Hum nay Lão Mắt đen 69 có chiếc bánh GATO ko hề nhỏ (Nu...Pa ga ti...)
Ơ mà cụ ơi cụ Mắt đen 69 bì xì lốp rùi sao ý nhể, mà chuyển sang nick lày vậy?Cụ yên tâm, hôm nay cụ minck "nhớ" cụ Mắt đen 69 nhiều lắm
Hum nay Lão Mắt đen 69 có chiếc bánh GATO ko hề nhỏ (Nu...Pa ga ti...)
Ơ mà cụ ơi cụ Mắt đen 69 bì xì lốp rùi sao ý nhể, mà chuyển sang nick lày vậy?Cụ yên tâm, hôm nay cụ minck "nhớ" cụ Mắt đen 69 nhiều lắm
Của nhà cháu đây. Vừa về quê lên chụp luôn, cũng ít ít điều hoà như cụ. Kim báo như vậy chắc cũng cố thêm đuợc lên đến 550 cụ nhỉ.
Nhà cháu chả biết cái van điện nhà cháu còn hoạt động không hay dư nào, như của cụ @tuangiga ko biết xử lý xong chưa . Cơ mà có sx đc món này cho nhà cháu theo mí, hiện chế nhà cháu bị tụt xăng toàn phải đề lần 2 mí nổ, thi thoảng phải lần 3 .cụ cho cháu hỏi cháu lắp thêm cái bơm xăng phụ có hạn chế đc ko vì nghe các cụ bàn khi đề cả bơm phụ nó cũng hoạt động như vậy xăng lên chế nhiều hơnKính cụ nongdan2014
Đồng kính các cụ Trong viện Cơ mật...
Nhà cháu có trình bày dài dòng 1 tý thì các cụ Đại xá!
SWg nhà ta chạy bằng chế HK nên khi máy nguội (Nhất là mùa đông) thì vòng tua máy nhỏ. Khi nóng máy rồi thì vòng tua lại lớn...
Cụ thể mà nhà cháu đã có 1 thời gian dài quan sát:
-Khi máy nguội (buổi sáng): Nhiệt độ máy <30độC, muốn máy ko bị chết thì phải chỉnh ga răng ty 800v/phút. Nhưng khi máy nóng đến nhiệt độ >55độC thì vòng tua lại lên đến > 1000v/phút.
-Ngược lại chỉnh ga răng ty khi máy nóng ở vòng tua êm ái =800v/p thì lúc máy nguội lại gần như mất ga răng ty...(~500v/p) Máy nổ *Nấc* và rung bầm bật ...Vì vậy phải kéo *Le* cho vòng tua lên cao...
Giải pháp khắc phục:
Dùng bộ điều khiển nhiệt độ:
1/Nếu dùng bộ đồng hồ Công nghiệp như chúng ta lắp đã lắp cho hệ thống báo nhiệt độ máy...cũng dc. nhưng ko có chỗ để cất dấu...Thêm nhiều cảm biến dẫn đến việc *Tẩu hoả nhập ma*
2/Dùng bộ của cụ nongdan2014 thì gọn gàng và tối ưu hơn cả
nongdan2014 sản xuất ra bộ tương tự bộ cảm biến nhiệt độ máy...Nhưng nhiết độ kích hoạt của nó là 50độC
Nguồn điều khiển này sẽ dc nối vào Van điện dù bù ga.
Như vậy: Khi nhiệt độ máy chưa đạt dc 50 độ thì bộ này hoạt động để đóng điện cho dù nâng chân ga lên 800v/p...Và khi máy đã nóng lên đến 50 độ thì bộ cảm biến sẽ ko hoạt động, và khi đó máy nóng rồi thì vòng
tua cũng đã lên đến 800v/p
Làm dc bộ này lắp vào thì sẽ khắc phục dc nhược điểm của CHK...Và khi đó máy CHK của SWg sẽ êm ái như máy phun xăng điện tử đa điểm, trong mọi thời tiết và nhiệt độ máy.
Đề nghị các cụ nhảy vào phản biện...Đề nghị cụ nongdan2014 cho ý kiến...
Em nghĩ là đc, có điều dây chuyền sản xuất bộ cảnh báo nhiệt em vứt mịa đi rồi, giờ lại phải làm lại từ đầu. Để em làm 1 bộ cho cụ chuột bạch, nếu đc em sản xuất hàng loạt.Kính cụ nongdan2014
Đồng kính các cụ Trong viện Cơ mật...
Nhà cháu có trình bày dài dòng 1 tý thì các cụ Đại xá!
SWg nhà ta chạy bằng chế HK nên khi máy nguội (Nhất là mùa đông) thì vòng tua máy nhỏ. Khi nóng máy rồi thì vòng tua lại lớn...
Cụ thể mà nhà cháu đã có 1 thời gian dài quan sát:
-Khi máy nguội (buổi sáng): Nhiệt độ máy <30độC, muốn máy ko bị chết thì phải chỉnh ga răng ty 800v/phút. Nhưng khi máy nóng đến nhiệt độ >55độC thì vòng tua lại lên đến > 1000v/phút.
-Ngược lại chỉnh ga răng ty khi máy nóng ở vòng tua êm ái =800v/p thì lúc máy nguội lại gần như mất ga răng ty...(~500v/p) Máy nổ *Nấc* và rung bầm bật ...Vì vậy phải kéo *Le* cho vòng tua lên cao...
Giải pháp khắc phục:
Dùng bộ điều khiển nhiệt độ:
1/Nếu dùng bộ đồng hồ Công nghiệp như chúng ta lắp đã lắp cho hệ thống báo nhiệt độ máy...cũng dc. nhưng ko có chỗ để cất dấu...Thêm nhiều cảm biến dẫn đến việc *Tẩu hoả nhập ma*
2/Dùng bộ của cụ nongdan2014 thì gọn gàng và tối ưu hơn cả
nongdan2014 sản xuất ra bộ tương tự bộ cảm biến nhiệt độ máy...Nhưng nhiết độ kích hoạt của nó là 50độC
Nguồn điều khiển này sẽ dc nối vào Van điện dù bù ga.
Như vậy: Khi nhiệt độ máy chưa đạt dc 50 độ thì bộ này hoạt động để đóng điện cho dù nâng chân ga lên 800v/p...Và khi máy đã nóng lên đến 50 độ thì bộ cảm biến sẽ ko hoạt động, và khi đó máy nóng rồi thì vòng tua cũng đã lên đến 800v/p
Làm dc bộ này lắp vào thì sẽ khắc phục dc nhược điểm của CHK...Và khi đó máy CHK của SWg sẽ êm ái như máy phun xăng điện tử đa điểm, trong mọi thời tiết và nhiệt độ máy.
Đề nghị các cụ nhảy vào phản biện...Đề nghị cụ nongdan2014 cho ý kiến...
Cháu sợ đc hơn ý nhưng đây là đi đường dài rồi , nhà cháu 100% trong phố thay xe máy, quãnh đường 2-4km/lượt , ngày đi làm đưa đón gấu 4 lượt , đi chơi loanh quanh tổng tầm 6-8 lượt/ngay đề 24 phát ,thi thoảng có lượt 10km thôi, mùa này hầu như ko có điều hoà,Của nhà cháu đây. Vừa về quê lên chụp luôn, cũng ít ít điều hoà như cụ. Kim báo như vậy chắc cũng cố thêm đuợc lên đến 550 cụ nhỉ.
Thế thì OK rồi cụ ạ. Hiện tại nhà cháu đang bù ga khi máy nguội bằng cách bật quạt gió ĐH đến khi tròn máy thì mới tắt quạt gió ĐHEm nghĩ là đc, có điều dây chuyền sản xuất bộ cảnh báo nhiệt em vứt mịa đi rồi, giờ lại phải làm lại từ đầu. Để em làm 1 bộ cho cụ chuột bạch, nếu đc em sản xuất hàng loạt.
cụ! Bơm xăng yếu thì thay cái bơm xăng chứ chả ai lại chơi Đua bơm cả...Khoẻ hơn bình thường cũng ko tốt đâu nhá...Nhà cháu chả biết cái van điện nhà cháu còn hoạt động không hay dư nào, như của cụ @tuangiga ko biết xử lý xong chưa . Cơ mà có sx đc món này cho nhà cháu theo mí, hiện chế nhà cháu bị tụt xăng toàn phải đề lần 2 mí nổ, thi thoảng phải lần 3 .cụ cho cháu hỏi cháu lắp thêm cái bơm xăng phụ có hạn chế đc ko vì nghe các cụ bàn khi đề cả bơm phụ nó cũng hoạt động như vậy xăng lên chế nhiều hơn
HÉ hé , thì nhà cháu học lỏm các cụ lắp cái bơm phụ phòng bơm chính nó giãy , thấy bảo cái phụ hoạt động đồng thời cùng bơm chính nên nhà cháu tự suy rộng ra thôi , lần tới nhà cháu vần e nó xuống, chắc phải sau tết vì tháng 12 này cty cháu họp ở Sapacụ! Bơm xăng yếu thì thay cái bơm xăng chứ chả ai lại chơi Đua bơm cả...Khoẻ hơn bình thường cũng ko tốt đâu nhá...
Mà giá cái bơm xăng ở tổng kho cũng chỉ bằng két bia (Chả bõ cụ Mắt đen 69 liếm mép )
Còn cái van điện thì hôm nào cụ xuống sẽ khám hoặc HD cụ về bắt mạch.
Em không hiểu gì về điện, nhưng đúng là lựa chọn chế độ cầm chừng (garanty) rất khó dung hoà cho thời điểm sáng (mùa đông ) và sau khi đã nóng máy.Kính cụ nongdan2014
Đồng kính các cụ Trong viện Cơ mật...
Nhà cháu có trình bày dài dòng 1 tý thì các cụ Đại xá!
SWg nhà ta chạy bằng chế HK nên khi máy nguội (Nhất là mùa đông) thì vòng tua máy nhỏ. Khi nóng máy rồi thì vòng tua lại lớn...
Cụ thể mà nhà cháu đã có 1 thời gian dài quan sát:
-Khi máy nguội (buổi sáng): Nhiệt độ máy <30độC, muốn máy ko bị chết thì phải chỉnh ga răng ty 800v/phút. Nhưng khi máy nóng đến nhiệt độ >55độC thì vòng tua lại lên đến > 1000v/phút.
-Ngược lại chỉnh ga răng ty khi máy nóng ở vòng tua êm ái =800v/p thì lúc máy nguội lại gần như mất ga răng ty...(~500v/p) Máy nổ *Nấc* và rung bầm bật ...Vì vậy phải kéo *Le* cho vòng tua lên cao...
Giải pháp khắc phục:
Dùng bộ điều khiển nhiệt độ:
1/Nếu dùng bộ đồng hồ Công nghiệp như chúng ta lắp đã lắp cho hệ thống báo nhiệt độ máy...cũng dc. nhưng ko có chỗ để cất dấu...Thêm nhiều cảm biến dẫn đến việc *Tẩu hoả nhập ma*
2/Dùng bộ của cụ nongdan2014 thì gọn gàng và tối ưu hơn cả
nongdan2014 sản xuất ra bộ tương tự bộ cảm biến nhiệt độ máy...Nhưng nhiết độ kích hoạt của nó là 50độC
Nguồn điều khiển này sẽ dc nối vào Van điện dù bù ga.
Như vậy: Khi nhiệt độ máy chưa đạt dc 50 độ thì bộ này hoạt động để đóng điện cho dù nâng chân ga lên 800v/p...Và khi máy đã nóng lên đến 50 độ thì bộ cảm biến sẽ ko hoạt động, và khi đó máy nóng rồi thì vòng tua cũng đã lên đến 800v/p
Làm dc bộ này lắp vào thì sẽ khắc phục dc nhược điểm của CHK...Và khi đó máy CHK của SWg sẽ êm ái như máy phun xăng điện tử đa điểm, trong mọi thời tiết và nhiệt độ máy.
Đề nghị các cụ nhảy vào phản biện...Đề nghị cụ nongdan2014 cho ý kiến...
Bù ga nhà cháu xong rồi, đang đợi nâng cấp đồng hồ vòng tua để chỉnh cho ló luột hơn cụ ơi. Nhà cháu buổi sáng cũng phải bật công tắc đèn sương mù để bù ga cho đến khi tròn máy mới tắt, bật quạt gió nóng lắm.Nhà cháu chả biết cái van điện nhà cháu còn hoạt động không hay dư nào, như của cụ @tuangiga ko biết xử lý xong chưa . Cơ mà có sx đc món này cho nhà cháu theo mí, hiện chế nhà cháu bị tụt xăng toàn phải đề lần 2 mí nổ, thi thoảng phải lần 3 .cụ cho cháu hỏi cháu lắp thêm cái bơm xăng phụ có hạn chế đc ko vì nghe các cụ bàn khi đề cả bơm phụ nó cũng hoạt động như vậy xăng lên chế nhiều hơn
Bù ga khi khởi động là do bộ Hộp đen ĐH can thiệp vào dù ĐH...Nhưng nó chỉ hoạt động mấy giây...và cao hơn dù điệnEm không hiểu gì về điện, nhưng đúng là lựa chọn chế độ cầm chừng (garanty) rất khó dung hoà cho thời điểm sáng (mùa đông ) và sau khi đã nóng máy.
Nhưng theo mô tả của cụ minck thì sẽ phải can thiệp vào bộ dù ga buổi sáng, và như vậy dù ga buổi sáng sẽ hoạt động lâu hơn hành trình bình thường, đúng không ạ
Lạ nhẩy , nhà e sáng nổ đâu bt, cáu mỗi cái đi xong dừng lúc lên xe nổ 2-3 cái mí đcBù ga nhà cháu xong rồi, đang đợi nâng cấp đồng hồ vòng tua để chỉnh cho ló luột hơn cụ ơi. Nhà cháu buổi sáng cũng phải bật công tắc đèn sương mù để bù ga cho đến khi tròn máy mới tắt, bật quạt gió nóng lắm.
quocchuan quocchuanKính cụ nongdan2014
Đồng kính các cụ Trong viện Cơ mật...
Nhà cháu có trình bày dài dòng 1 tý thì các cụ Đại xá!
SWg nhà ta chạy bằng chế HK nên khi máy nguội (Nhất là mùa đông) thì vòng tua máy nhỏ. Khi nóng máy rồi thì vòng tua lại lớn...
Cụ thể mà nhà cháu đã có 1 thời gian dài quan sát:
-Khi máy nguội (buổi sáng): Nhiệt độ máy <30độC, muốn máy ko bị chết thì phải chỉnh ga răng ty 800v/phút. Nhưng khi máy nóng đến nhiệt độ >55độC thì vòng tua lại lên đến > 1000v/phút.
-Ngược lại chỉnh ga răng ty khi máy nóng ở vòng tua êm ái =800v/p thì lúc máy nguội lại gần như mất ga răng ty...(~500v/p) Máy nổ *Nấc* và rung bầm bật ...Vì vậy phải kéo *Le* cho vòng tua lên cao...
Giải pháp khắc phục:
Dùng bộ điều khiển nhiệt độ:
1/Nếu dùng bộ đồng hồ Công nghiệp như chúng ta lắp đã lắp cho hệ thống báo nhiệt độ máy...cũng dc. nhưng ko có chỗ để cất dấu...Thêm nhiều cảm biến dẫn đến việc *Tẩu hoả nhập ma*
2/Dùng bộ của cụ nongdan2014 thì gọn gàng và tối ưu hơn cả
nongdan2014 sản xuất ra bộ tương tự bộ cảm biến nhiệt độ máy...Nhưng nhiết độ kích hoạt của nó là 50độC
Nguồn điều khiển này sẽ dc nối vào Van điện dù bù ga.
Như vậy: Khi nhiệt độ máy chưa đạt dc 50 độ thì bộ này hoạt động để đóng điện cho dù nâng chân ga lên 800v/p...Và khi máy đã nóng lên đến 50 độ thì bộ cảm biến sẽ ko hoạt động, và khi đó máy nóng rồi thì vòng tua cũng đã lên đến 800v/p
Làm dc bộ này lắp vào thì sẽ khắc phục dc nhược điểm của CHK...Và khi đó máy CHK của SWg sẽ êm ái như máy phun xăng điện tử đa điểm, trong mọi thời tiết và nhiệt độ máy.
Đề nghị các cụ nhảy vào phản biện...Đề nghị cụ nongdan2014 cho ý kiến...
Có 1 cách chữa bệnh này của SWG là cụ thủ sẵn 1 cái xi lanh đựng đầy xăng, gặp tình huống như cụ bảo thì cụ mở lọc gió ra, lấy xilanh bơm cho ló tý xăng vào họng CHK là lổ ngay.Lạ nhẩy , nhà e sáng nổ đâu bt, cáu mỗi cái đi xong dừng lúc lên xe nổ 2-3 cái mí đc
Để giải quyết cái dòng đỏ trên, phải thêm cái nhiệt kế, dưới 20 độ thì hoạt động, trên 20 độ,không khởi động ))quocchuan quocchuan
Cơ mà bộ bù ga của em, e để ý nếu động cơ nguội lạnh thì nó phải bù tầm 2 phút, tức là sau khi đề, máy phải gào to khoảng 2 phút, sau đó thì bắt đầu thút thít
Bộ đk nhiệt độ e dùng có hai chức năng:
Một: H: đặt nhiệt độ nào đó, dưới ngưỡng này role bật, set 5 độ chẳng hạn, thì quá nhiệt độ set + 5 tự ngắt
C: đặt nhiệt độ nào đó, trên nhiệt độ này tự bật role. Set 5 độ chẳng hạn, thì sau khi nhiệt độ thực < nhiệt độ set -5, tự ngắt.
Hai chế độ này hoạt động song song. Cơ mà chả lẽ lạnh cũng bù ga, nóng cũng bù ga
Túm váy vẫn phải thêm cái đồng hồ, cụ nhể
đúng cái nhà cháu đang đau đầu, cũng phải bù ga như cụ, bật quạt gió ĐHKính cụ nongdan2014
Đồng kính các cụ Trong viện Cơ mật...
Nhà cháu có trình bày dài dòng 1 tý thì các cụ Đại xá!
SWg nhà ta chạy bằng chế HK nên khi máy nguội (Nhất là mùa đông) thì vòng tua máy nhỏ. Khi nóng máy rồi thì vòng tua lại lớn...
Cụ thể mà nhà cháu đã có 1 thời gian dài quan sát:
-Khi máy nguội (buổi sáng): Nhiệt độ máy <30độC, muốn máy ko bị chết thì phải chỉnh ga răng ty 800v/phút. Nhưng khi máy nóng đến nhiệt độ >55độC thì vòng tua lại lên đến > 1000v/phút.
-Ngược lại chỉnh ga răng ty khi máy nóng ở vòng tua êm ái =800v/p thì lúc máy nguội lại gần như mất ga răng ty...(~500v/p) Máy nổ *Nấc* và rung bầm bật ...Vì vậy phải kéo *Le* cho vòng tua lên cao...
Giải pháp khắc phục:
Dùng bộ điều khiển nhiệt độ:
1/Nếu dùng bộ đồng hồ Công nghiệp như chúng ta lắp đã lắp cho hệ thống báo nhiệt độ máy...cũng dc. nhưng ko có chỗ để cất dấu...Thêm nhiều cảm biến dẫn đến việc *Tẩu hoả nhập ma*
2/Dùng bộ của cụ nongdan2014 thì gọn gàng và tối ưu hơn cả
nongdan2014 sản xuất ra bộ tương tự bộ cảm biến nhiệt độ máy...Nhưng nhiết độ kích hoạt của nó là 50độC
Nguồn điều khiển này sẽ dc nối vào Van điện dù bù ga.
Như vậy: Khi nhiệt độ máy chưa đạt dc 50 độ thì bộ này hoạt động để đóng điện cho dù nâng chân ga lên 800v/p...Và khi máy đã nóng lên đến 50 độ thì bộ cảm biến sẽ ko hoạt động, và khi đó máy nóng rồi thì vòng tua cũng đã lên đến 800v/p
Làm dc bộ này lắp vào thì sẽ khắc phục dc nhược điểm của CHK...Và khi đó máy CHK của SWg sẽ êm ái như máy phun xăng điện tử đa điểm, trong mọi thời tiết và nhiệt độ máy.
Đề nghị các cụ nhảy vào phản biện...Đề nghị cụ nongdan2014 cho ý kiến...
Ở cái đồng hồ công nghiệp: Có 2 chế độ:chỉ có 1 đầu cảm biến điều khiểnquocchuan quocchuan
Cơ mà bộ bù ga của em, e để ý nếu động cơ nguội lạnh thì nó phải bù tầm 2 phút, tức là sau khi đề, máy phải gào to khoảng 2 phút, sau đó thì bắt đầu thút thít
Bộ đk nhiệt độ e dùng có hai chức năng:
Một: H: đặt nhiệt độ nào đó, dưới ngưỡng này role bật, set 5 độ chẳng hạn, thì quá nhiệt độ set + 5 tự ngắt
C: đặt nhiệt độ nào đó, trên nhiệt độ này tự bật role. Set 5 độ chẳng hạn, thì sau khi nhiệt độ thực < nhiệt độ set -5, tự ngắt.
Hai chế độ này hoạt động song song. Cơ mà chả lẽ lạnh cũng bù ga, nóng cũng bù ga
Túm váy vẫn phải thêm cái đồng hồ, cụ nhể
Em nghĩ là đc, có điều dây chuyền sản xuất bộ cảnh báo nhiệt em vứt mịa đi rồi, giờ lại phải làm lại từ đầu. Để em làm 1 bộ cho cụ chuột bạch, nếu đc em sản xuất hàng loạt.
Ối ối. Nhà cháu giờ mới biết cách bù ga này. Từ trước tới giờ nhà cháu toàn phải ngồi nghe ca nhạc trong thời gian chờ tròn máy mới lăn bánh ạ. Nhà cháu Cảm ơn cụ minck nhá nhá.Thế thì OK rồi cụ ạ. Hiện tại nhà cháu đang bù ga khi máy nguội bằng cách bật quạt gió ĐH đến khi tròn máy thì mới tắt quạt gió ĐH
Phải nghiên cứu để SWg tự động hoàn toàn
Đây là căn bệnh của tất cả các loại Động cơ dùng CHK...Nhưng SWg có bộ phận bù ga điện nên ta nới có thể vận dụng công nghệ gọn nhẹ của cụ nongdan2014 để ổn định vòng tua máy ko tải trong mọi thời tiếtđúng cái nhà cháu đang đau đầu, cũng phải bù ga như cụ, bật quạt gió ĐH
Thật là toẹt vời, kính cụ 1 ly