Chi hội Suzuki Wagon, kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, (Phần 7)

Trạng thái
Thớt đang đóng

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Đây cụ bị vỡ Bi Tê


Đáng lẽ nhà cháu ứ nói để cho cụ chít đi...Vì cái tội hay chêu nhà cháu :))
Nhưng thương tình vì cái vụ Túm chân Cái bàn =))
Nguyên nhân V2 của cụ bị vỡ bi T là do cụ lắp tay đòn dài để cho chân côn nhẹ...
Thằng Nhựt khi chế tạo nó đã tính lực của cái lò so để hồi bi T khi thả chân côn ra là vừa đủ để thu cái bi ko bị tỳ vào bàn ép...
-Cái lò so đó vừa đủ lực để kéo cái Pê đan côn *Cửng* lên khi ta bỏ chân côn ra. (Kể cả khi bị xóc thì cũng ko để trọng lực của cái Pê đan *Rơi xuống làm cho bi T tỳ vào bánh đà).
-Khi cụ nối tay đòn dài ra thì hiện tượng lợi về lực nên lò so ko đẩy dc bi T tách rời hoàn toàn khỏi bàn ép nên lúc nào bi T cũng quay khi nổ máy...Và dẫn đến hỏng và vỡ...
Vì vậy cụ nên xem xét lại cái việc lắp tay đòn này nhé...Đừng cãi lại thằng chế tạo mà mang vạ...(Việc này nhà cháu cũng đã cảnh báo khi cụ KMS lắp tay đòn rồi...)
 

tuantintuc

Xe điện
Biển số
OF-4795
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,905
Động cơ
575,860 Mã lực
Đáng lẽ nhà cháu ứ nói để cho cụ chít đi...Vì cái tội hay chêu nhà cháu :))
Nhưng thương tình vì cái vụ Túm chân Cái bàn =))
Nguyên nhân V2 của cụ bị vỡ bi T là do cụ lắp tay đòn dài để cho chân côn nhẹ...
Thằng Nhựt khi chế tạo nó đã tính lực của cái lò so để hồi bi T khi thả chân côn ra là vừa đủ để thu cái bi ko bị tỳ vào bàn ép...
-Cái lò so đó vừa đủ lực để kéo cái Pê đan côn *Cửng* lên khi ta bỏ chân côn ra. (Kể cả khi bị xóc thì cũng ko để trọng lực của cái Pê đan *Rơi xuống làm cho bi T tỳ vào bánh đà).
-Khi cụ nối tay đòn dài ra thì hiện tượng lợi về lực nên lò so ko đẩy dc bi T tách rời hoàn toàn khỏi bàn ép nên lúc nào bi T cũng quay khi nổ máy...Và dẫn đến hỏng và vỡ...
Vì vậy cụ nên xem xét lại cái việc lắp tay đòn này nhé...Đừng cãi lại thằng chế tạo mà mang vạ...(Việc này nhà cháu cũng đã cảnh báo khi cụ KMS lắp tay đòn rồi...)
Vụ này đã đc mang ra phân tích & mổ xẻ từ khi xụ KMS lắp, và kết quả cho thấy đã đúng như những gì cụ minck phán :D

Kết luận vẫn đúng v/v các kỹ sư Nhật ko làm thừa/thiếu đâu. Chúng ta nên đi vào việc ngâm cứu thêm các hố vôi khác mà nhưng ko lquan đến gầm/bệ/hệ thống lái.
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,627
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đáng lẽ nhà cháu ứ nói để cho cụ chít đi...Vì cái tội hay chêu nhà cháu :))
Nhưng thương tình vì cái vụ Túm chân Cái bàn =))
Nguyên nhân V2 của cụ bị vỡ bi T là do cụ lắp tay đòn dài để cho chân côn nhẹ...
Thằng Nhựt khi chế tạo nó đã tính lực của cái lò so để hồi bi T khi thả chân côn ra là vừa đủ để thu cái bi ko bị tỳ vào bàn ép...
-Cái lò so đó vừa đủ lực để kéo cái Pê đan côn *Cửng* lên khi ta bỏ chân côn ra. (Kể cả khi bị xóc thì cũng ko để trọng lực của cái Pê đan *Rơi xuống làm cho bi T tỳ vào bánh đà).
-Khi cụ nối tay đòn dài ra thì hiện tượng lợi về lực nên lò so ko đẩy dc bi T tách rời hoàn toàn khỏi bàn ép nên lúc nào bi T cũng quay khi nổ máy...Và dẫn đến hỏng và vỡ...
Vì vậy cụ nên xem xét lại cái việc lắp tay đòn này nhé...Đừng cãi lại thằng chế tạo mà mang vạ...(Việc này nhà cháu cũng đã cảnh báo khi cụ KMS lắp tay đòn rồi...)
Mình cùng chờ đợi nhé :))
E lắp trợ lực chân côn sau cụ dangtan77 sau 2 tháng thôi nhé
Cứ thầy bói xem voi thì căng lắm =))
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,627
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vụ này đã đc mang ra phân tích & mổ xẻ từ khi xụ KMS lắp, và kết quả cho thấy đã đúng như những gì cụ minck phán :D

Kết luận vẫn đúng v/v các kỹ sư Nhật ko làm thừa/thiếu đâu. Chúng ta nên đi vào việc ngâm cứu thêm các hố vôi khác mà nhưng ko lquan đến gầm/bệ/hệ thống lái.
Lại được cụ nâng bi =))
Vấn đề là lắp thế nào cho phù hợp, vừa đủ để nhẹ, vừa đủ để không bị tì, đấy mới là trí tuệ của người việt nam, đừng sợ người Việt không bằng người Nhật cụ ạ :D
 

tuantintuc

Xe điện
Biển số
OF-4795
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,905
Động cơ
575,860 Mã lực
Mình cùng chờ đợi nhé :))
E lắp trợ lực chân côn sau cụ dangtan77 sau 2 tháng thôi nhé
Cứ thầy bói xem voi thì căng lắm =))
Lại được cụ nâng bi =))
Vấn đề là lắp thế nào cho phù hợp, vừa đủ để nhẹ, vừa đủ để không bị tì, đấy mới là trí tuệ của người việt nam, đừng sợ người Việt không bằng người Nhật cụ ạ :D
Lắp sau 2 tháng cơ mà cụ phải tính xe có đi, chứ xe cụ vứt xó 1 tháng mang ra đi cafe 1 lần, hàng ngày đi bus thỉ phải tính theo năm chứ ;))

Em cũng có 2 năm sống bên JP, 8 năm làm việc chỉ với thị trường JP và em tạm kết luận theo ý của em là cũng có những người Việt hơn Nhật thật, về mặt cá nhân, nhưng tỷ dụ 1 nhóm 50 ông kỹ sư nhật thì bóp chết 50 ông Việt.

Và khi làm ra cái xe ê tô hẳn là họ ko làm việc 1 mình rồi ;)
 

laitau

Xe tăng
Biển số
OF-60552
Ngày cấp bằng
1/4/10
Số km
1,610
Động cơ
455,786 Mã lực
Cơ mà chân côn Wagon e thấy nhẹ mà, chả khác j côn getz có trợ lực :D
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Lại được cụ nâng bi =))
Vấn đề là lắp thế nào cho phù hợp, vừa đủ để nhẹ, vừa đủ để không bị tì, đấy mới là trí tuệ của người việt nam, đừng sợ người Việt không bằng người Nhật cụ ạ :D
Lời còm của cụ dễ làm AE hiểu sai...Và dẫn đến việc mackeno...Ếu hơi đâu mà rỗi hơi :P
*Mặc ông có chó, mặc bà có chân...*
Cụ giỏi hơn người Nhật thì cụ nhờ...Nhà cháu muốn phân tích nguyên nhân trên cơ sở nguyên lý làn việc của nó...để AE trong WgC tránh để sảy ra sự cố ko đáng có mà thôi.
(Những việc nghiêm túc thì nhà cháu ko thích đùa...)
 
Chỉnh sửa cuối:

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,627
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lắp sau 2 tháng cơ mà cụ phải tính xe có đi, chứ xe cụ vứt xó 1 tháng mang ra đi cafe 1 lần, hàng ngày đi bus thỉ phải tính theo năm chứ ;))

Em cũng có 2 năm sống bên JP, 8 năm làm việc chỉ với thị trường JP và em tạm kết luận theo ý của em là cũng có những người Việt hơn Nhật thật, về mặt cá nhân, nhưng tỷ dụ 1 nhóm 50 ông kỹ sư nhật thì bóp chết 50 ông Việt.

Và khi làm ra cái xe ê tô hẳn là họ ko làm việc 1 mình rồi ;)
Về tần suất sử dụng e thua các cụ, nhưng về quãng đường chạy hàng năm, e không ngại bất kì cụ nào, bởi vì mỗi lần em chạy, thì cung đường của em thường từ 200-300km/lần.
Và sau hai năm sử dụng, xe em cũng chỉ mới chạy có hơn 30,000km thôi cụ ạ.
Em công nhận với cụ về việc làm việc nhóm của Nhật, tuy nhiên, em chắc chắc hơn cụ rất nhiều về việc làm việc trong cty của Nhật (e mới gắn bó khoảng hơn 10 năm) nên e khẳng định rằng có những sáng kiến của người Việt, cải tiến dựa trên nền tảng của người Nhật, làm cho nền tảng đó phát triển lên một bậc cao hơn, tốt hơn và thích hợp hơn.
Về cơ bản, thì phải trải nghiệm thực tế mới đánh giá hết. Ví dụ chưa đi wagon, thì không so sánh wagon với xe khác chính xác được cụ ạ :D
Đây là khi em rước em nó về, tháng 9/2014


Và đây là lần gần nhất em chụp

 
Chỉnh sửa cuối:

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,627
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lời còm của cụ dễ làm AE hiểu sai...Và dẫn đến việc mackeno...Ếu hơi đâu mà rỗi hơi :P
*Mặc ông có chó, mặc bà có chân...*
Cụ giỏi hơn người Nhật thì cụ nhờ...Nhà cháu muốn phân tích nguyên nhân trên cơ sở nguyên lý làn việc của nó...để AE trong WgC tránh để sảy ra sự cố ko đáng có mà thôi.
(Những việc nghiêm túc thì nhà cháu ko thích đùa...)
Em không đùa, cũng không có ý nói người Nhật giỏi hơn người Việt hay ngược lại.
Vấn đề là nhà cháu thấy trong khi đang cố gắng làm cho wagon hay hơn, tốt hơn, thì lại có ý kiến cho rằng việc làm như thế lại mang lại điểm yếu cho wagon.
Vậy theo cụ, bộ trợ lực này có tác dụng gì, và theo cụ, nối dài bao nhiêu mm so với nguyên bản thì phù hợp? Hay để nguyên bản thì tốt hơn?
Đấy là cái mà mình cần đưa ra cụ ạ :D
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
2 cụ xuống núi, lén lút rủ nhau lên Trần Duy Hưng ak?:)):))
Xa quá, kim đồng cho gần cụ ah :))

P/s: các cụ bàn vụ trợ lực côn căng quá, thế cho e hỏi cái bộ của cụ quocchuan thì sao, e nhớ cụ ấy nhập nguyên bộ về đới chứ và cụ KMS " việt hoá" nó nhưng vẫn theo kích thước cụ quocchuan mà(nếu e nhiws k nhầm)
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Đáng lẽ nhà cháu ứ nói để cho cụ chít đi...Vì cái tội hay chêu nhà cháu :))
Nhưng thương tình vì cái vụ Túm chân Cái bàn =))
Nguyên nhân V2 của cụ bị vỡ bi T là do cụ lắp tay đòn dài để cho chân côn nhẹ...
Thằng Nhựt khi chế tạo nó đã tính lực của cái lò so để hồi bi T khi thả chân côn ra là vừa đủ để thu cái bi ko bị tỳ vào bàn ép...
-Cái lò so đó vừa đủ lực để kéo cái Pê đan côn *Cửng* lên khi ta bỏ chân côn ra. (Kể cả khi bị xóc thì cũng ko để trọng lực của cái Pê đan *Rơi xuống làm cho bi T tỳ vào bánh đà).
-Khi cụ nối tay đòn dài ra thì hiện tượng lợi về lực nên lò so ko đẩy dc bi T tách rời hoàn toàn khỏi bàn ép nên lúc nào bi T cũng quay khi nổ máy...Và dẫn đến hỏng và vỡ...
Vì vậy cụ nên xem xét lại cái việc lắp tay đòn này nhé...Đừng cãi lại thằng chế tạo mà mang vạ...(Việc này nhà cháu cũng đã cảnh báo khi cụ KMS lắp tay đòn rồi...)
Nói chung ngay từ đầu cháu đã không thích cái vụ lắp đòn bẩy cho chân côn rồi. Cảm ơn mấy cụ chuột bạch nhá! :))
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Em không đùa, cũng không có ý nói người Nhật giỏi hơn người Việt hay ngược lại.
Vấn đề là nhà cháu thấy trong khi đang cố gắng làm cho wagon hay hơn, tốt hơn, thì lại có ý kiến cho rằng việc làm như thế lại mang lại điểm yếu cho wagon.
Vậy theo cụ, bộ trợ lực này có tác dụng gì, và theo cụ, nối dài bao nhiêu mm so với nguyên bản thì phù hợp? Hay để nguyên bản thì tốt hơn?
Đấy là cái mà mình cần đưa ra cụ ạ :D
Vấn đề ở chỗ Mọi cố gắng ko phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt đẹp...(Thế nó mới có khái niệm *Chuột bạch*...).
Về lợi ích của việc nối tay đòn cho côn thì ai cũng biết...Ta khỏi cần bàn.
Về hậu quả thì như nhà cháu đã nói. Tuy nhiên nó sảy ra sớm hay muộn còn phụ thuộc nhiều yếu tố sau:
-Dây côn cũ,mòn, ma sát lớn dẫn đến nặng
-Chất lượng bi T khác nhau ( Ví dụ bi T 1,5triệu khác với bi 150K)
-Tay đòn nối dài nhiều hay ít so vơí nguyên bản
-Phải dùng Côn nhiều hay ít...
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,627
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung ngay từ đầu cháu đã không thích cái vụ lắp đòn bẩy cho chân côn rồi. Cảm ơn mấy cụ chuột bạch nhá! :))
Đấy, nói thế này nghe còn dễ :D
Được chuột bạch, được trải nghiệm, đấy là cái sướng của đi wagon
Cái quan trọng là cụ dangtan77 đã chuột bạch để ae nhìn vào, rút kinh nghiệm, như thế là rất quan trọng. Tỉ dụ như tại sao mấy ông kỹ sư Nhật không thiết kế khi quá nhiệt xe kêu ú oé, mà phải đợi đến cụ nongdan2014 thiết kế :D
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Đấy, nói thế này nghe còn dễ :D
Được chuột bạch, được trải nghiệm, đấy là cái sướng của đi wagon
Cái quan trọng là cụ dangtan77 đã chuột bạch để ae nhìn vào, rút kinh nghiệm, như thế là rất quan trọng. Tỉ dụ như tại sao mấy ông kỹ sư Nhật không thiết kế khi quá nhiệt xe kêu ú oé, mà phải đợi đến cụ nongdan2014 thiết kế :D
:(
Việc lắp cái tay đòn này nhà cháu đã có ý kiến từ lâu với *Viện Có mật* (Có cụ Chánh và cụ tuantintuc làm chứng)
Cụ chánh hỏi nhà cháu là có nên nhập cái đó cho AE hay ko...Thì nhà cháu phản đối.
Bây giờ sự việc nó sảy ra đúng theo tiên đoán. Nên nhà cháu mới phân tích nguyên nhân đẻ cụ Đang Tân khắc phục...(Nếu ko vì tình cảm ae thì nhà cháu và cùng niềm đam mê thì nhà cháu nói làm ếu gì ...
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,059
Động cơ
425,987 Mã lực
Qua một số còm của các cụ về vấn đề trợ lực chân côn thì nhà cháu thấy là đề tài này có nhiều vướng mắc cần giải quyết lắm. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng cực... cực kỳ lớn đến uy tín cá nhân của chủ đề tài, tạo điều kiện cho một số kẻ cơ hội trục lợi như nhà cháu năm nhe chạy chức, chạy quyền.:))
 

Koạt mo

Xe điện
Biển số
OF-442265
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
2,140
Động cơ
265,235 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đáng lẽ nhà cháu ứ nói để cho cụ chít đi...Vì cái tội hay chêu nhà cháu :))
Nhưng thương tình vì cái vụ Túm chân Cái bàn =))
Nguyên nhân V2 của cụ bị vỡ bi T là do cụ lắp tay đòn dài để cho chân côn nhẹ...
Thằng Nhựt khi chế tạo nó đã tính lực của cái lò so để hồi bi T khi thả chân côn ra là vừa đủ để thu cái bi ko bị tỳ vào bàn ép...
-Cái lò so đó vừa đủ lực để kéo cái Pê đan côn *Cửng* lên khi ta bỏ chân côn ra. (Kể cả khi bị xóc thì cũng ko để trọng lực của cái Pê đan *Rơi xuống làm cho bi T tỳ vào bánh đà).
-Khi cụ nối tay đòn dài ra thì hiện tượng lợi về lực nên lò so ko đẩy dc bi T tách rời hoàn toàn khỏi bàn ép nên lúc nào bi T cũng quay khi nổ máy...Và dẫn đến hỏng và vỡ...
Vì vậy cụ nên xem xét lại cái việc lắp tay đòn này nhé...Đừng cãi lại thằng chế tạo mà mang vạ...(Việc này nhà cháu cũng đã cảnh báo khi cụ KMS lắp tay đòn rồi...)
Vụ này đã đc mang ra phân tích & mổ xẻ từ khi xụ KMS lắp, và kết quả cho thấy đã đúng như những gì cụ minck phán :D

Kết luận vẫn đúng v/v các kỹ sư Nhật ko làm thừa/thiếu đâu. Chúng ta nên đi vào việc ngâm cứu thêm các hố vôi khác mà nhưng ko lquan đến gầm/bệ/hệ thống lái.
Mình cùng chờ đợi nhé :))
E lắp trợ lực chân côn sau cụ dangtan77 sau 2 tháng thôi nhé
Cứ thầy bói xem voi thì căng lắm =))
Để mai e bê cả bộ hộp số + bộ côn ra làm thí nghiệm nhé :D
Lại được cụ nâng bi =))
Vấn đề là lắp thế nào cho phù hợp, vừa đủ để nhẹ, vừa đủ để không bị tì, đấy mới là trí tuệ của người việt nam, đừng sợ người Việt không bằng người Nhật cụ ạ :D
Lắp sau 2 tháng cơ mà cụ phải tính xe có đi, chứ xe cụ vứt xó 1 tháng mang ra đi cafe 1 lần, hàng ngày đi bus thỉ phải tính theo năm chứ ;))

Em cũng có 2 năm sống bên JP, 8 năm làm việc chỉ với thị trường JP và em tạm kết luận theo ý của em là cũng có những người Việt hơn Nhật thật, về mặt cá nhân, nhưng tỷ dụ 1 nhóm 50 ông kỹ sư nhật thì bóp chết 50 ông Việt.

Và khi làm ra cái xe ê tô hẳn là họ ko làm việc 1 mình rồi ;)
Lời còm của cụ dễ làm AE hiểu sai...Và dẫn đến việc mackeno...Ếu hơi đâu mà rỗi hơi :P
*Mặc ông có chó, mặc bà có chân...*
Cụ giỏi hơn người Nhật thì cụ nhờ...Nhà cháu muốn phân tích nguyên nhân trên cơ sở nguyên lý làn việc của nó...để AE trong WgC tránh để sảy ra sự cố ko đáng có mà thôi.
(Những việc nghiêm túc thì nhà cháu ko thích đùa...)
Em không đùa, cũng không có ý nói người Nhật giỏi hơn người Việt hay ngược lại.
Vấn đề là nhà cháu thấy trong khi đang cố gắng làm cho wagon hay hơn, tốt hơn, thì lại có ý kiến cho rằng việc làm như thế lại mang lại điểm yếu cho wagon.
Vậy theo cụ, bộ trợ lực này có tác dụng gì, và theo cụ, nối dài bao nhiêu mm so với nguyên bản thì phù hợp? Hay để nguyên bản thì tốt hơn?
Đấy là cái mà mình cần đưa ra cụ ạ :D
Vấn đề ở chỗ Mọi cố gắng ko phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt đẹp...(Thế nó mới có khái niệm *Chuột bạch*...).
Về lợi ích của việc nối tay đòn cho côn thì ai cũng biết...Ta khỏi cần bàn.
Về hậu quả thì như nhà cháu đã nói. Tuy nhiên nó sảy ra sớm hay muộn còn phụ thuộc nhiều yếu tố sau:
-Dây côn cũ,mòn, ma sát lớn dẫn đến nặng
-Chất lượng bi T khác nhau ( Ví dụ bi T 1,5triệu khác với bi 150K)
-Tay đòn nối dài nhiều hay ít so vơí nguyên bản
-Phải dùng Côn nhiều hay ít...
Đấy, nói thế này nghe còn dễ :D
Được chuột bạch, được trải nghiệm, đấy là cái sướng của đi wagon
Cái quan trọng là cụ dangtan77 đã chuột bạch để ae nhìn vào, rút kinh nghiệm, như thế là rất quan trọng. Tỉ dụ như tại sao mấy ông kỹ sư Nhật không thiết kế khi quá nhiệt xe kêu ú oé, mà phải đợi đến cụ nongdan2014 thiết kế :D
Việc lắp cái tay đòn này nhà cháu đã có ý kiến từ lâu với *Viện Có mật* (Có cụ Chánh và cụ tuantintuc làm chứng)
Cụ chánh hỏi nhà cháu là có nên nhập cái đó cho AE hay ko...Thì nhà cháu phản đối.
Bây giờ sự việc nó sảy ra đúng theo tiên đoán. Nên nhà cháu mới phân tích nguyên nhân đẻ cụ Đang Tân khắc phục...(Nếu ko vì tình cảm ae thì nhà cháu và cùng niềm đam mê thì nhà cháu nói làm ếu gì ...
Qua một số còm của các cụ về vấn đề trợ lực chân côn thì nhà cháu thấy là đề tài này có nhiều vướng mắc cần giải quyết lắm. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng cực... cực kỳ lớn đến uy tín cá nhân của chủ đề tài, tạo điều kiện cho một số kẻ cơ hội trục lợi như nhà cháu năm nhe chạy chức, chạy quyền.:))
Em xin phép có một số ý kiến.
+/ Việc các cụ tranh luận sôi nổi về một vấn đề của wg, chứng tỏ các cụ có chung tình yêu với wg vô bờ bến. Tuy nhiên

+/ Các chủ đề có ý kiến khác nhau, đang trong quá trình thử nghiệm, các cụ không nên hội thảo trên diễn đàn, vì các hạn chế của diễn đàn đối với việc giao tiếp và truyền đạt thông tin. Mà công ty có cái sân vài ngàn thước vuông cùng với các Mỹ nữ chân dài U70 sẵn sàng phục vụ trà đá cho các cuộc tỷ thí công lực, nên các cụ cứ tụ hội cho máu, đến đó tỷ thí gió mới bay ào ạt được.

+/ Việc đi đến một giải pháp tuyệt đối là không thể (mà chỉ tiến gần đến đó) vì nguyên lý là lợi về lực, thì thiệt về đường đi. Một sản phẩm nói chung và oto nói riêng, khi thiết kế đã được tối ưu hóa cho đại đa số nhu cầu người dùng. Em đồng ý với ý kiến của cụ tuantintuc và đến thời điểm này, em không dám cãi lại nhóm thiết kế wagon. Việc cá biệt hóa một chi tiết, một chức năng (độ/chế) là phục vụ nhu cầu cá biệt của người sử dụng, vì vậy, lợi về một hạng mục này, rất có thể dẫn đến ...hại về hạng mục khác là chuyện bình thường.

+/ Các tranh luận của các cụ có giá trị rất lớn để các anh em khác tự đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho việc độ / chế của riêng mình, vì mỗi giải pháp chỉ có tính phù hợp với một hoặc một vài cá nhân, chả có cái giải pháp nào tuyệt đối cho toàn bộ (trừ giải pháp HỐ VÔI, giá như mua cái xe nào nó ít hố vôi thì tốt biết mấy)

Vì những lý do trên, em đề nghị ngày mai, mời các cụ đến công ty sớm để tranh luận về vấn đề tranh luận.
 

toyota879919

Xe tải
Biển số
OF-11974
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
477
Động cơ
530,970 Mã lực
Nơi ở
loanh quanh Mỹ Đình
Cái này nhà cháu k ý kiến. Tuy nhiên, có nhiều sản phẩm làm xong cũng k áp dụng đc cho thị trường do bị giới hạn một phần nào đó. Thiếu gì các sp làm xong bị thu hồi đấy thôi. Đam mê ham tìm hiểu nó cũng có cái giá trị riêng mà cụ Minsk và....... bị trả giá
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top