2 cụ xuống núi, lén lút rủ nhau lên Trần Duy Hưng ak?
2 cụ xuống núi, lén lút rủ nhau lên Trần Duy Hưng ak?
Đáng lẽ nhà cháu ứ nói để cho cụ chít đi...Vì cái tội hay chêu nhà cháuĐây cụ bị vỡ Bi Tê
Bọn e xuống núi ăn vụng xong rồi cụ ơi.2 cụ xuống núi, lén lút rủ nhau lên Trần Duy Hưng ak?
Vụ này đã đc mang ra phân tích & mổ xẻ từ khi xụ KMS lắp, và kết quả cho thấy đã đúng như những gì cụ minck phánĐáng lẽ nhà cháu ứ nói để cho cụ chít đi...Vì cái tội hay chêu nhà cháu
Nhưng thương tình vì cái vụ Túm chân Cái bàn
Nguyên nhân V2 của cụ bị vỡ bi T là do cụ lắp tay đòn dài để cho chân côn nhẹ...
Thằng Nhựt khi chế tạo nó đã tính lực của cái lò so để hồi bi T khi thả chân côn ra là vừa đủ để thu cái bi ko bị tỳ vào bàn ép...
-Cái lò so đó vừa đủ lực để kéo cái Pê đan côn *Cửng* lên khi ta bỏ chân côn ra. (Kể cả khi bị xóc thì cũng ko để trọng lực của cái Pê đan *Rơi xuống làm cho bi T tỳ vào bánh đà).
-Khi cụ nối tay đòn dài ra thì hiện tượng lợi về lực nên lò so ko đẩy dc bi T tách rời hoàn toàn khỏi bàn ép nên lúc nào bi T cũng quay khi nổ máy...Và dẫn đến hỏng và vỡ...
Vì vậy cụ nên xem xét lại cái việc lắp tay đòn này nhé...Đừng cãi lại thằng chế tạo mà mang vạ...(Việc này nhà cháu cũng đã cảnh báo khi cụ KMS lắp tay đòn rồi...)
Mình cùng chờ đợi nhéĐáng lẽ nhà cháu ứ nói để cho cụ chít đi...Vì cái tội hay chêu nhà cháu
Nhưng thương tình vì cái vụ Túm chân Cái bàn
Nguyên nhân V2 của cụ bị vỡ bi T là do cụ lắp tay đòn dài để cho chân côn nhẹ...
Thằng Nhựt khi chế tạo nó đã tính lực của cái lò so để hồi bi T khi thả chân côn ra là vừa đủ để thu cái bi ko bị tỳ vào bàn ép...
-Cái lò so đó vừa đủ lực để kéo cái Pê đan côn *Cửng* lên khi ta bỏ chân côn ra. (Kể cả khi bị xóc thì cũng ko để trọng lực của cái Pê đan *Rơi xuống làm cho bi T tỳ vào bánh đà).
-Khi cụ nối tay đòn dài ra thì hiện tượng lợi về lực nên lò so ko đẩy dc bi T tách rời hoàn toàn khỏi bàn ép nên lúc nào bi T cũng quay khi nổ máy...Và dẫn đến hỏng và vỡ...
Vì vậy cụ nên xem xét lại cái việc lắp tay đòn này nhé...Đừng cãi lại thằng chế tạo mà mang vạ...(Việc này nhà cháu cũng đã cảnh báo khi cụ KMS lắp tay đòn rồi...)
Lại được cụ nâng bi
Mình cùng chờ đợi nhé
E lắp trợ lực chân côn sau cụ dangtan77 sau 2 tháng thôi nhé
Cứ thầy bói xem voi thì căng lắm
Lắp sau 2 tháng cơ mà cụ phải tính xe có đi, chứ xe cụ vứt xó 1 tháng mang ra đi cafe 1 lần, hàng ngày đi bus thỉ phải tính theo năm chứLại được cụ nâng bi
Vấn đề là lắp thế nào cho phù hợp, vừa đủ để nhẹ, vừa đủ để không bị tì, đấy mới là trí tuệ của người việt nam, đừng sợ người Việt không bằng người Nhật cụ ạ
Lời còm của cụ dễ làm AE hiểu sai...Và dẫn đến việc mackeno...Ếu hơi đâu mà rỗi hơiLại được cụ nâng bi
Vấn đề là lắp thế nào cho phù hợp, vừa đủ để nhẹ, vừa đủ để không bị tì, đấy mới là trí tuệ của người việt nam, đừng sợ người Việt không bằng người Nhật cụ ạ
Về tần suất sử dụng e thua các cụ, nhưng về quãng đường chạy hàng năm, e không ngại bất kì cụ nào, bởi vì mỗi lần em chạy, thì cung đường của em thường từ 200-300km/lần.Lắp sau 2 tháng cơ mà cụ phải tính xe có đi, chứ xe cụ vứt xó 1 tháng mang ra đi cafe 1 lần, hàng ngày đi bus thỉ phải tính theo năm chứ
Em cũng có 2 năm sống bên JP, 8 năm làm việc chỉ với thị trường JP và em tạm kết luận theo ý của em là cũng có những người Việt hơn Nhật thật, về mặt cá nhân, nhưng tỷ dụ 1 nhóm 50 ông kỹ sư nhật thì bóp chết 50 ông Việt.
Và khi làm ra cái xe ê tô hẳn là họ ko làm việc 1 mình rồi
Em không đùa, cũng không có ý nói người Nhật giỏi hơn người Việt hay ngược lại.Lời còm của cụ dễ làm AE hiểu sai...Và dẫn đến việc mackeno...Ếu hơi đâu mà rỗi hơi
*Mặc ông có chó, mặc bà có chân...*
Cụ giỏi hơn người Nhật thì cụ nhờ...Nhà cháu muốn phân tích nguyên nhân trên cơ sở nguyên lý làn việc của nó...để AE trong WgC tránh để sảy ra sự cố ko đáng có mà thôi.
(Những việc nghiêm túc thì nhà cháu ko thích đùa...)
Nói chung ngay từ đầu cháu đã không thích cái vụ lắp đòn bẩy cho chân côn rồi. Cảm ơn mấy cụ chuột bạch nhá!Đáng lẽ nhà cháu ứ nói để cho cụ chít đi...Vì cái tội hay chêu nhà cháu
Nhưng thương tình vì cái vụ Túm chân Cái bàn
Nguyên nhân V2 của cụ bị vỡ bi T là do cụ lắp tay đòn dài để cho chân côn nhẹ...
Thằng Nhựt khi chế tạo nó đã tính lực của cái lò so để hồi bi T khi thả chân côn ra là vừa đủ để thu cái bi ko bị tỳ vào bàn ép...
-Cái lò so đó vừa đủ lực để kéo cái Pê đan côn *Cửng* lên khi ta bỏ chân côn ra. (Kể cả khi bị xóc thì cũng ko để trọng lực của cái Pê đan *Rơi xuống làm cho bi T tỳ vào bánh đà).
-Khi cụ nối tay đòn dài ra thì hiện tượng lợi về lực nên lò so ko đẩy dc bi T tách rời hoàn toàn khỏi bàn ép nên lúc nào bi T cũng quay khi nổ máy...Và dẫn đến hỏng và vỡ...
Vì vậy cụ nên xem xét lại cái việc lắp tay đòn này nhé...Đừng cãi lại thằng chế tạo mà mang vạ...(Việc này nhà cháu cũng đã cảnh báo khi cụ KMS lắp tay đòn rồi...)
Vấn đề ở chỗ Mọi cố gắng ko phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt đẹp...(Thế nó mới có khái niệm *Chuột bạch*...).Em không đùa, cũng không có ý nói người Nhật giỏi hơn người Việt hay ngược lại.
Vấn đề là nhà cháu thấy trong khi đang cố gắng làm cho wagon hay hơn, tốt hơn, thì lại có ý kiến cho rằng việc làm như thế lại mang lại điểm yếu cho wagon.
Vậy theo cụ, bộ trợ lực này có tác dụng gì, và theo cụ, nối dài bao nhiêu mm so với nguyên bản thì phù hợp? Hay để nguyên bản thì tốt hơn?
Đấy là cái mà mình cần đưa ra cụ ạ
Đấy, nói thế này nghe còn dễNói chung ngay từ đầu cháu đã không thích cái vụ lắp đòn bẩy cho chân côn rồi. Cảm ơn mấy cụ chuột bạch nhá!
Việc lắp cái tay đòn này nhà cháu đã có ý kiến từ lâu với *Viện Có mật* (Có cụ Chánh và cụ tuantintuc làm chứng)Đấy, nói thế này nghe còn dễ
Được chuột bạch, được trải nghiệm, đấy là cái sướng của đi wagon
Cái quan trọng là cụ dangtan77 đã chuột bạch để ae nhìn vào, rút kinh nghiệm, như thế là rất quan trọng. Tỉ dụ như tại sao mấy ông kỹ sư Nhật không thiết kế khi quá nhiệt xe kêu ú oé, mà phải đợi đến cụ nongdan2014 thiết kế
Đáng lẽ nhà cháu ứ nói để cho cụ chít đi...Vì cái tội hay chêu nhà cháu
Nhưng thương tình vì cái vụ Túm chân Cái bàn
Nguyên nhân V2 của cụ bị vỡ bi T là do cụ lắp tay đòn dài để cho chân côn nhẹ...
Thằng Nhựt khi chế tạo nó đã tính lực của cái lò so để hồi bi T khi thả chân côn ra là vừa đủ để thu cái bi ko bị tỳ vào bàn ép...
-Cái lò so đó vừa đủ lực để kéo cái Pê đan côn *Cửng* lên khi ta bỏ chân côn ra. (Kể cả khi bị xóc thì cũng ko để trọng lực của cái Pê đan *Rơi xuống làm cho bi T tỳ vào bánh đà).
-Khi cụ nối tay đòn dài ra thì hiện tượng lợi về lực nên lò so ko đẩy dc bi T tách rời hoàn toàn khỏi bàn ép nên lúc nào bi T cũng quay khi nổ máy...Và dẫn đến hỏng và vỡ...
Vì vậy cụ nên xem xét lại cái việc lắp tay đòn này nhé...Đừng cãi lại thằng chế tạo mà mang vạ...(Việc này nhà cháu cũng đã cảnh báo khi cụ KMS lắp tay đòn rồi...)
Mình cùng chờ đợi nhé
E lắp trợ lực chân côn sau cụ dangtan77 sau 2 tháng thôi nhé
Cứ thầy bói xem voi thì căng lắm
Để mai e bê cả bộ hộp số + bộ côn ra làm thí nghiệm nhé
Lại được cụ nâng bi
Vấn đề là lắp thế nào cho phù hợp, vừa đủ để nhẹ, vừa đủ để không bị tì, đấy mới là trí tuệ của người việt nam, đừng sợ người Việt không bằng người Nhật cụ ạ
Lắp sau 2 tháng cơ mà cụ phải tính xe có đi, chứ xe cụ vứt xó 1 tháng mang ra đi cafe 1 lần, hàng ngày đi bus thỉ phải tính theo năm chứ
Em cũng có 2 năm sống bên JP, 8 năm làm việc chỉ với thị trường JP và em tạm kết luận theo ý của em là cũng có những người Việt hơn Nhật thật, về mặt cá nhân, nhưng tỷ dụ 1 nhóm 50 ông kỹ sư nhật thì bóp chết 50 ông Việt.
Và khi làm ra cái xe ê tô hẳn là họ ko làm việc 1 mình rồi
Lời còm của cụ dễ làm AE hiểu sai...Và dẫn đến việc mackeno...Ếu hơi đâu mà rỗi hơi
*Mặc ông có chó, mặc bà có chân...*
Cụ giỏi hơn người Nhật thì cụ nhờ...Nhà cháu muốn phân tích nguyên nhân trên cơ sở nguyên lý làn việc của nó...để AE trong WgC tránh để sảy ra sự cố ko đáng có mà thôi.
(Những việc nghiêm túc thì nhà cháu ko thích đùa...)
Em không đùa, cũng không có ý nói người Nhật giỏi hơn người Việt hay ngược lại.
Vấn đề là nhà cháu thấy trong khi đang cố gắng làm cho wagon hay hơn, tốt hơn, thì lại có ý kiến cho rằng việc làm như thế lại mang lại điểm yếu cho wagon.
Vậy theo cụ, bộ trợ lực này có tác dụng gì, và theo cụ, nối dài bao nhiêu mm so với nguyên bản thì phù hợp? Hay để nguyên bản thì tốt hơn?
Đấy là cái mà mình cần đưa ra cụ ạ
Vấn đề ở chỗ Mọi cố gắng ko phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt đẹp...(Thế nó mới có khái niệm *Chuột bạch*...).
Về lợi ích của việc nối tay đòn cho côn thì ai cũng biết...Ta khỏi cần bàn.
Về hậu quả thì như nhà cháu đã nói. Tuy nhiên nó sảy ra sớm hay muộn còn phụ thuộc nhiều yếu tố sau:
-Dây côn cũ,mòn, ma sát lớn dẫn đến nặng
-Chất lượng bi T khác nhau ( Ví dụ bi T 1,5triệu khác với bi 150K)
-Tay đòn nối dài nhiều hay ít so vơí nguyên bản
-Phải dùng Côn nhiều hay ít...
Đấy, nói thế này nghe còn dễ
Được chuột bạch, được trải nghiệm, đấy là cái sướng của đi wagon
Cái quan trọng là cụ dangtan77 đã chuột bạch để ae nhìn vào, rút kinh nghiệm, như thế là rất quan trọng. Tỉ dụ như tại sao mấy ông kỹ sư Nhật không thiết kế khi quá nhiệt xe kêu ú oé, mà phải đợi đến cụ nongdan2014 thiết kế
Việc lắp cái tay đòn này nhà cháu đã có ý kiến từ lâu với *Viện Có mật* (Có cụ Chánh và cụ tuantintuc làm chứng)
Cụ chánh hỏi nhà cháu là có nên nhập cái đó cho AE hay ko...Thì nhà cháu phản đối.
Bây giờ sự việc nó sảy ra đúng theo tiên đoán. Nên nhà cháu mới phân tích nguyên nhân đẻ cụ Đang Tân khắc phục...(Nếu ko vì tình cảm ae thì nhà cháu và cùng niềm đam mê thì nhà cháu nói làm ếu gì ...
Em xin phép có một số ý kiến.Qua một số còm của các cụ về vấn đề trợ lực chân côn thì nhà cháu thấy là đề tài này có nhiều vướng mắc cần giải quyết lắm. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng cực... cực kỳ lớn đến uy tín cá nhân của chủ đề tài, tạo điều kiện cho một số kẻ cơ hội trục lợi như nhà cháu năm nhe chạy chức, chạy quyền.