- Biển số
- OF-103427
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 8,316
- Động cơ
- 478,989 Mã lực
Thây kệ các cụ ấy châm chọc. Của mènh thì mềnh thích thoaiEm này vẫn xuất xứ Mai Phương Linh anh ah. Thế mới đau




Thây kệ các cụ ấy châm chọc. Của mènh thì mềnh thích thoaiEm này vẫn xuất xứ Mai Phương Linh anh ah. Thế mới đau
Thay mới chuẩn cơm mẹ nấu luônCụ choánh thẩm hộ e quả zoăng kính trước xem có phải nó thay rồi ko mà e thấy nó mới mới.
![]()
![]()
![]()
Ặc ặc. E cũng nghi nghi rồi. Kệ mịa nó zậy cụ nhểThay mới chuẩn cơm mẹ nấu luôn.
Sáng mai cụ chuẩn bị bữa sáng, pha sẵn cà phê để em qua thẩm định lần 1 sau đó về gặp viện cơ mật thẩm định lần 2 nhé.Ặc ặc. E cũng nghi nghi rồi. Kệ mịa nó zậy cụ nhể
Cụ lên ới e nhé - lúc nào cafe cũng sẵn cụ ahSáng mai cụ chuẩn bị bữa sáng, pha sẵn cà phê để em qua thẩm định lần 1 sau đó về gặp viện cơ mật thẩm định lần 2 nhé.![]()
Đây cụ bị vỡ Bi TêCụ thế là may rồi, e cứu hộ quả lọc dầu có 500m mà cụ chánh còn ship cơ
Cụ Choánh cho e hỏi: đồng hồ 2k17 về chiwa để e còn xếp hàng
Đi mcc với bản giốc đú theo em đây mà. Lần sau cụ cứ túc tắc mà đi nháĐây cụ bị vỡ Bi Tê
![]()
![]()
![]()
Yếu còn da dó nhềĐi mcc với bản giốc đú theo em đây mà. Lần sau cụ cứ túc tắc mà đi nhá![]()
Em thấy bi T rất ít hỏng, chắc là vê côn hơi nhiều nên em ló mới tan nát như thế này.Đây cụ bị vỡ Bi Tê
![]()
![]()
![]()
Mai e sẽ chụp vật chứng, hôm nay kéo về ga ra và e nhận được đồ cụ Chánh cũng vừa tối cụ ak, sang mai nó mới mở ra thay. Cụ tuangiga31mes2c nói chuẩn, xe em còn đảm nhận làm xe tập lái cho đồng nghiệp nữa, nên nhanh hỏng côn là cũng phải ợ! Em chỉ thắc mắc tù lúc ủ bệnh đến lúc nó bị cũng nhanh quá!
Đây cụ bị vỡ Bi Tê
![]()
![]()
![]()
Theo quy định của Viện cơ mật (dựa trên tiêu chuẩn an toàn của Hiệp hội hàng không vũ trụ quốc tế), tất cả các vấn đề hỏng hóc, mà không có hiện tượng rõ ràng phải mang vật chứng về để Viện cơ mật phân tích nguyên nhân, đưa ra khuyến cáo và giải pháp phòng ngừa...mục tiêu quan trọng nhất là giảm thiểu các trường hợp tương tự. Trước đây cụ @Mèo Xinh gặp trường hợp, mất điều khiển vô lăng và đã đưa bộ trục lái về phân tích tại Viện cơ mật.Em thấy bi T rất ít hỏng, chắc là vê côn hơi nhiều nên em ló mới tan nát như thế này.
Em nhất trí quan điểm của cụ Koạt mo , sau phi vụ này e cũng khuyến cáo các cụ nên kiểm tra or thay định kỳ, thấy hiện tượng hơi bất thường nên về Công ty để viện cơ mật nghiên cúu đưa ra giải pháp!Theo quy định của Viện cơ mật (dựa trên tiêu chuẩn an toàn của Hiệp hội hàng không vũ trụ quốc tế), tất cả các vấn đề hỏng hóc, mà không có hiện tượng rõ ràng phải mang vật chứng về để Viện cơ mật phân tích nguyên nhân, đưa ra khuyến cáo và giải pháp phòng ngừa...mục tiêu quan trọng nhất là giảm thiểu các trường hợp tương tự. Trước đây cụ @Mèo Xinh gặp trường hợp, mất điều khiển vô lăng và đã đưa bộ trục lái về phân tích tại Viện cơ mật.
Rất mong các cụ cố gắng bớt chút thời gian thực hiện yêu cầu để các vấn đề nêu trên sẽ giảm thiểu, tiến đến chấm dứt hoàn toàn.
Lẽ ra cụ sẽ mất xèng ít hơn thế nếu chịu khó chăm sóc V2 tốt hơn giống như nhiều cụ trong hội. Tuy nhiên cụ đã ko tuân thủ việc này, hậu quả là nhiều vé massage VIP đã ra đi.Em nhất trí quan điểm của cụ Koạt mo , sau phi vụ này e cũng khuyến cáo các cụ nên kiểm tra or thay định kỳ, thấy hiện tượng hơi bất thường nên về Công ty để viện cơ mật nghiên cúu đưa ra giải pháp!
Đúng rồi không biết đường thì cứ túc tắc, chứ cậy khoẻ ,lao vún vút lặc tầm 50 km quay lại hơi lâu nhề!Đi mcc với bản giốc đú theo em đây mà. Lần sau cụ cứ túc tắc mà đi nhá![]()
Đang định rủ cụ lên TN mát xa đây nhưng lại hỏng roài! Hôm qua trước khi về lại nổ máy mở nắp ca pô ngó nhiêng, lau chùi k thấy bất thường, thế mới đểu chứ lịLẽ ra cụ sẽ mất xèng ít hơn thế nếu chịu khó chăm sóc V2 tốt hơn giống như nhiều cụ trong hội. Tuy nhiên cụ đã ko tuân thủ việc này, hậu quả là nhiều vé massage VIP đã ra đi.![]()
Vấn đề là Kinh *Trăng* còn non và xanh lắm...Đây cụ bị vỡ Bi Tê
![]()
![]()
![]()
Nói ngắn gọn là các cụ gửi mẫu bệnh phẩm về công ty để sinh thiếtTheo quy định của Viện cơ mật (dựa trên tiêu chuẩn an toàn của Hiệp hội hàng không vũ trụ quốc tế), tất cả các vấn đề hỏng hóc, mà không có hiện tượng rõ ràng phải mang vật chứng về để Viện cơ mật phân tích nguyên nhân, đưa ra khuyến cáo và giải pháp phòng ngừa...mục tiêu quan trọng nhất là giảm thiểu các trường hợp tương tự. Trước đây cụ @Mèo Xinh gặp trường hợp, mất điều khiển vô lăng và đã đưa bộ trục lái về phân tích tại Viện cơ mật.
Rất mong các cụ cố gắng bớt chút thời gian thực hiện yêu cầu để các vấn đề nêu trên sẽ giảm thiểu, tiến đến chấm dứt hoàn toàn.
Để có được cảm nhận tinh tế đến mức này, cụ minck phải ôm ấp em nó đến 9 năm (tương đương với cuộc kháng chiến chống Pháp)Vấn đề là Kinh *Trăng* còn non và xanh lắm...Hậu quả là khi xe chạy hay để hờ chân lên Pê đan côn đâu mà
Khi Triệu chứng của bi T:
-Khi Đạp nhẹ côn (Đủ để bi T tỳ vào bàn ép) Nếu bi T bi rơ hoặc sắp hỏng thì sẽ thấy Lạo xạo...(Cảm nhận đc qua chân trái)...
Nhà cháu cứ nghĩ bàn ép bị bung lá thép đàn hồi nên dẫn đến kẹt côn...Chứ nếu lá côn mòn hoặc bị soa côn thì chỉ khó vào số chứ ko thể bị đến mức bốc khói và đạp côn ko có lực![]()
Em xin rút kinh nghiệm cho lần sau, vìVấn đề là Kinh *Trăng* còn non và xanh lắm...Hậu quả là khi xe chạy hay để hờ chân lên Pê đan côn đâu mà
Khi Triệu chứng của bi T:
-Khi Đạp nhẹ côn (Đủ để bi T tỳ vào bàn ép) Nếu bi T bi rơ hoặc sắp hỏng thì sẽ thấy Lạo xạo...(Cảm nhận đc qua chân trái)...
Nhà cháu cứ nghĩ bàn ép bị bung lá thép đàn hồi nên dẫn đến kẹt côn...Chứ nếu lá côn mòn hoặc bị soa côn thì chỉ khó vào số chứ ko thể bị đến mức bốc khói và đạp côn ko có lực![]()
*Lạo xạo* là giai đoạn đầu...*Lục cục* là giai đoạn cuối ...Em xin rút kinh nghiệm cho lần sau, vì
khi e đặt chân trái lên bedan thấy có 1 khoảng cách hơi bị dơ thôi, k lạo xạo, chỉ thấy lục cục nhẹ, nhưng chưa biết được lâm sàng là đang và sẽ vỡ bi T. Bài học nào cũng phải có phí đúng không cụ?