Mã lực
Nơi ở
Đà lạt
Két nước con V3 của em đới cụ, tháo ra nhìn đến nản.:((



Để giới thiệu với cụ dụng cụ chải các lá này đển như mới. Nhưng mà nếu nó không xì hay không nghẹt thì vẫn vô tư sài :)
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,065
Động cơ
425,877 Mã lực
Để giới thiệu với cụ dụng cụ chải các lá này đển như mới. Nhưng mà nếu nó không xì hay không nghẹt thì vẫn vô tư sài :)
Vâng, nếu được cụ chia sẻ giúp em với. Em muốn khôi phục lại nó nhưng nhìn bẹp nhiều thế này mà gẩy bằng tay thì lâu quá.:)
 

choixongxu

Xe tăng
Biển số
OF-139786
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
1,153
Động cơ
377,830 Mã lực
Nơi ở
Đà lạt
DIY vệ sinh dàn nóng giúp giải nhiệt tốt làm tăng hiệu quả làm lạnh của hệ thống lạnh



Trước




Và sau


 

khot_ta_bit_136

Xe tải
Biển số
OF-20066
Ngày cấp bằng
17/8/08
Số km
258
Động cơ
503,580 Mã lực
Của cụ cónther tắc đường ống xăng rồi. Nên bơm
Ngoài thì có chạy (kể cả bơm xăng của xe có chạy) nhưng ống tắc nên chỉ ra hơi. Đang nghĩ đến lọc xăng có vấn đề, bẩn quá nên tắc. Khi cụ bật lại thì có thể áp lực bơm sau mấy lần đề và bơm xăng ngoài chạy khiến cái chỗ bẩn lại thông nên mọi chuyện lại trở lại bình thường.
Nhân tiện các cụ cho hỏi là với thời tiết miền bắc hay nắng nóng thì dùng van hằng nhiệt 82 độ C hơn hay 88 độ C hơn ?
Trường hợp của bác nên cho xúc lọc xăng và nếu có thể cho thay bơm xăng mới.
Có thể do xăng bị bẩn chạy cao tốc thốc ga mạnh xe cụ bị sặc xăng, xăng tràn vào họng 2 nhiều quá, bugi k đánh lửa đc dẫn đến chết máy. Khi cụ xuống loay hoay 30' thì xăng đã xuống hết , chế khô lại nổ bt, e cũng hay bị như thế này.
Cảm ơn sự chỉ bảo tận tình của các cụ ah.

Về hệ thống xăng thì bơm xăng, lọc xăng thô và tinh em đều mới thay nên chắc không vấn đề gì, xăng thì đổ tại cây xăng quen cạnh nhà trước khi đi, như vậy chỉ còn lí do đạp ga xăng tràn vào họng 2.

Vì lúc đấy em có giảm xuống 60 để đi qua trạm Cầu Giẽ cũ (bỏ trạm bỏ biển rồi nhưng các chú vẫn đứng nên e chạy chậm lại), sau đó đang tăng tốc lại (không đạp thốc) thì bị.
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,065
Động cơ
425,877 Mã lực
Cảm ơn sự chỉ bảo tận tình của các cụ ah.

Về hệ thống xăng thì bơm xăng, lọc xăng thô và tinh em đều mới thay nên chắc không vấn đề gì, xăng thì đổ tại cây xăng quen cạnh nhà trước khi đi, như vậy chỉ còn lí do đạp ga xăng tràn vào họng 2.

Vì lúc đấy em có giảm xuống 60 để đi qua trạm Cầu Giẽ cũ (bỏ trạm bỏ biển rồi nhưng các chú vẫn đứng nên e chạy chậm lại), sau đó đang tăng tốc lại (không đạp thốc) thì bị.
Em nghĩ bệnh của cụ thì cụ dangtan77 nói chắc là chuẩn, lần sau nếu bị thì cụ thử tháo hết bugi ra, đề vài lần rồi lắp lại chắc sẽ hết. Ngày xưa e chạy con Blue bird đời Tống cũng hay bị bênh này. Mãi sau chú thợ chỉnh phao xăng lại cho e, căn ở mức dưới, đạp ga thốc là bị giật thì bệnh khỏi cho đến khi bán.:D
 

khot_ta_bit_136

Xe tải
Biển số
OF-20066
Ngày cấp bằng
17/8/08
Số km
258
Động cơ
503,580 Mã lực
Em nghĩ bệnh của cụ thì cụ dangtan77 nói chắc là chuẩn, lần sau nếu bị thì cụ thử tháo hết bugi ra, đề vài lần rồi lắp lại chắc sẽ hết. Ngày xưa e chạy con Blue bird đời Tống cũng hay bị bênh này. Mãi sau chú thợ chỉnh phao xăng lại cho e, căn ở mức dưới, đạp ga thốc là bị giật thì bệnh khỏi cho đến khi bán.:D
Dạ vâng, vậy để em chạy thêm một thời gian nữa rồi báo cáo các cụ ah.
 

choixongxu

Xe tăng
Biển số
OF-139786
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
1,153
Động cơ
377,830 Mã lực
Nơi ở
Đà lạt
Các cụ cho em hỏi hàng nào xịn hơn để em lắp vào xe ạ???







 

Kave

Xe buýt
Biển số
OF-421274
Ngày cấp bằng
8/5/16
Số km
749
Động cơ
226,300 Mã lực
Tuổi
40
Xe chạy ổn định và tiết kiệm khi máy đến 1 ngưỡng nhiệt độ nhất định.
100% xe trên núi thợ đều tháo van để nước mát sẽ luôn thông, k lo bốc khói hay máy bị nóng khi leo đèo nhưng sẽ tốn xăng hơn do nhiệt độ máy sẽ phụ thuộc đk đường cụ chạy. Xuống dốc thì mát máy. Leo đèo thì nước luôn thông. Còn lắp van thì khi đủ nhiệt van mới mở để thông nước làm mát máy.
Hôm e ở Sapa, chú thợ cũng loay hoay định tháo của e, bị e quát cho 1 trận. Xe bố đi dưới núi, leo trèo đíu mấy mà định tháo thế là im re
E chạy vẫn thấy bình thường chắc là cũng ko tháo ra nữa
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,696
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,627
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,171
Động cơ
478,989 Mã lực
Ơ thế lại quay lại bảo hành à. Mới nghiệm thu giai đoạn xong mà :))
"Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" sau 20 ngày vật lộn, vất vả...sau khi xuất xưởng và hội đồng nghiệm thu đã ký "đạt" thì cũng phải quay lại mời thợ cốc bia "cỏ" thay lời cám ơn chứ...
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,696
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
"Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" sau 20 ngày vật lộn, vất vả...sau khi xuất xưởng và hội đồng nghiệm thu đã ký "đạt" thì cũng phải quay lại mời thợ cốc bia "cỏ" thay lời cám ơn chứ...
trên nhà cháu gọi là sống đầu cuối đới ;)) khoe thêm đi cụ ;))
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,171
Động cơ
478,989 Mã lực
trên nhà cháu gọi là sống đầu cuối đới ;)) khoe thêm đi cụ ;))
Đến hôm nay mới xong tất cả các hạng mục...
Để vài ngày nữa nhà cháu hết mỏi, hết say ... thì sẽ "kể" cho các cụ từ đầu đến cuối... :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top