Chi hội Suzuki Wagon, kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa (Phần 6)

Trạng thái
Thớt đang đóng

quocchuan

Xe điện
Biển số
OF-154531
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
2,363
Động cơ
377,330 Mã lực
Thế em cũng đú phát - không ngon thì lại tháo ra :))
Mạnh dạn lắp đi, đảm bảo không có gì phải hối hận sau khi lắp. Bình thường xe ngon thì đã rất nhẹ nhưng lắp thêm vào nó còn nhẹ hơn rất nhiều giúp thấy rất thoải mái khi đi trong phố giờ tan tầm hàng ngày cụ đang phải đi Thái hà - Chùa bộc.
 

Tuan lan

Xe tải
Biển số
OF-375240
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
405
Động cơ
251,550 Mã lực
Mạnh dạn lắp đi, đảm bảo không có gì phải hối hận sau khi lắp. Bình thường xe ngon thì đã rất nhẹ nhưng lắp thêm vào nó còn nhẹ hơn rất nhiều giúp thấy rất thoải mái khi đi trong phố giờ tan tầm hàng ngày cụ đang phải đi Thái hà - Chùa bộc.
Cụ quocchuan có còn hàng này ko ợ để cho em một bộ.
 

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,768
Động cơ
570,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhà cháu chờ phản hồi của CT ợ :D
 

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,768
Động cơ
570,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mạnh dạn lắp đi, đảm bảo không có gì phải hối hận sau khi lắp. Bình thường xe ngon thì đã rất nhẹ nhưng lắp thêm vào nó còn nhẹ hơn rất nhiều giúp thấy rất thoải mái khi đi trong phố giờ tan tầm hàng ngày cụ đang phải đi Thái hà - Chùa bộc.
Kụ đang cai diệu ợ :))

 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,058
Động cơ
426,112 Mã lực
Nhà cháu cũng muốn lắp 1 cái cho chân côn nhẹ hơn nữa ợ.
 

tatrunglinh

Xe đạp
Biển số
OF-344204
Ngày cấp bằng
25/11/14
Số km
35
Động cơ
272,150 Mã lực
Nhà cháu cũng mún lắp một bộ ới cụ CT ui
 

mrlian

Xe máy
Biển số
OF-364967
Ngày cấp bằng
29/4/15
Số km
60
Động cơ
256,900 Mã lực
Báo cáo cụ Chánh cùng các cụ trong hội,

Sau khi làm tour Hà Nội - Cát Hải - Cát Bà để theo dõi xăng xe sau khi nghịch xăng gió, em xin báo cáo chi tiết mong các cụ vào mổ xẻ và cho ý kiến:

Lúc đi đổ đầy bình, vít xăng chỉnh khoảng 2/3 vòng (chưa được 1 vòng sau khi vặn vào hết), đi theo lộ trình QL 5B, tốc độ tối đa 105km/h trong phần lớn quãng đường, sau 77km thì xăng nó xuống thế này:


Em đã hơi thất vọng về khoản ăn uống của V2 nhà e r :(,

Sau khi thoát QL5B đi Thủy Nguyên, vận tốc trung bình 40km/h đi tầm 80km, thỉnh thoảng có điều hòa đoạn đường bụi.

Sau khi đi Thủy Nguyên về phà Đình Vũ, đoạn đường xấu nhiều ổ khủng long, em cho xe chạy số 3-4, vận tốc 30-40, điều hòa trong quãng đường 10km.

Sang đến Cát Hải thì cũng gặp đoạn đường xấu 5-7km (nhiều ổ sâu hơn đoạn ra Đình Vũ), em đi 20-30, không điều hòa, ra đến phà đi Cát Bà. Phải nói thêm là đoạn từ Cát Hải này em xác định không đi nhanh nên vặn vít xăng gió vào thêm chút nữa, lúc này vít xăng còn 3/4, và để vít như vậy đến lúc về.

Sang Cát Bà vận tốc trung bình 40km, có đoạn đường đèo dốc khoảng 30km (cả đi và về), đoạn này em không chạy điều hòa.

Xong việc ở Cát Bà, em về Cát Hải nghỉ, sáng hôm sau chạy loanh quanh trong thị trấn, chiều lên đường về Hà Nội.

Lộ trình Cát Hải - Hà Nội em đi thẳng cao tốc từ Đình Vũ đến thẳng Hà Nội, chạy điều hòa khoảng 7km từ bến phà ra đầu đường cao tốc vì đường xấu và bụi.

Trong suốt đoạn cao tốc em chạy 95km/h, nếu lên tầm 100 thì xe giật, vòng tua khoảng 3.500

Kết thúc lộ trình trên em tính quãng đường chạy là 379 km, em đổ xăng hết 29.6 lít. Tính ra trung bình là 7,84 lít/100 km.


Các cụ cho em ý kiến về lượng xăng tiêu thụ trên lộ trình này, em nhận gạch đá để thêm kinh nghiệm ạ.
Kính các cụ
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,058
Động cơ
426,112 Mã lực
Báo cáo cụ Chánh cùng các cụ trong hội,

Sau khi làm tour Hà Nội - Cát Hải - Cát Bà để theo dõi xăng xe sau khi nghịch xăng gió, em xin báo cáo chi tiết mong các cụ vào mổ xẻ và cho ý kiến:

Lúc đi đổ đầy bình, vít xăng chỉnh khoảng 2/3 vòng (chưa được 1 vòng sau khi vặn vào hết), đi theo lộ trình QL 5B, tốc độ tối đa 105km/h trong phần lớn quãng đường, sau 77km thì xăng nó xuống thế này:


Em đã hơi thất vọng về khoản ăn uống của V2 nhà e r :(,

Sau khi thoát QL5B đi Thủy Nguyên, vận tốc trung bình 40km/h đi tầm 80km, thỉnh thoảng có điều hòa đoạn đường bụi.

Sau khi đi Thủy Nguyên về phà Đình Vũ, đoạn đường xấu nhiều ổ khủng long, em cho xe chạy số 3-4, vận tốc 30-40, điều hòa trong quãng đường 10km.

Sang đến Cát Hải thì cũng gặp đoạn đường xấu 5-7km (nhiều ổ sâu hơn đoạn ra Đình Vũ), em đi 20-30, không điều hòa, ra đến phà đi Cát Bà. Phải nói thêm là đoạn từ Cát Hải này em xác định không đi nhanh nên vặn vít xăng gió vào thêm chút nữa, lúc này vít xăng còn 3/4, và để vít như vậy đến lúc về.

Sang Cát Bà vận tốc trung bình 40km, có đoạn đường đèo dốc khoảng 30km (cả đi và về), đoạn này em không chạy điều hòa.

Xong việc ở Cát Bà, em về Cát Hải nghỉ, sáng hôm sau chạy loanh quanh trong thị trấn, chiều lên đường về Hà Nội.

Lộ trình Cát Hải - Hà Nội em đi thẳng cao tốc từ Đình Vũ đến thẳng Hà Nội, chạy điều hòa khoảng 7km từ bến phà ra đầu đường cao tốc vì đường xấu và bụi.

Trong suốt đoạn cao tốc em chạy 95km/h, nếu lên tầm 100 thì xe giật, vòng tua khoảng 3.500

Kết thúc lộ trình trên em tính quãng đường chạy là 379 km, em đổ xăng hết 29.6 lít. Tính ra trung bình là 7,84 lít/100 km.


Các cụ cho em ý kiến về lượng xăng tiêu thụ trên lộ trình này, em nhận gạch đá để thêm kinh nghiệm ạ.
Kính các cụ
Kinh nghiệm của nhà cháu thì Wagon chỉ nên chạy tối đa trong khoảng 80~90km/h đổ lại thôi thì sẽ đỡ tốn xăng ạ.
 

Mắt đen 69

Xe điện
Biển số
OF-406053
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
4,105
Động cơ
267,589 Mã lực
Báo cáo cụ Chánh cùng các cụ trong hội,

Sau khi làm tour Hà Nội - Cát Hải - Cát Bà để theo dõi xăng xe sau khi nghịch xăng gió, em xin báo cáo chi tiết mong các cụ vào mổ xẻ và cho ý kiến:

Lúc đi đổ đầy bình, vít xăng chỉnh khoảng 2/3 vòng (chưa được 1 vòng sau khi vặn vào hết), đi theo lộ trình QL 5B, tốc độ tối đa 105km/h trong phần lớn quãng đường, sau 77km thì xăng nó xuống thế này:


Em đã hơi thất vọng về khoản ăn uống của V2 nhà e r :(,

Sau khi thoát QL5B đi Thủy Nguyên, vận tốc trung bình 40km/h đi tầm 80km, thỉnh thoảng có điều hòa đoạn đường bụi.

Sau khi đi Thủy Nguyên về phà Đình Vũ, đoạn đường xấu nhiều ổ khủng long, em cho xe chạy số 3-4, vận tốc 30-40, điều hòa trong quãng đường 10km.

Sang đến Cát Hải thì cũng gặp đoạn đường xấu 5-7km (nhiều ổ sâu hơn đoạn ra Đình Vũ), em đi 20-30, không điều hòa, ra đến phà đi Cát Bà. Phải nói thêm là đoạn từ Cát Hải này em xác định không đi nhanh nên vặn vít xăng gió vào thêm chút nữa, lúc này vít xăng còn 3/4, và để vít như vậy đến lúc về.

Sang Cát Bà vận tốc trung bình 40km, có đoạn đường đèo dốc khoảng 30km (cả đi và về), đoạn này em không chạy điều hòa.

Xong việc ở Cát Bà, em về Cát Hải nghỉ, sáng hôm sau chạy loanh quanh trong thị trấn, chiều lên đường về Hà Nội.

Lộ trình Cát Hải - Hà Nội em đi thẳng cao tốc từ Đình Vũ đến thẳng Hà Nội, chạy điều hòa khoảng 7km từ bến phà ra đầu đường cao tốc vì đường xấu và bụi.

Trong suốt đoạn cao tốc em chạy 95km/h, nếu lên tầm 100 thì xe giật, vòng tua khoảng 3.500

Kết thúc lộ trình trên em tính quãng đường chạy là 379 km, em đổ xăng hết 29.6 lít. Tính ra trung bình là 7,84 lít/100 km.


Các cụ cho em ý kiến về lượng xăng tiêu thụ trên lộ trình này, em nhận gạch đá để thêm kinh nghiệm ạ.
Kính các cụ
Con này trước ăn có 4,5lit mà. Sao cụ đạp ác thế :D
 

mrlian

Xe máy
Biển số
OF-364967
Ngày cấp bằng
29/4/15
Số km
60
Động cơ
256,900 Mã lực
Kinh nghiệm của nhà cháu thì Wagon chỉ nên chạy tối đa trong khoảng 80~90km/h đổ lại thôi thì sẽ đỡ tốn xăng ạ.
Vì chạy theo đoàn còn 1 xe nữa, toàn đóng 90-100 nên em cũng phải dẫm ga theo đuôi thôi ợ
 

lenguyen457

Xe điện
Biển số
OF-313823
Ngày cấp bằng
29/3/14
Số km
2,243
Động cơ
318,364 Mã lực
Kinh nghiệm của nhà cháu thì Wagon chỉ nên chạy tối đa trong khoảng 80~90km/h đổ lại thôi thì sẽ đỡ tốn xăng ạ.
không phải là kinh nghiệm của cụ, đây là vận tốc tối ưu cho xe con mà các nhà thiết kế đã tính toán cụ ạ, kể cả các kỹ sư thiết kế cầu đường cũng cho rằng, đi ở vận tốc này là tối ưu
 

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,768
Động cơ
570,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giống như uống bia chém gió nâng lên hạ xuống mãi mới được 1 cốc. Nhưng khi hát hò gào thét thì nhoằng phát hết cả két ngay :))
 

Mắt đen 69

Xe điện
Biển số
OF-406053
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
4,105
Động cơ
267,589 Mã lực

nguyendhbk

Xe tải
Biển số
OF-360839
Ngày cấp bằng
31/3/15
Số km
266
Động cơ
261,960 Mã lực
Các cụ cho cháu hỏi nên thay loại acquy nào cho wagon nhỉ
 

Hieunam

Xe container
Biển số
OF-43896
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
7,600
Động cơ
539,864 Mã lực
Nơi ở
Mai Động
Website
www.suzukiwagon.vn
Vì chạy theo đoàn còn 1 xe nữa, toàn đóng 90-100 nên em cũng phải dẫm ga theo đuôi thôi ợ
Xe cụ để vít gió như vậy sẽ chạy tốc độ cao giật là cái chắc. Như xe e để như vậy thì ko giữ đc ga ran ti ổn định cơ. E đang nghĩ xe cụ vẫn có vị trí nào đó trong chế hoà khí chưa đc chuẩn !
 

mrlian

Xe máy
Biển số
OF-364967
Ngày cấp bằng
29/4/15
Số km
60
Động cơ
256,900 Mã lực
Xe cụ để vít gió như vậy sẽ chạy tốc độ cao giật là cái chắc. Như xe e để như vậy thì ko giữ đc ga ran ti ổn định cơ. E đang nghĩ xe cụ vẫn có vị trí nào đó trong chế hoà khí chưa đc chuẩn !
Hôm nào em vác V2 sang cho cụ Chánh châm cứu kỹ hơn ợ. Trộm vía đi nóng máy cảm giác đi lỳ và nuột, không có cảm giác đi xe cỏ, mỗi tội hơi ghê răng
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top