Chúc mừng cụ đã Diy thành công, e cũng đang ủ mưu vụ nàyDạo này trời nóng, đi bật điều hoà thì phía trước lạnh sun chim, phía sau mới hơi lạnh, nên e ủ mưu chế bộ điều hoà hai vùng độc lập.
Sau khi họp bàn với cụ Chánh, e triển khai ngay. Theo yêu cầu của cụ Chánh, hệ thống phải thoả mãn:
1- điều khiển độc lập
2- phải có cửa gió điều chỉnh
3- không ảnh hưởng đến hệ thống nguyên bản trên xe
Em lập tức chế ngay
Suy nghĩ mấy tháng, thấy cửa gió matiz là hợp, mua ngay
Kết hợp ống nhựa
Có ngay siêu phẩm
Gia công hệ thống giá đỡ.
Hệ thống được cố định vào ốc ghế nên khá chắc chắn
Phía sau
Phía trước
Cắt nối gia công lắp ghép
Đều như song sinh
Lắp ghép nào
Phần đầu ống được nối với cửa gió bằng hệ thống ống chịu nhiệt co dãn sản xuất theo công nghệ Đức
Phần cửa gió phía dưới không nối với ống được bịt kín để tập trung hơi lạnh và tốc độ gió cho hệ thống ống
Lắp cửa gió vào bằng keo siêu bền
Chú ý che phía dưới để tránh keo rới ra sàn
Chờ 15 phút cho keo khô.
Bây giờ khi bật gió phía dưới thì phía sau sẽ mát. Và người phía sau tự chỉnh hướng gió, hoặc đóng cửa gió nếu quá lạnh
Và cuối cùng là họp báo, nghiệm thu
Cụ thiếu bảo ôn rồi, cái ống ruột gà phải kiếm lớp bảo ôn của đám chuyên làm máy lạnh điều hòa.Dạo này trời nóng, đi bật điều hoà thì phía trước lạnh sun chim, phía sau mới hơi lạnh, nên e ủ mưu chế bộ điều hoà hai vùng độc lập.
Sau khi họp bàn với cụ Chánh, e triển khai ngay. Theo yêu cầu của cụ Chánh, hệ thống phải thoả mãn:
1- điều khiển độc lập
2- phải có cửa gió điều chỉnh
3- không ảnh hưởng đến hệ thống nguyên bản trên xe
Em lập tức chế ngay
Suy nghĩ mấy tháng, thấy cửa gió matiz là hợp, mua ngay
Kết hợp ống nhựa
Có ngay siêu phẩm
Gia công hệ thống giá đỡ.
Hệ thống được cố định vào ốc ghế nên khá chắc chắn
Phía sau
Phía trước
Cắt nối gia công lắp ghép
Đều như song sinh
Lắp ghép nào
Phần đầu ống được nối với cửa gió bằng hệ thống ống chịu nhiệt co dãn sản xuất theo công nghệ Đức
Phần cửa gió phía dưới không nối với ống được bịt kín để tập trung hơi lạnh và tốc độ gió cho hệ thống ống
Lắp cửa gió vào bằng keo siêu bền
Chú ý che phía dưới để tránh keo rới ra sàn
Chờ 15 phút cho keo khô.
Bây giờ khi bật gió phía dưới thì phía sau sẽ mát. Và người phía sau tự chỉnh hướng gió, hoặc đóng cửa gió nếu quá lạnh
Và cuối cùng là họp báo, nghiệm thu
Cụ dạy chí phởCụ thiếu bảo ôn rồi, cái ống ruột gà phải kiếm lớp bảo ôn của đám chuyên làm máy lạnh điều hòa.
Và theo em Trong ống bổ sung thêm quạt đẩy ( loại cụ Minck lắp cạnh ghế) hỗ trợ hút hơi mát đẩy ra phía sau.
Dạo này trời nóng, đi bật điều hoà thì phía trước lạnh sun chim, phía sau mới hơi lạnh, nên e ủ mưu chế bộ điều hoà hai vùng độc lập.
Sau khi họp bàn với cụ Chánh, e triển khai ngay. Theo yêu cầu của cụ Chánh, hệ thống phải thoả mãn:
1- điều khiển độc lập
2- phải có cửa gió điều chỉnh
3- không ảnh hưởng đến hệ thống nguyên bản trên xe
Em lập tức chế ngay
Suy nghĩ mấy tháng, thấy cửa gió matiz là hợp, mua ngay
Kết hợp ống nhựa
Có ngay siêu phẩm
Gia công hệ thống giá đỡ.
Hệ thống được cố định vào ốc ghế nên khá chắc chắn
Phía sau
Phía trước
Cắt nối gia công lắp ghép
Đều như song sinh
Lắp ghép nào
Phần đầu ống được nối với cửa gió bằng hệ thống ống chịu nhiệt co dãn sản xuất theo công nghệ Đức
Phần cửa gió phía dưới không nối với ống được bịt kín để tập trung hơi lạnh và tốc độ gió cho hệ thống ống
Lắp cửa gió vào bằng keo siêu bền
Chú ý che phía dưới để tránh keo rới ra sàn
Chờ 15 phút cho keo khô.
Bây giờ khi bật gió phía dưới thì phía sau sẽ mát. Và người phía sau tự chỉnh hướng gió, hoặc đóng cửa gió nếu quá lạnh
Và cuối cùng là họp báo, nghiệm thu
Nếu hộp tì tay có tích hợp sẵn cửa gió thì chỉ chế cháo ống vào cửa gió thôi. Cơ bản là e toàn để hai tay trên vô lăng khi lái xe nên cũng ko để ý hộp tì tayChế cái này thì phải bỏ hộp tì tay đi à cụ KMS?
Thanh lý cho e cái hộp tỳ tay đê,để làm gì cho vướng,kém mát.Nếu hộp tì tay có tích hợp sẵn cửa gió thì chỉ chế cháo ống vào cửa gió thôi. Cơ bản là e toàn để hai tay trên vô lăng khi lái xe nên cũng ko để ý hộp tì tay
Cụ KMS xem cái này có dc gọi là Siêu Phẩm giống của cu koDạo này trời nóng, đi bật điều hoà thì phía trước lạnh sun chim, phía sau mới hơi lạnh, nên e ủ mưu chế bộ điều hoà hai vùng độc lập.
Sau khi họp bàn với cụ Chánh, e triển khai ngay. Theo yêu cầu của cụ Chánh, hệ thống phải thoả mãn:
1- điều khiển độc lập
2- phải có cửa gió điều chỉnh
3- không ảnh hưởng đến hệ thống nguyên bản trên xe
Em lập tức chế ngay
Suy nghĩ mấy tháng, thấy cửa gió matiz là hợp, mua ngay
Có ngay siêu phẩm
Phía trước
Cắt nối gia công lắp ghép
Đều như song sinh
Lắp ghép nào
Phần đầu ống được nối với cửa gió bằng hệ thống ống chịu nhiệt co dãn sản xuất theo công nghệ Đức
Phần cửa gió phía dưới không nối với ống được bịt kín để tập trung hơi lạnh và tốc độ gió cho hệ thống ống
Lắp cửa gió vào bằng keo siêu bền
Chú ý che phía dưới để tránh keo rới ra sàn
Chờ 15 phút cho keo khô.
Tình hình thế nào rồi cụ CT ơi? đã khác phục được cái vạch này chưa cụ, em thấy mây ông thợ bẩu sửa nó hơi khoai!Đang ngồi châm cứu vụ phao xăng với cụ Chánh
Phải dùng kính hiển vi 1xyz để châm cứu
Lắp cho wagon chứ cụ? Ok triển e 1 sét, ke ke.Cụ KMS xem cái này có dc gọi là Siêu Phẩm giống của cu ko
Hộp tỳ tay (Hàng anh Tập Sát Lọ)
Phụ kiện cho của gió
Cửa gió có Điều chỉnh hướng gió 4 chiều và điều chỉnh lưu lượng gió.
Cụ các cụ thấy Dư Lào???
Hàng xịn quá, nhà cháu hóng cụ minck tiền bối thử trước đi ợ.Cụ KMS xem cái này có dc gọi là Siêu Phẩm giống của cu ko
Hộp tỳ tay (Hàng anh Tập Sát Lọ)
Phụ kiện cho của gió
Cửa gió có Điều chỉnh hướng gió 4 chiều và điều chỉnh lưu lượng gió.
Cụ các cụ thấy Dư Lào???
Vụ này xong rồi. E và cụ Chánh đã có phương án tối ưuTình hình thế nào rồi cụ CT ơi? đã khác phục được cái vạch này chưa cụ, em thấy mây ông thợ bẩu sửa nó hơi khoai!
Nhà cháu đang yêu cầu kiểm tra kích thướcLắp cho wagon chứ cụ? Ok triển e 1 sét, ke ke.
*Muốn nhanh cứ phải từ từ* Làm nhanh rồi chả có gì làm nữa thì lấy gì để *Đam mê*Hàng xịn quá, nhà cháu hóng cụ minck tiền bối thử trước đi ợ.
Ấp ủ lâu lắm rồi mà chưa làm được, chuyến đi Đà Lạt của bác thật có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.... chúc mừng bác đã DIY thành công, nhưng cần cải tiến thêm cho đẹp chứ như thế trông xấu quáDạo này trời nóng, đi bật điều hoà thì phía trước lạnh sun chim, phía sau mới hơi lạnh, nên e ủ mưu chế bộ điều hoà hai vùng độc lập.
Sau khi họp bàn với cụ Chánh, e triển khai ngay. Theo yêu cầu của cụ Chánh, hệ thống phải thoả mãn:
1- điều khiển độc lập
2- phải có cửa gió điều chỉnh
3- không ảnh hưởng đến hệ thống nguyên bản trên xe
Em lập tức chế ngay
Suy nghĩ mấy tháng, thấy cửa gió matiz là hợp, mua ngay
Kết hợp ống nhựa
Có ngay siêu phẩm
Gia công hệ thống giá đỡ.
Hệ thống được cố định vào ốc ghế nên khá chắc chắn
Phía sau
Phía trước
Cắt nối gia công lắp ghép
Đều như song sinh
Lắp ghép nào
Phần đầu ống được nối với cửa gió bằng hệ thống ống chịu nhiệt co dãn sản xuất theo công nghệ Đức
Phần cửa gió phía dưới không nối với ống được bịt kín để tập trung hơi lạnh và tốc độ gió cho hệ thống ống
Lắp cửa gió vào bằng keo siêu bền
Chú ý che phía dưới để tránh keo rới ra sàn
Chờ 15 phút cho keo khô.
Bây giờ khi bật gió phía dưới thì phía sau sẽ mát. Và người phía sau tự chỉnh hướng gió, hoặc đóng cửa gió nếu quá lạnh
Và cuối cùng là họp báo, nghiệm thu
Có màu đen không kụ ơiCụ KMS xem cái này có dc gọi là Siêu Phẩm giống của cu ko
Hộp tỳ tay (Hàng anh Tập Sát Lọ)
Phụ kiện cho của gió
Cửa gió có Điều chỉnh hướng gió 4 chiều và điều chỉnh lưu lượng gió.
Cụ các cụ thấy Dư Lào???
Để nhà cháu cho F1 kiểm tra...Có màu đen không kụ ơi