[CLB xe] Suzuki Wagon, kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, (Phần 7)

Trạng thái
Thớt đang đóng

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,316
Động cơ
478,989 Mã lực
Em này vẫn xuất xứ Mai Phương Linh anh ah. Thế mới đau
Thây kệ các cụ ấy châm chọc. Của mènh thì mềnh thích thoai :)) ...Nhà lành ếu dì mà ra đường oánh nhau...Sứt đầu, mẻ chán, so vai dụt cổ...Chưa kể chích choác tùm lum... ;));));))
 

tuantintuc

Xe điện
Biển số
OF-4795
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,945
Động cơ
575,860 Mã lực
Cụ đạp bằng cả 2 chân cùng lúc à :D
 

Koạt mo

Xe điện
Biển số
OF-442265
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
2,297
Động cơ
265,258 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Mai e sẽ chụp vật chứng, hôm nay kéo về ga ra và e nhận được đồ cụ Chánh cũng vừa tối cụ ak, sang mai nó mới mở ra thay. Cụ tuangiga31mes2c nói chuẩn, xe em còn đảm nhận làm xe tập lái cho đồng nghiệp nữa, nên nhanh hỏng côn là cũng phải ợ! Em chỉ thắc mắc tù lúc ủ bệnh đến lúc nó bị cũng nhanh quá!
Đây cụ bị vỡ Bi Tê




Em thấy bi T rất ít hỏng, chắc là vê côn hơi nhiều nên em ló mới tan nát như thế này.
Theo quy định của Viện cơ mật (dựa trên tiêu chuẩn an toàn của Hiệp hội hàng không vũ trụ quốc tế), tất cả các vấn đề hỏng hóc, mà không có hiện tượng rõ ràng phải mang vật chứng về để Viện cơ mật phân tích nguyên nhân, đưa ra khuyến cáo và giải pháp phòng ngừa...mục tiêu quan trọng nhất là giảm thiểu các trường hợp tương tự. Trước đây cụ @Mèo Xinh gặp trường hợp, mất điều khiển vô lăng và đã đưa bộ trục lái về phân tích tại Viện cơ mật.
Rất mong các cụ cố gắng bớt chút thời gian thực hiện yêu cầu để các vấn đề nêu trên sẽ giảm thiểu, tiến đến chấm dứt hoàn toàn.
 

dangtan77

Xe điện
Biển số
OF-304588
Ngày cấp bằng
10/1/14
Số km
2,339
Động cơ
327,090 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo quy định của Viện cơ mật (dựa trên tiêu chuẩn an toàn của Hiệp hội hàng không vũ trụ quốc tế), tất cả các vấn đề hỏng hóc, mà không có hiện tượng rõ ràng phải mang vật chứng về để Viện cơ mật phân tích nguyên nhân, đưa ra khuyến cáo và giải pháp phòng ngừa...mục tiêu quan trọng nhất là giảm thiểu các trường hợp tương tự. Trước đây cụ @Mèo Xinh gặp trường hợp, mất điều khiển vô lăng và đã đưa bộ trục lái về phân tích tại Viện cơ mật.
Rất mong các cụ cố gắng bớt chút thời gian thực hiện yêu cầu để các vấn đề nêu trên sẽ giảm thiểu, tiến đến chấm dứt hoàn toàn.
Em nhất trí quan điểm của cụ Koạt mo , sau phi vụ này e cũng khuyến cáo các cụ nên kiểm tra or thay định kỳ, thấy hiện tượng hơi bất thường nên về Công ty để viện cơ mật nghiên cúu đưa ra giải pháp!
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,482
Động cơ
425,580 Mã lực
Em nhất trí quan điểm của cụ Koạt mo , sau phi vụ này e cũng khuyến cáo các cụ nên kiểm tra or thay định kỳ, thấy hiện tượng hơi bất thường nên về Công ty để viện cơ mật nghiên cúu đưa ra giải pháp!
Lẽ ra cụ sẽ mất xèng ít hơn thế nếu chịu khó chăm sóc V2 tốt hơn giống như nhiều cụ trong hội. Tuy nhiên cụ đã ko tuân thủ việc này, hậu quả là nhiều vé massage VIP đã ra đi.:))
 

dangtan77

Xe điện
Biển số
OF-304588
Ngày cấp bằng
10/1/14
Số km
2,339
Động cơ
327,090 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lẽ ra cụ sẽ mất xèng ít hơn thế nếu chịu khó chăm sóc V2 tốt hơn giống như nhiều cụ trong hội. Tuy nhiên cụ đã ko tuân thủ việc này, hậu quả là nhiều vé massage VIP đã ra đi.:))
Đang định rủ cụ lên TN mát xa đây nhưng lại hỏng roài! Hôm qua trước khi về lại nổ máy mở nắp ca pô ngó nhiêng, lau chùi k thấy bất thường, thế mới đểu chứ lị:))
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,316
Động cơ
478,989 Mã lực
Đây cụ bị vỡ Bi Tê




Vấn đề là Kinh *Trăng* còn non và xanh lắm... :P Hậu quả là khi xe chạy hay để hờ chân lên Pê đan côn đâu mà :))
Khi Triệu chứng của bi T:
-Khi Đạp nhẹ côn (Đủ để bi T tỳ vào bàn ép) Nếu bi T bi rơ hoặc sắp hỏng thì sẽ thấy Lạo xạo...(Cảm nhận đc qua chân trái)...
Nhà cháu cứ nghĩ bàn ép bị bung lá thép đàn hồi nên dẫn đến kẹt côn...Chứ nếu lá côn mòn hoặc bị soa côn thì chỉ khó vào số chứ ko thể bị đến mức bốc khói và đạp côn ko có lực :D
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,178
Động cơ
317,130 Mã lực
Theo quy định của Viện cơ mật (dựa trên tiêu chuẩn an toàn của Hiệp hội hàng không vũ trụ quốc tế), tất cả các vấn đề hỏng hóc, mà không có hiện tượng rõ ràng phải mang vật chứng về để Viện cơ mật phân tích nguyên nhân, đưa ra khuyến cáo và giải pháp phòng ngừa...mục tiêu quan trọng nhất là giảm thiểu các trường hợp tương tự. Trước đây cụ @Mèo Xinh gặp trường hợp, mất điều khiển vô lăng và đã đưa bộ trục lái về phân tích tại Viện cơ mật.
Rất mong các cụ cố gắng bớt chút thời gian thực hiện yêu cầu để các vấn đề nêu trên sẽ giảm thiểu, tiến đến chấm dứt hoàn toàn.
Nói ngắn gọn là các cụ gửi mẫu bệnh phẩm về công ty để sinh thiết :)
 

Koạt mo

Xe điện
Biển số
OF-442265
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
2,297
Động cơ
265,258 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Vấn đề là Kinh *Trăng* còn non và xanh lắm... :P Hậu quả là khi xe chạy hay để hờ chân lên Pê đan côn đâu mà :))
Khi Triệu chứng của bi T:
-Khi Đạp nhẹ côn (Đủ để bi T tỳ vào bàn ép) Nếu bi T bi rơ hoặc sắp hỏng thì sẽ thấy Lạo xạo...(Cảm nhận đc qua chân trái)...
Nhà cháu cứ nghĩ bàn ép bị bung lá thép đàn hồi nên dẫn đến kẹt côn...Chứ nếu lá côn mòn hoặc bị soa côn thì chỉ khó vào số chứ ko thể bị đến mức bốc khói và đạp côn ko có lực :D
Để có được cảm nhận tinh tế đến mức này, cụ minck phải ôm ấp em nó đến 9 năm (tương đương với cuộc kháng chiến chống Pháp)
 

dangtan77

Xe điện
Biển số
OF-304588
Ngày cấp bằng
10/1/14
Số km
2,339
Động cơ
327,090 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vấn đề là Kinh *Trăng* còn non và xanh lắm... :P Hậu quả là khi xe chạy hay để hờ chân lên Pê đan côn đâu mà :))
Khi Triệu chứng của bi T:
-Khi Đạp nhẹ côn (Đủ để bi T tỳ vào bàn ép) Nếu bi T bi rơ hoặc sắp hỏng thì sẽ thấy Lạo xạo...(Cảm nhận đc qua chân trái)...
Nhà cháu cứ nghĩ bàn ép bị bung lá thép đàn hồi nên dẫn đến kẹt côn...Chứ nếu lá côn mòn hoặc bị soa côn thì chỉ khó vào số chứ ko thể bị đến mức bốc khói và đạp côn ko có lực :D
Em xin rút kinh nghiệm cho lần sau, vì
khi e đặt chân trái lên bedan thấy có 1 khoảng cách hơi bị dơ thôi, k lạo xạo, chỉ thấy lục cục nhẹ, nhưng chưa biết được lâm sàng là đang và sẽ vỡ bi T. Bài học nào cũng phải có phí đúng không cụ?
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,316
Động cơ
478,989 Mã lực
Em xin rút kinh nghiệm cho lần sau, vì
khi e đặt chân trái lên bedan thấy có 1 khoảng cách hơi bị dơ thôi, k lạo xạo, chỉ thấy lục cục nhẹ, nhưng chưa biết được lâm sàng là đang và sẽ vỡ bi T. Bài học nào cũng phải có phí đúng không cụ?
*Lạo xạo* là giai đoạn đầu...*Lục cục* là giai đoạn cuối ... :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top