- Biển số
- OF-406053
- Ngày cấp bằng
- 22/2/16
- Số km
- 4,132
- Động cơ
- 267,589 Mã lực
Cụ minck về hưu rồi. Giờ chỉ chơi chứ không làmHãng Su không mời cụ về làm TP Kỹ thuật là hơi bị phí
Cụ minck về hưu rồi. Giờ chỉ chơi chứ không làmHãng Su không mời cụ về làm TP Kỹ thuật là hơi bị phí
Vì đột xuất nên thứ 7 em đã lêntrên Cty, vào kho cụ chủ tịch vơ vét được mấy món đồ về lắp tạm, đành lỗi hẹn lần nữa với các bác
Thảo nào WG tự đẩy 1 mình cũng nổ Có 855kgNhiều cụ đang đi SWg có thể chưa biết:
Thông số kỹ thuật xe SUZUKI- WAGON R+
KÍCH THƯỚC:
Chiều dài toàn thể: 3.400 mm
Chiều rộng toàn thể: 1.575 mm
Chiều cao toàn thể: 1.670 mm
Chiều dài cơ sở: 2.335 mm
Chiều rộng cơ sở:
Trước: 1.360 mm
Sau: 1.355 mm
Bán kính vòng quay nhỏ nhất: 4,8 m
TRỌNG LƯỢNG:
Trọng luợng không tải: 855 kg
Trọng lượng toàn tải: 1.330 kg
ĐỘNG CƠ:
Kiểu: F10A, SOHC
Số xi-lanh: 4 xi lanh thẳng hàng
Số van: 8
Thể tích làm việc: 970 cc
Đuờng kính x Hành trình làm việc: 65,5 mm x 72,0 mm
Tỉ số nén: 8,8
Công suất cực đại: 32/5.500 kW/rpm (42,52/5.500 Hp/rpm)
Mô men cực đại: 67/2.500 Nm/rpm
TRUYỀN ĐỘNG:
Kiểu: Đồng tốc cho cả 5 số
Tỉ số truyền:
Số thứ 1: 3,8188
Số thứ 2: 2,277
Số thứ 3: 1,521
Số thứ 4: 1,030
Số thứ 5: 0,783
Số lùi : 3,583
Tỉ số truyền động cuối : 4,705
KHUNG SƯỜN:
Hệ thống lái: Dạng thanh răng và bánh răng
Hệ thống giảm xốc:
Trước: Macpherson strut với lò xo trụ
Sau: Thanh trượt độc lập và lò xo trụ
Hệ thống phanh:
Trước: Đĩa
Sau: Trống
Lốp: 165/65R13
Số chổ ngồi: 5
Dung tích bình xăng: 42 lít
Có lẽ nhẹ nhất trong dòng 5 chỗ. Mà tải thì đúng là vô đốiNhiều cụ đang đi SWg có thể chưa biết:
Thông số kỹ thuật xe SUZUKI- WAGON R+
KÍCH THƯỚC:
Chiều dài toàn thể: 3.400 mm
Chiều rộng toàn thể: 1.575 mm
Chiều cao toàn thể: 1.670 mm
Chiều dài cơ sở: 2.335 mm
Chiều rộng cơ sở:
Trước: 1.360 mm
Sau: 1.355 mm
Bán kính vòng quay nhỏ nhất: 4,8 m
TRỌNG LƯỢNG:
Trọng luợng không tải: 855 kg
Trọng lượng toàn tải: 1.330 kg
ĐỘNG CƠ:
Kiểu: F10A, SOHC
Số xi-lanh: 4 xi lanh thẳng hàng
Số van: 8
Thể tích làm việc: 970 cc
Đuờng kính x Hành trình làm việc: 65,5 mm x 72,0 mm
Tỉ số nén: 8,8
Công suất cực đại: 32/5.500 kW/rpm (42,52/5.500 Hp/rpm)
Mô men cực đại: 67/2.500 Nm/rpm
TRUYỀN ĐỘNG:
Kiểu: Đồng tốc cho cả 5 số
Tỉ số truyền:
Số thứ 1: 3,8188
Số thứ 2: 2,277
Số thứ 3: 1,521
Số thứ 4: 1,030
Số thứ 5: 0,783
Số lùi : 3,583
Tỉ số truyền động cuối : 4,705
KHUNG SƯỜN:
Hệ thống lái: Dạng thanh răng và bánh răng
Hệ thống giảm xốc:
Trước: Macpherson strut với lò xo trụ
Sau: Thanh trượt độc lập và lò xo trụ
Hệ thống phanh:
Trước: Đĩa
Sau: Trống
Lốp: 165/65R13
Số chổ ngồi: 5
Dung tích bình xăng: 42 lít
Em cứ nhẩm nhẩm tính cái lọ này về đến Hà Nội đâu khoảng 400k (đương nhiên là tính thừa để vào hạng mục nghiệm thu), làm 24 chai về làm cho 12 xe (chắc hết buối sáng) đến trưa ra ngồi "tam tứ lục" nghiệm thu tổng kết, chiều hát hò team building, tối ai về nhà nấy.Em thấy giá ở bển về tầm 220k/ lọ Vụ này chắc Thần Hành Đại Lão phải ra tay rồi
https://www.taobao.com/product/taiho-kohzai-nx5000.htm
em không tin chất lượng sản phẩm này tốt như quảng cáo, clip cũng chỉ là dàn dựng trên máy tính thôi, xịt đúng 3 lần thì kim phun sạch, xịt đúng 6 lần thì su páp sạch....... nếu clip trên là quay chậm lại động cơ quay 3000rpm thì thời gian mỗi lần đóng mở su páp trùng với thời gian kim phun sẽ khoảng 0,01s........ như vậy nếu dùng sp này thì sau 0,06s thì su páp sẽ sạch bóng như quảng cáo...... đúng là bá đạo thật...... em xuất phát cũng là dân kỹ thuật nên khuyên các cụ chỉ dùng các sản phẩm xúc rửa buồng đốt theo phương pháp đổ hóa chất trực tiếp vào buồng đốt và có thời gian ngâm hóa chất ở trong đó để hóa chất mới có thể làm tan ra hết tất cả các muội tham bám trong buồng đốt được, còn với wg không có kim phun mà chỉ có zíc lơ thì chỉ cần mua chai hóa chất chuyên dùng để xịt rửa chế thi thoảng phun vài phát vào cổ hút là luôn sạch như mớiCụ thử sử dụng thằng 1 Tank Power Renew hay Mass Air Flow Sensor của CRC chưa ạ, bộ đôi làm sạch muội than trong buồng đốt và cảm biến gió MAF, giúp xe chạy êm hơn, máy bốc lại hoàn toàn không ảnh hưởng đến các chi tiết của hệ thống nhiên liệu, chỉ cần đổ trực tiếp vào bình nhiên liệu.
Đặc biệt thằng Mass Air Flow Sensor làm sạch cảm biến gió , duy nhất trên thị trường không gây ảnh hưởng đến chi tiết nhựa quanh MAF, đảm bảo MAF hoạt động ổn định, không sai sót.
Video của 2 em nó đấy ạ:
MAF
Cái này em biết ạ. Tháo bugi ra ngoáy đề vài phát là hết sạch dưng dịch bên trong ạ.Quan trọng là làm thế nào để tống nước hóa chất sau khi tẩy rửa ấy ra ngoài cho sạch rồi mới nổ máy đc. Hay là vần dây curoa cho supap mở để nước nó ra? Em chả hình dung ra kiểu gì.
em bị như cụ một lần, đang đi xe yếu lại, sau đó tắt ngóm, để 10p sau mới nổ máy lại đc, đi đc thêm 2 hôm thì sôi nước... nguyên nhân là do máy nóng quá, bị bó máy, em cho thợ kiểm tra quạt gió và bảo dưỡng hệ thống tản nhiệt là hết bệnh, máy còn mát hơn trước.Bẩm các cụ , e đang hóng chủ đề vs buồng đốt và cặn bẩn, em lại liên hện đến xe của e chiều nay đang chạy tự nhiên xe thấy cứ lịm dần như hết xăng, tưởng đồng hồ báo xăng hỏng e bèn xuống tháo ống cao su dẫn xăng vào chế , sau khi rút ra cho vào chai lavi rồi tắt bật chìa khoá xăng phọt vào ầm ầm, như vậy là k phải bơm xăng hỏng và hết xăng, e mới rửa chế đc 1 tháng, như vậy k biết là nguyên nhân gì? Liệu đường xăng hồi về có bị tăc k nhỉ? Vì là e để tầm 10 phút lại đề nổ và pải rất khó khăn máy mới khởi động lại đc. Có cụ nào đã gặp bệnh này chia sẻ e với ná?
bảo dưỡng hệ thống tản nhiệt là súc két nước với làm gì nữa cụ uôiem bị như cụ một lần, đang đi xe yếu lại, sau đó tắt ngóm, để 10p sau mới nổ máy lại đc, đi đc thêm 2 hôm thì sôi nước... nguyên nhân là do máy nóng quá, bị bó máy, em cho thợ kiểm tra quạt gió và bảo dưỡng hệ thống tản nhiệt là hết bệnh, máy còn mát hơn trước.
Vâng đúng rồi bác ạ. Nếu chỉ để vệ sinh trong buồng đốt thì 1 bình 16 Oz. có thể dùng cho 2 máy 2.0L trở xuống, tuy nhiên Seafoam còn có nhiều cách sử dụng khác nên thường thì 1 lần sử dụng có thể dùng hết cả bình 16 Oz. cho 3 mục đích khác nhau.Xe được vệ sinh bằng Seafoam đây. Em nghĩ động cơ Wagon nhỏ chắc 1 lọ dùng được cho 2 xe
Cụ cho em hỏi giá sản phẩm này với ạChào cụ superwagon , CRC là một thương hiệu được khẳng định lâu năm tại Mỹ, sản phẩm có cơ chế làm sạch sock đặc điện giúp đánh tan muội than hoàn toàn từng chi tiết trong hệ thống nhiên liệu chỉ trong 1 lần sử dụng ạ, sản phẩm đã được kiểm chứng trên 100% xe chạy lâu năm tại Mỹ. Có vẻ cụ hơi hiểu lầm là sản phẩm chỉ làm sạch buồng đốt, gửi cụ hình ảnh thực tế làm sạch của sản phẩm:
Nhà cháu đồng ý với cụEm là em không tin cái vụ pha vào xăng vì em éo nhìn thấy. Cứ là phải đổ thẳng vào buồng đốt, dòm thấy nước đen ngòm chảy ra, dọi camera nội soi vào thấy trắng tinh, kết quả nhìn thấy sau 15 phút chứ không phải chờ kết quả sau 1 thời gian sử dụng tù mù.
Nhà cháu nghe phong thanh cụ Chánh chữa bệnh Điều hoà lạnh quá hoặc là làm máy ỳ hơn thì ... sì bới ga đi là *Hiệu quả * Luôn và ngay...(Chả biết có đúng ko ??? )Báo cáo các cụ, hôm rồi e vào Suzuki Hưng Yên bảo thợ chỉnh garanti do hơi nhỏ và điều hòa nhanh ngắt hoặc phải ga to mới đóng, từ hôm đó đến h điều hòa đóng ngắt tốt nhưng mỗi lần đóng cảm thấy hụt công suất máy lắm, đạp ga thấy ỳ hơn trước.
Vậy các cụ khám bắt bệnh cho em phát, Thanks các cụ nhiều