Để giới thiệu với cụ dụng cụ chải các lá này đển như mới. Nhưng mà nếu nó không xì hay không nghẹt thì vẫn vô tư sàiKét nước con V3 của em đới cụ, tháo ra nhìn đến nản.
Để giới thiệu với cụ dụng cụ chải các lá này đển như mới. Nhưng mà nếu nó không xì hay không nghẹt thì vẫn vô tư sàiKét nước con V3 của em đới cụ, tháo ra nhìn đến nản.
Vâng, nếu được cụ chia sẻ giúp em với. Em muốn khôi phục lại nó nhưng nhìn bẹp nhiều thế này mà gẩy bằng tay thì lâu quá.Để giới thiệu với cụ dụng cụ chải các lá này đển như mới. Nhưng mà nếu nó không xì hay không nghẹt thì vẫn vô tư sài
Của cụ cónther tắc đường ống xăng rồi. Nên bơm
Ngoài thì có chạy (kể cả bơm xăng của xe có chạy) nhưng ống tắc nên chỉ ra hơi. Đang nghĩ đến lọc xăng có vấn đề, bẩn quá nên tắc. Khi cụ bật lại thì có thể áp lực bơm sau mấy lần đề và bơm xăng ngoài chạy khiến cái chỗ bẩn lại thông nên mọi chuyện lại trở lại bình thường.
Nhân tiện các cụ cho hỏi là với thời tiết miền bắc hay nắng nóng thì dùng van hằng nhiệt 82 độ C hơn hay 88 độ C hơn ?
Trường hợp của bác nên cho xúc lọc xăng và nếu có thể cho thay bơm xăng mới.
Cảm ơn sự chỉ bảo tận tình của các cụ ah.Có thể do xăng bị bẩn chạy cao tốc thốc ga mạnh xe cụ bị sặc xăng, xăng tràn vào họng 2 nhiều quá, bugi k đánh lửa đc dẫn đến chết máy. Khi cụ xuống loay hoay 30' thì xăng đã xuống hết , chế khô lại nổ bt, e cũng hay bị như thế này.
Em nghĩ bệnh của cụ thì cụ dangtan77 nói chắc là chuẩn, lần sau nếu bị thì cụ thử tháo hết bugi ra, đề vài lần rồi lắp lại chắc sẽ hết. Ngày xưa e chạy con Blue bird đời Tống cũng hay bị bênh này. Mãi sau chú thợ chỉnh phao xăng lại cho e, căn ở mức dưới, đạp ga thốc là bị giật thì bệnh khỏi cho đến khi bán.Cảm ơn sự chỉ bảo tận tình của các cụ ah.
Về hệ thống xăng thì bơm xăng, lọc xăng thô và tinh em đều mới thay nên chắc không vấn đề gì, xăng thì đổ tại cây xăng quen cạnh nhà trước khi đi, như vậy chỉ còn lí do đạp ga xăng tràn vào họng 2.
Vì lúc đấy em có giảm xuống 60 để đi qua trạm Cầu Giẽ cũ (bỏ trạm bỏ biển rồi nhưng các chú vẫn đứng nên e chạy chậm lại), sau đó đang tăng tốc lại (không đạp thốc) thì bị.
Dạ vâng, vậy để em chạy thêm một thời gian nữa rồi báo cáo các cụ ah.Em nghĩ bệnh của cụ thì cụ dangtan77 nói chắc là chuẩn, lần sau nếu bị thì cụ thử tháo hết bugi ra, đề vài lần rồi lắp lại chắc sẽ hết. Ngày xưa e chạy con Blue bird đời Tống cũng hay bị bênh này. Mãi sau chú thợ chỉnh phao xăng lại cho e, căn ở mức dưới, đạp ga thốc là bị giật thì bệnh khỏi cho đến khi bán.
Bẹp nhưng không sao đâu vẫn chạy tốt,Két nước con V3 của em đới cụ, tháo ra nhìn đến nản.
Em ló còn mắc bệnh này nữa cụ hic hic.Bẹp nhưng không sao đâu vẫn chạy tốt,
Không sao mời cụ về cty quấn lại là oki ngay mà.Em ló còn mắc bệnh này nữa cụ hic hic.
o
E chạy vẫn thấy bình thường chắc là cũng ko tháo ra nữaXe chạy ổn định và tiết kiệm khi máy đến 1 ngưỡng nhiệt độ nhất định.
100% xe trên núi thợ đều tháo van để nước mát sẽ luôn thông, k lo bốc khói hay máy bị nóng khi leo đèo nhưng sẽ tốn xăng hơn do nhiệt độ máy sẽ phụ thuộc đk đường cụ chạy. Xuống dốc thì mát máy. Leo đèo thì nước luôn thông. Còn lắp van thì khi đủ nhiệt van mới mở để thông nước làm mát máy.
Hôm e ở Sapa, chú thợ cũng loay hoay định tháo của e, bị e quát cho 1 trận. Xe bố đi dưới núi, leo trèo đíu mấy mà định tháo thế là im re
E hóng , chờ cụ dưới phánCác cụ cho em hỏi hàng nào xịn hơn để em lắp vào xe ạ???
Cụ gửi cả 2 cho em xài thử rồi em phán sau ạ.Các cụ cho em hỏi hàng nào xịn hơn để em lắp vào xe ạ???
Các cụ cho em hỏi hàng nào xịn hơn để em lắp vào xe ạ???
Ơ thế lại quay lại bảo hành à. Mới nghiệm thu giai đoạn xong mà
Tắm nắng , phơi khô
Ơ thế lại quay lại bảo hành à. Mới nghiệm thu giai đoạn xong mà
Mỏng manh quá nên mới ra nắng tí đã phai màu rồi, phải đi makeup lại
Tắm nắng , phơi khô
"Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" sau 20 ngày vật lộn, vất vả...sau khi xuất xưởng và hội đồng nghiệm thu đã ký "đạt" thì cũng phải quay lại mời thợ cốc bia "cỏ" thay lời cám ơn chứ...Ơ thế lại quay lại bảo hành à. Mới nghiệm thu giai đoạn xong mà
trên nhà cháu gọi là sống đầu cuối đới khoe thêm đi cụ"Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" sau 20 ngày vật lộn, vất vả...sau khi xuất xưởng và hội đồng nghiệm thu đã ký "đạt" thì cũng phải quay lại mời thợ cốc bia "cỏ" thay lời cám ơn chứ...
Đến hôm nay mới xong tất cả các hạng mục...trên nhà cháu gọi là sống đầu cuối đới khoe thêm đi cụ